A A A
REVIEW SẢN PHẨM Thứ sáu, ngày 13/01/2023

AUGUSTE REYMOND HERITAGE 1898 - TINH THẦN NGUYÊN BẢN VÀ CHẾ TÁC HIỆN ĐẠI KHÓ CƯỠNG

Đồng hồ thương hiệu Auguste Reymond đã được sản xuất hơn 124 năm và dần nổi tiếng, có chỗ đứng khá vững trên thị trường các đồng hồ xa xỉ Thụy Sĩ ngày nay. Đồng hồ dần chạm đến nhiều người nhờ vào thiết kế rắn chắc bảo vệ trong trường hợp va chạm, các biến chứng phức tạp của các giai đoạn mặt trăng hoặc sự phát triển của các chuyển động Unitas.

1. Hành trình làm nên thương hiệu Auguste Reymond

Lịch sử chế tác đồng hồ Auguste Reymond bắt đầu vào năm 1898, khi một nhân viên ngân hàng trẻ tuổi nuôi hoài bão muốn sản xuất những chiếc đồng hồ bỏ túi mang tên ông ta. Quyết tâm của ông không chỉ là một giấc mơ, mà cần chuyển đổi sang hiện thực. Ông thuê một căn hộ nhỏ ở thị trấn Tramelan, tập hợp một nhóm gồm nhiều thợ đồng hồ và một xưởng chế tác được thành lập để Auguste Reymond hoạt động.

Sớm giành giải thưởng chất lượng 

Công ty phát triển nhanh chóng và đến năm 1910 đã tuyển dụng hơn một trăm công nhân, trở thành một trong những công ty sử dụng lao động lớn nhất trong toàn khu vực. Công ty đã sản xuất ra những chiếc đồng hồ chất lượng, minh chứng qua việc đã nhận được nhiều giải thưởng về chất lượng và độ tin cậy, bao gồm huy chương vàng tại Triển lãm Thế giới ở Brussels và Triển lãm Quốc gia Thụy Sĩ ở Bern. Năm 1920, Auguste Reymond cũng trở thành một trong những công ty đầu tiên sử dụng con dấu và bộ giảm xóc trong đồng hồ đeo tay.

Sở hữu thương hiệu Arsa và Unitas

Một trong những cột mốc quan trọng nhất là vào năm 1926. Công ty đã vươn lên tầm cao mới nhờ việc mua lại công ty đồng hồ UNITAS. Nhà sản xuất đã phát triển hơn một trăm bộ máy được biết đến trên toàn thế giới nhờ chất lượng vượt trội và giá cả cạnh tranh. Thương hiệu trở thành nhà cung cấp cho nhiều công ty đồng hồ. Đồng thời, việc sản xuất được chia thành hai phần:  thương hiệu ARSA và UNITAS.

Đồng hồ đeo tay và bỏ túi ARSA và đồng hồ đeo tay UNITAS đã được săn đón vì độ chính xác và được đánh giá cao về giá cả cũng như phong cách của chúng. Trong suốt thế kỷ 20, nhiều du khách đến Thụy Sĩ sở hữu những chiếc đồng hồ này đã đi tàu hỏa đến Tramelan chỉ để xem nhà máy sản xuất Auguste Reymond và có thể ghé qua các xưởng để xem những người thợ đồng hồ bậc thầy đang làm việc.

Hình Đồng hồ chính hãng Thụy Sĩ - LikeWatchĐồng hồ đeo tay và bỏ túi ARSA và đồng hồ đeo tay UNITAS đã được săn đón vì độ chính xác cao

Cuộc khủng hoảng gián đoạn sự khởi đầu tốt đẹp

Khi mọi thứ đang diễn ra quá tốt đẹp, thì cuộc đại suy thoái đã ập đến trên thế giới. Đại suy thoái đã có tác động lớn đến ngành công nghiệp đồng hồ Thụy Sĩ, và Auguste Reymond tụt doanh số bán đồng hồ và buộc phải bán công ty cho một nhóm các nhà đầu tư, những người đã cố gắng giữ cho công ty tồn tại. Reymond vẫn ở lại công ty với tư cách là trưởng bộ phận bán hàng.

Việc Reymond không chỉ giữ bộ máy Unitas cho riêng mình mà còn bán chúng cho các nhà sản xuất đồng hồ Thụy Sĩ khác cũng đã cứu công ty khỏi sụp đổ. Điều này đã giúp ích rất nhiều cho tài chính của công ty và nhờ đó, công ty cũng trở thành một phần của công ty mẹ Eubaches SA, tập hợp các nhà sản xuất đồng hồ lớn nhất Thụy Sĩ.

2. Giới thiệu mẫu đồng hồ Auguste Reymond Heritage 1898 

Công ty Auguste Reymond được biết đến chủ yếu với việc bảo tồn truyền thống sản xuất đồng hồ trong 125 năm. Là một thương hiệu truyền thống tập trung vào tư duy cầu tiến, Auguste Reymond tiếp tục áp dụng triết lý sản xuất đồng hồ chất lượng cao kết hợp giữa lịch sử, truyền thống và tính xác thực. Tôn trọng quá khứ và định hình tương lai của chính mình, thương hiệu chủ động và cầu toàn với các dự án sáng tạo và có cách tiếp cận riêng để đo thời gian. 

Các tác phẩm được phân biệt bởi tính thẩm mỹ đương đại, đô thị và các chi tiết bí ẩn. Lớp hoàn thiện được đánh bóng ở mặt trên và các mặt của vỏ, các góc và cạnh được đánh bóng, ren khía với biểu tượng AR, lớp hoàn thiện kép của các liên kết vòng đeo tay, kim lá bằng Super-LumiNova®, đối trọng với kim giây bằng phiên bản openwork của logo thương hiệu, đều thu hút sự chú ý.

Hình Đồng hồ chính hãng Thụy Sĩ - LikeWatchTác phẩm được phân biệt bởi tính thẩm mỹ đương đại, đô thị và các chi tiết bí ẩn

Thiết kế của đồng hồ nam Auguste Reymond Heritage 1898 là một tác phẩm thể hiện lòng trung thành với savoir-vivre (chế tác đồng hồ chất lượng cao) của Thụy Sĩ. Nó là sự phản ánh phong cách vượt thời gian mang vẻ đẹp sang trọng cổ điển được lấy cảm hứng từ người sáng lập Heritage. Chiếc đồng hồ cơ cổ điển thuộc dòng HÉRITAGE 1898 là sự tôn vinh hữu hình đối với việc tạo ra công nghệ AR và lịch sử gần như không bị gián đoạn trong hơn 120 năm.

Đồng hồ Auguste Reymond không chỉ đo thời gian. Theo triết lý của thương hiệu Thụy Sĩ này, nó được thiết kế theo các nguyên tắc toán học, thể hiện cảm xúc trọn vẹn và truyền cảm hứng cho chủ nhân trong suốt lúc đeo và thiết lập mối quan hệ gắn bó mật thiết với thời gian. Đồng hồ đeo tay AR Heritage 1898 dựa trên lịch sử và di sản của thương hiệu với tên gọi theo năm Auguste Reymond được thành lập. Lấy cảm hứng từ những chiếc đồng hồ đeo tay từ những năm 1950 và 1960, đồng hồ kết hợp sự sang trọng cổ điển của truyền thống chế tác đồng hồ với công nghệ và phong cách đương đại. 

Hình Đồng hồ chính hãng Thụy Sĩ - LikeWatchChiếc đồng hồ cơ cổ điển thuộc dòng HÉRITAGE 1898 là sự tôn vinh hữu hình đối với việc tạo ra công nghệ AR

Thiết kế của các vạch chỉ giờ, màu sắc - đen mờ, thép sáng bóng, hình dáng đẹp mắt của những chiếc kim đồng hồ Super-Luminova, cũng như các lớp hoàn thiện mang đến một vẻ đẹp cổ điển cổ điển không thể cưỡng lại. Trong khi đó, nét hiện đại được thể hiện bởi các dây chuyền hiện đại của vỏ 42 mm, có khả năng chống thấm nước lên đến 100 mét. Cả mặt số và mặt kính và mặt sau được trang bị tinh thể sapphire siêu trong và chống xước cao.

------------------

Tại LIKEWATCH, chúng tôi là nhà phân phối độc quyền của Auguste Reymond tại Việt Nam, mọi sản phẩm đều là sản phẩm chính hãng, được bán kèm với đầy đủ hộp sổ, đi kèm với chính sách, thời hạn bảo hành ưu việt. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và tận tâm xin sẵn sàng trả lời mọi giải đáp của thượng khách, bởi giúp những người tôn trọng giá trị của đồng hồ có thể tìm thấy cơ hội sở hữu những "cỗ máy thời gian" cao cấp nhất chính là sứ mệnh của chúng tôi.

LIKEWATCH.COM - Where Authentic Watches Cost Less

⚑ HCM: Tầng 5, Tòa nhà Opera View, 161 Đồng Khởi, Q. 1.

✆ (028) 3929 3939 - Tư vấn đặt hàng.

⚑ Hà Nội: Tầng 6, Tòa nhà Corner Stone, 16 Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm.

✆ (024) 3936 3939 - Tư vấn đặt hàng.

 

mess
zalo
call