A A A
REVIEW SẢN PHẨM Chủ nhật, ngày 15/01/2023

AUGUSTE REYMOND HERITAGE 1898 MANG ĐẾN VẺ ĐẸP NAM TÍNH VÀ THANH LỊCH

Tại Nidau, trung tâm của Thụy Sĩ, những chiếc đồng hồ Auguste Reymond được sản xuất theo tiêu chuẩn chất lượng cao nhất, như một tuyệt tác chuẩn xác dựa trên khối hình học. Từ những bản phác thảo ban đầu đến phát triển kỹ thuật và lắp ráp cuối cùng, mỗi chiếc đồng hồ AR được tạo ra với niềm đam mê lớn đối với từng chi tiết, để trở thành chiếc đồng hồ của cả cuộc đời mỗi người.  

1. Auguste Reymond là một thương hiệu có khả năng vực dậy mạnh mẽ 

Công ty Auguste Reymond được thành lập vào năm 1898. Tuy nhiên, thương hiệu đã từng bị xóa sổ đến tận ba lần trong thế kỷ 20: một lần bởi cuộc đại suy thoái vào những năm 1930, một lần bởi Thế chiến thứ hai và gần đây nhất là cuộc khủng hoảng thạch anh những năm 1970. Ứng phó với mỗi sự kiện tác động ghê gớm như vậy nhưng trong mỗi dịp đó, công ty lại trở nên mạnh mẽ và kiên trì hơn nhờ sự lãnh đạo của công ty và sự đổi mới sản phẩm liên tục, thích ứng với thị trường nhanh chóng.

Một trong những đổi mới đó, thương hiệu đã từng cho ra mắt đồng hồ chữ nổi dành cho người khiếm thị, được phát triển vào những năm 1950 sau chiến tranh, và vẫn được sản xuất dưới sự quản lý của ARSA, tập đoàn mẹ của Auguste Reymond vào thời điểm đó. Trong cuộc khủng hoảng thạch anh xảy ra với toàn ngành, đánh trực tiếp vào các nhà sản xuất Thụy Sĩ vào năm 1970 đã gây thiệt hại nặng nề cho công ty. Auguste Reymond rơi vào tình trạng đổi chủ và chỉ tồn tại được ở quy mô nhỏ hơn nhiều so với trước nhờ được mua lại của ban quản lý bởi James Choffat.

Hình Đồng hồ chính hãng Thụy Sĩ - LikeWatchThương hiệu đã từng bị xóa sổ đến tận ba lần trong thế kỷ 20

Thời kỳ phục hưng gần đây nhất của thương hiệu đến vào năm 1989, khi cái tên Auguste Reymond được mua lại bởi Nitella SA, một nhà máy sản xuất đồng hồ khác ở Tramelan và một nhà thiết kế đồng hồ tên là Thomas Loosli. Công ty này đã trở lại với nhiều nỗ lực trong vòng hai năm, với bộ sưu tập đồng hồ được thiết kế bởi Loosli, lấy cảm hứng từ các mẫu lịch sử trong quá khứ của thương hiệu.

Auguste Reymond cũng đã sớm quay trở lại Baselworld. Doina Gachet, giám đốc kinh doanh và tiếp thị của Auguste Reymond trao đổi với báo web WatchPro: “Trong những năm vừa qua, chúng tôi đã tái phát triển thương hiệu trở thành một công ty lớn một lần nữa.” Công ty kết nối lại với các nhà phân phối trên khắp thế giới và đã sớm đạt được thành công ở Nga.

Hình Đồng hồ chính hãng Thụy Sĩ - LikeWatchAuguste Reymond được mua lại bởi Nitella SA, một nhà máy sản xuất đồng hồ khác ở Tramelan

Công ty cũng nhanh chóng mở rộng sang Anh đang trong quá trình phát triển, nhưng Auguste Reymond sẽ không vội vàng, từng bước cẩn thận tiếp cận từng nước. “Chúng tôi đang cố gắng tìm kiếm những đại lý, nhà phân phối uy tín và đầy nhiệt huyết ở Anh. Có một cơ hội tốt ở đó nhưng đồng thời cũng là một thị trường khó khăn và thú vị.”

Dòng sản phẩm đồng hồ Auguste Reymond năm 2014 bao gồm đồng hồ nam và đồng hồ nữ có cả bộ chuyển động cơ và thạch anh. Jazz Age và Cotton Club là những chiếc đồng hồ cơ học tốt của thương hiệu này được bán lẻ với giá dao động từ 950 - 5700 CHF, tùy thuộc vào chất liệu và độ phức tạp. 

2. Giới thiệu dòng đồng hồ không thể bỏ qua của Auguste Reymond - Heritage 1898

Khi nhắc đến dòng Heritage 1989, hãng tự hào tuyên ngôn với giới mộ điệu đây là bộ sưu tập tôn vinh sự sôi động cho sáng tạo của nhà sản xuất Auguste Reymond và gắn liền với dòng lịch sử không bị gián đoạn của thương hiệu trong hơn 120 năm. Những điểm nổi bật và mang tính iconic của Auguste Reymond Heritage 1898 có thể điểm ngắn gọn và súc tích qua những yếu tố sau: 

  • Lấy cảm hứng từ mô phỏng hình học thiêng liêng, những chiếc đồng hồ trong bộ sưu tập Heritage 1898 có tỷ lệ cân đối hoàn hảo đến từng chi tiết.
  • Truyền thống và savoir-faire: bảo chứng cho chất lượng sản xuất đồng hồ Thụy Sĩ. Vỏ đồng hồ Heritage 1898 đúng với giá trị của thương hiệu, được phân biệt bởi chất lượng và độ hoàn thiện của các chi tiết. 
  • Ở đầu cố định của kim giây được uốn nắn khéo léo hình logo Auguste Reymond mang nghĩa đen thuần tuý là tên viết tắt của công ty nhưng cũng đồng thời là biểu tượng vô cực, tượng trưng cho sự tồn tại lâu dài của thương hiệu.
Hình Đồng hồ chính hãng Thụy Sĩ - LikeWatchHeritage 1989 là bộ sưu tập tôn vinh sự sôi động cho sáng tạo của thương hiệu

Có thể nói, Auguste Reymond Heritage 1898 rất phù hợp cho những quý ông lịch lãm và thích sự tinh tế với những món đồ được đeo trên người. Không chỉ là sự tối giản phong cách trang trí và thiết kế trên mặt số để đem lại vẻ đẹp thanh lịch và gọn gàng, Heritage 1898 còn tiết chế trong tính năng, chỉ sử dụng những tính năng cơ bản và cần thiết nhất, đồng nhất với concept chính của dòng này.

Sự đơn giản nhưng đẹp và hoàn hảo theo mô phỏng hình học không gian ấy được đánh giá là một dòng đồng hồ trong đó sự sang trọng của quá khứ pha trộn với của vẻ đẹp hiện tại. Vỏ đồng hồ bằng thép không gỉ. Đường kính 42 mm. Khả năng chống nước 100 m. Bộ chuyển động cơ học hoặc thạch anh tự lên dây cót. Dây đeo bằng thép không gỉ hoặc dây da bê.

Hình Đồng hồ chính hãng Thụy Sĩ - LikeWatchSự đơn giản nhưng đẹp và hoàn hảo theo mô phỏng hình học không gian 

Mặc dù trong bộ sưu tập Heritage 1898 không có sẵn đến vài chục mẫu, chỉ tầm 5 mẫu trong dòng này nhưng hãng cũng biến tấu và thay đổi cho mặt số và dây đeo, kết hợp những gam màu và chất liệu đi đôi mới với nhau để mang lại vẻ ngoài chuộng thị hiếu. Thường đồng hồ này được gắn cùng dây đeo bằng thép hoặc dây da bò, để mang lại sự thoải mái cực độ trên cổ tay đồng thời tỏa ra sự khác biệt vượt thời gian. 

------------------

Tại LIKEWATCH, chúng tôi là nhà phân phối độc quyền của Auguste Reymond tại Việt Nam, mọi sản phẩm đều là sản phẩm chính hãng, được bán kèm với đầy đủ hộp sổ, đi kèm với chính sách, thời hạn bảo hành ưu việt. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và tận tâm xin sẵn sàng trả lời mọi giải đáp của thượng khách, bởi giúp những người tôn trọng giá trị của đồng hồ có thể tìm thấy cơ hội sở hữu những "cỗ máy thời gian" cao cấp nhất chính là sứ mệnh của chúng tôi.

LIKEWATCH.COM - Where Authentic Watches Cost Less

⚑ HCM: Tầng 5, Tòa nhà Opera View, 161 Đồng Khởi, Q. 1.

✆ (028) 3929 3939 - Tư vấn đặt hàng.

⚑ Hà Nội: Tầng 6, Tòa nhà Corner Stone, 16 Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm.

✆ (024) 3936 3939 - Tư vấn đặt hàng.

mess
zalo
call