A A A
REVIEW SẢN PHẨM Thứ hai, ngày 17/10/2022

VÌ SAO NÊN CHỌN WOLF CUB KHI CẦN MUA HỘP XOAY ĐỒNG HỒ?

Hộp xoay đồng hồ là một phụ kiện phổ biến nên có đối với bất kỳ ai đam mê đồng hồ xa xỉ. Hộp xoay đồng hồ giúp lên dây cót cho đồng hồ tự động khi không chúng không tự hoạt động tiếp. Không chỉ đơn thuần là công cụ hỗ trợ, hộp xoay đồng hồ còn là một sản phẩm nội thất đẹp, trưng bày đồng hồ một cách đẹp mắt. Cân được cả về hình thức và chức năng.  

1. Những điều cần lưu ý khi chọn mua hộp xoay đồng hồ 

Trước khi mua hộp xoay đồng hồ nào, cần xem xét kỹ những điều sau để đảm bảo bạn sử dụng đúng cách và tối ưu nhất. Đầu tiên, hộp xoay đồng hồ không phải là phiên bản sao chép hoàn hảo so với các các chuyển động cổ tay của bạn. Khi đeo, chuyển động của đồng hồ dựa vào quán tính để tạo ra năng lượng. Trong khi đó, hộp xoay sử dụng trọng lực để giữ cho cánh quạt treo ở vị trí hướng xuống và đồng hồ quay xung quanh.

Thứ hai, không phải tất cả các trọng lượng dao động (rôto) đều hoạt động theo cùng một cách. Một số chỉ quấn dây điện khi quay theo chiều kim đồng hồ, còn lại số khác sẽ quay ngược chiều kim đồng hồ. Tuy nhiên, hiện nay, hầu hết các bộ chuyển động mới đều có cuộn dây hai chiều. Nếu không biết hộp xoay của mình có thể quay hai chiều hay một, bạn nên hỏi nhân viên bán hàng để biết rõ thông tin này.

Hình Đồng hồ chính hãng Thụy Sĩ - LikeWatchTrước khi mua hộp xoay đồng hồ, cần xem xét kỹ để đảm bảo sử dụng đúng cách và tối ưu nhất

Tương tự như vậy, mỗi chiếc đồng hồ đều có số vòng quay tối ưu để lên dây cót. Số vòng quay này được gọi là lượt mỗi ngày (TPD). Ví dụ: nhiều chuyển động ETA do Thụy Sĩ sản xuất cần 900 TPD hai chiều (tổng cộng = 1.800 lượt). Cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng, bạn cần cân nhắc đến vị trí đặt để hộp xoay đồng hồ sao cho thuận tiện khi chúng hoạt động hoặc có thể trang trí tốt cho căn phòng.

2. Hướng dẫn sử dụng hộp xoay đồng hồ đơn Wolf Cub

Bộ hộp xoay đồng hồ tự động đơn Cub của Wolf là một trong những hộp xoay và lên dây phổ biến nhất trên thị trường. Philip Wolf - người thành lập thương hiệu vào năm 1834 - tuyên bố rằng "Điều hợp lý khi bảo vệ tài sản là cất giữ và bảo vệ chúng trong một hộp đựng chất lượng tốt." Ngày nay, thương hiệu Wolf dẫn đầu trong việc sản xuất hộp đựng đồng hồ, phụ kiện và hộp lên dây cót cho đồng hồ.

Đối với bất cứ sản phẩm nào bạn cũng cần biết đến các bộ phận cấu thành hoặc hỗ trợ chức năng chính của sản phẩm đó để biết cách thức chúng hoạt động như thế nào, và hộp xoay đồng hồ cũng không ngoại lệ. Để đánh giá chất lượng của một hộp xoay, bạn cần biết đến các yếu tố  sau bao gồm tiếng ồn (noise), chức năng, thiết kế và chất lượng lâu dài.

Hình Đồng hồ chính hãng Thụy Sĩ - LikeWatchHộp xoay đồng hồ tự động đơn Cub của Wolf là một trong những hộp xoay và lên dây phổ biến nhất trên thị trường

Hộp xoay đồng hồ tự động đơn Wolf Cub được sản xuất bởi một trong những nhà sản xuất tốt nhất trên thế giới về bộ phận lên dây, đạt điểm cao trong tất cả các lĩnh vực đó. Hộp xoay này có một giá đỡ duy nhất, tức là chỉ có thể cho chiếc đồng hồ vào sử dụng. Hình dáng của hộp xoay Cub là một khối lập phương vuông vức và nhỏ gọn. Máy cuộn cũng có kích thước tương đối phải chăng. Giống như các hộp xoay khác, Wolf Cub cũng hoạt động tương tự theo cách mỗi hộp được vận hành. Phần ngoài được hoàn thiện độc đáo với đa dạng các màu khác nhau để lựa chọn theo sở thích. 

Tuy chỉ chứa được 1 đồng hồ nhưng Wolf Cub được chế tạo để có thể chứa cả những chiếc đồng hồ từ nhỏ, trung bình đến lớn nặng hơn. Hộp xoay được cung cấp bởi một động cơ quay hai chiều và được thiết lập trước ở tốc độ 900 vòng mỗi ngày. Máy cuộn được vận hành dễ dàng bằng cách sử dụng công tắc bật và tắt, cụng như được tích hợp đèn để bảo hiệu cho người dùng biết bộ cuộn đang hoạt động và dừng khi nào. Hộp xoay này hoạt động trong yên lặng với tiếng ồn được giảm tối thiểu. Bộ lên dây cót cho đồng hồ nghỉ 18 giờ nhằm tránh làm hỏng đồng hồ và không hoạt động khi không cần lên dây cót.

Hình Đồng hồ chính hãng Thụy Sĩ - LikeWatchHình dáng của hộp xoay Cub là một khối lập phương vuông vức và nhỏ gọn

Hộp xoay đồng hồ Wolf Cub có nắp kính và nắp khóa để có thể thấy đồng hồ khi lên dây cót bên trong, một hình thức chiêm ngưỡng vẻ đẹp cơ khi đang được tái tạo năng lượng. Tất cả các máy đánh gió của hộp xoay Wolf đều tính số vòng quay chính xác so với các máy cuộn dây khác ước tính số vòng quay. Điều này cực kỳ thuận lợi khi máy cuộn sẽ được quấn bằng pin hoặc bằng bộ chuyển đổi điện đa năng. Máy đánh gió có kết cấu khung gỗ được bọc bằng da giả đá cuội và lót bằng satin grosgrain phù hợp.

Ưu điểm hộp xoay Wolf Cub: 

- Giá cả phải chăng so với các dòng khác

- Không gây tiếng ồn lớn khi xoay

- Động cơ cuộn dây không gây hư đồng hồ 

- Thiết kế hiện đại và gọn nhẹ

- Hiển thị đẹp mắt khi đồng hồ lên dây cót qua mặt kính trước

- Xoay hai chiều

Nhược điểm hộp xoay Wolf Cub:

- Đắt hơn các loại hộp xoay đồng hồ khác

- Chỉ có một chế độ hoạt động

- Chỉ có thể đựng một chiếc đồng hồ

-------------------------------

Tại LIKEWATCH, chúng tôi cung cấp các sản phẩm chăm sóc được các chuyên gia khuyên dùng cho đồng hồ của bạn như cuộn đồng hồ, hộp xoay, đựng đồng hồ và hộp trang sức. Chúng tôi cam kết mọi sản phẩm đều là sản phẩm chính hãng, được bán kèm với đầy đủ hộp sổ cùng và đi kèm với chính sách, thời hạn bảo hành ưu việt, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và tận tâm xin sẵn sàng trả lời mọi giải đáp của thượng khách.

LIKEWATCH.COM - Where Authentic Watches Cost Less

⚑ HCM: Tầng 5, Tòa nhà Opera View, 161 Đồng Khởi, Q. 1.

✆ (028) 3929 3939 - Tư vấn đặt hàng.

⚑ Hà Nội: Tầng 6, Tòa nhà Corner Stone, 16 Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm.

✆ (024) 3936 3939 - Tư vấn đặt hàng.

mess
zalo
call