A A A
REVIEW SẢN PHẨM Thứ sáu, ngày 13/01/2023

ĐÁNH GIÁ MẪU ĐỒNG HỒ CUERVO Y SOBRINOS HISTORIADOR TRADICION

Mở đầu câu chuyện thương hiệu liên quan đến nhà tiểu thuyết gia nổi tiếng, Ernest Hemingway. Ông thích đồng hồ thương hiệu Rolex. Trong nhiều năm, ông sưu tầm và yêu thích mẫu Oyster Perpetual nổi tiếng. Nhưng ông cũng dành tình cảm, niềm đam mê cho cả Cuervo y Sobrinos, vì nhiều người thấy ông đã từng đeo Cuervo y Sobrinos Historiador Tradición. Một tiểu thuyết gia đoạt giải Nobel với tác phẩm nổi tiếng như “Old Man and the Sea” từng là khách hàng thân thuộc của Cuervo y Sobrinos  

“Cuervo và những đứa cháu trai” - một nhà bán lẻ bắt đầu thành lập vào cuối thế kỷ 19 với tư cách là nhà kim hoàn hàng đầu ở Havana, Cuba. Tại đó, nhà kim hoàn của gia đình đã bán đồng hồ Rolex, Patek Philippe và Longines với hình thức đồng thương hiệu, giống như Tiffany đã làm trong suốt nhiều năm, cho những khách hàng sành điệu như Winston Churchill và Clark Gable trước cuộc cách mạng Cuba. 

1. Nguồn gốc của đồng hồ Cuervo y Sobrinos

Vào thế kỷ 19, Havana là nơi dành cho hầu hết giới thượng lưu trên thế giới. Vào năm 1982, Cuervo và Armando Rio điều hành doanh nghiệp sản xuất đồng hồ và trang sức có tên “La Casa” ở Havana. Với sự phát triển của du lịch và nhu cầu đối với những chiếc đồng hồ đeo tay này đã tăng lên đáng kể, Armando bắt đầu công việc kinh doanh của riêng mình mang tên Cuervo y Sobrinos, dịch tiếng Anh đơn giản là Cuervo và các cháu trai. Rất nhiều người nổi tiếng yêu thích những chiếc đồng hồ này vì di sản và thiết kế của thương hiệu. Vào thời điểm đó, những chiếc đồng hồ đeo tay này rất nổi tiếng ở Thụy Sĩ, và nhiều thương hiệu nổi tiếng như Rolex và Longines đã kết hợp thành công với chiếc đồng hồ Latinh này.

Hình Đồng hồ chính hãng Thụy Sĩ - LikeWatchRất nhiều người nổi tiếng yêu thích những chiếc đồng hồ vì di sản và thiết kế của thương hiệu

Cùng với sự nổi tiếng đó, công việc kinh doanh của gia đình Cuervo phát triển vượt bậc cho đến năm 1958. Với sự nổi lên của Fidel Castro, họ phải từ bỏ công việc kinh doanh của gia đình. Cho đến năm 1997, Marzio Villa hồi sinh thương hiệu Cuervo y Sobrinos với tư cách là những chiếc đồng hồ lấy cảm hứng từ Cuba và do Thụy Sĩ sản xuất. Ông đã bán những chiếc đồng hồ này trên toàn thế giới và duy trì thương hiệu cho đến năm 2018. Một nhóm nhỏ các nhà đầu tư Thụy Sĩ đã mang thương hiệu và đưa Massimo Rossi làm Giám đốc điều hành vào năm 2018.

2. Điểm độc đáo của đồng hồ Cuervo y Sobrinos

Đeo đồng hồ đeo Cuervo y Sobrinos là một điều đặc biệt nhờ vì đâu? Những chiếc đồng hồ độc đáo này được biết đến nhờ vào những giá trị làm nổi bật lịch sử phong phú của Havana. Những mẫu đồng hồ Cuervo y Sobrinos đều được sản xuất để đại diện cho một dịp đặc biệt. Ví dụ, đồng hồ Robusto Churchill Day-Date Limited Edition được đặt theo tên của Sir Winston Churchill.

Vì vậy, đeo đồng hồ CyS là một trải nghiệm độc đáo. Di sản và lịch sử phong phú của hãng làm cho những chiếc đồng hồ này có một không hai. Vậy đồng hồ Cuervo y Sobrinos được sản xuất ở đâu? Những chiếc đồng hồ Cuervo y Sobrinos được sản xuất tại Thụy Sĩ. Và trụ sở chính của họ hoạt động tại Lugano. Với sự phổ biến của đồng hồ ngày càng tăng và sở hữu những thiết kế độc đáo, Cuervo y Sobrinos là những chiếc đồng hồ đeo tay tốt nhất dành cho bạn.

3. Đánh giá đồng hồ Cuervo y Sobrinos Historiador Tradición

Giống như bước xuống một chiếc động cơ đôi cũ kỹ trên một sân bay ở đảo đầy cỏ và hít thở không khí mặn nồng đầu tiên, có khá nhiều thứ đáng kinh ngạc để bạn khám phá Historiador Tradición khi nó chạm vào cổ tay. Là một phần của bộ sưu tập CyS Historiador, Tradición là một sản phẩm tái bản ấn tượng thuộc dòng Historiador, đại diện cho một giai đoạn rất chi tiết của thiết kế chuyển tiếp vào những năm 1950 khi các nguyên tắc “maximalist” táo bạo của Art Deco đang dần tạo ra nét thẩm mỹ gọn gàng hơn của chủ nghĩa tối giản giữa thế kỷ.

Hình Đồng hồ chính hãng Thụy Sĩ - LikeWatchTradición là một sản phẩm tái bản ấn tượng thuộc dòng Historiador

Có thể miêu tả vẻ đẹp của đồng hồ dưới mấy dòng văn vẻ như sau: “dưới làn khói mù mịt nhẹ của khói xì gà Cuba trôi qua một cách uể oải trên một hộp đựng đầy những chai rượu rum màu hổ phách”. Cuervo y Sobrinos Historiador Tradición là một chiếc đồng hồ lấy cảm hứng từ một phiên bản đã từng được bán lẻ trong những năm tháng oi ả của vùng Caribê. Đồng hồ có khả năng chống nước cao 30 mét. Historiador Tradición hiện đại có dây đeo bằng da dễ sử dụng. Bên dưới lớp kính sapphire mái vòm là cả một tác phẩm nghệ thuật cổ điển của những năm 1950: từ các mốc giờ hình thang góc cạnh sắc nét đến kết cấu "khung" hình lưới trên mặt số. 

Hình Đồng hồ chính hãng Thụy Sĩ - LikeWatchMặt sau đồng hồ thấy bộ máy Sellita SW300 được hoàn thiện độc đáo

Dòng này có hai màu: bạc, hoặc màu được gọi “mật ong lâu năm” tái tạo hoàn hảo, màu nổi bật và gợi cảm, ấm áp và chói chang theo mọi cách. Phong cách mặt số đơn giản cũng ảnh hưởng một phần từ thời kỳ sản xuất những chiếc đồng hồ ăn mặc tối giản. Là bản tái phát hành từ một bản tham khảo lưu trữ, Historiador Tradición mới tăng kích thước vỏ so với “người tiền nhiệm” cổ điển lên 40mm hiện đại nhưng vẫn trung thành chất liệu nổi bật, phù hợp với tinh thần lâu đời của thương hiệu. Mặt sau đồng hồ thấy bộ máy Sellita SW300 được hoàn thiện độc đáo, bộ máy tự động 4Hz được trang bị 25 viên ngọc với mức dự trữ năng lượng khoảng 40 giờ và rôto tùy chỉnh có khắc CyS. 

---------------

Tại LIKEWATCH, chúng tôi là nhà phân phối độc quyền của Cuervo y Sobrinos tại Việt Nam, mọi sản phẩm đều là sản phẩm chính hãng, được bán kèm với đầy đủ hộp sổ, đi kèm với chính sách, thời hạn bảo hành ưu việt. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và tận tâm xin sẵn sàng trả lời mọi giải đáp của thượng khách, bởi giúp những người tôn trọng giá trị của đồng hồ có thể tìm thấy cơ hội sở hữu những "cỗ máy thời gian" cao cấp nhất chính là sứ mệnh của chúng tôi.

LIKEWATCH.COM - Where Authentic Watches Cost Less

⚑ HCM: Tầng 5, Tòa nhà Opera View, 161 Đồng Khởi, Q. 1.

✆ (028) 3929 3939 - Tư vấn đặt hàng.

⚑ Hà Nội: Tầng 6, Tòa nhà Corner Stone, 16 Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm.

✆ (024) 3936 3939 - Tư vấn đặt hàng.

 

mess
zalo
call