A A A
REVIEW SẢN PHẨM Thứ ba, ngày 18/10/2022

AURORA TALENTUM – VẺ ĐẸP CỔ ĐIỂN LÀM NÊN SỨC NẶNG CÂU CHỮ

Nếu vẻ đẹp thiết kế và hiệu năng hoàn hảo là yếu tố cần thiết từ các công cụ bút viết thì Aurora là cái tên sáng giá có đủ 2 yếu tố trên. Các doanh nhân Việt Nam luôn cần cho mình một cây bút đi kèm 24h phục vụ sát sao cho nhu cầu công việc của họ. Được sản xuất tại Ý và được yêu thích trên toàn cầu, bút Aurora là món trang sức lấp lánh vượt trội hơn tất cả các loại bút thiết kế khác. Những nhóm hâm mộ của thương hiệu, họ là những người yêu thích những chiếc bút lạ mắt và phương tiện đầy tính nghệ thuật và cảm hứng duy nhất để đưa suy nghĩ ra giấy.

1. Quy chuẩn làm nên một cây bút sang trọng và nghệ thuật của Aurora

Aurora đã sản xuất bút máy sang trọng đặc trưng trong hơn một thế kỷ nay. Kết hợp di sản phong phú và kỹ năng của nghệ nhân với thiết kế và công nghệ tiên tiến, thương hiệu tạo ra những tác phẩm đáng mơ ước cho những người đam mê viết lách. Họ sản xuất ngòi của riêng mình, và mọi cây bút đều được quay, đánh bóng, lắp ráp và kiểm tra tận tâm bằng tay. Sự chú ý đến từng chi tiết này đảm bảo mang đến một kết quả chất lượng vượt trội. Đặt một cây bút máy Aurora lên giấy và mọi câu chữ trở nên tinh tuý và ý nghĩa hơn.

Hình Đồng hồ chính hãng Thụy Sĩ - LikeWatchAurora đã sản xuất bút máy sang trọng đặc trưng trong hơn một thế kỷ nay

Phương pháp tiếp cận truyền thống kết hợp hiện đại của thương hiệu bút ký Aurora mang lại cho họ sức hấp dẫn trên phạm vi rộng. Những cây bút luôn được thèm muốn không chỉ bởi các chuyên gia và giáo sư mà còn cả những người trẻ chuyên về viết bài như thế hệ Millennial và những người có ảnh hưởng thế hệ Z.

Hãy tưởng tượng rằng một cây bút máy của Ý có di sản 100 năm lịch sử, hiện được coi là một trong những cây bút tốt nhất để viết hằng ngày và một cây bút phác thảo đình đám được các nghệ sĩ hiện nay yêu thích. Chắc chắn, đây được coi là một minh chứng cho sự tinh tế độc đáo của Aurora trong việc tạo ra những tác phẩm hợp xu hướng vượt thời gian. Một chút sang trọng vào cuộc sống của bạn? Bạn muốn truyền tải những suy nghĩ, ý tưởng, hy vọng và thông điệp động lực của mình theo cách đẹp nhất, đầy cảm hứng nhất? Đã đến lúc bạn cần biết đến thương hiệu bút máy Aurora.

2. Giới thiệu & đánh giá bút máy Aurora Talentum

Bút máy Aurora Talentum màu đen với nắp crome là một cây bút lớn hơn so với những cây bút có kiểu dáng tinh tế. Nó gợi nhớ đến mô hình trước đây có kích thước 88, nhưng nắp bằng crôm đánh bóng cao trên thân nhựa đen khiến nó nổi bật hẳn trên bất kỳ phụ kiện đi kèm nào khi xuất hiện. Cây bút này mang lại giá trị đẳng cấp, phong cách và sự sang trọng nhất định. Dùng bút để viết như trải một giấc mơ viễn hằng miễn là bỏ nắp trong khi viết.

Bút máy Aurora Talentum là một cây bút bằng nhựa màu đen với một nắp bịt chrome ở một đầu và một nắp chrome đánh bóng cao ở đầu kia. Nắp crome có ba vòng nhỏ được khắc ngay phía trên đầu vát và có dòng chữ Aurora & Italy ở hai bên dải nắp. Đối với phiên bản bút Black Aurora Talentum, nó cũng có các phổ màu sắc vui nhộn: Hồng, Xanh lam hoặc Vàng Amazon.

Hình Đồng hồ chính hãng Thụy Sĩ - LikeWatchDo một phần nắp crome rất nặng nên khi viết sẽ cần tháo nắp ra khỏi bút để dễ dàng đưa nét hơn

Phần trên cùng của nắp xoay chuyển một hiệu ứng khá thú vị, nó có một vòng khắc, một khoảng trống sau đó và hai vòng khắc gần nhau nằm ngay bên dưới kẹp bút. Kẹp bút nhô ra từ một vết lõm bên dưới nắp cuối. Nắp cuối có hai nấc chia độ. Tâm của nắp cao hơn hai bên và tạo xuống thành một hình tròn lớn hơn. Kẹp bút có một đường cong chữ S nhẹ đẹp mắt kết thúc thành một đầu hình củ.

Tháo nắp ra sẽ thấy phần thân bằng nhựa đen có một nấc thuôn nhọn rõ rệt từ phần thân xuống các sợi chỉ. Phần rộng hơn của bậc là nơi nắp lắp vặn vào, nó nằm ngang với bậc và phần đường kính nhỏ hơn nằm bên trong bút. Phần ren và phần được ngăn cách bởi một vòng chrome. Phần cuối của phần được loe để giữ ngón tay của bạn không bị trượt vào ngòi. Ngòi bút to quá khổ và tuyệt đẹp được mạ rhodium vàng 14K và có cùng kích thước ngòi với bút Aurora 88 và Optima. Điều đó khiến cho cả ba cây bút máy này đều là những cây viết tuyệt vời đáng để săn đón và sở hữu.

Do một phần nắp crome rất nặng của Talentum nên khi viết sẽ cần tháo nắp ra khỏi bút để dễ dàng đưa nét hơn. Nếu vẫn để nắp đi liền trên bút, nó không cân bằng với trọng lượng của mũ ở trên cùng và kéo tay người viết. Ngoài ra, dấu vân tay lưu lại trên nắp crom bóng bẩy cũng là một điểm yếu.

3. Thông số chi tiết trên bút Aurora Talentum

Những người từng sử dụng cho rằng ngòi bút Aurora có một không hai. Chúng được làm thủ công, tỉ mỉ trong từng chi tiết vì vậy nhiều người yêu thích chúng vì độ mượt mà, trơn tru của ngòi bút khi dẫn mực trên giấy. Optima, 88 và Talentum đều là những bút cao cấp viết mượt mà như thủy tinh. Chúng có cứng hơn một chút so với dòng Sailor 1911L với ngòi 21K, nhưng tất cả những chiếc bút máy này đều là những cây bút tuyệt vời sẽ khiến bạn hài lòng trong nhiều năm sử dụng. Ngòi có size trung bình tạo ra một đường nét dày.

Cây bút máy này như một báu vật của một nhà văn, hoặc của những người đam mê viết lách. Ngoài sự hoàn hảo ở nhiều điểm, bút máy vẫn có điểm hạn chế của nó. Ngòi bút dễ chảy mực nên dễ làm ướt hay chảy lông và chảy nhanh qua giấy vở mỏng hơn. Điểm này hầu như không đáng chú ý, nhưng cần cân nhắc nó nếu công việc của bạn cần viết nhiều trên giấy vở. Bút có thể nạp rất nhiều mực cho một lần bơm nên bạn có thể viết liên tục trên một trang giấy, với chất lượng nét dày, đậm và đẹp. 

Capped: 133mm, Posted: 157mm, Capless: 128mm, Nib Width: 9mm, Nib Length: 23mm, 14K Gold Nib, Cap Band: 13mm, Grip Width: 10mm

4. Điểm mạnh, điểm yếu và giá trị tổng thể của bút ký Aurora Talentum

Aurora Talentum là một cây bút máy xuất sắc trong cả 2 nhiệm vụ: để viết và để chiêm ngưỡng vẻ đẹp nghệ thuật của nó. Bút hấp dẫn và được đánh giá cao qua nhiều năm. Ngòi bút sẽ lưu giữ cho bất kỳ ai những gửi niềm vui và câu chuyện hạnh phúc khi họ sử dụng; Talentum cũng được ví von như là một nhà văn mượt mà và dào dạt cảm xúc. Ngòi bút Aurora Talentum được sản xuất từ đôi tay của nghệ nhân Aurora đều cho cảm giác êm ái và mượt mà khi đi nét trên giấy.

Hạn chế duy nhất trên bút là bị dính dấu vân tay trên nắp. Những người thích viết bằng nắp ở mặt sau của bút, điều này có thể khiến bạn mỏi tay vì nắp crôm nặng muốn kéo bút ra khỏi trang. Một mặt khác giúp bạn sẽ thích cây bút này vì ngòi của nó là thiên đường vì có giá khá rẻ hơn so Aurora Optima hoặc Aurora 88. Bút doanh nhân Aurora Talentum rẻ hơn khoảng 100 đô la so với Aurora 88, vì vậy đó là một giá trị tuyệt vời nếu bạn thấy đủ và hấp dẫn để sở hữu nó.

Hình Đồng hồ chính hãng Thụy Sĩ - LikeWatchAurora Talentum là một cây bút máy xuất sắc trong cả 2 nhiệm vụ: để viết và để chiêm ngưỡng vẻ đẹp nghệ thuật 

Điểm mạnh:

- Đầu ngòi bút khá nhạy và linh hoạt

- Dòng mực chảy khá mượt mà

Điểm yếu:

- Nắp bút dễ in dấu vân tay

- Nắp khá nặng, không dành cho việc viết trên các khung tranh cỡ lớn

-----------------------------

Tại LIKEWATCH, chúng tôi là nhà phân phối độc quyền của Aurora tại Việt Nam, mọi sản phẩm đều là sản phẩm chính hãng, được bán kèm với đầy đủ hộp sổ, đi kèm với chính sách, thời hạn bảo hành ưu việt. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và tận tâm xin sẵn sàng trả lời mọi giải đáp của thượng khách, bởi giúp những người tôn trọng giá trị của đồng hồ có thể tìm thấy cơ hội sở hữu những "cỗ máy thời gian" cao cấp nhất chính là sứ mệnh của chúng tôi.

LIKEWATCH.COM - Where Authentic Watches Cost Less 

⚑ HCM: Tầng 5, Tòa nhà Opera View, 161 Đồng Khởi, Q. 1.

✆ (028) 3929 3939 - Tư vấn đặt hàng.

⚑ Hà Nội: Tầng 6, Tòa nhà Corner Stone, 16 Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm.

✆ (024) 3936 3939 - Tư vấn đặt hàng.

 

mess
zalo
call