A A A
KIẾN THỨC THƯƠNG HIỆU Thứ hai, ngày 17/10/2022

ĐIỂM MẠNH CỦA THƯƠNG HIỆU ĐỒNG HỒ CUERVO Y SOBRINOS

Bạn có phải là người yêu thích các tính năng sang trọng và sự khéo léo trong chế tác đồng hồ không? Nếu có, đồng hồ Cuervo y Sobrinos là thương hiệu hoàn hảo cho bạn với những giá trị và chất lượng quá ổn trong tầm giá tốt. Đeo đồng hồ Cuervo y Sobrinos mang đến cho bạn cảm giác cân bằng hài hòa giữa các giá trị cần thiết và yếu tố di sản trên cổ tay.

1. Hành trình tái sinh ngoạn mục của thương hiệu Cuervo y Sobrinos làm nên giá trị lịch sử sâu sắc

Trước khi xảy ra cuộc cách mạng Cuba

Cuervo y Sobrinos được thành lập vào năm 1882 bởi một người nhập cư từ Bắc Tây Ban Nha, tên là Ramon Fernandez Cuervo. Ông bắt đầu thử sức với một cửa hàng trang sức, Calle de la Amistad, ở Havana vào năm 1862. Vào năm 1882, ông bắt đầu thành lập Cuervo y Sobrinos với các cháu trai của mình là các đối tác chính. Cái tên ‘Curveo y Sobrinos’ khi được dịch ra có nghĩa là ‘Curveo và những đứa cháu trai’.

Những năm 1880 chứng kiến ​​sự thành công đỉnh cao của thương hiệu đồng hồ và trang sức Cuervo Y Sobrinos khi những du khách giàu có ở Havana luôn ghé thăm cửa hàng thường xuyên và mua khá nhiều sản phẩm tại đây. Du khách trên khắp thế giới đã đến thăm Havana để tận hưởng nhịp sống chậm rãi. Dẫn đến nhu cầu về đồng hồ của gia đình Cuervo cao hơn nhu cầu về rượu rum trắng và xì gà Cuba.

Hình Đồng hồ chính hãng Thụy Sĩ - LikeWatchCuervo y Sobrinos được thành lập vào năm 1882 bởi Ramon Fernandez Cuervo

Cùng với những chiếc đồng hồ được thiết kế trong nhà, cửa hàng Cuervo Y Sobrinos còn có những chiếc đồng hồ của các thương hiệu uy tín khác như Longines, Rolex và Vacheron, được thiết kế riêng cho họ, có khắc tên thương hiệu Cuervo Y Sobrinos. Cửa hàng Cuervo Y Sobrinos ban đầu được đặt tại Calle del Teniente Rey 13. Nhưng khi công việc kinh doanh phát đạt, dẫn đến nhu cầu về thêm không gian. Vậy nên cửa hàng Cuervo Y Sobrinos đã được chuyển đến Calle de la Muralla 37 vào năm 1897.

Người sáng lập Cuervo Y Sobrinos, ông Ramon Fernandez Cuervo, qua đời vào năm 1907. Một trong những người cháu của ông là Armano Fernandez y Rio, đã nhận trách nhiệm điều hành thương hiệu và tiếp tục làm việc vì sự phát triển của công ty. Thương hiệu đã phát triển như một doanh nghiệp gia đình với các kỹ năng kinh doanh và ngành nghề được truyền lại qua nhiều thế hệ. Cuervo Y Sobrinos có nhiều nhân vật truyền cảm hứng là khách hàng quen thường ghé thăm. Những nhân vật nổi tiếng của thế kỷ 19 gồm Clark Gable, Ernst Hemingway, Winston Churchill và Albert Einstein, coi đồng hồ Cuervo Y Sobrinos là một sự lựa chọn thông minh lúc bấy giờ.

Hình Đồng hồ chính hãng Thụy Sĩ - LikeWatchPhát triển như một doanh nghiệp gia đình với các kỹ năng kinh doanh và truyền lại qua nhiều thế hệ

Thương hiệu bắt đầu phát triển và mở rộng hệ thống của mình. Năm 1920, công ty mở rộng hoạt động sang châu Âu với một văn phòng ở Pháp để kinh doanh đồ trang sức và một địa điểm tại Pforzeihm ở Đức dành riêng cho việc mua đá. Một nhà máy sản xuất đồng hồ cũng được thành lập cho Cuervo Y Sobrinos ở La Chaux -de-Fonds, một thành phố nổi tiếng về sản xuất đồng hồ, ở Thụy Sĩ. Với sự mở rộng và tăng trưởng sâu rộng, Cuervo Y Sobrinos được đưa vào danh sách công ty niêm yết đại chúng vào năm 1932. Đến những năm 1940, Cuervo Y Sobrinos đã trở thành một trong những thương hiệu phổ biến nhất ở lục địa Mỹ.

Trong cuộc cách mạng Cuba

Mọi thứ đột ngột trở nên tồi tệ với Cuervo Y Sobrinos khi cuộc Cách mạng Cuba mở cửa ở Havana vào năm 1953. Thương hiệu đã được quốc hữu hóa vào năm 1965 và công ty ngừng phát triển, đã sụt giảm nghiêm trọng. Sau đó, chỉ có đồng hồ quân sự được sản xuất cho quân đội Cuba. Gia đình Cuervo đã phải khóa cửa hàng và bỏ trốn khỏi nơi này với bất cứ thứ gì mà họ có thể mang theo. Kể từ đó, cửa hàng Cuervo Y Sobrinos đóng cửa trong 40 năm tiếp theo. Thương hiệu này rơi vào trạng thái không hoạt động và không có đồng hồ nào được sản xuất trong khoảng thời gian từ năm 1965 đến năm 1996.

Hình Đồng hồ chính hãng Thụy Sĩ - LikeWatchNăm 2009, Cuervo Y Sobrinos là thương hiệu đồng hồ cao cấp đầu tiên khai trương cửa hàng riêng tại CubaCaption

Curveo y Sobrinos sống dậy

Thương hiệu được hồi sinh từ trạng thái không hoạt động sang hoạt động là nhờ Marzio Villa và Luca Musumeci vào năm 1997. Một kỷ nguyên mới bắt đầu cho đồng hồ Cuervo Y Sobrinos. Sự phát triển của các đại lý đồng hồ Cuervo Y Sobrinos được ủy quyền đầu tiên ở Ý bắt đầu vào năm 2001. Theo thời gian, công ty đã mở rộng sang Hoa Kỳ, Đức và Nga. Đồng hồ Cuervo Y Sobrinos được trưng bày tại Baselworld lần đầu tiên vào năm 2002. Hàng loạt đồng hồ Cuervo Y Sobrinos như Prominente, Torped, và Esplendidos đã được ra mắt trong triển lãm uy tín này.

Hơn nữa, loạt đồng hồ Cuervo Y Sobrinos Robusto đã được công bố trong lễ kỷ niệm 125 năm thành lập thương hiệu vào năm 2007. Năm 2009, Cuervo Y Sobrinos là thương hiệu đồng hồ cao cấp đầu tiên khai trương cửa hàng riêng tại Cuba. Thương hiệu đã kỷ niệm 135 năm thành lập vào năm 2017, tung ra một chiếc đồng hồ phiên bản giới hạn đặc biệt thuộc dòng Historiador. Một nhóm các nhà đầu tư đã mua lại Cuervo Y Sobrinos vào năm 2018 và Massimo Rossi trở thành Giám đốc điều hành của công ty. Vào năm 2019, thương hiệu Cuervo Y Sobrinos đã đánh dấu kỷ niệm 500 năm thành lập bằng cách phát hành loạt phiên bản giới hạn Historiador 1519, số lượng sản xuất chỉ giới hạn ở 500 chiếc.

2. Đâu là những điểm đặc biệt nhất của đồng hồ Cuervo y Sobrinos

Mỗi chiếc đồng hồ Cuervo Y Sobrinos đều có lịch sử và di sản gắn liền với nó. Bạn không chỉ đơn thuần là đeo đồng hồ khi đeo đồng hồ Cuervo Y Sobrinos mà còn gần gũi và gắn bó hơn với câu chuyện và sự phát triển của hãng trong những năm tháng trôi qua. Hơn nữa, mỗi chiếc đồng hồ của Cuervo Y Sobrinos đều được chế tác và thiết kế riêng. Vì vậy, mỗi đồng hồ não của thương hiệu cũng mang một cá tính và sắc màu riêng. 

Hình Đồng hồ chính hãng Thụy Sĩ - LikeWatchMỗi chiếc đồng hồ Cuervo Y Sobrinos đều có lịch sử và di sản gắn liền với nóCaption

Mặt số dễ đọc, cùng với các chức năng bổ sung, đồng hồ Cuervo Y Sobrinos trở nên lý tưởng ngay cả đối với những người quý ông bận rộn nhất. Công ty cũng có một con mắt tinh tường và đặc biệt chú ý đến các chi tiết nhỏ. Bạn có thể thấy các chi tiết trang trí trên vỏ, mặt của đồng hồ Cuervo Y Sobrinos và dây đeo độc đáo mang lại nét cá tính cho những chiếc đồng hồ này. Có người từng nói, đồng hồ Cuervo Y Sobrinos không chỉ đẹp với đôi mắt của người mua, mà còn đẹp trong từng chi tiết nhỏ.

Đồng hồ Cuervo Y Sobrinos được chế tạo để đeo lâu dài. Thương hiệu đảm bảo tuổi thọ của đồng hồ bằng cách cung cấp bảo hành đầy đủ hai năm kể từ ngày mua. Do đó, người mua có thể giải quyết tất cả các khiếm khuyết và lỗi trong đồng hồ Cuervo Y Sobrinos bằng cách gửi lại cho công ty. Linh hồn Latinh của đồng hồ Cuervo Y Sobrinos đảm bảo bạn sẽ thích những chiếc đồng hồ này đến từng li từng tí. 

--------------------------

Tại LIKEWATCH, chúng tôi là nhà phân phối độc quyền của Cuervo y Sobrinos tại Việt Nam, mọi sản phẩm đều là sản phẩm chính hãng, được bán kèm với đầy đủ hộp sổ, đi kèm với chính sách, thời hạn bảo hành ưu việt. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và tận tâm xin sẵn sàng trả lời mọi giải đáp của thượng khách, bởi giúp những người tôn trọng giá trị của đồng hồ có thể tìm thấy cơ hội sở hữu những "cỗ máy thời gian" cao cấp nhất chính là sứ mệnh của chúng tôi.

LIKEWATCH.COM - Where Authentic Watches Cost Less 

⚑ HCM: Tầng 5, Tòa nhà Opera View, 161 Đồng Khởi, Q. 1.

✆ (028) 3929 3939 - Tư vấn đặt hàng.

⚑ Hà Nội: Tầng 6, Tòa nhà Corner Stone, 16 Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm.

✆ (024) 3936 3939 - Tư vấn đặt hàng.

mess
zalo
call