A A A
Kinh Nghiệm Thứ hai, ngày 13/02/2023

KHÁM PHÁ 2 LOẠI ĐỒNG HỒ CÓ MẶT SỐ ẤN TƯỢNG ĐẾN TỪ ARNOLD & SON

Arnold & Son luôn có những phiên bản đồng hồ gây ấn tượng với những thiết kế phá cách trên mặt số. Điển hình lài Arnold & Son Luna Magna, chiếc đồng hồ lịch tuần trăng 3D được chế tác tinh xảo hay Globetrotter, đồng hồ bấm giờ Bắc bán cầu.

Đồng hồ Arnold & Son Luna Magna 

Tử vi học là một đứa con mật thiết, liên kết đến thiên văn học. Ngoài mục đích thực dụng, việc tái tạo các chu kỳ mặt trăng trên mặt đồng hồ mang tính chất vừa thơ mộng vừa tượng trưng. Đồng hồ lịch tuần trăng là một tuyên bố về phong cách thông qua mối liên hệ tinh tế và xa xưa với quá khứ và vị trí hiện tại trong vũ trụ. 

>>ĐỒNG HỒ HÀNG HẢI CÓ ĐỘ CHÍNH XÁC CAO GỌI TÊN THƯƠNG HIỆU ARNOLD & SON

Arnold & Son đã tiết lộ một số đồng hồ lịch mặt trăng nổi bật như Perpetual Moon hoặc Double Hemisphere Perpetual Moon. Được giới thiệu trong Watches & Wonders 2021, sản phẩm mới nhất của thương hiệu về sự phức tạp này cũng không kém phần ngạc nhiên -  Arnold & Son Luna Magna mới, chiếc đồng hồ lịch tuần trăng 3D được chế tác tinh xảo.

Hình Đồng hồ chính hãng Thụy Sĩ - LikeWatchĐồng hồ Arnold & Son Luna Magna

Luna Magna là mặt trăng ba chiều đầu tiên của Arnold & Son. Đồng hồ lịch tuần trăng ba chiều sống động, chân thực và rất hiếm. Luna Magna là một trong những chiếc đồng hồ lớn nhất từ trước đến nay với kích thước 12mm. Màn hình hiển thị giờ và phút sơn mài màu trắng lệch tâm ở vị trí 12 giờ giải phóng không gian đáng kể để hiển thị hình cầu hấp dẫn đại diện cho vệ tinh của chúng ta. Xoay giữa nền aventurine đầy sao rực rỡ, mặt trăng đầy mê hoặc này được làm bằng đá cẩm thạch (đối với mặt được chiếu sáng) và aventurine (đối với mặt tối).

Đồng hồ nằm vừa vặn trong một vỏ vàng hồng 44mm. Với mặt trăng hình cầu 12 mm quay bên trong, chiều cao đáng kể ở mức 15,90 mm. Arnold & Son đã cố gắng thiết kế một chiếc vỏ cân đối với kiểu dáng tương đối mỏng và thanh lịch nhờ sử dụng hai tinh thể sapphire dạng hộp: một ở mặt trước và một ở mặt sau của đồng hồ. Khả năng chống nước được đánh giá ở mức 30 mét. 

Hình Đồng hồ chính hãng Thụy Sĩ - LikeWatch

Phía sau đồng hồ, mặt sau mang đến một sự tuyệt vời về bộ máy lên cót bằng tay phức tạp A&S 1021. Mặt sau cho thấy mặt bên kia của mặt trăng hình cầu và một màn hình tương tự phụ hiển thị chi tiết tuổi của mặt trăng. Bộ chuyển động được trang trí đẹp mắt với lớp hoàn thiện truyền thống, đặc biệt là các sọc Geneva tỏa ra từ trung tâm của bộ máy và phần trên. Bánh xe cân bằng có vít điều chỉnh với 21.600 rung động mỗi giờ. Dự trữ năng lượng của bộ máy là 90 giờ, tương đương gần 4 ngày sử dụng liên tục.

Cơ chế chu kỳ mặt trăng vận hành với độ chính xác thiên văn, nghĩa là chỉ cần điều chỉnh 1 ngày sau mỗi 122 năm. Một tính năng thú vị và thiết thực, được điều chỉnh thông qua núm điều chỉnh. Arnold & Son Luna Magna dùng dây đeo bằng da cá sấu khâu tay màu xanh với khóa chốt bằng vàng hồng. 

Đồng hồ Arnold & Son Globetrotter Gold

Arnold & Son Globetrotter Gold là mẫu mới nhất của nhà sản xuất cao cấp có trụ sở tại La Chaux-de-Fonds. Phiên bản đồng hồ này trông tương tự như Globetrotter bằng thép, được ra mắt vào năm 2018, nhưng kết hợp một số cải tiến bổ sung. Mẫu này không giống bất kỳ đồng hồ bấm giờ thế giới nào khác trên thị trường, thể hiện hoàn hảo sự khéo léo của thương hiệu.

Năm 1931, Louis Cottier, một thợ đồng hồ đến từ Carouge, đã trình làng chiếc đồng hồ đo thời gian thế giới. Một thanh đĩa thành phố đánh dấu bằng 24 khu vực được đặt xung quanh chu vi của mặt số, cho phép người đeo xem giờ hiện hành ở nhiều nơi cùng một lúc. Sự phức tạp này chắc chắn vượt qua đồng hồ GMT, chỉ có thể hiển thị giờ địa phương. Nếu người đeo kinh doanh ở một số địa điểm ở nước ngoài, chẳng hạn như giao dịch cổ phiếu trên các thị trường chứng khoán khác nhau, thì giờ thế giới có thể đặc biệt hữu ích.

Khái niệm của Cottier đã được ngành công nghiệp đồng hồ áp dụng rộng rãi. Nó đã được chứng minh là phổ biến trong thế giới cao cấp của Haute Horlogerie, nhưng cũng đã được dân chủ hóa bởi một số công ty có tư duy bình đẳng. Trong khi hầu hết đồng hồ thế giới hoặc đồng hồ bấm giờ thế giới đăng ký phát minh của Louis Cottier, thì có một số thương hiệu có tư duy tự do đã bỏ qua cách tiếp cận được chấp nhận của ông. Vào năm 2018, Arnold & Son có trụ sở tại La Chaux-de-Fonds, đã cho ra mắt mẫu Globetrotter. Thay vì một đĩa thành phố, được định vị xung quanh mép của mặt số, màn hình hiển thị có một đĩa hình bán cầu được khắc bằng hóa chất 3D mô tả Bắc bán cầu.

Núm vặn có ba vị trí. Bằng cách kéo nó ra vị trí 3, mô tả trái đất có thể được xoay, khớp với thời gian trên đĩa 24 giờ liền kề. Giờ địa phương được hiển thị bằng kim màu đỏ nổi bật. Ban đầu, mẫu này được cung cấp với vỏ thép không gỉ 45mm, tuy nhiên, thương hiệu đồng hồ xa xỉ đã tiết lộ một phiên bản mới, Arnold & Son Globetrotter Gold. 

Tương tự như phiên bản thép, một cây cầu vòng cung lớn bắc qua mặt số, được tạo thành từ một miếng vàng nguyên khối. Các phần phẳng của cầu xe được đánh bóng, hai bên sườn được hoàn thiện bằng sa tanh và các cạnh được vát. Sự tương tác giữa các lớp hoàn thiện này minh họa hoàn hảo cho cách tiếp cận không thỏa hiệp và các tiêu chuẩn chính xác của hãng đồng hồ.

>>ARNOLD & SON GLOBETROTTER - KHÁM PHÁ THỜI GIAN TẠI CÁC KHU XÍCH ĐẠO

Globetrotter Gold có đường kính 45 mm. Ở trung tâm, mái vòm mô tả cho Bắc bán cầu được giữ từ bên này sang bên kia bởi một cây cầu mở khổng lồ được chạm khắc bằng vàng đỏ. Vòm này là biểu tượng trực quan của Globetrotter, và ở trung tâm có một viên hồng ngọc có chức năng giữ trục thời gian vũ trụ. Với Globetrotter Gold, Arnold & Son đã chọn cách tinh chỉnh tính thẩm mỹ của tác phẩm chính này theo cách khẳng định sự sang trọng và hiện đại của nó. 

Phần dưới cùng của mặt số bao quanh bản đồ thế giới có lớp hoàn thiện tinh tế như ánh nắng mặt trời với sắc xanh và vòng hiển thị giờ quốc tế bằng sapphire trong suốt. Do đó, giờ địa phương được đọc bằng kim màu đỏ chỉ vào các chỉ số vàng, trong khi giờ thế giới được xác định bằng cách hình dung kinh độ tưởng tượng từ viên hồng ngọc trên cầu trung tâm đến vòng sapphire 24 giờ.

Globetrotter Gold được lắp ráp trên bộ máy tự động A&S6022 của Maison. Giống như tất cả các bộ chuyển động của Arnold & Son, nó đã được phát triển, sản xuất, trang trí, lắp ráp, điều chỉnh và trang bị hoàn toàn tại nhà máy ở La Chaux-de-Fonds. Trọng lượng dao động là vàng 22 cara, khung xương và có hoa văn guilloché Clou de Paris.

Bộ máy Arnold & Son A&S6022 được trang trí bằng các họa tiết chế tác đồng hồ cao cấp truyền thống: tấm chính có vân nổi, cầu Côtes de Genève rạng rỡ, bánh xe hoàn thiện bằng sa tanh và các vít vát, đánh bóng. Lớp hoàn thiện cụ thể của nó cũng được xử lý bằng NAC. Loại mạ này sử dụng các kim loại quý gần với bạch kim để tạo ra kết quả antraxit chất lượng cao đặc biệt phù hợp hoàn hảo với vỏ vàng đỏ của Globetrotter Gold.

Các đại dương được vẽ bằng tay với nhiều lớp sơn mài có sắc tố xanh được làm đầy bằng bột ngọc trai để mang lại độ sâu và độ sáng đặc biệt. Các đường bờ biển sáng hơn trên thang màu xanh nhờ vào Super-LumiNova để chúng nổi bật vào ban đêm và làm nổi bật hơn nữa hình nổi của tác phẩm thủ công thủ công nhỏ này.

------------------

Tại LIKEWATCH, chúng tôi là nhà phân phối Arnold & Son  tại Việt Nam, mọi sản phẩm đều là sản phẩm chính hãng, được bán kèm với đầy đủ hộp sổ, đi kèm với chính sách, thời hạn bảo hành ưu việt. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và tận tâm xin sẵn sàng trả lời mọi giải đáp của thượng khách, bởi giúp những người tôn trọng giá trị của đồng hồ có thể tìm thấy cơ hội sở hữu những "cỗ máy thời gian" cao cấp nhất chính là sứ mệnh của chúng tôi.

LIKEWATCH.COM - Where Authentic Watches Cost Less

⚑ HCM: Tầng 5, Tòa nhà Opera View, 161 Đồng Khởi, Q. 1.

✆ (028) 3929 3939 - Tư vấn đặt hàng.

⚑ Hà Nội: Tầng 6, Tòa nhà Corner Stone, 16 Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm.

✆ (024) 3936 3939 - Tư vấn đặt hàng.

 

mess
zalo
call