A A A
Xu Hướng Thứ ba, ngày 27/12/2022

CÁC PHIÊN BẢN MÀU SẮC ẤN TƯỢNG CỦA HỘP TRANG SỨC ZOE

Hộp đựng trang sức Zoe của WOLF luôn là cái tên được nhiều phái nữ trên thế giới tin tưởng lựa chọn để cất giữ trang sức. Xuất hiện với kiểu dáng đẹp mắt, sang trọng nhưng không kém phần thanh lịch các phiên bản màu sắc của hộp đựng trang sức Zoe chưa bao giờ giảm được độ “hot” trong các phụ kiện dành cho trang sức. Nếu còn đang phân vân chưa biết lựa chọn màu sắc nào phù hợp, hãy theo dõi bài viết đây để tìm được cho mình một chiếc hộp đựng trang sức yêu thích nhé!  

Khám phá lịch sử hình thành của thương hiệu WOLF

Mọi thương hiệu khi khởi sinh đều có câu chuyện, lịch sử hình thành và lịch sử của WOLF bắt đầu từ năm 1834. Xuất phát điểm từ một khái niệm đơn giản của người sáng lập WOLF, Philip Wolf: “Bảo vệ tài sản của một người bằng cách cất giữ và bảo vệ chúng trong một chiếc hộp chất lượng tốt là điều hợp lý”.

Hình Đồng hồ chính hãng Thụy Sĩ - LikeWatchHình ảnh Philip Wolf I, người sáng lập thương hiệu WOLF


Vào năm 1834, người thợ bạc người Đức, Philip Wolf đã thành lập công ty khi ông phát hiện ra rằng những món đồ bạc của mình bán được nhiều hơn khi được bày trong những chiếc hộp đẹp mắt. Khi bắt đầu bán nhiều hộp hơn, ông đã tập trung lại thiết kế của mình để tạo ra những chiếc hộp đựng đồ trang sức tinh xảo không chỉ trông đẹp mắt mà còn bảo vệ những kho báu có ý nghĩa. Đây cũng chính là phương pháp mà WOLF đã liên tục theo đuổi trong suốt chặng đường.

Đến nay trải qua hơn 185 năm, thương hiệu WOLF đã trở thành biểu tượng thời đại khi liên tục cải tiến, đổi mới và theo đuổi các thiết kế hoàn hảo. Các nghệ nhân vẫn miệt mài ngày đêm để tạo ra những kiệt tác thủ công tinh xảo để chủ nhân có được những chiếc hộp đựng đồng hồ, trang sức sang trọng vừa là nơi tôn vinh, cất giữ vừa bảo vệ an toàn cho những kho báu. 

Điểm nổi bật của hộp trang sức Zoe được các cô nàng yêu thích

Hộp trang sức Zoe là một trong bộ sưu tập nổi bật và đáng được sở hữu của WOLF. Khác với những hộp trang sức thông thường hay những bộ sưu tập trước đây của thương hiệu, Zoe khoác lên mình lớp nhung mềm mại, cao cấp một chất liệu gắn liền với sự sang trọng, đậm chất cổ điển được các nàng mê mẩn và đặc biệt ưa chuộng.

Hộp trang sức Zoe khoác lên mình lớp nhung mềm mại, cao cấp 
Mục đích chính của hộp trang sức Zoe là bảo vệ các siêu phẩm đồng hồ, những món trang sức đắt giá bên trong. Do vậy, không có gì là ngạc nhiên khi Zoe trang bị nội thất bên trong vô cùng chắc chắn và an toàn cho trang sức. Lớp lót bên trong mỗi hộp đựng Zoe được xử lý bằng LusterLoc ™ đã được cấp bằng sáng chế giúp ngăn ngừa sự xỉn màu, hoen ố trang sức lên đến 35 năm. 
Mang đến sự đa dạng trong việc lựa chọn màu sắc để những cá nhân được sở hữu những chiếc hộp yêu thích nhất. Zoe cung cấp trong 3 màu sắc gồm màu nhung xanh lá cây, nhung xanh đậm và màu lông chồn. Mỗi màu sắc đại diện cho cá tính, phong cách và tô điểm thêm sự đẹp mắt cho không gian sống.

Hộp trang sức Zoe mang đến sự đa dạng trong việc lựa chọn màu sắc

Hình Đồng hồ chính hãng Thụy Sĩ - LikeWatchBộ sưu tập Zoe mang đến sự lựa chọn đa dạng cho quý cô


Cùng với sự đa dạng trong màu sắc, các phiên bản hộp trang sức Zoe cũng được nhà sản xuất cung cấp trong nhiều kích thước khác nhau để phù hợp với kích thước bộ sưu tập trang sức của mỗi người. Được cung cấp trong các size Medium và Large, bao gồm nhiều ngăn riêng biệt cho nhẫn, bông tai, vòng tay,... và vô cùng rộng rãi, thông thoáng để bạn thoải mái lưu trữ bất cứ bộ sưu tập trang sức nào.

Chiêm ngưỡng những phiên bản màu sắc ấn tượng của hộp trang sức Zoe của WOLF


Hộp trang sức Zoe sắc xanh lá cây trẻ trung, nổi bật, thu hút
Nếu bạn là quý cô sành điệu và yêu màu xanh cỏ cây của thiên nhiên thì hộp đựng trang sức Wolf Zoe phiên bản xanh lá chính là sự lựa chọn số một và hoàn hảo nhất dành cho bạn. Xuất hiện với chất liệu nhung mềm mịn, điểm thêm chút nền xanh lá tinh khôi và hoa văn thêu nổi cổ điển, hộp đựng trang sức Zoe ngay lập tức đã đánh gục trái tim phái đẹp. 

Hình Đồng hồ chính hãng Thụy Sĩ - LikeWatchHộp trang sức Zoe sắc xanh lá cây trẻ trung, nổi bật, thu hút

Trong kiểu dáng hình hộp chữ nhật, Zoe tạo cảm giác nhỏ gọn, tiện dụng, phù hợp trưng bày trong nhiều không gian như bàn trang điểm, tủ quần áo, két sắt,...Không gian bên trong hộp trang sức Zoe size lớn gồm 20 ngăn, 18 cuộn vòng , 12 ngăn chứa vòng cổ, 5 ngăn đeo tay, 6 ngăn đựng vòng đeo tay / đồng hồ và 1 túi zip du lịch mini có thể tháo rời 
để bạn tha hồ sắp xếp, trưng bày và bổ sung thêm nhiều trang sức mới mà không lo thiếu diện tích. Phần nắp hộp gắn với phần cứng bằng vàng nhạt trông càng nổi bật hơn trên nền xanh nhung. Nắp hộp dễ dàng đóng mở để chiêm ngưỡng những kiệt tác trang sức bên trong. 

>> 5 HỘP ĐỰNG GIỮ CHO BỘ SƯU TẬP TRANG SỨC CỦA NÀNG CÓ TỔ CHỨC

Hộp trang sức Zoe sắc xanh đậm thanh lịch, quyến rũ
Vốn dĩ là gam màu lạnh được rất nhiều người yêu thích, không quá sặc sỡ nhưng vẫn đủ bắt mắt, xanh dương đậm toát lên vẻ thanh nhã, dịu mắt cho bất cứ người nhìn nào. Trong phiên bản này, Wolf Zoe Large Jewelry Box vẫn hiện lên rực rỡ, sang trọng với họa tiết hoa thêu nổi nhưng lại trên nền xanh dương mang đến vẻ đẹp hoàn toàn khác biệt, lạ mắt.

Hình Đồng hồ chính hãng Thụy Sĩ - LikeWatchHộp trang sức Zoe sắc xanh đậm thanh lịch, quyến rũ

Sự kết hợp độc đáo của các khối hình hộp chữ nhật và chất liệu nhung mịn mang đến cho phái đẹp một trải nghiệm có một không hai cực kỳ sang trọng và tiện dụng để cất giữ trang sức. 

Hình Đồng hồ chính hãng Thụy Sĩ - LikeWatchQuà tặng ý nghĩa cho những cô nàng yêu trang sức


Không chỉ đơn thuần là bảo quản, hộp đựng này còn giúp bạn khoe được bộ sưu tập trang sức của mình một cách tự nhiên nhất, đẹp mắt nhất. Vì vậy, với bất kỳ màu sắc nào, bạn hoàn toàn có thể sử dụng hộp đựng Zoe như một món quà để dành tặng cho bạn bè, những người phụ nữ bạn yêu quý vào những dịp đặc biệt.

>> GIẢI MÃ SỨC HÚT CỦA HỘP TRANG SỨC WOLF
Hộp trang sức Zoe màu lông chồn cổ điển, sang trọng
Nét cổ điển, sang trọng thông qua sắc màu cũng được WOLF khai thác một cách triệt để, trong màu lông chồn, từ đó làm nổi bật lên tính cách, phong cách của chủ nhân sở hữu.

Hình Đồng hồ chính hãng Thụy Sĩ - LikeWatchHộp trang sức Zoe màu lông chồn cổ điển, sang trọng


Trong sắc màu cổ điển, trung tính và sang trọng Wolf Zoe Large Jewelry Box màu lông chồn chắc chắn sẽ được nhiều chị em lựa chọn. Bởi nếu hộp trang sức tone xanh đậm mang lại sự thanh lịch cho quý cô thì tone màu lông chồn lại làm bật lên vẻ đẹp nữ tính, trang nhã cho những món trang sức nhưng không kém phần trẻ trung, sang trọng.

Với sự độc đáo trong kiểu dáng, sang trọng với chất liệu và màu sắc đa dạng để bạn lựa chọn, những hộp trang sức Zoe chưa bao giờ ngừng giảm sức hút và luôn khiến nhiều phái nữ muốn sở hữu ngay. Tại LIKEWATCH, chúng tôi cam kết mọi sản phẩm hộp đồng hồ và hộp trang sức đều là sản phẩm chính hãng, được bán kèm với đầy đủ hộp sổ cùng và đi kèm với chính sách, thời hạn bảo hành ưu việt. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và tận tâm xin sẵn sàng trả lời mọi giải đáp của thượng khách.
-------------------------------------
LIKEWATCH.COM - Where Authentic Watches Cost Less

⚑ HCM: Tầng 5, Tòa nhà Opera View, 161 Đồng Khởi, Q. 1.
✆ (028) 3929 3939 - Tư vấn đặt hàng.
⚑ Hà Nội: Tầng 6, Tòa nhà Corner Stone, 16 Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm.
✆ (024) 3936 3939 - Tư vấn đặt hàng.

mess
zalo
call