A A A
Kinh Nghiệm Thứ ba, ngày 27/12/2022

HỘP ĐỰNG TRANG SỨC CAO CẤP WOLF - MÓN QUÀ Ý NGHĨA DÀNH TẶNG PHÁI ĐẸP DỊP CUỐI NĂM

Lựa chọn món quà ý nghĩa dành tặng cho phái đẹp luôn là vấn đề đau đầu đối với các đấng mày râu trong dịp cuối năm này. Giữa vô vàn lựa chọn quà tặng hiện  nay, thì một chiếc hộp đựng trang sức sẽ là ý tưởng mới mẻ cho thấy sự quan tâm của bạn đối với nàng và cả những món trang sức nàng diện lên người. Nếu vẫn đang phân vân chưa biết chọn hộp trang sức có thiết kế, chất lượng như thế nào, hãy tham khảo bài viết dưới đây để lựa chọn được thiết kế hộp trang sức phù hợp với bộ sưu tập của các nàng nhé!  

Hộp đựng trang sức - món quà ý nghĩa to lớn với phái đẹp 


Trang sức luôn là một trong những phụ kiện không thể thiếu với chị em phụ nữ giúp càng nàng tự tin, cuốn hút hơn khi diện cùng các trang phục, phụ kiện khác. Có lẽ vì vậy, mà việc sưu tầm trang sức đã trở thành niềm yêu thích bất tận của chị em phụ nữ. Để các nàng có thể cất giữ, bảo quản, ngắm nhìn trang sức dễ dàng hơn thì một chiếc hộp đựng sang trọng là món quà vô cùng tinh tế, nó không chỉ thể hiện sự quan tâm với nàng mà còn ở cả những món trang sức của cô ấy.

Hình Đồng hồ chính hãng Thụy Sĩ - LikeWatchHộp đựng trang sức - món quà ý nghĩa dành tặng phái đẹp

Hiện nay, hộp trang sức trên thị trường khá đa dạng và phong phú về kiểu dáng, mẫu mã, chất liệu,...để chọn được chiếc hộp phù hợp với cá tính, sở thích, phong cách của nàng là điều không hề dễ dàng. Nhưng với hộp đựng trang sức của WOLF thì dù cô nàng của bạn có phong cách như thế nào thì đều có một chiếc hộp phù hợp dành tặng cho cô ấy.

Hộp đựng trang sức cao cấp, đẹp mắt của WOLF

Hộp đựng trang sức Zoe bằng nhung dành cho cô nàng mê phong cách cổ điển 


Những chiếc hộp đựng trang sức bằng nhung luôn nhận được rất nhiều sự yêu thích từ phái đẹp, đặc biệt là các cô nàng mê phong cách cổ điển bởi giá trị thẩm mỹ và tính bảo quản cao. Wolf Zoe Large Jewelry Box của WOLF là một ví dụ chính xác. 

Hình Đồng hồ chính hãng Thụy Sĩ - LikeWatchHộp đựng đồ trang sức Zoe bằng nhung dành cho cô nàng mê phong cách cổ điển 


Bộ sưu tập được làm hoàn toàn từ thủ công với họa tiết hoa cổ điển thêu sống động, tinh xảo trên nền nhung mịn, tăng thêm sự sang trọng, đẳng cấp mà ít có hộp trang sức nào trên thị trường có thể làm được. Nội thất bên trong khá rộng rãi, nhiều ngăn, tầng để lưu trữ trang sức như lắc tay, vòng cổ, hoa tai…và thể cất giữ nhiều món phụ kiện, trang sức khác.

Hình Đồng hồ chính hãng Thụy Sĩ - LikeWatchBảo vệ những món đồ quý giá khỏi bị xỉn màu với công nghệ LusterLoc ™ trong hộp trang sức Zoe

Điểm đặc biệt làm nên thương hiệu hộp trang sức WOLF chắc chắn là lớp vải lót bên trong mỗi hộp. Với công nghệ LusterLoc ™ độc quyền không chỉ hạn chế được tình trạng xây xước bề mặt trang sức mà còn chống các tác nhân thù địch gây xỉn màu, hoen ố trang sức điều này giúp nàng an tâm hơn khi bảo quản những món trang sức đắt tiền.

Hộp đựng trang sức sang trọng Caroline phù hợp với các quý cô sành điệu

Hộp đựng trang sức sang trọng Caroline món quà tuyệt vời cho các quý cô sành điệu
Với các quý cô sành điệu thì khó có thể khước từ trước vẻ đẹp của Wolf Caroline Extra Large Jewelry Case. Một trong các thiết kế giúp đánh thức niềm đam mê vẻ đẹp và sự chú ý trong các chi tiết tinh xảo, Caroline đẹp mắt trong chất liệu da chần kim cương sáng bóng kết hợp với phần cứng bằng vàng sang trọng, đẹp mắt để chị em luôn luôn tự hào khi lưu trữ trang sức.

Hình Đồng hồ chính hãng Thụy Sĩ - LikeWatchCaroline trang bị rất nhiều ngăn chứa cho trang sức

Nổi bật là thế nhưng Caroline vẫn đảm bảo chức năng sắp xếp khoa học, với việc trang bị rất nhiều ngăn chứa bao gồm 15 đến 19 ngăn, 4 đến 7 cuộn vòng và hộp đựng du lịch với 3 ngăn và 4 cuộn vòng để các nàng tha hồ cất giữ trang sức mà không sợ hạn chế không gian hay va chạm gây trầy xước. 
Ngoài ra, nếu bạn và nàng thường có những chuyến du lịch cùng nhau thì hộp đựng trang sức du lịch của Caroline rất phù hợp để dành tặng nàng. Đồng hành cùng hộp zip Caroline sẽ giúp bạn bảo quản đồ trang sức của mình luôn đẹp mắt, an toàn khi di chuyển. 


Hộp đựng trang sức có khóa an toàn Palermo


Theo đuổi sự bất diệt của vẻ đẹp hoàn hảo, phong cách và sang trọng, hộp đựng trang sức có khóa Palermo dành riêng cho những cô nàng yêu thời trang. Lấy cảm hứng từ thành phố cùng tên nằm trên sườn núi bên bờ biển, hộp trang sức Palermo bằng da thật sang trọng với khóa lõm và chìa khóa bằng vàng, đảm bảo tất cả các ngăn kéo có thể được khóa chắc chắn và giữ an toàn cho đồ trang sức.

Hình Đồng hồ chính hãng Thụy Sĩ - LikeWatchHộp trang sức Palermo có nhiều tùy chọn màu dành cho cho những cô nàng điệu đà

Được thiết kế với những gam màu tươi tắn, quyến rũ như đỏ, hồng vàng, đen… Wolf Palermo Large Jewelry Box mang đến phong cách trẻ trung nhưng cũng không kém phần sang trọng, tinh tế để cất giữ những món trang sức bạn trân quý. Khác với những hộp đựng trang sức thông thường, Palermo có thể hạn chế vấn đề xỉn màu, mối quan ngại lớn nhất của bất kỳ người sở hữu trang sức nào. Với công nghệ LusterLoc đã được cấp bằng sáng chế của WOLF, đồ trang sức của bạn nằm trong hộp có lớp vải lót được thiết kế để hấp thụ các loại khí thù địch được biết là nguyên nhân gây xỉn màu. Bất kỳ món trang sức bạc nào bạn cất giữ trong hộp đựng Palermo, chúng sẽ tiếp tục sáng bóng như mới trong nhiều năm tới.

Hy vọng với những gợi ý mà chúng tôi đã chia sẻ có thể giúp bạn tìm được chiếc hộp trang sức đẹp mắt và phù hợp với cô ấy. Tại LIKEWATCH, chúng tôi cam kết mọi sản phẩm đều là sản phẩm chính hãng, được bán kèm với đầy đủ hộp sổ cùng và đi kèm với chính sách, thời hạn bảo hành ưu việt. Nếu có bất kỳ thắc mắc nào hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và lựa chọn được mẫu hộp đồng hồ, trang sức ưng ý nhé.
-------------------------------

LIKEWATCH.COM - Where Authentic Watches Cost Less

⚑ HCM: Tầng 5, Tòa nhà Opera View, 161 Đồng Khởi, Q. 1.
✆ (028) 3929 3939 - Tư vấn đặt hàng.
⚑ Hà Nội: Tầng 6, Tòa nhà Corner Stone, 16 Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm.
✆ (024) 3936 3939 - Tư vấn đặt hàng.

 

mess
zalo
call