A A A
Kinh Nghiệm Thứ sáu, ngày 18/11/2022

TOP 5 HỘP ĐỰNG TRANG SỨC DU LỊCH CHO NÀNG TRONG MÙA LỄ HỘI NÀY

Trang sức là những phụ kiện không thể thiếu trong chuyến du lịch, tuy nhiên việc phải di chuyển thường xuyên có thể làm cho trang sức trong ngăn hành lý va chạm, trầy xước và hỏng hóc. Vì vậy, nếu là tín đồ đam mê du lịch, bạn nên cân nhắc một chiếc hộp trang sức du lịch giúp cho việc bảo quản, chăm sóc trang sức được dễ dàng và an toàn hơn khi di chuyển. Hãy cùng chúng tôi khám phá các mẫu hộp trang sức du lịch cho nàng trong mùa hè này nhé!    

Tại sao bạn cần trang bị hộp đựng trang sức du lịch khi di chuyển?

Việc lên kế hoạch và chuẩn bị những vật dụng cần thiết khi đi du lịch là điều vô cùng quan trọng trước mỗi chuyến đi. Bên cạnh những vật dụng cần thiết như giấy tờ, quần áo, giày dép, phụ kiện,... thì việc trang bị thêm một chiếc hộp đựng trang sức là điều vô cùng cần thiết cho những ai mang theo nhiều trang sức quý giá. 

Hộp đựng trang sức du lịch với thiết kế nhỏ gọn, đơn giản sẽ giúp bạn dễ dàng cất giữ hoặc mang theo bên mình một số lượng lớn các loại phụ kiện, trang sức khác nhau giúp tô điểm thêm phong cách. Lựa chọn đặt trang sức trong các hộp đựng thay vì nhét lung tung vào ngăn hành lý cũng giúp trang sức tránh khỏi những va chạm, trầy xước trong quá trình vận chuyển và bảo quản. Khi đó, trang sức & phụ kiện của bạn sẽ luôn gọn gàng, ngăn nắp ở một nơi và không bị hư hỏng trầy xước khi để bừa bộn.

Top 5 hộp đựng trang sức du lịch cho nàng trong mùa hè này

Hộp đựng trang sức du lịch nhỏ gọn Caroline

Bạn muốn mang theo nhiều đồ trang sức cho các chuyến du lịch, công tác nhưng không biết cất giữ chúng như thế nào, bạn có thể nghĩ đến sử dụng hộp trang sức nhỏ gọn Caroline của WOLF.  

Hình Đồng hồ chính hãng Thụy Sĩ - LikeWatchHộp đựng trang sức du lịch nhỏ gọn Caroline

Trong thiết kế nhỏ gọn kích thước 4,5 "L X 4,5" R X 2,25 "H, cùng kiểu dáng cổ điển vượt thời gian của chất liệu da chần kim cương dẻo dai và phần cứng bằng vàng. Hộp đựng trang sức du lịch tinh tế Caroline chính là ngôi nhà hoàn hảo cho đồ trang sức quý giá của bạn khi mang đi bất cứ nơi đâu. 

 

Hình Đồng hồ chính hãng Thụy Sĩ - LikeWatch

Thoạt nhìn, Caroline khá nhỏ nhắn để cất giữ đồ trang sức nhưng khi mở ra khám phá không gian bên trong hộp sẽ khiến bạn ngạc nhiên cho đến trầm trồ. Hộp đựng bao gồm 7 cuộn vòng, 4 ngăn nhỏ và 3 móc vòng cổ có túi đủ để đựng những món trang sức yêu thích cho chuyến du lịch ngắn ngày. Đồng thời, mỗi ngăn trang bị lớp lót LustreLoc ™ giúp hấp thụ các khí độc hại được biết là nguyên nhân gây xỉn màu trang sức, như vậy đồng hành cùng Caroline chắc chắn trang sức của bạn sẽ được bảo quản một cách an toàn trong khi di chuyển. 

Hộp đựng trang sức đi du lịch tiện lợi Sophia

Với kiểu dạng hộp chữ nhật, có nắp khóa kéo Sophia là chiếc hộp đựng trang sức du lịch cầm tay hoặc bỏ túi vô cùng tiện lợi và không thể thiếu cho những chuyến đi xa. 

Hình Đồng hồ chính hãng Thụy Sĩ - LikeWatchHộp đựng trang sức tiện lợi Sophia

Hộp có thiết kế tám góc bo tròn mềm mại, uyển chuyển, không bị cứng nhắc. Bề mặt của vỏ ngoài được viền một đường line màu trắng đem đến sự tinh tế, trang nhã và trẻ trung để bảo quản trang sức. Mỗi thiết kế hộp trang sức Sophia được bọc trong da cao cấp, bên trong lót bằng LusterLoc ™ đã được cấp bằng sáng chế của WOLF tránh cho đồ trang sức bị xỉn màu lên đến 35 năm.

Hình Đồng hồ chính hãng Thụy Sĩ - LikeWatchHộp trang sức có sẵn trong các màu trung tính 

Hộp trang sức du lịch Sophia có sẵn trong các màu trung tính ngọt ngào và nhiều màu sắc phong phú lấy cảm hứng từ thế giới tự nhiên, sẽ luôn nổi bật trên tủ quần áo hoặc trong túi du lịch của bạn. Cung cấp 2 tùy chọn hộp chữ nhật và hộp tròn đựng vòng tay, charm Sophia giúp tín đồ du lịch dễ dàng tiện lợi mang theo khi đi du lịch. 

Hộp đựng trang sức du lịch bằng nhung sang trọng Zoe

Thiết kế tinh xảo và nhỏ gọn với vẻ ngoài thanh lịch hộp trang sức du lịch Zoe là sản phẩm “hot hit” nhất của WOLF mà bạn nên sở hữu. Bao bọc bên ngoài hộp là lớp vải nhung mềm mịn màu xanh đậm hoặc xanh lá. Không gian lưu trữ bên trong hộp được chia thành nhiều ngăn riêng biệt, chuyên dụng cho từng loại trang sức khác nhau giúp việc phân loại và sắp trở nên dễ dàng, rõ ràng và có hệ thống hơn.

Hình Đồng hồ chính hãng Thụy Sĩ - LikeWatchHộp trang sức thiết kế tinh xảo, sang trọng

Được đóng kín bởi một sợi dây khóa kéo dễ dàng đóng/mở hộp. Các rãnh của dây khóa khép chặt, khít lại với nhau ngăn không cho bụi bẩn, nước xâm nhập vào bên trong mang đến sự an toàn tối đa cho trang sức.

Hộp đựng trang sức du lịch có gương Maria

Hình Đồng hồ chính hãng Thụy Sĩ - LikeWatchHộp trang sức Maria dành cho những du khách yêu thích khám phá những vùng đất, chân trời mới

Sự tinh xảo thuần túy với các đường nét tối giản, màu sắc phong phú. Maria dành cho những du khách yêu thích khám phá những vùng đất, chân trời mới. Maria là bộ sưu tập du lịch hoàn chỉnh đầu tiên của WOLF được bao bọc trong lớp da mịn phong phú và những điểm nhấn bằng vàng tuyệt đẹp. Có kích thước 8,25 "L X 5,25" R X 2,75 "H cho hộp chữ nhật, Maria mang đến sứ chứa gồm 1 tab cho bông tai, nhẫn, túi zip với 4 ngăn đựng đồ, 3 móc vòng cổ gắn túi.

Tương tự như các thiết kế hộp trang sức khác của WOLF, Maria cũng được trang bị lớp lót LusterLoc ™ cho phép lớp vải lót bên trong hộp đựng đồ trang sức của bạn hấp thụ các khí độc hại được biết là nguyên nhân gây xỉn màu, hoen ố trang sức. 

Hộp đựng nhẫn, dây chuyền du lịch Palermo

Dễ dàng cầm tay và thích hợp để đựng trang sức nhỏ như hoa tai, nhẫn, dây chuyền, vòng đeo tay,.. Thiết kế 3 phần gồm các cuộn để đựng nhẫn và ngăn đa đạng, Palermo tuyệt vời để bảo quản trang sức nhỏ khi đi du lịch.

Lấy cảm hứng từ thành phố cùng tên nằm trên sườn núi bên biển, Palermo bao gồm lớp lót chống xỉn màu LusterLoc ™ và lớp hoàn thiện bằng vàng mang đến một chiếc hộp zip da sang trọng và an toàn cho trang sức khi đi du lịch. Hộp trang bị thiết kế khóa màu vàng vô cùng nổi bật, dễ dàng để đóng/ mở, cất giữ trang sức và không làm rơi đồ trang sức ra ngoài.

---------------------------------------

Hộp trang sức du lịch với nhiều ngăn chứa riêng biệt, độc lập sẽ giúp trang sức sắp xếp một cách ngăn nắp, gọn gàng, được bảo quản kỹ lưỡng và không xảy ra việc thất lạc hay rơi rớt đồ đạc lung tung nữa. Với thiết kế sang trọng, đơn giản, thanh lịch từ thương hiệu dẫn đầu WOLF những chiếc hộp trang sức du lịch không chỉ đơn thuần là vật dụng chuyên dùng để cất giữ và bảo quản phụ kiện - trang sức của bạn mà còn là một món đồ trưng bày đẹp mắt cho không gian nhà bạn.

Hãy chọn cho mình một chiếc hộp đựng trang sức đẹp tại LIKEWATCH, chúng tôi cam kết mọi sản phẩm đều là sản phẩm chính hãng, được bán kèm với đầy đủ hộp sổ cùng và đi kèm với chính sách, thời hạn bảo hành ưu việt. 

LIKEWATCH.COM - Where Authentic Watches Cost Less

⚑ HCM: Tầng 5, Tòa nhà Opera View, 161 Đồng Khởi, Q. 1.

✆ (028) 3929 3939 - Tư vấn đặt hàng.

⚑ Hà Nội: Tầng 6, Tòa nhà Corner Stone, 16 Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm.

✆ (024) 3936 3939 - Tư vấn đặt hàng.

 

mess
zalo
call