A A A
Xu Hướng Thứ năm, ngày 09/02/2023

ĐỒNG HỒ HÀNG HẢI CÓ ĐỘ CHÍNH XÁC CAO GỌI TÊN THƯƠNG HIỆU ARNOLD & SON

Giống như một bản đồ được chế tạo tinh xảo, Arnold & Son Globetrotter Gold tượng trưng cho chính hành tinh của chúng ta. Các vùng đất nhìn thấy trên bề mặt được chạm khắc chính xác cùng với các vùng biển sâu được vẽ bằng tay, làm nền cho màn hình múi giờ kép của giờ thế giới. Với sắc xanh dương, Arnold & Son tôn vinh đồng hồ đo thời gian hàng hải của John Arnold, được trang bị trên các tàu hải quân Anh vào thế kỷ 18.

Những nổi bật về di sản và cạnh tranh của thương hiệu đồng hồ Arnold & Son

Đổi mới và sáng tạo

Là một thương hiệu đồng hồ Thụy Sĩ đương đại, Arnold & Son liên tục sáng tạo lại cách tiếp cận đến khách hàng, để tỏ lòng kính trọng đối với công việc của John Arnold, người đã cung cấp giải pháp cho những thách thức trong thời đại của ông, đặc biệt là độ chính xác và độ tin cậy của đồng hồ. Là một thợ đồng hồ nổi tiếng, ông đã sản xuất một số máy đo thời gian hàng hải chính xác nhất của thế kỷ 18 và giành được một số giải thưởng từ Cục kinh độ, thúc đẩy ông tiếp tục nghiên cứu về đồng hồ. 

>>ARNOLD & SON GLOBETROTTER - KHÁM PHÁ THỜI GIAN TẠI CÁC KHU XÍCH ĐẠO

Với tư cách là một nhà phát minh, ông đã nộp một số bằng sáng chế, bao gồm một bằng sáng chế cho cân bằng bù trừ có trục xoắn ốc cân bằng lưỡng kim (1775) và một bằng sáng chế khác cho lò xo cân bằng xoắn ốc với các đường cong cuối (1782). Ông cũng tạo ra các nguyên tắc thiết kế đồng hồ bấm giờ đơn giản hóa cho phép sản xuất hàng loạt những chiếc đồng hồ này, một số trong số đó đã được cung cấp cho Hải quân Hoàng gia, khiến John Arnold trở thành một trong những nhà cung cấp chính. 

Hình Đồng hồ chính hãng Thụy Sĩ - LikeWatch

Một trong những đóng góp ít được biết đến nhất nhưng quan trọng nhất của ông là định nghĩa hiện đại của thuật ngữ “đồng hồ bấm giờ”, mà ngày nay đề cập đến là một chiếc đồng hồ có độ chính xác cao được điều khiển bởi một bộ chuyển động đã vượt qua cuộc kiểm tra độ chính xác do một cơ quan trung lập thực hiện.

Tính cá nhân

Một nhà sản xuất đồng hồ tốt nổi bật nhờ khả năng làm chủ các tác phẩm kinh điển. Arnold & Son đã dựa trên danh tính và khả năng tạo ra các chức năng chế tạo đồng hồ tinh xảo có liên quan đến di sản của John Arnold. Chúng bao gồm giây thực (hoặc giây chết) – một chức năng gợi lại các bộ thoát của đồng hồ quả lắc đánh dấu giây, và các múi giờ kép được điều khiển bởi các cơ quan điều chỉnh kép, quay trở lại phương pháp định vị hàng hải ban đầu. 

Màn hình hiển thị chu kỳ mặt trăng cũng minh họa thành thạo của thương hiệu đối với các tác phẩm kinh điển, đồng thời bộc lộ khía cạnh độc đáo hơn thông qua việc sử dụng các mặt trăng lớn bằng vàng điêu khắc. Cuối cùng, khả năng dự trữ năng lượng lên đến tám ngày do Arnold & Son cung cấp thể hiện sự kính trọng đối với đồng hồ bấm giờ hàng hải, đồng hồ cũng được hưởng lợi từ khả năng tự chủ ấn tượng.

Hình Đồng hồ chính hãng Thụy Sĩ - LikeWatch

Khoảng 20 bộ máy được Arnold & Son giới thiệu cho đến nay đều được lên ý tưởng, thiết kế, phát triển, gia công, trang trí, lắp ráp và điều chỉnh bởi nhà sản xuất La Joux-Perret. Sự độc lập và sáng tạo này thể hiện khả năng của nhà sản xuất trong việc duy trì những phát minh đặc biệt của John Arnold.

Tính thẩm mỹ & độc quyền

Phong cách của đồng hồ Arnold & Son có thể nhận ra ngay lập tức. Kiến trúc ba chiều của các bộ chuyển động, các chốt cân bằng đúc hẫng theo phong cách cuối thế kỷ 18, cầu nối George-V, tính đối xứng đa trục và mặt số guilloché được chế tác một cách nghệ thuật đi đôi với chế tác mở các bộ phận, từ duy nhất đến đầy đủ các calibre phức tạp lớn.

Các bộ sưu tập cân đối đáng chú ý của Arnold & Son đều được sản xuất với số lượng hạn chế và được phân phối trên khắp thế giới thông qua các điểm bán hàng được lựa chọn cẩn thận. Chúng được định giá công bằng, bởi vì sự xuất sắc gắn liền với sự trung thực.

Là đồng hồ Thụy Sĩ có nguồn gốc từ Anh, đồng hồ Arnold & Son nổi bật mà không phô trương. Những chiếc đồng hồ của Arnold & Son mang đến niềm vui cho cả đôi mắt và trí óc, đồng thời hướng đến những khách hàng đang tìm kiếm thứ gì đó độc đáo.

Hình Đồng hồ chính hãng Thụy Sĩ - LikeWatch

John Arnold - bậc thầy đồng hồ xây dựng nền tảng và định hình thương hiệu

Thương hiệu cao cấp của Thụy Sĩ được đặt theo tên của thợ đồng hồ người Anh thế kỷ 18. John Arnold khám phá những cách thức hiện đại để diễn giải nghề thủ công đồng hồ truyền thống với thiên hướng đối xứng và phức tạp rõ rệt. Là một trong những nhà chế tác đồng hồ sáng tạo nhất thời bấy giờ, John Arnold (1736-1799) đã được cấp bằng sáng chế cho bộ thoát hãm trục xoay và nổi tiếng với đồng hồ bấm giờ hàng hải chính xác do Hải quân Hoàng gia ủy nhiệm. 

Để tôn vinh sự đóng góp của John Arnold trong lĩnh vực điều hướng, đồng hồ Globetrotter, ra mắt vào năm 2018, được mô tả là “chiếc đồng hồ dành cho nhà hàng hải thời hiện đại”. Từ cơ sở sản xuất có trụ sở tại La Chaux-de-Fonds, Arnold & Son tự phát triển những chiếc đồng hồ của mình, bao gồm cả những bộ máy phức tạp. 

Nổi tiếng với những sản phẩm kỹ thuật cao, với các mô hình như Time Pyramid ấn tượng hoặc Nebula có chuyển động lộ cơ hoàn toàn, hơn 20 bộ máy của thương hiệu đều được hình thành, thiết kế, phát triển, gia công, trang trí, lắp ráp và điều chỉnh bởi nhà sản xuất La Joux-Perret. Khác với các tác phẩm có skeleton kỹ thuật của Arnold & Son, tính xác thực và tính nghệ thuật của Globetrotter gần gũi hơn về mặt tinh thần với Luna Magna, một trong những lịch tuần trăng 3D lớn nhất từng có trên đồng hồ đeo tay. 

------------------

Tại LIKEWATCH, chúng tôi là nhà phân phối Arnold & Son  tại Việt Nam, mọi sản phẩm đều là sản phẩm chính hãng, được bán kèm với đầy đủ hộp sổ, đi kèm với chính sách, thời hạn bảo hành ưu việt. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và tận tâm xin sẵn sàng trả lời mọi giải đáp của thượng khách, bởi giúp những người tôn trọng giá trị của đồng hồ có thể tìm thấy cơ hội sở hữu những "cỗ máy thời gian" cao cấp nhất chính là sứ mệnh của chúng tôi.

LIKEWATCH.COM - Where Authentic Watches Cost Less

⚑ HCM: Tầng 5, Tòa nhà Opera View, 161 Đồng Khởi, Q. 1.

✆ (028) 3929 3939 - Tư vấn đặt hàng.

⚑ Hà Nội: Tầng 6, Tòa nhà Corner Stone, 16 Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm.

✆ (024) 3936 3939 - Tư vấn đặt hàng.

 

mess
zalo
call