A A A
REVIEW SẢN PHẨM Thứ ba, ngày 15/11/2022

REVIEW ĐỒNG HỒ HISTORIADOR RETROGRADO - CHIẾC ĐỒNG HỒ CÓ KHẢ NĂNG QUAY NGƯỢC THỜI GIAN

Tính năng thú vị nhất mà bạn đã từng thấy trên đồng hồ là gì? Historiador Maestro Retrógrado là chiếc đồng hồ có khả năng quay ngược thời gian đem tới niềm vui thích cho người sở hữu đồng hồ khi chứng kiến những mốc giao thoa giữa hai giai đoạn. Kết hợp các tính năng tốt nhất của đồng hồ hiện đại, Historiador Retrogrado là chiếc đồng hồ truyền tải thời gian một cách rõ ràng, chính xác cũng như mang đến sự phong phú về phong cách. Khám phá mẫu đồng hồ này của Cuervo y Sobrinos ngay bài viết dưới đây nhé!  

Giới thiệu thương hiệu Cuervo y Sobrinos?

Cuervo y Sobrinos là thương hiệu đồng hồ sang trọng duy nhất có di sản Latinh được thành lập vào năm 1882. Lấy cảm hứng từ những năm tháng vàng son của Havana, đồng hồ Cuervo y Sobrinos gợi lên sự cổ điển, sang trọng bậc nhất và là một tài sản độc nhất không thể sao chép trong ngành công nghiệp đồng hồ Thụy Sĩ.

Những chiếc đồng hồ của Cuervo y Sobrinos được sản xuất tại Thụy Sĩ - mệnh danh là cái nôi lớn của ngành công nghiệp đồng hồ. Có lẽ vì vậy, mà một số thiết kế của hãng bị ảnh hưởng bởi nghệ thuật trang trí, kỹ thuật chế tác và kiến ​​trúc phổ biến của những năm 1920, 30 và luôn ghi dấu ấn trong lòng người hâm mộ bởi các chi tiết tinh tế và sự sang trọng.

Review đồng hồ Historiador Retrogrado - Chiếc đồng hồ có khả năng quay ngược thời gian

Historiador Retrogrado là minh chứng rõ nét của Cuervo y Sobrinos trong việc luôn luôn tìm kiếm những giới hạn mới trong nghệ thuật chế tác đồng hồ. Mang đến một khái niệm khác trong thiết kế mặt số, Historiador Retrogrado sở hữu mặt số tròn đơn giản nhưng có tính năng dự trữ năng lượng, chỉ số ngày trong tuần và hiển thị ngày ngược dòng độc đáo.

Mặt số chế tác tinh xảo

Được giới đồng hồ bình chọn là đại diện hoàn hảo cho tinh thần thanh lịch và bước tiến trong chế tác, đồng hồ Historiador Retrogrado của Cuervo y Sobrinos gây ấn tượng mạnh mẽ với mặt số guilloche, hoa văn Clous de Paris được chạm khắc thủ công tinh xảo. Vỏ thép không gỉ 40mm x 11,25mm của đồng hồ và các vấu kéo dài cũng là điểm đáng chú ý, làm cho đồng hồ nằm vuông góc trên cổ tay, mang lại mức độ thoải mái cao cho người đeo. 

Hình Đồng hồ chính hãng Thụy Sĩ - LikeWatchHistoriador Retrogrado của Cuervo y Sobrinos gây ấn tượng mạnh mẽ với mặt số guilloche

Historiador Retrogrado cung cấp 2 tùy chọn mặt số là xanh coban và màu bạc, được trang trí lộng lẫy với các lớp hoàn thiện tạo thêm nét cá tính cho đồng hồ và hỗ trợ độ dễ đọc. Bắt đầu ở bên ngoài là đường ray hiển thị phút/giây với các chữ số La Mã nổi bật ở III, VI, IX và dòng chữ Cuervo y Sobrinos được áp dụng. 

Hình Đồng hồ chính hãng Thụy Sĩ - LikeWatchHistoriador Retrogrado có kim giờ và kim phút được mạ Rhodium

Không thể thiếu trên mỗi chiếc đồng hồ là kim giờ và kim phút được mạ Rhodium xử lý bằng Super-LumiNova ™, tăng cường khả năng đọc trực quan trong điều kiện ánh sáng hạn chế. Đồng hồ sử dụng mặt kính sapphire cong kép thường được tìm thấy trong những chiếc đồng hồ cao cấp cho khả năng chống phản chiếu, va đập và có độ cứng chỉ đứng sau kim cương tạo sự đẳng cấp, cũng như cho phép ánh sáng tràn ngập bề mặt quay số.

Truyền tải thời gian một cách rõ ràng

Hiếm có chiếc đồng hồ nào có thể cung cấp ngày giờ đầy đủ, rõ ràng như Historiador Retrogrado. Dù sở hữu mặt số đơn giản, nhưng cỗ máy lại có tất cả tính năng mà người yêu đồng hồ mong đợi. Điển hình như ô cửa sổ dự trữ năng lượng, chỉ số ngày trong tuần và ngày ngược dòng độc đáo giúp chiếc đồng hồ Retrógrado trở thành lựa chọn ưu tiên hàng đầu của những ai theo đuổi dòng đồng hồ thanh lịch, hiện đại.

Hình Đồng hồ chính hãng Thụy Sĩ - LikeWatchCơ chế ngày ngược dòng là điểm đặc biệt trên chiếc đồng hồ thanh lịch Historiador Retrógrado

Tuy nhiên, điểm thú vị nhất khiến Retrogrado thật sự khác biệt trên thị trường đồng hồ chính là cơ chế ngày ngược dòng, được đặt ở vị trí 3 giờ với chỉ các số lẻ từ 1 đến 31 bằng bạc. Ngày quay ngược là cách kim quay trở lại 1 khi vài phút cuối cùng của ngày thứ 31 trôi qua, một cách mới mẻ để hiển thị và quay ngược thời gian.

Bộ máy chính xác của Thụy Sĩ

Bộ máy được đặt trong Historiador Retrógrado, là bộ máy tự động Calibre CYS 6330, dựa trên bộ máy tự lên dây Soprod 9094 / ETA 2892-A2, một bộ máy phức tạp, tiên tiến với độ chính xác cao. Trọng lượng dao động có trang trí quạt và khắc logo thương hiệu CyS cho khả năng dự trữ năng lượng trong 42 giờ và tần số 4Hz. 

Đồng hành cùng Historiador Retrógrado là dây đeo da cá sấu, một loại da cao cấp nhất trong ngành công nghiệp đồ da. Minh chứng là hầu hết các thương hiệu đồng hồ lớn như Patek Philippe, Vacheron Constantin, Piaget,…. đều sở hữu những chiếc đồng hồ dây da cá sấu. Historiador Retrógrado lựa chọn dây da cá sấu Louisiana bóng cao màu xanh đậm có độ mềm dẻo, co dãn tốt, đàn hồi cao, bề mặt da không bị nứt, khi uốn cong, gấp lại giúp tăng độ bền vượt trội hơn hẳn các loại dây da thông thường khác.

Hình Đồng hồ chính hãng Thụy Sĩ - LikeWatchHistoriador Retrógrado được đặt trong hộp đồng hồ tạo ẩm tiêu chuẩn PE100

Khi sở hữu một chiếc Historiador Retrógrado của Cuervo y Sobrinos sẽ đính kèm một hộp đựng tạo ẩm tiêu chuẩn được làm từ gỗ tuyết tùng, một loại gỗ hoàn toàn thích hợp để bảo quản xì gà và những chiếc đồng hồ giá trị.

---------------------------------------

Tại LIKEWATCH, chúng tôi là nhà phân phối độc quyền của thương hiệu đồng hồ Cuervo y Sobrinos tại Việt Nam, chúng tôi cam kết mọi sản phẩm đều là sản phẩm chính hãng, được bán kèm với đầy đủ hộp sổ cùng và đi kèm với chính sách, thời hạn bảo hành ưu việt. 

LIKEWATCH.COM - Where Authentic Watches Cost Less

⚑ HCM: Tầng 5, Tòa nhà Opera View, 161 Đồng Khởi, Q. 1.

✆ (028) 3929 3939 - Tư vấn đặt hàng.

⚑ Hà Nội: Tầng 6, Tòa nhà Corner Stone, 16 Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm.

✆ (024) 3936 3939 - Tư vấn đặt hàng.

mess
zalo
call