A A A
KIẾN THỨC THƯƠNG HIỆU Thứ hai, ngày 17/10/2022

MỖI CHIẾC ĐỒNG HỒ CƠ TỰ ĐỘNG ĐỀU CẦN MỘT HỘP XOAY ĐỒNG HỒ WOLF

Một trong những câu hỏi phổ biến nhất giữa những người sưu tập và đam mê đồng hồ là liệu họ có nhất thiết cần một bộ lên dây đồng hồ hay không? Câu trả lời là đối với những người đã từng hay đang sử dụng WOLF, câu trả lời rất đơn giản: Bạn không cần bộ lên dây đồng hồ, bạn cần có WOLF. 

Thương hiệu gia đình năm thế hệ này đã và đang tạo ra những không gian chứa các di sản tồn tại của mình với bề dày lịch sử trong hơn 185 năm. Được thành lập vào năm 1834 bởi thợ bạc người Đức, Philip Wolf với tư cách là nhà sáng lập thương hiệu ban đầu sản xuất hộp đựng đồ trang sức và hộp đựng chất lượng cao để bảo vệ những vật có giá trị. Hiện nay, WOLF được cho là nổi tiếng nhất với những hộp xoay đồng hồ đẳng cấp thế giới. 

1. Lợi ích của việc sử dụng hộp xoay đồng hồ WOLF

Cho đến ngày nay, các giải pháp lưu trữ đồ trang sức được chế tác tinh xảo vẫn là thành phần cốt lõi trong các dịch vụ tổng thể của WOLF, nhưng thương hiệu đã mở rộng phạm vi sản phẩm và hiện thiết kế hộp đựng đồ du lịch, hộp đựng đồng hồ, đồ da và thậm chí cả két bảo mật cao tùy chỉnh bao gồm nhiều các khe cắm dây đồng hồ tích hợp sẵn để giữ cho tất cả những chiếc đồng hồ có giá trị nhất của bạn được quấn và bảo vệ hoàn toàn cho đến khi bạn sẵn sàng đeo chúng.

Sự tiện lợi chính của việc đeo đồng hồ lên dây cót tự động là đồng hồ sẽ tiếp tục hoạt động miễn nó vẫn nằm trên cổ tay chuyển động của bạn mà không cần phải lên dây cót thủ công mỗi ngày. Tuy nhiên, sau khi tháo đồng hồ ra, hầu hết đồng hồ cơ tự lên dây cót sẽ ngừng hoạt động hoàn toàn chỉ trong vòng vài ngày và chúng sẽ cần được khởi động và đặt lại trước khi đeo, trừ khi bạn sử dụng bộ lên dây đồng hồ. Khi được định cấu hình đúng cách, bộ lên dây đồng hồ sẽ giữ cho chiếc đồng hồ tự động được lên dây cót đầy đủ và hoạt động, bất kể là cuối tuần hay trong khoảng thời gian dài, với mục đích bảo quản món đồ quý giá luôn sẵn sàng để đeo trong bất cứ dịp nào. 

Hình Đồng hồ chính hãng Thụy Sĩ - LikeWatchHiện nay, WOLF được cho là nổi tiếng nhất với những hộp xoay đồng hồ đẳng cấp thế giới

Ngoài ra, đối với những chiếc đồng hồ có cơ chế lịch đa chức năng phức tạp, việc sử dụng bộ lên dây đồng hồ sẽ loại bỏ quá trình tự thiết lập lại từng màn hình khác nhau của chúng. Ngoài yếu tố tiện lợi mà điều này mang lại, việc sử dụng bộ lên dây đồng hồ cũng có thể giảm mức độ hao mòn mà bạn đặt trên các bộ phận điều chỉnh lịch khác nhau trong bộ máy vì bạn sẽ không cần phải vận hành chúng mỗi lần muốn đeo đồng hồ. 

Tương tự như vậy, lịch vạn niên là một trong những công nghệ mang tính biểu tượng và ấn tượng nhất trong thế giới sản xuất đồng hồ cao cấp nhờ khả năng theo dõi các số ngày khác nhau trong mỗi tháng và thậm chí cho những năm nhuận. Tuy nhiên, bạn thực sự chỉ có thể tận dụng tối đa chức năng được cung cấp bởi lịch vạn niên khi không phải khởi động và đặt lại lịch mỗi lần muốn đeo, và để tận hưởng điều này, bạn sẽ cần sử dụng một bộ lên dây đồng hồ WOLF. Lợi ích của việc sử dụng bộ lên dây đồng hồ rất rõ ràng và trực quan như những ví dụ ở trên, nhưng điều quan trọng cần lưu ý là không phải tất cả các bộ lên dây đều được chế tạo ra như nhau. 

Hình Đồng hồ chính hãng Thụy Sĩ - LikeWatchHộp xoay đồng hồ WOLF cung cấp công nghệ được cấp bằng sáng chế hàng đầu trong ngành

Mặc dù gần như tất cả các bộ lên dây đồng hồ đều hoạt động bằng cách xoay chiếc đồng hồ để cho phép cơ chế lên dây tự động bên trong của nó hoạt động và tăng thêm sức căng cho dây chính, nhưng cách chúng thực hiện để đạt được nhiệm vụ này về cơ bản có thể khác nhau giữa các sản phẩm, cũng như khả năng điều chỉnh và chức năng tổng thể được cung cấp bởi các tùy chọn khác nhau. Ngoài ra, ngoài bản thân vật liệu và thiết kế thẩm mỹ tổng thể, cách người thợ lên dây giữ đồng hồ của bạn và giữ nó được gắn an toàn trong vỏ cũng có thể khác nhau và  WOLF là thương hiệu giúp bạn đảm bảo trải nghiệm sử dụng hộp lên dây mà không có bất cứ lo lắng hay rủi ro nào. 

2. Wolf sử dụng những công nghệ tân tiến nhất cho hộp xoay

Được làm thủ công và chính xác đến từng mi li mét, giống như những chiếc đồng hồ cơ học cao cấp bên trong chúng, bộ lên dây cót của đồng hồ WOLF được chế tác từ những vật liệu cao cấp với thiết kế cổ điển và trang nhã có thể dễ dàng hòa lẫn vào không gian nhà hoặc văn phòng. Ngoài ra, không chỉ có vẻ ngoài đẹp mắt và được chế tác chuyên nghiệp theo tiêu chuẩn cao nhất có thể, hộp xoay đồng hồ WOLF còn cung cấp công nghệ được cấp bằng sáng chế hàng đầu trong ngành cho phép chúng được tùy chỉnh để phù hợp với chiếc đồng hồ cụ thể  và đáp ứng các yêu cầu về kích thước và cuộn dây độc đáo của nó.

Mỗi chuyển động của hộp lên dây cót có một số vòng quay cụ thể mỗi ngày mà nó yêu cầu để giữ cho việc lên dây cót tối ưu và chỉ những bộ lên dây cót WOLF mới thực sự đếm số vòng quay mà một chiếc đồng hồ nhận được trong suốt cả ngày. Thay vì chỉ sử dụng bộ đếm thời gian để tính toán số vòng quay gần đúng dựa trên giá trị đặt trước cho tốc độ trung bình, công nghệ số vòng quay mỗi ngày được cấp bằng sáng chế của WOLF tính số vòng quay thực tế để có độ chính xác và khả năng điều chỉnh tối đa. 

Hình Đồng hồ chính hãng Thụy Sĩ - LikeWatchCông nghệ số vòng quay mỗi ngày được cấp bằng sáng chế của WOLF tính số vòng quay thực tế

Công nghệ số lần quay mỗi ngày độc quyền này cho phép bạn chọn cả hướng quay và số lần quay cụ thể mà nó sẽ nhận được mỗi ngày. Thêm vào đó, vì bộ phận lên dây cót WOLF luôn đếm số vòng quay thực tế, bạn có thể yên tâm đồng hồ của mình nhận được chính xác số vòng quay mỗi ngày, đảm bảo độ mòn cơ học tối thiểu và hiệu suất thời gian hiện hành tối đa.

Ngoài việc cung cấp cho người dùng toàn quyền kiểm soát số vòng quay bằng công nghệ số vòng quay mỗi ngày đã được cấp bằng sáng chế, WOLF cũng xem xét kỹ lưỡng cách đồng hồ của bạn được giữ trong cấu trúc của chính bộ lên dây. Tất cả các thiết bị quấn dây WOLF đều có thiết kế vòng bít động lực khóa trong sáng tạo của thương hiệu để giữ cho đồng hồ được gắn chắc chắn trong vỏ của bộ lên dây. Công nghệ đang chờ cấp bằng sáng chế của WOLF cho phép một vòng bít duy nhất có ba kích cỡ khác nhau, vừa với hầu như mọi chiếc đồng hồ, bất kể kích thước cổ tay của bạn. 

Hình Đồng hồ chính hãng Thụy Sĩ - LikeWatchWOLF sản xuất mọi thứ từ bộ lên dây cót để bàn một khe đơn giản cho đến toàn bộ tủ độc lập Caption

​​Cuối cùng, chỉ những bộ lên dây WOLF mới có công nghệ Return To Start. Công nghệ này liên tục theo dõi vị trí của đồng hồ khi nó quay theo chuyển động 360 độ và sau đó đưa đồng hồ của về vị trí chính xác mà nó đã bắt đầu sau khi mỗi chu kỳ lên dây hoàn tất. Thay vì phải tra cứu và quan sát ra rằng đồng hồ hiện đang hiển thị nghiêng hoặc lộn ngược một cách khó hiểu trong bộ lên dây, công nghệ Return To Start độc quyền của WOLF đảm bảo rằng một khi kẹp đồng hồ vào vỏ bộ cuốn dây bằng cách sử dụng Lock-In Dynamic Cuff của thương hiệu, nó sẽ luôn trở lại vị trí chính xác đó vào cuối mỗi chu kỳ lên dây, giúp người dùng toàn quyền kiểm soát những chiếc đồng hồ yêu thích của mình.

Những chiếc đồng hồ sang trọng là những dụng cụ được làm thủ công và điều đó chỉ có ý nghĩa khi bộ lên dây đồng hồ của bạn cũng vậy. Được nhiều người coi là tiêu chuẩn vàng trong bộ lên dây đồng hồ, WOLF sản xuất mọi thứ từ bộ lên dây cót để bàn một khe đơn giản cho đến toàn bộ tủ độc lập có thể chứa hàng chục chiếc đồng hồ yêu thích của bạn. Bất kể bạn chỉ sở hữu một chiếc đồng hồ hay có một bộ sưu tập khổng lồ, bộ lên dây đồng hồ là cách lý tưởng để giữ cho những chiếc đồng hồ tự động luôn hoạt động và luôn sẵn sàng hoạt động. 

-------------------------------------

Tại LIKEWATCH, chúng tôi cung cấp các sản phẩm chăm sóc được các chuyên gia khuyên dùng cho đồng hồ của bạn như cuộn đồng hồ, hộp xoay, đựng đồng hồ và hộp trang sức. Chúng tôi cam kết mọi sản phẩm đều là sản phẩm chính hãng, được bán kèm với đầy đủ hộp sổ cùng và đi kèm với chính sách, thời hạn bảo hành ưu việt, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và tận tâm xin sẵn sàng trả lời mọi giải đáp của thượng khách.

LIKEWATCH.COM - Where Authentic Watches Cost Less

⚑ HCM: Tầng 5, Tòa nhà Opera View, 161 Đồng Khởi, Q. 1.

✆ (028) 3929 3939 - Tư vấn đặt hàng.

⚑ Hà Nội: Tầng 6, Tòa nhà Corner Stone, 16 Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm.

✆ (024) 3936 3939 - Tư vấn đặt hàng.

mess
zalo
call