A A A
REVIEW SẢN PHẨM Thứ tư, ngày 15/02/2023

CUERVO Y SOBRINOS HISTORIADOR LANDERON - BÁU VẬT CỦA THỜI GIAN

Cuervo y Sobrinos Historiador Landeron có bộ máy cổ điển lên dây cót bằng tay từ những năm 1960. Mặt số tráng men trắng, bố cục bicompax và vỏ thép 41mm chứng tỏ sự kết hợp đẹp mắt. Angus Davies đã dành vài ngày với chiếc đồng hồ theo chủ đề Cuba này và khám phá ra một thành phần rất độc đáo, giàu sức quyến rũ của thời kỳ.

Sơ lược về thương hiệu đồng hồ Cuervo y Sobrinos

Cuervo y Sobrinos được thành lập vào năm 1882. Ban đầu, công ty là một nhà bán lẻ trang sức và đồng hồ uy tín, tọa lạc tại Calle del Teniente Rey 13, thủ đô Havana của Cuba. Ngay sau thế chiến thứ nhất, nhà bán lẻ này đã phân phối và bán một số thương hiệu đồng hồ danh tiếng nhất thời bấy giờ. Trong một số trường hợp, những thương hiệu đồng hồ có tiếng này đã khắc tên Cuervo y Sobrinos trên mặt đồng hồ của họ.

>>CUERVO Y SOBRINOS HISTORIADOR DOBLE LUNA: CÚ LỘI NGƯỢC THÚ VỊ TRÊN NHỮNG BIẾN CHỨNG ĐIỂN HÌNH

Năm 1928, Cuervo y Sobrinos mở nhà máy sản xuất đồng hồ của riêng mình tại thành phố sản xuất đồng hồ La Chaux de Fonds nổi tiếng của Thụy Sĩ. Ngày nay, đồng hồ của thương hiệu vẫn được sản xuất tại Thụy Sĩ, mặc dù bây giờ chúng được chế tác tại ngôi làng nhỏ Capolago, hướng ra Hồ Lugano. Trong những năm qua, quyền sở hữu Cuervo y Sobrinos đã thay đổi. Tuy nhiên, công ty vẫn có một cửa hàng ở Havana và tiếp tục sản xuất những chiếc đồng hồ lấy cảm hứng từ nền văn hóa sôi động của Cuba.

Hình Đồng hồ chính hãng Thụy Sĩ - LikeWatch

Hầu hết các mẫu của hãng đều có vẻ ngoài cổ điển, ẩn dụ cho quá khứ khi Cuba thu hút rất nhiều khách du lịch Mỹ, mong muốn thoát khỏi sự cấm đoán. Tương tự như vậy, các ngôi sao màn bạc cũng sẽ đổ xô đến Havana, bị thu hút bởi luật cờ bạc tự do của hòn đảo.

Trong số nhiều tác phẩm nổi tiếng của thương hiệu, Cuervo y Sobrinos Historiador Landeron được trang bị bộ máy Landeron 248 cổ điển đã được khôi phục. Bí quyết chế tạo đồng hồ là của Thụy Sĩ nhưng niềm đam mê của người Cuba là rõ ràng.

Đánh giá đồng hồ Cuervo y Sobrinos Historiador Landeron

Cuervo y Sobrinos Historiador Landeron được cung cấp với ba biến thể khác nhau. Một phiên bản bằng vàng hồng 18 cara và hai bằng thép không gỉ. Những tham chiếu này có sẵn với mặt số màu trắng hoặc đen, với mặt số tráng men trắng mang đến vẻ ngoài tinh khiết và không tì vết đảm nhận vai trò tôn trọng đối với các chỉ số mặt số khác nhau. Cá nhân chiếc đồng hồ gợi lên những suy nghĩ hoài cổ về một thời trước khi có điện thoại di động và đồng hồ thông minh nhạt nhẽo.

Hình Đồng hồ chính hãng Thụy Sĩ - LikeWatch

Bố cục mặt số bi-compax mang lại sự đối xứng và cân bằng nhờ vào cách sắp xếp các mặt quay số hài hòa. Một thanh ghi đồng hồ bấm giờ 45 phút được đặt ở vị trí 3 giờ, trong khi một màn hình giây nhỏ nằm đối diện. Cả hai quầy đều hơi lõm. Cuervo y Sobrinos liên tục mê hoặc người đeo với chỉ số cao về sự quyến rũ của thời kỳ. Kim giờ và kim phút hình chiếc lá được trình bày bằng màu xanh và di chuyểnlặng lẽ với các chữ số Breguet. Mọi thứ đều toát lên sự nhẹ nhàng, hạn chế và rõ ràng dễ đọc.

Ôm gọn trong lớp vỏ thép không gỉ 41mm, Cuervo y Sobrinos Historiador Landeron không làm cổ tay thấy choáng ngợp hay nặng nề với khối lượng không cần thiết. Với kích thước khá khiêm tốn của đồng hồ là một trong những lợi thế thể hiện yếu tố tinh tế của mô hình. Quy mô kích thước phải phù hợp với hầu hết người mua tiềm năng.

Hình Đồng hồ chính hãng Thụy Sĩ - LikeWatch

Mặc dù có đặc điểm khiêm tốn nhưng Landeron lại có vỏ rất bóng bẩy. Tuy các bề mặt không được chải bằng sa tanh, thay vào đó là rất nhiều các mặt lấp lánh. Đôi khi các bề mặt được đánh bóng rộng rãi có thể quá mức và thậm chí hơi phô trương. Các vấu cong xuống dưới, bao bọc cổ tay một cách thoải mái. Hơn nữa, giống với các mẫu Historiador khác, các vấu được gắn vào vỏ bằng vít. 

>>CUERVO Y SOBRINOS HISTORIADOR 1519 - PHIÊN BẢN TÔN VINH 500 NĂM HIỆN HỮU CỦA VÙNG ĐẤT HAVANA

Núm vặn và các nút đẩy đều mang lại trải nghiệm xúc giác dễ chịu. Rất đơn giản, chiếc đồng hồ này cho cảm giác được chế tạo tốt. Đồng hồ sử dụng dây đeo cá sấu màu xanh đậm, hơi bóng kết hợp với khóa gấp bằng thép. Mặc dù có mức giá tương đối khiêm tốn nhưng mọi yếu tố của bố cục này đều mang lại cảm giác sang trọng.

Hình Đồng hồ chính hãng Thụy Sĩ - LikeWatch

Trung tâm của Cuervo y Sobrinos Historiador Landeron là bộ máy Landeron 248 cổ điển đã được khôi phục. Như đã nêu trước đó, bộ máy lên cót bằng tay đã có từ những năm 1960. Bộ máy đồng hồ bấm giờ cổ điển này không để những cây cầu quá khổ và nhiều bộ phận. Cuervo y Sobrinos cũng tránh tô điểm các bộ phận bằng họa tiết Côtes de Genève, ưu tiên phủ đầy các bề mặt bằng các đường vân kín đáo. 

Nắp lưng trong suốt cho phép người đeo đắm chìm trong thế giới của những bộ phận cực nhỏ, nơi các bánh răng đang “trò chuyện” với nhau khi cán cân xoay qua lại. Với tần số 18.000 vph (2,5Hz), bộ chuyển động kết hợp 14 chân kính và sẽ chạy tự động trong 38 giờ.

Hình Đồng hồ chính hãng Thụy Sĩ - LikeWatch

Cuervo y Sobrinos Historiador Landeron có nhiều thuộc tính quan trọng. Mặc dù mặt số được thiết kế để đo thời gian đã trôi qua và nhiều cơ chế hoạt động, nhưng bố cục hai mặt đối xứng của đồng hồ vẫn toát lên vẻ điềm tĩnh và thư thái. Mặt số tráng men trắng, kim giờ và kim phút hình chiếc lá và các chữ số Breguet kết hợp với nhau một cách tuyệt vời. Khi đếm, mặt số của chiếc đồng hồ này truyền đạt ý nghĩa ở dạng rõ ràng và dễ hiểu.

---------------

Tại LIKEWATCH, chúng tôi là nhà phân phối độc quyền của Cuervo y Sobrinos tại Việt Nam, mọi sản phẩm đều là sản phẩm chính hãng, được bán kèm với đầy đủ hộp sổ, đi kèm với chính sách, thời hạn bảo hành ưu việt. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và tận tâm xin sẵn sàng trả lời mọi giải đáp của thượng khách, bởi giúp những người tôn trọng giá trị của đồng hồ có thể tìm thấy cơ hội sở hữu những "cỗ máy thời gian" cao cấp nhất chính là sứ mệnh của chúng tôi.

LIKEWATCH.COM - Where Authentic Watches Cost Less

⚑ HCM: Tầng 5, Tòa nhà Opera View, 161 Đồng Khởi, Q. 1.

✆ (028) 3929 3939 - Tư vấn đặt hàng.

⚑ Hà Nội: Tầng 6, Tòa nhà Corner Stone, 16 Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm.

✆ (024) 3936 3939 - Tư vấn đặt hàng.

 

mess
zalo
call