A A A
REVIEW SẢN PHẨM Thứ năm, ngày 01/12/2022

VÌ SAO NÊN SỞ HỮU MỘT HỘP NHẠC? REVIEW HỘP NHẠC REUGE ORIENT EXPRESS

Có rất nhiều đồ vật xa xỉ được dùng làm quà tặng, trong đó hộp nhạc là món quà lý tưởng. Đây luôn là món quà được yêu thích khi làm quà tặng vì chúng mang hàm ý tình cảm đẹp từ người tặng và có thể lưu truyền qua nhiều thế hệ.

1. Những lí do nên mua hộp nhạc làm quà tặng

Độc đáo và thú vị

Cho dù là dịp Giáng sinh, sinh nhật hay một dịp đặc biệt khác, hộp âm nhạc là một món đồ độc đáo và thú vị dành cho mọi lứa tuổi. Hộp nhạc không chỉ chứa những âm thanh du dương và giai điệu mê hoặc, nó còn có thể được xem là món đồ trang trí, hay là một vật có giá trị tinh thần khi có thể sưu tầm hoặc sử dụng trong thời gian dài. 

Mang nét hoài cổ

Hộp nhạc đã được sử dụng và yêu thích trong nhiều thập kỷ, là món quà chân thành không bao giờ lỗi mốt. Cha mẹ có thể mua tặng cho con cái, và khi con đã lớn, chúng có thể nhớ về những kỉ niệm được lưu giữ trong hộp nhạc, lắng nghe những âm thanh phát ra và nhìn lại những khoảnh khắc hạnh phúc, ý nghĩa khi sum vầy bên gia đình.

Hình Đồng hồ chính hãng Thụy Sĩ - LikeWatchHộp nhạc đã được sử dụng và yêu thích trong nhiều thập kỷ, là món quà chân thành không bao giờ lỗi mốt

Gia truyền

Những chiếc hộp trang nhã, tinh tế và được thiết kế đẹp mắt này là vật dụng hoàn hảo cho một sản phẩm mang tính gia truyền của gia đình có thể được truyền qua các thế hệ trong. Một số hộp nhạc cũng có thể tăng giá trị theo năm tháng tùy thuộc vào thiết kế.

2. Tìm hiểu về thương hiệu Reuge - ông lớn trong ngành chế tác hộp nhạc

Charles Reuge thành lập công ty Reuge tại Thụy Sĩ vào năm 1865. Charles Reuge định cư tại thị trấn St Croix's ở Thụy Sĩ, nơi ông bắt đầu tham gia sản xuất đồng hồ âm nhạc. Vào năm 1886, khi Albert, con trai của Charles, đăng ký nhãn hiệu Reuge và bắt đầu sản xuất hộp nhạc, biến khu xưởng khiêm tốn của cha mình thành một xưởng sản xuất hoành tráng dần nhận được sự kính trọng ở Châu Âu. Nhờ sự đầu tư và hỗ trợ của gia đình Reuge, công ty đã phát triển thành một trong những nhà sản xuất âm nhạc hàng đầu. 

Công ty đã tham gia vào sản xuất nhiều đồ vật khác nhau từ đồng hồ bỏ túi âm nhạc phải chăng đến máy hát tự động phức tạp và những chiếc tráp trang sức được trang trí lộng lẫy. Sự phát triển của ngành công nghiệp thu âm cùng với sự xuất hiện của máy ghi âm, đĩa nhựa, băng ghi âm đã làm giảm đáng kể nhu cầu hộp nhạc, do đó ảnh hưởng đến các nhà sản xuất. Tuy nhiên, sau thời kỳ suy thoái, hộp nhạc đã trở thành mốt trở lại vào những năm 1950. 

Hình Đồng hồ chính hãng Thụy Sĩ - LikeWatchTư duy cầu tiến và đổi mới Reuge cũng giống như sự tôn trọng của hãng đối với nghề thủ công truyền thống

Công ty Reuge Music ở Thụy Sĩ vẫn hoạt động, tham gia sản xuất hộp nhạc, chim hót cơ học và đồng hồ bỏ túi âm nhạc. Reuge là một trong những nhà sản xuất hộp âm nhạc cuối cùng còn tồn tại của Thụy Sĩ với mọi hình dạng và kích cỡ, có và không có ô tô tự động, thiết kế đương đại với các mặt acrylic trong suốt cho phép xem hoạt động của chuyển động. 

Có trụ sở tại Sainte-Croix (Thụy Sĩ) với hơn 155 năm kinh nghiệm, Reuge được định vị là nhà sản xuất máy tự động âm nhạc hàng đầu thế giới về mặt kỹ thuật, âm thanh và thẩm mỹ. Kết hợp chuyển động của máy tự động với độ độc đáo tinh tế mang đến trải nghiệm vô song về các giác quan - và để kích hoạt cảm xúc này là nhiệm vụ của thương hiệu. Tư duy cầu tiến và đổi mới định nghĩa Reuge cũng giống như sự tôn trọng của hãng đối với nghề thủ công truyền thống.

3. Đánh giá hộp nhạc Reuge Orient Express 

Thông thường, một chiếc máy tự động âm nhạc Reuge mất khoảng ba tháng để sản xuất, và còn nhiều hơn nữa đối với những thiết kế đặc biệt hoặc những chuyển động phức tạp. Trong giai đoạn này, những người thợ thủ công của Reuge không ngừng thổi hồn vào những đổi mới của họ trong mỗi bước của quá trình sáng tạo. 

Việc thành thạo nhiều kỹ năng chuyên môn, trong đó có một số kỹ năng chuyên môn cao để chế tạo máy tự động âm nhạc, là cần thiết để tạo ra một trong những hộp nhạc sáng tạo như Orient Express. Chuyên môn độc đáo thực sự là bí mật của âm nhạc cơ khí. Vậy nên, LikeWatch tự hào là nhà bán lẻ được ủy quyền của những tác phẩm cơ khí thực sự có một không hai này.

Hình Đồng hồ chính hãng Thụy Sĩ - LikeWatchVề Orient Reuge, hộp nhạc là một màn trình diễn ngoạn mục của các chuyển động tự động âm nhạc tinh vi

Thương hiệu không ngừng tìm kiếm vật liệu mới, chủ đề nguyên bản và âm thanh đột phá, tạo tiền đề cho những hộp âm nhạc đương đại tuyệt đẹp của thế kỷ 21. Khả năng biến kim loại vô tri thành cảm xúc của Reuge tiếp tục khiến những ai tìm kiếm một tác phẩm nghệ thuật thực sự say mê, vươn xa hơn những xu hướng chớp nhoáng.

Về Orient Reuge, hộp nhạc là một màn trình diễn ngoạn mục của các chuyển động tự động âm nhạc tinh vi. Sự sáng tạo độc đáo về kỹ thuật xuất sắc này mang lại sự sang trọng và đắt giá cho ý tưởng về chuông và còi. Lớp khảm bằng gỗ thủ công tinh xảo tạo khung chuyển động mê hoặc của hình trụ và chuông, mang đến yếu tố giải trí và âm nhạc độc đáo.

Hộp nhạc Orient Express sử dụng gỗ Burr Amboyna. Hơn 1200 chân trên xi lanh trụ và có 72 nốt trên bàn phím. Hộp có 3 giai điệu chơi nối tiếp nhau và có thể điều chỉnh lược bằng tay. Trung bình có khoảng 36 giây cho mỗi giai điệu ngân lên. Hộp nhạc sử dụng bộ máy REUGE CH 3.72 với ba chuông, dự trữ năng lượng 16 phút.

----------------------------

Tại LIKEWATCH, chúng tôi là nhà phân phối độc quyền của Reuge tại Việt Nam, mọi sản phẩm đều là sản phẩm chính hãng, được bán kèm với đầy đủ hộp sổ, đi kèm với chính sách, thời hạn bảo hành ưu việt. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và tận tâm xin sẵn sàng trả lời mọi giải đáp của thượng khách, bởi giúp những người tôn trọng giá trị của đồng hồ có thể tìm thấy cơ hội sở hữu những "cỗ máy thời gian" cao cấp nhất chính là sứ mệnh của chúng tôi.

LIKEWATCH.COM - Where Authentic Watches Cost Less

⚑ HCM: Tầng 5, Tòa nhà Opera View, 161 Đồng Khởi, Q. 1.

✆ (028) 3929 3939 - Tư vấn đặt hàng.

⚑ Hà Nội: Tầng 6, Tòa nhà Corner Stone, 16 Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm.

✆ (024) 3936 3939 - Tư vấn đặt hàng.

mess
zalo
call