A A A
KIẾN THỨC THƯƠNG HIỆU Chủ nhật, ngày 15/01/2023

VÌ SAO NÊN MUA HỘP ĐỒNG HỒ WOLF THAY VÌ CÁC HÃNG KHÁC?

Dù là đồ gia truyền hàng thế kỷ hay đồ xa xỉ đương đại, những chiếc đồng hồ quý giá đều xứng đáng có hộp bảo quản chất lượng. Với công nghệ được cấp bằng sáng chế và thiết kế xuất sắc, những hộp xoay đồng hồ Wolf hứa hẹn sẽ duy trì những di sản và vẫn giữ tốt trong nhiều năm, cực kì lý tưởng cho đồng hồ Rolex, Hublot hay Cartier. Có thể nói, hầu hết khi sử dụng đồng hồ cơ, bạn không thể không biết đến những chiếc máy lên dây cót đồng hồ đầy mê hoặc do gia đình Wolf chế tác độc quyền.

1. Bộ lên dây đồng hồ là gì?

Đồng hồ tự động hoạt động theo nguyên tắc tự lên dây cót, chạy bằng chuyển động cơ học. Hay còn được hiểu là chuyển động tự nhiên của người đeo làm cho một trọng lượng chuyển động bên trong đồng hồ lưu thông, dẫn đến lò xo chính cuộn lên, sau đó cung cấp năng lượng cho đồng hồ. Những chiếc đồng hồ từ lộng lẫy, cổ điển cũng như tiên phong, đều được cung cấp năng lượng bởi việc khai thác phức tạp các định luật vật lý nguyên tố này.

Bộ lên dây đồng hồ được phát minh sau đó, với nhiệm vụ như cho phép đồng hồ tự động nghỉ ngơi, đảm bảo một lượng thời gian đủ để lên dây cót lại trước lần đeo tiếp theo. Một hộp xoay đồng hồ xứng đáng là một “ngôi nhà” ý nghĩa để giữ và bảo vệ đồng hồ tích tắc chính xác trong suốt thời gian còn lại. Tuy nhiên, có một số người cho rằng bộ lên dây đồng hồ không phải là thứ cần thiết.

Hình Đồng hồ chính hãng Thụy Sĩ - LikeWatchĐồng hồ tự động hoạt động theo nguyên tắc tự lên dây cót, chạy bằng chuyển động cơ học

Nhưng cũng giống như những bó hoa xứng đáng có một bình hoa tinh tế để tôn lên vẻ đẹp của chúng. Bất kỳ đồ vật cá nhân nào có giá trị đều có thể nâng tầm không gian của căn phòng nếu được xử lý và trưng bày một cách chu đáo. Giống như hoa được cung cấp nước và dinh dưỡng để nở rộ thì việc đặt đồng hồ trong một bộ lên dây chất lượng sẽ giúp nó được bảo vệ khỏi sự trì trệ và tổn hại. Có được một bộ lên dây đồng hồ giúp bạn thoải mái và thư thả hơn trong trong việc chăm sóc những tài sản quý giá.

2. Cần quan tâm những gì trong bộ xoay đồng hồ?

Mục đích cơ năng đơn giản và dễ hiểu của những bộ lên dây đồng hồ là được chế tác đúng cách, là những sáng tạo phức tạp không chỉ đơn thuần là giữ cho những chiếc đồng hồ hoạt động hiệu quả. Các nhà sưu tập đánh giá chất lượng thông qua 3 yếu tố chính: chức năng, thiết kế và tiếng ồn - những yếu tố quyết định cốt lõi của sự xuất sắc giữa những thương hiệu lên dây đồng hồ.

Trong đó, Wolf là hãng phải được nhắc đến. Đằng sau thương hiệu Wolf đương đại là lịch sử của 5 thế hệ thợ chế tác. Ăn sâu vào DNA của gia đình là sự tận tâm bền bỉ trong việc phát triển các hộp bảo vệ để lưu trữ các đồ vật cá nhân ý nghĩa và đại diện cho những khoảnh khắc đáng nhớ nhất trong cuộc đời. Sự đổi mới và thiết kế tinh xảo là mục tiêu theo đuổi trong nhiều thập kỷ tại Wolf, thể hiện rõ qua việc lựa chọn độc quyền chất liệu, được phô trương và ca ngợi trên khắp các châu lục, thanh lịch như những cuộn cà vạt danh giá nhất.

3. Hộp xoay đồng hồ Wolf - Thiết kế hàng đầu cho đồng hồ tự động

Tất cả các thiết kế bộ lên dây đồng hồ của Wolf đều được chế tác tỉ mỉ với sứ mệnh cuối cùng là lưu giữ những gì quý giá nhất của những chiếc đồng hồ. Làn gió hoàn hảo dựa trên công nghệ đã được cấp bằng sáng chế, được hoàn thiện trong hơn 185 năm đổi mới và dựa trên số lượng vòng tuần hoàn. Không có nhãn hiệu nào khác đếm số vòng quay như Wolf. Những hãng khác chỉ đơn thuần sử dụng thời gian làm ước tính số vòng quay mỗi ngày. Đây là lý do tại sao Wolf là thương hiệu được các chuyên gia đồng hồ ở Anh và trên toàn cầu đánh giá cao.

Hình Đồng hồ chính hãng Thụy Sĩ - LikeWatchBộ lên dây đồng hồ Wolf đều được chế tác tỉ mỉ với sứ mệnh cuối cùng là lưu giữ những gì quý giá nhất của chiếc đồng hồ

Đối với nhiều người mua lần đầu, nỗi lo chính là làm thế nào sử dụng và cách lên dây cót. Đây là mối lo chính đáng, vì vẫn có những trướng hợp không may thường xảy ra khi lựa chọn một bộ lên dây đồng hồ không chất lượng. Tuy nhiên, nếu mua của Wolf, bạn sẽ không cần lo lắng bất cứ điều gì. Bộ quay được chế tạo để mô phỏng cổ tay và xoay đồng hồ tự động theo chuyển động chắc chắn để luôn sẵn sàng sử dụng bất cứ lúc nào.

Do đó, mua hộp xoay Wolf không chỉ thuận tiện mà còn là cách tối ưu để duy trì sức khỏe cho đồng hồ của bạn. Những chủ nhân tương lai của hộp đồng hồ Wolf cũng không cần phải lo lắng về việc tiếng ồn gây ô nhiễm trong nhà  vì những chiếc máy đánh gió không gây ra tiếng động có thể nghe được nào. Ngoài chất lượng chức năng, thiết kế là một phần không thể thiếu của quá trình đổi mới.

Hình Đồng hồ chính hãng Thụy Sĩ - LikeWatchNgoài chất lượng chức năng, thiết kế là một phần không thể thiếu của quá trình đổi mới của Wolf 

Hộp xoay Wolf là những thiết kế được thiết kế tinh tế, được chế tác có mục đích để nâng cao các chi tiết của đồng hồ. Các hộp xoay này còn tạo nên một nét nội thất tinh tế nhưng đầy quyến rũ, nâng tầm thể hiện cá nhân của một không gian vật lý. Để tạo khoảng trống cho mọi thẩm mỹ có thể có, Wolf cung cấp một loạt các thiết kế bộ lên dây đồng hồ phần lớn trong số đó có sẵn cho Anh thông qua nhà cung cấp được ủy quyền là Burton Blake.

-------------------

Tại LIKEWATCH, chúng tôi cung cấp các sản phẩm chăm sóc được các chuyên gia khuyên dùng cho đồng hồ của bạn như cuộn đồng hồ, hộp xoay, đựng đồng hồ và hộp trang sức. Chúng tôi cam kết mọi sản phẩm đều là sản phẩm chính hãng, được bán kèm với đầy đủ hộp sổ cùng và đi kèm với chính sách, thời hạn bảo hành ưu việt, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và tận tâm xin sẵn sàng trả lời mọi giải đáp của thượng khách.

LIKEWATCH.COM - Where Authentic Watches Cost Less

⚑ HCM: Tầng 5, Tòa nhà Opera View, 161 Đồng Khởi, Q. 1.

✆ (028) 3929 3939 - Tư vấn đặt hàng.

⚑ Hà Nội: Tầng 6, Tòa nhà Corner Stone, 16 Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm.

✆ (024) 3936 3939 - Tư vấn đặt hàng.

 

mess
zalo
call