A A A
REVIEW SẢN PHẨM Chủ nhật, ngày 15/01/2023

HỘP ĐỰNG WOLF DÀNH CHO NHỮNG QUÝ CÔ THÍCH SƯU TẦM NHIỀU TRANG SỨC

Có thể cho rằng, Wolf đứng top đầu trong thương hiệu hộp bảo quản đồ giá trị và hộp lên dây cót đồng hồ trong ngành. Trên 185 tuổi, thương hiệu gia đình năm thế hệ, tạo ra những không gian nơi các di sản sinh sống và tồn tại cùng thời gian.  

1. Những mốc giai đoạn làm nên di sản của Wolf

Năm 1834

Philip Wolf I, một thợ bạc giỏi người Đức, đã phát hiện ra một mánh khoé bán hàng là những món đồ bạc của ông bán chạy hơn khi được bày trong những chiếc hộp đẹp đẽ. Khi bắt đầu bán nhiều hộp hơn bạc, ông ấy đã tập trung lại nghề thủ công của mình, nghiên cứu sâu hơn về các hộp đựng, đánh dấu sự khởi đầu của Wolf. 

Năm 1895

Sau đó, con trai của ông là Philip Wolf II, người đã thuyết phục cha mình chuyển công việc kinh doanh đến Malmö, Thụy Điển. Theo thời gian, lần lượt các con trai của ông, Ernst và Philip III, tự hào tiếp tục kế thừa truyền thống làm hộp đựng.

Năm 1930

Philip Wolf III tiếp tục mở rộng nhà máy Thụy Điển sang thế hệ thứ ba sản xuất hộp. Công ty quản lý tiến độ chậm nhưng ổn định. Vào năm 1962, con trai đầu tiên của ông, Philip Wolf IV, nhập cư đến Anh để mở một nhà máy mới.

Hình Đồng hồ chính hãng Thụy Sĩ - LikeWatchKhi bắt đầu bán nhiều hộp hơn bạc, nghiên cứu sâu hơn về các hộp đựng, đánh dấu sự khởi đầu của Wolf

Năm 1962

Theo thời gian, nhà máy tự động hóa cao của ông đã có hơn 300 người và được công nhận là nhà sản xuất hộp trang sức và vật liệu trưng bày lớn nhất cho toàn Vương quốc Anh và phần lớn châu Âu.

Năm 1988

Với nền kinh tế và kinh doanh phát triển mạnh mẽ ở Anh, Wolf đã đến lúc thích hợp để gia đình thực hiện thử thách lớn nhất mà họ từng thực hiện: đối đầu với thị trường Mỹ và Canada. Simon Philip V dưới sự hướng dẫn của cha mình là Philip IV, đã kiên trì và tiếp tục mở rộng và đa dạng hóa công ty.

Ngày nay

Di sản của gia đình Wolf tự hào vẫn tiếp tục, tập trung vào khai thác các thiết kế sáng tạo, tiến bộ công nghệ, theo đuổi thiết kế hoàn hảo và bảo vệ các di sản giá trị.

2. Những giá trị thương hiệu độc đáo chỉ có ở Wolf

Công nghệ cấp bằng sáng chế

Mỗi hộp đồ trang sức theo thời gian bắt đầu mất độ bóng sáng và mới khi tiếp xúc nhiều với không khí và các điểm va chạm bên ngoài. Với công thức LusterLoc TM được cấp bằng sáng chế của Wolf sẽ trung hòa quá trình này. LusterLoc TM bảo vệ đồ trang sức của lên đến 35 năm nhờ công nghệ tiên phong dành cho nhóm sản phẩm này.

Hộp đồng hồ đếm lượt mỗi ngày

Mỗi hộp xoay đồng hồ Wolf đều tiên phong nâng cấp với tính năng đếm lượt mỗi ngày, tiên phong tính năng quay lại để bắt đầu, tiên phong thiết kế một dải quấn khóa an toàn. Hiện giờ, hãng tiếp tục tiên phong với bằng sáng chế “Dynamic Cuff”. Wolf luôn đổi mới từng ngày để nâng cao chất lượng công nghệ hiện đại để bắt kịp cùng xu hướng hiện nay.

Hình Đồng hồ chính hãng Thụy Sĩ - LikeWatchLusterLoc TM bảo vệ đồ trang sức của lên đến 35 năm nhờ công nghệ tiên phong

Bền vững cùng thời gian

Trong nhiều năm qua, thương hiệu Wolf đã và đang cam kết sâu sắc hơn về sự bền vững trong toàn công ty. Công ty cung cấp các loại bao bì bền vững và sử dụng các vật liệu như da tái chế 100%. Bởi vì sản xuất & sử dụng bền vững là xu hướng quan trọng đối với Wolf khi công ty nhận thấy trong đạo đức kinh doanh. Cam kết về chất lượng gắn liền với nhu cầu về quy trình và vật liệu bền vững. Bảo vệ di sản của khách hàng nhưng cũng bảo vệ Trái Đất.

2. Giới thiệu một số dòng hộp đựng trang sức của Wolf

Palermo Large Jewelry Box

Quyến rũ và tinh tế, Palermo lấy cảm hứng từ thành phố cùng tên nằm trên sườn núi bên biển thơ mộng. Hộp đựng đồ trang sức size lớn Palermo được làm bằng da sang trọng và ngách khóa bằng vàng sang trọng. Hộp dùng trưng bày và sắp xếp đồ trang sức cẩn thận mà vẫn thể hiện phong cách. Hộp bao gồm lớp lót chống xỉn màu LusterLoc ™ và ổ khóa & chìa khóa bằng vàng.

Hình Đồng hồ chính hãng Thụy Sĩ - LikeWatchHộp đựng đồ trang sức size lớn Palermo được làm bằng da sang trọng

Phần đựng và lưu trữ trang sức bao gồm: 3 cuộn nhẫn, 15 ngăn để đồ, 2 ngăn đồng hồ và một khung gương hình chữ nhật đủ lớn. LustreLoc ™ là công nghệ từ Wolf giúp cho lớp vải lót bên trong hộp đựng đồ trang sức hấp thụ các khí độc hại, được biết là nguyên nhân gây xỉn màu hộp. Trong các điều kiện bảo quản điển hình, công nghệ này có thể chống hoen ố lên đến 35 năm.

Zoe Medium Jewelry Box

Có vẻ ngoài tươi tắn và vui vẻ, Zoe tinh tế và rực rỡ. Bên ngoài được thêu đẹp mắt với những nhánh cây và hoa uốn lượn rực rỡ sắc màu. Phần hình ảnh rừng mềm mại của hộp đựng Medium được thêu nổi với các thiết kế hoa cổ điển cũng đẹp như các phụ kiện bên trong của nó. Nhìn chung, chất liệu cho hộp Zoe như sau: bên ngoài bằng nhung mịn, bên trong nội thất là LusterLoc ™, phần cứng bằng vàng nhạt và bộ du lịch mini có thể tháo rời.

Hình Đồng hồ chính hãng Thụy Sĩ - LikeWatchBên ngoài được thêu đẹp mắt với những nhánh cây và hoa uốn lượn rực rỡ sắc màu

Phần lưu trữ gồm 10 ngăn nhỏ, 4 ngăn vừa, 3 ngăn lớn, 4 ngăn đựng vòng đeo tay / đồng hồ đeo tay và 1 phần du lịch mini có thể tháo rời. Sắp xếp đồ trang sức ở nhà hoặc trong những chuyến du lịch với hộp trang sức Zoe Medium được thêu bắt mắt là lựa chọn phù hợp với những nàng có nhiều đồ trang sức và phụ kiện sưu tầm. Với lớp vỏ ngoài bằng nhung màu chàm và bên trong có LusterLoc ™, chiếc hộp trang sức xinh đẹp này có không gian cho tất cả các món đồ trang sức và một chiếc gương để soi khi cần. LusterLoc ™ cho phép lớp lót vải hấp thụ các khí độc hại được biết là nguyên nhân gây xỉn màu.

-----------------------

Tại LIKEWATCH, chúng tôi cung cấp các sản phẩm chăm sóc được các chuyên gia khuyên dùng cho đồng hồ của bạn như cuộn đồng hồ, hộp xoay, đựng đồng hồ và hộp trang sức. Chúng tôi cam kết mọi sản phẩm đều là sản phẩm chính hãng, được bán kèm với đầy đủ hộp sổ cùng và đi kèm với chính sách, thời hạn bảo hành ưu việt, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và tận tâm xin sẵn sàng trả lời mọi giải đáp của thượng khách.

LIKEWATCH.COM - Where Authentic Watches Cost Less

⚑ HCM: Tầng 5, Tòa nhà Opera View, 161 Đồng Khởi, Q. 1.

✆ (028) 3929 3939 - Tư vấn đặt hàng.

⚑ Hà Nội: Tầng 6, Tòa nhà Corner Stone, 16 Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm.

✆ (024) 3936 3939 - Tư vấn đặt hàng.

 

mess
zalo
call