A A A
REVIEW SẢN PHẨM Thứ ba, ngày 27/12/2022

TOP HỘP XOAY ĐỒNG HỒ WOLF ĐÁNG MUA NHẤT HIỆN NAY

Ngày nay, nhiều người khi sở hữu từ 2 đồng hồ Thụy Sĩ trở lên có xu hướng đầu tư thêm hộp xoay đồng hồ. Lợi ích của hộp xoay rất thiết thực, không chỉ giữ cho đồng hồ tự động hoạt động liên tục mỗi khi cần sử dụng mà còn có thể xem như một hộp trang sức giữ cho đồng hồ an toàn hoặc làm đẹp cho căn phòng, bàn làm việc.  

1. Vì sao nên đầu tư mua hộp xoay đồng hồ?

Công năng chính của hộp xoay đồng hồ là lên dây cót cho đồng hồ tự động. Đồng hồ tự động được cung cấp năng lượng bởi chuyển động của cổ tay, từ chuyển động đó làm cho một rôto quay, dây cót được lên và tạo ra năng lượng chuyển động. Đồng hồ tự động có khả năng dự trữ năng lượng hạn chế và nếu bạn sở hữu nhiều đồng hồ tự động, chúng sẽ ngừng hoạt động trừ khi bạn chủ động đeo hoặc lên dây cót cho chúng, nhưng điều này tất nhiên có thể khá vất vả. Do đó, giải pháp tốt nhất là một bộ lên dây đồng hồ.

Sử dụng hộp xoay đồng hồ đảm bảo rằng đồng hồ luôn sẵn sàng hoạt động bất cứ khi nào  cần mà không cần phải khởi động trước. Việc đặt thời gian và các chức năng khác như ngày giờ cũng đơn giản như thường. Hộp xoay đồng hồ cũng hoạt động như một hộp lưu trữ giúp bảo vệ và giảm thiểu các trường hợp xây xát. Ngoài ra, nhiều hộp xoay còn được trang bị cửa kính trong, để có thể quan sát từ ngoài vào trong, cách đồng hồ xoay để nạp năng lượng. Còn rất nhiều hộp được thiết kế đẹp mắt để dùng thành đồ nội thất.

Hình Đồng hồ chính hãng Thụy Sĩ - LikeWatchHộp xoay đồng hồ cũng hoạt động như một hộp lưu trữ giúp bảo vệ và giảm thiểu các trường hợp xây xát

Sử dụng hộp xoay không có nguy cơ làm hư hại đồng hồ. Điều này chỉ xảy ra khi người dùng không biết cách sử dụng, cài đặt và điều chỉnh sai dẫn đến những tình huống gây hại cho đồng hồ mà không hề biết. Những phiên bản hộp đồng hồ chất lượng thấp có xu hướng sử dụng động cơ không phù hợp, gây hại cho “sức khỏe” đồng hồ, làm quá tải chuyển động và gây ra hao mòn không cần thiết. Hộp xoay đồng hồ chất lượng cao được tối ưu hóa để giảm thiểu hao mòn trên đồng hồ và làm cho việc lên dây cót sao cho mượt mà và sát với chuyển động của cổ tay nhất có thể. 

2. Có đáng để đầu tư hộp xoay đồng hồ Wolf?

Hộp xoay đồng hồ Wolf được coi là một trong những hộp lên dây đồng hồ tốt nhất trên thị trường, trong phạm vi giá của hãng. Công ty đã xác lập vị thế của mình trong phân khúc thị trường trung và cao cấp. Thương hiệu có các phân khúc giá khác nhau, từ  giá cao và các hộp hàng đầu có thể có giá hơn 1000 USD. Nhưng mức độ chất lượng và hiệu suất mà sản phẩm cung cấp xứng đang với số tiền đầu tư cũng như mang lại giá trị vượt trội. Vì vậy, nếu bạn đang tìm kiếm một hộp dây đồng hồ chất lượng, Wolf là một trong những lựa chọn tốt nhất trên thị trường hiện nay.

3. Top hộp xoay đồng hồ Wolf đáng mua nhất hiện nay

Wolf được thành lập vào năm 1834 bởi Philip Wolf. Hãng tập trung vào việc sản xuất các loại hộp và phụ kiện sang trọng, chất lượng cao cho đồng hồ và đồ trang sức. Hộp đồng hồ wolf được coi là một trong số những bộ lên dây đồng hồ tốt nhất trên thị trường, nhờ vào việc sử dụng các vật liệu chất lượng cao, chú ý đến từng chi tiết, động cơ mạnh mẽ và tiên tiến cung cấp năng lượng cho quạt gió. Theo cách riêng của Wolf: "Tất cả các bộ phận quấn dây của Wolf đều sử dụng công nghệ đã được cấp bằng sáng chế để đếm chính xác số vòng quay được cung cấp cho đồng hồ, đảm bảo lượng gió hoàn hảo." 

Hiện tại, mặc dù hộp xoay đồng hồ Wolf đắt hơn những bộ lên dây có giá cả phải chăng trên thị trường, nhưng Wolf chắc chắn rất đáng tiền khi xem xét trên nhiều yếu tố và năng lực sản xuất thực tế. Hộp xoay của hãng giúp tối ưu hóa cho đồng hồ và giảm thiểu sự mài mòn khi chuyển động của bạn - cuối cùng giảm thiểu nhu cầu bảo dưỡng đồng hồ của bạn.

Wolf Viceroy 6 Piece 

Phiên bản hộp xoay Wolf Viceroy có kích thước lớn, phong cách thời trang và hiện đại, có thể đựng lên đến 6 đồng hồ. Hộp được hoàn thiện bằng da xịn, chính diện nhìn vào là mặt kính lớn, có thể nhìn xuyên vào không gian bên trong, chiêm ngưỡng những chiếc đồng hồ xoay nhịp nhàng như một thức vui lúc rảnh rỗi.

Hình Đồng hồ chính hãng Thụy Sĩ - LikeWatchPhiên bản hộp xoay Wolf Viceroy có kích thước lớn, phong cách thời trang và hiện đại

Hộp xoay đồng hồ Viceroy có các lựa chọn quay khác nhau, có thể đặt từ 300 đến 1200 lượt mỗi ngày. Là phiên bản hiện đại, hộp xoay này có thể xoay theo chiều kim đồng hồ, ngược chiều kim đồng hồ và hai chiều. Wolf Viceroy được lập trình với chương trình khởi động trễ có thể trì hoãn thời gian bắt đầu từ 6 giờ đến 72 giờ để tránh tua máy quá mức.

Wolf Roadster Single

Wolf Roadster là có cấu trúc thiết kế hộp đơn, phủ lên lớp da ngoài màu đen thanh lịch, phần cứng dùng crome. Giống nhiều phiên bản hộp xoay Wolf khác, Roadster cũng có một mặt kính trong suốt có thể nhìn thấu những chiếc đồng hồ xoay bên trong. Điểm nổi bật nhất của hộp này là nền gỗ mun bên trong, tôn lên vẻ đẹp sang trọng về hình thức được đầu tư và chăm chút kỹ lưỡng.

Hình Đồng hồ chính hãng Thụy Sĩ - LikeWatchĐiểm nổi bật nhất của hộp này là nền gỗ mun bên trong, tôn lên vẻ đẹp sang trọng về hình thức được đầu tư và chăm chút kỹ lưỡng

Như thường kệ, hộp xoay Wolf Roadster cũng sử dụng những cải tiến đã được cấp bằng sáng chế, một trong số đó là đếm số vòng quay chính xác. Vòng quay này được lập trình sẵn đến 900 vòng mỗi ngày và có thể xoay theo chiều kim đồng hồ, ngược chiều kim đồng hồ và hai chiều, chạy bằng nguồn điện xoay chiều đa năng. Để giảm thiểu sự hao mòn trên đồng hồ người dùng, Roadster có chế độ quay gián đoạn, với các quãng tạm dừng và đứng yên đã được lập trình trước. 

Wolf Roadster 8 Piece

Phiên bản nâng cấp từ Wolf Roadster Single, đây là hộp xoay đặc biệt dành cho những nhà sưu tập đồng hồ lớn. Ngoài có đến 8 chỗ chưá  đồng hồ, Roadster 8 Piece còn là một trong những hộp xoay đồng hồ được định vị ở phân khúc cao cấp và sang trọng nhất của Wolf. Hộp xoay đồng hồ được có vỏ ngoài được làm từ da bóng bẩy và một nắp kính khóa lớn khoe trọn những chi tiết đẹp nhất của sản phẩm này, đồng thời trưng bày đồng hồ vừa gọn và vừa đẹp mắt. Nhưng điểm nhấn chính, ăn tiền nhất của Roadster 8 Piece là phần nội thất được trang trí bằng tấm gỗ Ebony trầm sang trọng. Do đó, ngoài lên dây cót cho đồng hồ, hộp xoay Wolf này còn vai trò như vật dụng trang trí có thiết kế sang trọng và nổi bật.

Hình Đồng hồ chính hãng Thụy Sĩ - LikeWatchRoadster 8 Piece còn là một trong những hộp xoay đồng hồ được định vị ở phân khúc cao cấp và sang trọng nhất của Wolf

Wolf Heritage Double

Wolf Heritage là một bộ sưu tập có phong cách trang nhã và thanh lịch, phù hợp cho những người thích những thứ đẹp một cách vừa phải, không quá nổi bật hay lấn át. Hộp có thiết kế nhỏ gọn và tiện lợi, phủ bên ngoài là lớp giả da màu đen hoàn thiện nịnh mắt. Mặt kính trong suốt hình chữ nhật to vừa đủ, để quan sát những chiếc đồng hồ bên trong. Phần cứng hoàn thiện bằng crôm và một vòng bít có khóa.

Hình Đồng hồ chính hãng Thụy Sĩ - LikeWatchWolf Heritage là một bộ sưu tập có phong cách trang nhã và thanh lịch, phù hợp cho những người thích những thứ đẹp một cách vừa phải

Bộ đánh dây đếm số vòng quay được lập trình sẵn 900 vòng mỗi ngày và có thể quay theo chiều kim đồng hồ, ngược chiều kim đồng hồ và hai chiều. Để loại bỏ nguy cơ tua máy, nó có độ trễ khởi động 10 giây với chế độ quay ngắt quãng với các giai đoạn tạm dừng và ngủ được lập trình trước. Wolf Heritage  cung cấp hai phương pháp cấp nguồn: bằng pin hoặc bằng bộ chuyển đổi nguồn điện đa năng. Hộp xoay Wolf Heritage Double là sự kết hợp hoàn hảo giữa hình thức và chức năng, bổ sung tuyệt vời cho bất kỳ bộ sưu tập đồng hồ xa xỉ nào. 

-----------------

Tại LIKEWATCH, chúng tôi cung cấp các sản phẩm chăm sóc được các chuyên gia khuyên dùng cho đồng hồ của bạn như cuộn đồng hồ, hộp xoay, đựng đồng hồ và hộp trang sức. Chúng tôi cam kết mọi sản phẩm đều là sản phẩm chính hãng, được bán kèm với đầy đủ hộp sổ cùng và đi kèm với chính sách, thời hạn bảo hành ưu việt, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và tận tâm xin sẵn sàng trả lời mọi giải đáp của thượng khách.

LIKEWATCH.COM - Where Authentic Watches Cost Less

⚑ HCM: Tầng 5, Tòa nhà Opera View, 161 Đồng Khởi, Q. 1.

✆ (028) 3929 3939 - Tư vấn đặt hàng.

⚑ Hà Nội: Tầng 6, Tòa nhà Corner Stone, 16 Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm.

✆ (024) 3936 3939 - Tư vấn đặt hàng.

 

 

mess
zalo
call