A A A
REVIEW SẢN PHẨM Thứ ba, ngày 07/02/2023

WOLF X BEA BONGIASCA - NHỮNG CHIẾC HỘP TRANG SỨC MÀU SẮC MANG ÂM HƯỞNG THIẾT KẾ 70S

Hộp đựng đồ trang sức tinh tế của Wolf là sự kết hợp những vật liệu tốt nhất với hơn năm thế hệ truyền thống thủ công.   

1. Vì sao nên cân nhắc đầu tư một hộp trang sức 

Ngăn nắp và gọn gàng

Khả năng giữ cho đồ trang sức ngăn nắp và không bị lộn xộn là một lợi ích chủ chốt mà hộp đựng đồ trang sức mang lại. Hầu hết các hộp trang sức đều có các ngăn có kích thước và hình dạng khác nhau để đựng nhiều loại trang sức khác nhau. Điều này giúp cho đồ trang sức được đặt ở vị trí cố định, không bị rối hoặc hư hỏng. Nhiều hộp trang sức cũng chứa các tùy chọn lưu trữ khác như túi, móc, ngăn gấp,...

Có ngay khi cần

Đôi khi, những người sưu tầm có nhiều đồ trang sức nằm rải rác khắp nơi, khó tìm thấy liền những món đồ cụ thể khi cần. Trong những trường hợp đã sẵn sàng cho một sự kiện quan trọng như một buổi hẹn hò hoặc một bữa trưa công sở, và ngay lập tức có thể lấy sử dụng mà không cần tốn thời gian tìm chúng thì tiện lợi và tiết kiệm thời gian cho những người bận rộn nhưng vẫn muốn ăn mặc đẹp và phong cách. Một chiếc hộp đựng đồ trang sức tốt sẽ giúp quá trình này bớt bận rộn hơn rất nhiều bằng cách cung cấp một nơi để đặt tất cả các phụ kiện vào một chỗ để có thể dễ dàng lấy khi cần.

Bảo vệ khỏi trộm cắp

Nếu để đồ trang sức ở ngoài trời hoặc trong một hộp đựng không an toàn, có thể rất dễ bị trộm. Hộp đựng đồ trang sức tốt có khóa là cách an toàn hơn nhiều để bảo vệ đồ trang sức và để một người duy nhất có thể tiếp cận. Hộp cũng sẽ giúp đồ trang sức  không bị người khác dòm ngó và loại trừ những trường hợp mất đồ. Sẽ yên tâm hơn nhiều nếu biết trang sức được bảo đảm đúng cách.

Bảo vệ khỏi thiệt hại

Nếu vứt đồ trang sức ở đâu đó bên ngoài khi không sử dụng, thì sẽ tăng nguy cơ đồ trang sức bị mòn và có thể bị hư hỏng nhanh. Đồ trang sức có thể dễ dàng rơi hoặc bị văng ra khỏi nơi bạn đặt, gây hư hỏng. Hộp đựng đồ trang sức ngăn ngừa hư hỏng bằng cách giữ đồ trang sức được cố định ở một nơi, bảo vệ khỏi các lực bên ngoài. Hộp đựng đồ trang sức cũng đi kèm với các ngăn cho để đồ trang sức riêng biệt. Các miếng ngăn không cho cọ xát vào nhau và gây ra trầy xước.

Hình Đồng hồ chính hãng Thụy Sĩ - LikeWatchHộp đựng đồ trang sức ngăn ngừa hư hỏng bằng cách giữ đồ trang sức được cố định ở một nơi

Giảm rủi ro mất mát

Khi không có một nơi nhất quán để cất giữ đồ trang sức sẽ có nguy cơ bị thất lạc. Cũng sẽ tốn nhiều thời gian để nhớ lại đã từng đặt chiếc nhẫn ở đâu. Xây dựng thói quen đặt trang sức của bạn trong hộp trang sức sẽ đảm bảo rằng nó luôn ở đó khi bạn cần. Hộp đựng đồ trang sức cũng sẽ ngăn trẻ con hoặc thú cưng đụng đến đồ trang sức của bạn và mang nó đến nơi cất giấu của chúng.

Phong cách

Cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng, hộp đựng đồ trang sức là một cách khác để thể hiện phong cách của bạn. Hộp đựng trang sức có nhiều kiểu dáng và mẫu mã khác nhau. Những sản phẩm này được thực hiện dựa trên những xu hướng và thị hiếu yêu thích của khách hàng. Bạn có thể dùng một hộp trang sức phù hợp với đồ nội thất trong nhà của bạn như một đồ trang trí. Ngoài ra còn có nhiều kiểu dáng khác nhau dành cho cả nam và nữ nên có rất nhiều lựa chọn.

2. Tìm hiểu về hộp trang sức Wolf x Bea Bongiasca - sự hợp tác ăn ý của những nhà thiết kế tài năng

Trong ngành này, khi một thương hiệu di sản đáng kính hợp tác với một công ty mới nổi trẻ trung năng động là một trong những bước tiến về mặt sản phẩm lẫn tư duy của cả hai bên. Wolf x Bea Bongiasca là sự hợp tác mang lại những sản phẩm sáng tạo và độc đáo. Thiết kế mới này mang lại sự tinh tế cho việc lưu trữ đồ trang sức thanh lịch và phụ kiện du lịch. Phiên bản giới hạn này dường như được thiết kế riêng cho những người thích sưu tập đồ trang sức. Đặc biệt là những ai yêu thích màu sắc.

Sự hợp tác này cũng hấp dẫn độc đáo đối với những người tiêu dùng quen thuộc với gu thẩm mỹ độc đáo của Bea: men công nghệ nhiều màu được xoắn và tạo hình thành các khái niệm bất đối xứng và vui tươi được điểm xuyết bằng kim cương và đá quý đậm màu. Đồ trang sức của cô luôn mang phong cách nghệ thuật đại chúng của thế kỷ 21; những chiếc hộp mà cô ấy đã cùng phát triển với Wolf bắt nguồn từ nền văn hóa những năm 1970 thú vị với các mẫu kính vạn hoa và sự kết hợp đầy màu sắc qua 3 gam màu chính: vàng, hồng và xanh.

Hình Đồng hồ chính hãng Thụy Sĩ - LikeWatchĐồ trang sức Bea luôn mang phong cách nghệ thuật đại chúng của thế kỷ 21

Wolf là một công ty thiết kế phụ kiện da thuộc thế hệ thứ năm, thuộc sở hữu của gia đình, đã hoạt động từ năm 1834 và có văn phòng tại Hoa Kỳ, Anh và Châu Á. “Bea xem đồ trang sức của cô ấy như một tác phẩm nghệ thuật có thể đeo được. Tại Wolf, chúng tôi đã xem các hộp trang sức như một tác phẩm nghệ thuật kể từ khi thành lập thương hiệu, ”Simon Wolf, Giám đốc điều hành của Wolf, cho biết trong một tuyên bố.

Bộ sưu tập bao gồm hộp đựng đồ trang sức, khay đựng đồ trang sức có nắp đậy và hộp đựng đồ trang sức mini sẵn sàng cho chuyến du lịch. Tất cả đều có vải dán sang trọng và vải nhỏ thêu với các điểm nhấn bằng da thuần chay, giúp chúng không có các sản phẩm động vật. Bên cạnh ngoại thất đẹp, nội thất của từng hạng mục đều được Bongiasca cân nhắc kỹ lưỡng và phát triển đặc biệt với sự giúp đỡ từ người anh họ của cô, một kiến trúc sư.

Hình Đồng hồ chính hãng Thụy Sĩ - LikeWatchBộ sưu tập bao gồm hộp đựng, khay đựng có nắp đậy và hộp đựng đồ trang sức mini 

Họ cùng nhau tìm ra những cách tốt nhất để tối đa hóa việc lưu trữ đồ trang sức trong một khoảng không gian hữu hạn (và thường nhỏ), với suy nghĩ đặc biệt về quy mô của những món đồ trang sức có thể sống ở đó và bao gồm các yếu tố thiết kế để giảm thiểu trầy xước và quá tải trong các ngăn. Bộ sưu tập bao gồm hộp đựng đồ trang sức, khay đựng đồ trang sức có nắp đậy và hộp đựng đồ trang sức mini cho chuyến du lịch. Tất cả đều có vải dán sang trọng và vải nhỏ thêu, có các điểm nhấn bằng da thuần chay, không sử dụng da động vật.

Bên cạnh có vẻ ngoài tươi sáng và bắt mắt, nội thất của từng loại hộp đều được Bongiasca cân nhắc kỹ lưỡng và phát triển đặc biệt với sự giúp đỡ từ người anh họ kiến trúc sư. Họ cùng nhau tìm ra những cách tốt nhất để tối đa hóa việc lưu trữ đồ trang sức trong một khoảng không gian hữu hạn (và thường nhỏ), với suy nghĩ đặc biệt về quy mô của những món đồ trang sức có thể lưu trữ ở đó và bao gồm các yếu tố thiết kế để giảm thiểu trầy xước và quá tải trong các ngăn.

---------------------

Tại LIKEWATCH, chúng tôi cung cấp các sản phẩm chăm sóc được các chuyên gia khuyên dùng cho đồng hồ của bạn như cuộn đồng hồ, hộp xoay, đựng đồng hồ và hộp trang sức. Chúng tôi cam kết mọi sản phẩm đều là sản phẩm chính hãng, được bán kèm với đầy đủ hộp sổ cùng và đi kèm với chính sách, thời hạn bảo hành ưu việt, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và tận tâm xin sẵn sàng trả lời mọi giải đáp của thượng khách.

LIKEWATCH.COM - Where Authentic Watches Cost Less

⚑ HCM: Tầng 5, Tòa nhà Opera View, 161 Đồng Khởi, Q. 1.

✆ (028) 3929 3939 - Tư vấn đặt hàng.

⚑ Hà Nội: Tầng 6, Tòa nhà Corner Stone, 16 Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm.

✆ (024) 3936 3939 - Tư vấn đặt hàng.

 

mess
zalo
call