A A A
REVIEW SẢN PHẨM Thứ bảy, ngày 12/11/2022

CUERVO Y SOBRINOS HISTORIADOR DOBLE LUNA: CÚ LỘI NGƯỢC THÚ VỊ TRÊN NHỮNG BIẾN CHỨNG ĐIỂN HÌNH

Cuervo y Sobrinos khuấy động trên mỗi nhịp đập mới trên mỗi đồng hồ. Và mỗi nhịp đập mang một rung cảm Latinh sôi động, khi di sản của thương hiệu được neo giữ trong tinh thần và phong cách trong đồng hồ đã khiến Havana trở thành một trong những điểm nóng văn hóa của thế giới trước cuộc cách mạng Cuba.  

1. Cuervo y Sobrinos đã thành lập như thế nào tại Cuba?

Câu chuyện bắt đầu ở Cuba vào năm 1862, khi một người nhập cư Tây Ban Nha, Don Ramón Cuervo mở một cửa hàng sửa chữa đồ trang sức và đồng hồ ở Havana. Hai mươi năm sau, vào năm 1882, việc kinh doanh mở rộng và chiến lược cộng tác cùng với các cháu trai đã giúp một cửa hàng trở thành Cuervo y Sobrinos. Là cơ sở sang trọng nhất trên đảo và là thương hiệu cao cấp hàng đầu của Cuba, Cuervo y Sobrinos chuyên bán đồng hồ nhập khẩu có uy tín và thậm chí còn thành lập nhà máy sản xuất riêng tại La Chaux-de-Fonds vào năm 1928 để đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng dần.

Vào những năm 1950, Havana đã trở thành một sân chơi sang trọng cho những người giàu có và nổi tiếng, cửa hàng Cuervo y Sobrinos nhận được sự bảo trợ của những du khách lừng lẫy như Caruso, Gary Cooper, Hemingway, Einstein và Neruda. Cuối cùng, công ty đã chuyển đến một cửa hàng mới trên Calle San Rafael, một đại lộ danh giá ở Havana. Đây đã trở thành một điểm đến không thể bỏ qua cho những trải nghiệm tuyệt vời và tận hưởng những điều tốt đẹp của cuộc sống tại đây. 

Hình Đồng hồ chính hãng Thụy Sĩ - LikeWatchDon Ramón Cuervo mở một cửa hàng sửa chữa đồ trang sức và đồng hồ ở Havana

Tuy nhiên, thật không may khi Cách mạng Cuba diễn ra và sự nổi lên của Fidel Castro đã chấm dứt tình trạng an lạc và tận hưởng ở đây. Gia đình Cuervo chạy trốn khỏi Cuba, thương hiệu này được quốc hữu hóa vào năm 1965 và thậm chí còn sản xuất đồng hồ cho quân đội Cuba. Sau nhiều thập kỷ chìm trong giấc ngủ, một chuyên gia đồng hồ cổ người Ý, Marzio Villa, đã tình cờ gặp Cuervo y Sobrinos và từ đó, ông biết mình đã tình cờ gặp một viên ngọc nhỏ của một công ty, giúp hồi sinh lại một thương hiệu lừng lẫy một thời.

2. Vẻ đẹp tuần trăng lãng mạn trên nền trời đêm của Historiador Doble Luna

Đề cao tính chi tiết

Đồng hồ Cuervo y Sobrinos Historiador Doble Luna có vỏ bằng thép không gỉ được đánh bóng chỉn chu, có đường kính 40mm và thiết kế vấu công thái học để vừa vặn thoải mái khi đeo trên tay. Phong cách của vỏ gần giống với thiết kế cũ, một trong những mẫu cổ điển của Maison, vào khoảng năm 1946. Tinh thần Latinh vẫn hiện diện trong mỗi chiếc đồng hồ của Cuervo y Sobrinos, bao gồm cả sáng tạo mới nhất của hãng, Historiador Doble Luna. Thương hiệu bắt đầu hoạt động ở Havana, Cuba, vào năm 1882 và chuyển qua Đại Tây Dương để tái định cư ở Capolago, tại một ngôi làng nhỏ của Thụy Sĩ trên bờ Hồ Lugano. Tại đây, đồng hồ Historiador Doble Luna mới của Cuervo y Sobrinos ra đời.

Mô hình tự động này hiển thị đồng thời tuổi của mặt trăng ở cả Bắc bán cầu và Nam bán cầu. Yếu tố này thể hiện qua một cửa sổ đôi ở vị trí 6 giờ đồng hồ, hai hình tuần trăng được đặt trên nền bầu trời đầy sao. Hai khẩu độ tròn, được phân tách bằng một đường mạ vàng với N và S, cho thấy các chu kỳ của Mặt trăng ở Bắc và Nam bán cầu.

Hình Đồng hồ chính hãng Thụy Sĩ - LikeWatchĐồng hồ Cuervo y Sobrinos Historiador Doble Luna có vỏ bằng thép không gỉ được đánh bóng chỉn chu

Điều này mang lại sự thống nhất cho các mặt số và toát lên vẻ cổ điển mà không bị lu mờ so với nhiều đồng hồ tuần trăng hiện nay. Cũng dùng lại một số yếu tố đỉển hình từ Havana của thương hiệu, các chức năng được đặt bên trong vỏ Historiador lấy cảm hứng từ những nét cổ điển xa xưa với các vấu nổi bật, mặt số mạ vàng và đen sang trọng.

Vẻ đẹp rực rỡ của mặt số đạt được với nền guilloché anthracite Clous de Paris và các chi tiết bằng vàng. Các chữ số ngày tháng năm của bột mạ vàng ngoại vi từ 1-31. Kim giờ và kim phút Breguet được phối hợp màu sắc nổi trên biển mặt số guilloche màu đen Clous de Paris, tương tác với các chỉ số hình kim cương và chữ số La Mã.

Khác với kim phút và kim giờ, kim giây chỉ là một thanh dài vạt thẳng, được gắn thêm đầu hình lưỡi liềm màu đỏ, khi đồng hồ chạy sẽ quét qua hàng số. Phía trung tâm mặt số là một vòng tròn bằng thép có hai khẩu độ, một khẩu độ hiển thị ngày và một thứ hiển thị tháng. Tên thương hiệu CUERVO Y SOBRINOS và năm thành lập tô điểm thêm cho phần trên của vòng tròn. 

Bộ máy CYS 6331

Cung cấp năng lượng để hoạt động cho Historiador Doble Luna là bộ máy CYS 6331, một máy tự động dựa trên ETA 2892-A2 với một mô-đun Dubois Dépraz. CYS 6331 có 31 chân kính, nhịp đập ở tốc độ 28.800vph (4Hz) với mức dự trữ năng lượng 42 giờ cho các giờ, phút, giây, ngày, thứ, tháng và tuần trăng. Nhìn từ mặt sau của đồng hồ, bạn sẽ chiêm nguõng một cánh quạt màu đen tùy chỉnh với các ngôi sao vàng và quốc huy của thương hiệu được trang trí bằng đá quý.

Hình Đồng hồ chính hãng Thụy Sĩ - LikeWatchCYS 6331 có 31 chân kính, nhịp đập ở tốc độ 28.800vph (4Hz) với mức dự trữ năng lượng 42 giờ

---------------

Tại LIKEWATCH, chúng tôi là nhà phân phối độc quyền của Cuervo y Sobrinos tại Việt Nam, mọi sản phẩm đều là sản phẩm chính hãng, được bán kèm với đầy đủ hộp sổ, đi kèm với chính sách, thời hạn bảo hành ưu việt. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và tận tâm xin sẵn sàng trả lời mọi giải đáp của thượng khách, bởi giúp những người tôn trọng giá trị của đồng hồ có thể tìm thấy cơ hội sở hữu những "cỗ máy thời gian" cao cấp nhất chính là sứ mệnh của chúng tôi.

LIKEWATCH.COM - Where Authentic Watches Cost Less

⚑ HCM: Tầng 5, Tòa nhà Opera View, 161 Đồng Khởi, Q. 1.

✆ (028) 3929 3939 - Tư vấn đặt hàng.

⚑ Hà Nội: Tầng 6, Tòa nhà Corner Stone, 16 Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm.

✆ (024) 3936 3939 - Tư vấn đặt hàng.

 

mess
zalo
call