A A A
REVIEW SẢN PHẨM Chủ nhật, ngày 15/01/2023

AURORA OPTIMA 365 CELESTE DÀNH CHO NHỮNG TÍN ĐỒ THÍCH MÀU XANH DƯƠNG

Aurora, được thành lập vào năm 1919 tại Turin, là một thương hiệu Ý về các dụng cụ viết. Niềm đam mê dành cho vẻ đẹp, phong cách và sự chú ý đến chất lượng cho đến các chi tiết tinh xảo, đã đưa công ty trở thành người truyền cảm hứng quốc tế. Aurora thể hiện truyền thống “Made in Italy”, tạo ra các công cụ viết trong sự cân bằng hoàn hảo giữa kỹ thuật thủ công và công nghệ với nét chấm phá độc đáo.

1. Những điều nên biết về thương hiệu bút doanh nhân Aurora

Aurora được thành lập vào năm 1919, ngay sau hiệp ước Versailles kết thúc Thế chiến thứ nhất, tại thành phố Turin của nước Ý. Thương hiệu được dẫn dắt bởi gia đình Verona đã kinh doanh hơn 4 thế hệ, vậy nên có thể nói Aurora ngày nay là một thương hiệu bút kí điển hình cho các loại bút sang trọng và là thương hiệu hàng đầu về đồ da cao cấp. Hơn thế nữa, Aurora là công ty duy nhất ở Ý sản xuất ngòi bút riêng độc quyền.

Đa dạng mức giá bút

Aurora cung cấp nhiều loại bút máy phù hợp với mọi ngân sách. Bộ sưu tập bắt đầu với mẫu cổ điển nhưng vẫn có các yếu tố hiện đại, chính là dòng Aurora Ipsilon nổi tiếng với màu sắc rực rỡ (vàng, đỏ, xanh, cam). Đối với dòng Aurora Talentum thanh lịch lại có viền vàng hoặc bạc trên thân màu đen, đỏ tía hoặc đỏ. Bộ sưu tập Talentum cũng nổi tiếng với mẫu phiên bản giới hạn sơn mài Kara-Nuri. Kara-Nuri ở Nhật Bản là phong cách phổ biến nhất cho Tsugaro-Nuri và tồn tại từ thế kỷ 17. Kỹ thuật sơn mài đặc biệt này bao gồm các điểm vàng lốm đốm được áp dụng bằng một con dao pallet đặc biệt. Những cây bút này khá hiếm và được nhiều nhà sưu tập săn lùng.

Hình Đồng hồ chính hãng Thụy Sĩ - LikeWatchAurora cung cấp nhiều loại bút máy phù hợp với mọi ngân sách

“Tác phẩm kinh điển” nhất của Aurora

Bộ sưu tập bút máyAurora 88 mang tính biểu tượng được thiết kế vào năm 1947 bởi Marcello Nizzoli và vẫn được sản xuất cho đến ngày nay là một trong những tác phẩm kinh điển lớn nhất của Aurora. Bộ sưu tập đầu tư lớn nên có nhiều dòng với vật liệu và màu sắc khác nhau. 

Kết hợp giữa yếu tố hiện đại và cổ điển cũng là điều Aurora làm tốt nhất với dòng Optima. Dù có màu Auroloide xanh lam, xanh lục hay đỏ tía, Aurora Optima là chiếc bút tuyệt vời nhất để sở hữu. Thanh lịch, trang nhã, nhẹ nhàng với độ hoàn thiện hoàn hảo, chiếc bút này đã cùng với 88 trở thành câu chuyện thành công cho Aurora và vẫn được sản xuất cho đến ngày nay.

Hình Đồng hồ chính hãng Thụy Sĩ - LikeWatchBộ sưu tập bút máyAurora 88 mang tính biểu tượng được thiết kế vào năm 1947 bởi Marcello Nizzoli

Aurora cũng nổi tiếng với các phiên bản giới hạn, những cây bút sang trọng, hấp dẫn dành riêng cho các thành phố như bộ sưu tập St Petersburg, được chạm khắc và sơn mài đẹp mắt, đựng trong một hộp gỗ tuyệt đẹp với quốc huy Romanov, cũng dành riêng cho các nhân vật lịch sử như Aurora Leonardo Da Vinci. Tất cả những chiếc bút này đều được sản xuất bằng kim loại quý và vật liệu tốt với số lượng rất hạn chế để tạo ra những kiệt tác mang tính độc đáo nhưng có giới hạn.

Bút phiên bản giới hạn của Aurora

Năm 1999, Aurora ra mắt phiên bản bút mới kỷ niệm 80 năm,  giới hạn 1919 cây bút máy. Chiếc bút guilloché màu bạc tuyệt đẹp này là một trong những chiếc bút tốt nhất từng được sản xuất bởi thương hiệu và rất khó tìm chúng tại các cửa hàng. Một nhà sưu tập bút đã từng nói về cây bút này: “Aurora Aniversary 80th là một trong những cây bút cân bằng hoàn hảo nhất mà tôi chưa từng gặp trước đó”.

Ít nhất nhưng không phải là cuối cùng, Aurora là công cụ viết đầu tiên được trưng bày tại MOMA ở New York với các mẫu Hastil và Thesi được thiết kế bởi Marco Zanuso (1916-2001), một trong những kiến ​​trúc sư và nhà thiết kế nổi tiếng nhất của Ý. Kỷ niệm 100 năm kể từ ngày thành lập là cột mốc đánh dấu Aurora là thương hiệu quốc tế hàng đầu về bút máy cao cấp và được các nhà sưu tập trên toàn thế giới săn lùng. Bạn chỉ có thể hiểu được điều kỳ diệu của một cây Aurora sau khi đặt viết trên một tờ giấy.

2. Giới thiệu dòng bút Aurora Optima 365 Celeste 

Bút máy Aurora Optima 365 Celeste 2022 là một bộ sưu tập phiên bản giới hạn được tạo ra để kỷ niệm những ngày đặc biệt mà chúng ta muốn trân trọng suốt đời. Giới hạn chỉ 365 chiếc, một chiếc cho mỗi ngày trong năm, Aurora Optima 365 Calendar 2022 Celeste sẽ có ý nghĩa quan trọng và đặc biệt như dịp bạn đang kỷ niệm.

Hình Đồng hồ chính hãng Thụy Sĩ - LikeWatchBút máy Aurora Optima 365 Celeste 2022 là một bộ sưu tập phiên bản giới hạn 

Aurora Optima 365 được làm từ auroloide màu xanh da trời sáng. Những phần màu đen như màu mực và các đầu phẳng tạo sự tương phản đẹp mắt với lớp nhựa bắt mắt trong khi phần viền màu rhodium tôn lên thiết kế tổng thể một cách hoàn hảo. Tự hào hiển thị tên Aurora trên dải nắp rộng với các chi tiết được chạm khắc tinh xảo của hoa văn phím Hy Lạp. Ở đầu nắp, đối diện với kẹp, có khắc số phiên bản giới hạn 365. Cây bút bán kèm cùng với một lọ mực Aurora và đựng trong một hộp trang trí đẹp mắt.

Aurora Optima 365 Celeste có phần đựng mực trong như pha lê và cơ chế nạp đầy pít-tông độc đáo của Aurora giúp vận hành trơn tru, đáng tin cậy với hệ thống dự trữ mực tích hợp. Bút máy Aurora Optima 365 Calendar 2022 có ngòi bằng vàng 18k.

Hình Đồng hồ chính hãng Thụy Sĩ - LikeWatchAurora Optima 365 Celeste có phần đựng mực trong như pha lê 

------------------

Tại LIKEWATCH, chúng tôi là nhà phân phối độc quyền của Aurora tại Việt Nam, mọi sản phẩm đều là sản phẩm chính hãng, được bán kèm với đầy đủ hộp sổ, đi kèm với chính sách, thời hạn bảo hành ưu việt. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và tận tâm xin sẵn sàng trả lời mọi giải đáp của thượng khách, bởi giúp những người tôn trọng giá trị của đồng hồ có thể tìm thấy cơ hội sở hữu những "cỗ máy thời gian" cao cấp nhất chính là sứ mệnh của chúng tôi.

LIKEWATCH.COM - Where Authentic Watches Cost Less 

⚑ HCM: Tầng 5, Tòa nhà Opera View, 161 Đồng Khởi, Q. 1.

✆ (028) 3929 3939 - Tư vấn đặt hàng.

⚑ Hà Nội: Tầng 6, Tòa nhà Corner Stone, 16 Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm.

✆ (024) 3936 3939 - Tư vấn đặt hàng.

 

mess
zalo
call