A A A
REVIEW SẢN PHẨM Thứ năm, ngày 01/12/2022

TẤT CẢ NHỮNG ĐIỀU CẦN BIẾT TỪ A-Z VỀ HỘP ĐỰNG ĐỒNG HỒ WOLF

Đối với nhóm người sở hữu nhiều đồng hồ thì không thể bỏ qua việc đầu tư một chiếc hộp đựng đồng hồ. Ngoài việc bảo vệ và cất giữ đồng hồ đúng cách, hộp đựng đồng hồ còn mang lại nhiều giá trị tương xứng khác. Hãy cùng LikeWatch tìm hiểu về thêm hộp đựng đồng hồ đặc biệt đến từ thương hiệu nổi tiếng – Wolf.

1. Hộp đựng đồng hồ Wolf – sản phẩm giàu lịch sử thương hiệu

Trong nhiều trường hợp, không nhiều doanh nghiệp gia đình trải qua sóng gió, thử thách và gian nan trong ngành sản xuất sản phẩm trang sức cơ khí mà tiếp tục cải tiến chất lượng và tạo ra những đổi mới không ngừng phát triển theo từng năm. Wolf Designs là một trong số ít công ty thực sự có thể tự mình làm giàu vốn di sản lịch sử nhờ “bươn chải” qua các giai đoạn. Wolf vốn có truyền thống về nghề thủ công và vẻ đẹp của sản phẩm tinh tế. Từ nền tảng đó, họ đã nâng tầm lên một tầm cao mới với những hộp đồng hồ Wolf cao cấp.

Năm 1834, công ty thành lập bởi Philipp Wolf – người bắt đầu chế tạo những chiếc hộp đựng đồ trang sức đẹp như vàng, bạc và đá quý mà để bảo vệ đồng hồ Thụy Sĩ sang trọng. Dần về sau, mọi người lan truyền rộng rãi về tài năng của ông Wolf trong việc tạo ra những chiếc hộp này, chúng đã trở thành món đồ nên mua với những ai sở hữu đồng hồ. Do đó, khi con trai của Wolf, Philip II đã tiếp tục kế thừa truyền thống và sau đó truyền lại cho các con của mình, Ernst và Philipp III - những người đã củng cố thêm danh tiếng sau này.

Hình Đồng hồ chính hãng Thụy Sĩ - LikeWatchNăm 1834, công ty thành lập bởi Philipp Wolf – người bắt đầu chế tạo những chiếc hộp đựng đồ trang sức đẹp 

Sau khi Thế chiến II đã lắng xuống, Philipp III quyết định mở rộng hoạt động và mang các sản phẩm của Wolf tiếp cận những khách hàng sành điệu ở Mỹ. Mỗi chuyến đi đến Mỹ mất vài tuần nhưng Philipp III nhận ra rằng dành đủ thời gian để đạt được mục tiêu nâng cao nhận thức về thương hiệu trên toàn thế giới.

Philipp IV, người đại diện cho thế hệ tiếp theo của Wolf đã đưa quá trình thiết kế lên một tầm cao mới bằng cách nhập cư vào Anh và mở một nhà máy tự động hóa cao với hơn 300 nhân công. Wolf trở thành một trong những nhà sản xuất hộp trang sức và vật liệu trưng bày nhiều nhất ở châu Âu. Vài năm sau, Simon Philipp Wolf V, đại diện cho thế hệ thứ năm, đã nắm quyền điều hành công ty và mở rộng Wolf Designs sang các thị trường Mỹ và Canada. Chưa thỏa lòng với những thành công trước đó, ông đã nâng cao các dịch vụ của Wolf Designs bao gồm một số phụ kiện được tìm kiếm nhiều nhất cho đồng hồ tự động cao cấp trên thế giới.

Hình Đồng hồ chính hãng Thụy Sĩ - LikeWatchHộp đồng hồ Wolf là món đồ trưng bày ngoạn mục, trang nhã và đẹp mắt

Hiện tại, hộp đồng hồ Wolf đang ở một vị trí xứng đáng cho những nỗ lực của hãng khi nhắc đến thương hiệu hộp. Những người thợ làm đồng hồ Wolf kết hợp với truyền thống gia đình lâu đời về nghề thủ công tinh xảo, gỗ cao cấp và vật liệu lót tốt nhất với độ chính xác của động cơ thương hiệu Nhật Bản do Trung Quốc sản xuất. Do đó, hộp đồng hồ Wolf giúp duy trì hiệu suất cao của một số đồng hồ tự động được săn lùng nhiều nhất trên thế giới từ các thương hiệu như Patek Philippe, Breitling, Rolex, Omega,.. Không chỉ là công cụ để xoay đồng hồ tự động, hộp đồng hồ Wolf còn là món đồ trưng bày ngoạn mục, trang nhã và đẹp mắt.

2. Tổng hợp những bộ sưu tập hộp đựng đồng hồ Wolf nên mua

Atlas

Được thiết kế dựa trên công thức bảo toàn vẻ đẹp lẫn chức năng, Atlas được rèn bằng thép của Mỹ và cũng được UL kiểm tra cũng như chứng nhận về chống trộm và hỏa hoạn. Hộp đựng đồng hồ này có sẵn hai lớp hoàn thiện sang trọng và bóng bẩy bằng mã não hoặc titan. Atlas cũng được lót bằng LusterLoc ™ để ngăn đồ trang sức không bị xỉn màu trong tối đa 35 năm. Người mua có thể lựa chọn từ 4 đến 20 mô-đun cuộn dây để đảm bảo rằng bộ sưu tập đồng hồ luôn giữ được thời gian hoàn hảo. Atlas là giải pháp tốt để bảo vệ những mẫu đồng hồ quý.

Hình Đồng hồ chính hãng Thụy Sĩ - LikeWatchAtlas được lót bằng LusterLoc ™ để ngăn đồ trang sức không bị xỉn màu trong tối đa 35 năm

Axis

Phiên bản hộp đựng đồng hồ Axis được cắt laser sơn tĩnh điện và mạ đồng thép đục lỗ kết hợp với các đường nét gon và bóng bẩy. Axis mang đến một cái nhìn hiện đại, táo bạo để bảo vệ an toàn cho bất cứ đồng hồ sang trọng nào. Wolf sử dụng công nghệ được cấp bằng sáng chế về đếm số vòng quay của trục đồng hồ để đảm bảo nó luôn hoạt động tốt theo lượt chính xác mỗi ngày. Sang trọng táo bạo, thiết kế không lỗi, Axis phù hợp với những ai yêu thích vẻ đẹp cá tính.

Hình Đồng hồ chính hãng Thụy Sĩ - LikeWatchAxis mang đến một cái nhìn hiện đại, táo bạo để bảo vệ an toàn cho bất cứ đồng hồ sang trọng nào

Blake

Khác hoàn toàn về hình dáng bên ngoài so với Atlas và Axis, Blake mang đến hình hộp trụ tròn theo phong cách cổ điển, trông như những hộp đựng đồ cho nhóm bá tước, quý tộc xưa. Blake trở nên sống động ngay từ cái nhìn đầu với lớp da sần, chrome và các điểm nhấn táo bạo. Nếu bạn đang có bộ sưu tập đồng hồ cổ điển thì hộp đồng hồ Blake là vật bổ sung tương xứng, hài hòa vô đối khi đặt đồng hồ vào bên trong. Blake có da màu đen hoặc nâu với da bên trong là da lộn mềm. Nhờ chất da này giúp bảo vệ dễ dàng cho đồng hồ khi đặt ở nhà hay mang đi ra ngoài.

Hình Đồng hồ chính hãng Thụy Sĩ - LikeWatchBlake mang đến hình hộp trụ tròn theo phong cách cổ điển, trông như những hộp đựng đồ cho nhóm bá tước

British Racing Green

“Chuyển động là sự yên tĩnh” một câu nói đơn giản, phù hợp của Sir Stirling Moss, được coi là tay đua Formula 1 vĩ đại nhất mọi thời đại. Bộ sưu tập hộp đựng đồng hồ British Racing Green là sự tôn vinh đối với cuộc đua xe bất hợp pháp diễn ra ở Ireland vào đầu những năm 1900. Vì thế, không mấy ngạc nhiên khi phong cách đồng hồ toát lên màu sắc thể thao gay cấn. Hộp sử dụng da hạt cuội tốt và các chi tiết da lộn bên trong xa hoa gắn liền với một thời đại đã qua của những chiếc xe mang tính biểu tượng và những tay đua anh hùng. Hãy để bộ sưu tập British Racing Green của Wolf đưa đồng hồ của bạn vào guồng quay của thế giới tốc độ.

-------------------------------------

Tại LIKEWATCH, chúng tôi cung cấp các sản phẩm chăm sóc được các chuyên gia khuyên dùng cho đồng hồ của bạn như cuộn đồng hồ, hộp xoay, đựng đồng hồ và hộp trang sức. Chúng tôi cam kết mọi sản phẩm đều là sản phẩm chính hãng, được bán kèm với đầy đủ hộp sổ cùng và đi kèm với chính sách, thời hạn bảo hành ưu việt, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và tận tâm xin sẵn sàng trả lời mọi giải đáp của thượng khách.

LIKEWATCH.COM - Where Authentic Watches Cost Less

⚑ HCM: Tầng 5, Tòa nhà Opera View, 161 Đồng Khởi, Q. 1.

✆ (028) 3929 3939 - Tư vấn đặt hàng.

⚑ Hà Nội: Tầng 6, Tòa nhà Corner Stone, 16 Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm.

✆ (024) 3936 3939 - Tư vấn đặt hàng.

mess
zalo
call