A A A
Xu Hướng Thứ năm, ngày 16/02/2023

ĐỒNG HỒ CUERVO Y SOBRINOS GẮN LIỀN VỚI TÊN TUỔI NHÀ VĂN NỔI TIẾNG CỦA THẾ GIỚI

Nếu bạn là fan hâm mộ của các tính năng sang trọng và tay nghề tinh xảo của đồng hồ? Cuervo y Sobrinos hoàn toàn phù hợp với những đồng hồ giá trị và chất lượng khéo léo. Đeo đồng hồ Cuervo y Sobrinos chắc chắn mang lại cho bạn sự cân bằng hài hòa giữa các giá trị thiết yếu và di sản.

Cuervo y Sobrinos là một thương hiệu đồng hồ lâu đời của Thụy Sĩ. Thương hiệu này được coi là sản xuất ra những chiếc đồng hồ xa xỉ chính hãng duy nhất có di sản Latin đích thực và đã được chứng minh. Và người ta thường nói rằng đồng hồ Cuervo y Sobrinos mang trong mình linh hồn Latin và trái tim Thụy Sĩ. Đồng hồ từ Cuervo y Sobrinos là sự kết hợp của sự sang trọng, thanh lịch, chủ nghĩa kỳ lạ, sáng tạo và chất lượng vượt trội. Do đó, đồng hồ Cuervo y Sobrinos còn được coi là tài sản của ngành chế tạo đồng hồ Thụy Sĩ.

1. Những biến cố làm nên một thương hiệu vững mạnh ngày nay

Thương hiệu Cuervo y Sobrinos lẽ ra đã không tồn tại trong ngành đồng hồ nếu Marzio Villa, một doanh nhân người Ý, không phát hiện ra cửa hàng của thương hiệu bị bỏ hoang trong một chuyến đi của ông tới Havana vào năm 1997. Marzio Villa đã sớm khởi động và mở cửa Cuervo y Sobrinos. Cuervo y Sobrinos trở thành thương hiệu đồng hồ cao cấp đầu tiên có cửa hàng ở Havana cùng với bảo tàng ngoạn mục. Bằng cách khôi phục lại cửa hàng Cuervo y Sobrinos ở Havana, Marzio Villa đã mang lại sức sống cho lịch sử của một thương hiệu đồng hồ sẽ không bị ảnh hưởng và khóa trong hầm thép trong nhiều năm.

>>CUERVO Y SOBRINOS HISTORIADOR LANDERON - BÁU VẬT CỦA THỜI GIAN

Thương hiệu đã được hồi sinh từ trạng thái không hoạt động bởi Marzio Villa và Luca Musumeci vào năm 1997, và một kỷ nguyên mới bắt đầu cho đồng hồ Cuervo Y Sobrinos. Sự phát triển của các đại lý đồng hồ Cuervo Y Sobrinos được ủy quyền đầu tiên ở Ý bắt đầu vào năm 2001. Theo thời gian, công ty đã mở rộng sang Hoa Kỳ, Đức và Nga. Đồng hồ Cuervo Y Sobrinos được trưng bày lần đầu tiên tại Baselworld vào năm 2002. Loạt đồng hồ Cuervo Y Sobrinos như Prominente, Torped và Esplendidos đã được ra mắt trong triển lãm này, và dòng Robusto đã được tiết lộ trong lễ kỷ niệm 125 năm thành lập thương hiệu.

Mỗi chiếc đồng hồ Cuervo Y Sobrinos đều có lịch sử và di sản gắn liền. Không chỉ đeo một chiếc đồng hồ Cuervo Y Sobrinos, mà còn là câu chuyện và sự phát triển trong những năm đã qua. Ngoài ra, mỗi chiếc đồng hồ từ Cuervo Y Sobrinos đều được chế tạo và thiết kế riêng, với tính cách độc đáo. Các chi tiết trang trí trên vỏ, mặt của đồng hồ Cuervo Y Sobrinos và dây đeo độc đáo mang lại cá tính riêng cho những chiếc đồng hồ này. 

2. Đánh giá đồng hồ Cuervo y Sobrinos Historiador Hemingway

Sự kiện hình thành đồng hồ Hemingway

Để tưởng nhớ một huyền thoại văn học, Cuervo y Sobrinos ra mắt một bộ phiên bản giới hạn đặc biệt lấy cảm hứng từ Ernest Hemingway. Tác giả là cư dân của Cuba, đất nước mà Cuervo y Sobrinos gọi là quê hương, trong hơn 20 năm và lần đầu tiên, Hemingway Limited đã chính thức cấp phép cho dòng đồng hồ Thụy Sĩ đầu tiên của mình.

Người lái xe cứu thương, người đoạt giải Tiểu thuyết, người lính và tác giả, Ernest Hemingway sẽ mãi mãi là một trong những nhà văn có ảnh hưởng nhất trong văn học Mỹ. Nhiều người biết đến ông qua các tiểu thuyết như Ông già và biển cả và Chuông nguyện hồn ai nhưng hầu hết không biết rằng ông đã viết nhiều tác phẩm nổi tiếng nhất của mình khi sống ở Cuba. Hemingway sống ở Cuba tại Finca Vigia trong 20 năm từ 1939 đến 1960. Tình yêu của ông dành cho đất nước là điều hiển nhiên. 

Hình Đồng hồ chính hãng Thụy Sĩ - LikeWatch

Ông dành phần lớn thời gian để viết về trang trại và câu cá trên thuyền của mình. Ông cũng được biết là đã thường xuyên lui tới cửa hàng Cuervo y Sobrinos ở Havana. Để vinh danh điều này, nhà sản xuất đồng hồ có trụ sở tại Latinh đã sản xuất một loạt đồng hồ Cuervo y Sobrinos Historiador Hemingway. 

Bộ sưu tập 4 đồng hồ

Bộ sưu tập đồng hồ Cuervo y Sobrinos Historiador Hemingway có tổng cộng bốn chiếc đồng hồ. Hai chiếc được bán riêng lẻ và giới hạn ở 140 chiếc mỗi chiếc. Thuộc dòng Historiador, cả bốn đều có cùng thông số kỹ thuật vỏ bao gồm đường kính thép không gỉ 40mm với bề mặt được đánh bóng và tinh thể sapphire cong kép. Vỏ đồng hồ cũng có vít ở núm vặn và mặt sau vỏ có khả năng chống nước ở độ sâu 100 mét. Từ “Hemingway” được khắc nổi với một chữ 'H' lớn và một con cá cờ làm trung tâm.

Hình Đồng hồ chính hãng Thụy Sĩ - LikeWatch

Hai phiên bản giới hạn Cuervo y Sobrinos Historiador Hemingway riêng lẻ đi kèm mặt số màu kem hoặc nâu. Cả hai đều có kim giờ và kim phút phối màu được trang trí bằng Superluminova, các chữ số Ả Rập in đậm và biểu tượng CyS ở vị trí 12 giờ. Mặt số vinh danh tác giả với tên của ông có màu đỏ tương phản ở vị trí 6 giờ và câu nói nổi tiếng của Hemingway “Để viết về cuộc sống, trước tiên bạn phải sống nó” được khắc trên mặt bích. Hai chiếc đồng hồ phiên bản giới hạn 140 chiếc này được trang trí bằng một tấm bạc phiên bản giới hạn ở mặt bên của vỏ.

Hình Đồng hồ chính hãng Thụy Sĩ - LikeWatch

Trong khi đó, bộ đồng hồ Cuervo y Sobrinos Historiador Hemingway phiên bản giới hạn gồm 30 chiếc ở vị thế hiếm hơn khi sử dụng vàng 18 carat ở mặt bên của mỗi vỏ thép không gỉ. Chúng cũng được đựng trong hộp giữ ẩm du lịch đi kèm với hai dây đeo màu đen bổ sung và cuộn đồng hồ. Màn hình duy trì bố cục và chi tiết giống như hai màn hình còn lại nhưng chọn phông nền màu bạc hoặc đen.

Cuối cùng, đồng hồ Cuervo y Sobrinos Historiador Hemingway Limited Edition được trang bị bộ máy lên dây cót tự động CyS 5121. Bộ máy này lấy cơ sở từ bộ máy Sellita SW 200 nổi tiếng, cung cấp tần số 28.800vph và dự trữ năng lượng trong 38 giờ. 

---------------

Tại LIKEWATCH, chúng tôi là nhà phân phối độc quyền của Cuervo y Sobrinos tại Việt Nam, mọi sản phẩm đều là sản phẩm chính hãng, được bán kèm với đầy đủ hộp sổ, đi kèm với chính sách, thời hạn bảo hành ưu việt. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và tận tâm xin sẵn sàng trả lời mọi giải đáp của thượng khách, bởi giúp những người tôn trọng giá trị của đồng hồ có thể tìm thấy cơ hội sở hữu những "cỗ máy thời gian" cao cấp nhất chính là sứ mệnh của chúng tôi.

LIKEWATCH.COM - Where Authentic Watches Cost Less

⚑ HCM: Tầng 5, Tòa nhà Opera View, 161 Đồng Khởi, Q. 1.

✆ (028) 3929 3939 - Tư vấn đặt hàng.

⚑ Hà Nội: Tầng 6, Tòa nhà Corner Stone, 16 Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm.

✆ (024) 3936 3939 - Tư vấn đặt hàng.

mess
zalo
call