A A A
XU HƯỚNG THỊNH HÀNH Thứ tư, ngày 23/12/2020

OMEGA DE VILLE: BST ĐỒNG HỒ NỔI TIẾNG GIÀNH THỊ PHẦN CHO OMEGA

Omega là một trong những thương hiệu nổi tiếng trên toàn thế giới, ghi đậm dấu ấn thiết kế nổi trội, sang trọng trong lòng người hâm mộ. Trải qua thế kỷ, nhiều bộ sưu tập lần lượt ra đời, làm nên tên tuổi Omega bất khả chiến bại. Một trong số đó phải kể đến bộ sưu tập trứ danh Omega De Ville được ra mắt vào năm 1967, làm người hâm mộ thế giới tốn không ít lời ca ngợi dành cho kiệt tác xuất chúng này.  

Sau mỗi BST ra mắt công chúng của Omega đều có những câu chuyện và cuộc phiêu lưu sáng tạo đằng sau chúng. Trở thành “quân bài” đắc lực, Omega De Ville không chỉ nổi tiếng bởi sinh ra dưới trướng thương hiệu lừng danh đã có sẵn mà bởi phong cách tinh tế, khỏe khoắn thay thế cho những mẫu đồng hồ thể thao, và chúng hoàn toàn trở thành chiếc đồng hồ được tìm kiếm nhiều nhất trên thế giới.

Những mẫu trong BST lần này cực kỳ đa dạng, phong phú từ nguyên-vật liệu, máy móc, màu sắc, vỏ máy,...Một chiếc Omega De Ville không hề kén chọn, chúng phù hợp với mọi phong cách và sở thích, hãy cùng xem những mẫu nào dưới đây “match” với bạn.

1. Omega De Ville Prestige Co-Axial

Tự hào với mặt số có hai vùng độc đáo, Omega De Ville Prestige Co-Axial gợi nhớ lại những chiếc đồng hồ cổ điển của Omega. Đồng hồ này có mặt số Constellation phổ biến trong thập niên 60 và có cửa sổ ngày được đặt ở vị trí 3 giờ.

424.13.40.21.02.003

 Đồng hồ OMEGA De Ville Prestige 424.13.40.21.02.003

Với kích thước 39,9mm, các kim hiển thị được đánh bóng trên mặt số chữ số La Mã và vạch chỉ giờ, bộ mặt đồng hồ kín kẽ, truyền thống và hoàn toàn đánh gục bất cứ nam nhân nào say mê những chiếc đồng hồ cổ điển, sang trọng. Để nhấn mạnh sự độc đáo, chiếc đồng hồ Omega De Ville Prestige này được trang bị khả năng dự trữ năng lượng trong 48 giờ và được điều khiển bởi bộ máy calibre 2500, tất cả yếu tố này càng tôn lên vẻ đẹp thanh lịch, tao nhã, theo đuổi “dress watch” luôn là thú vui dành cho những người yêu thích BST này của Omega.

Xem thêm những mẫu Omega De Ville Prestige Co-Axial tại đây

2. Omega De Ville Hour Vision Co-Axial Master

Đây là mẫu đồng hồ thể hiện sự cân bằng tốt dựa trên tay nghề phức tạp và sự bùng nổ cách mạng máy móc. Nó có mặt số màu xanh dương hai vùng lan màu độc đáo,vùng nhạt vùng đậm xen kẽ, phối hợp mang lại ấn tượng tinh tế ngay khi nhìn vào mặt số đồng hồ. Cửa sổ ngày nằm ở vị trí 3 giờ, các chữ số La Mã thẳng tắp, trang trọng. Nhìn vào chiếc đồng hồ này, những nam nhân khó tính nhất cũng sẽ “mở lòng” bởi vẻ đẹp nghiêm nghị, thanh lịch mà ai cũng muốn sở hữu trên tay.

đồng hồ Omega De Ville 433.13.41.22.03.001

Đồng hồ OMEGA De Ville Hour 433.13.41.22.03.001

Sử dụng bộ máy Co-axial chronometer 8902 và công nghệ chống từ trường, kháng lại nam chân đạt chỉ số lên đến 15,000 guasses. Để De Ville Hour Vision chiếm trọn tâm trí của người hâm mộ, chiếc đồng hồ này được trang bị lớp vỏ bằng sapphire chống trầy hình vòm có xử lý chống phản chiếu ở cả hai mặt. 

Xem thêm những mẫu Omega De Ville Hour Vision Co-Axial tại đây

3. Omega De Ville Prestige Co-Axial Power Reserve

Sở hữu hàng loạt những điểm nổi trội xuất sắc và nhanh chóng giành được sự nổi tiếng đối với đông đảo người hâm mộ trên thế giới, cỗ máy vượt thời gian có khung vỏ bằng thép không gỉ, mặt số xanh biển kết hợp hoàn hảo với dây đeo đen rắn rỏi. Cũng giống như Omega De Ville Hour Vision, cỗ máy này có 2 vùng màu trên mặt số với vùng nhạt, vùng đậm khéo léo đan xen tạo hiệu ứng lan màu dễ chịu. Cửa sổ lịch được thiết kế nằm gọn tại hướng 3 giờ, vạch chữ số La Mã và kim chỉ báo bằng bạc, tất cả nói lên đẳng cấp trường tồn trong chiếc đồng hồ nổi tiếng này.

Omega De Ville Power Reserve

Omega De Ville Power Reserve 

Ngoài ra, trên mẫu đồng hồ này còn có chức năng hiển thị mức năng lượng dự trữ được đặt ở vị trí 6 giờ và mặt số phụ hiển thị kim giây ở hướng 9 giờ. Vỏ đồng hồ phủ lớp sapphire chống trầy xước, chống phản chiếu để bảo vệ đồng hồ khỏi hao mòn, tránh tác động từ các yếu tố bên ngoài và duy trì tính năng độc đáo của nó.

Xem thêm những mẫu Omega De Ville Pretige Co-Axial Power Reserve tại đây

3 phiên bản đồng hồ trên đều là những chiến binh kỳ cựu thương hiệu đồng hồ Omega chinh chiến trên các thị trường đồng hồ cao cấp hiện nay, ngoài những đặc điểm, khía cạnh nổi trội và sự đổi mới mà hãng ưu ái đặt trọn tâm huyết vào từng mẫu mà còn bởi những bản chất đặc trưng vốn có từ chính thương hiệu Omega khiến nhiều người không thể không để lại một lời khen ngợi cho chúng.

1. Đạt độ chính xác tuyệt đối

Hầu hết các quốc gia hiện nay đều phụ thuộc vào đồng hồ cơ có độ chính xác cao trong suốt thế kỷ 19 và 20. Điều này dẫn tới một cuộc cải cách đổi mới và cải thiện trong ngành sản xuất đồng hồ thông qua những cuộc thử nghiệm quan sát. Vào năm 1931, Omega chính thức thắng tất cả 6 hạng mục trong các cuộc thử nghiệm, đem đến cho thương hiệu sự công nhận và uy tín từ đông đảo người chơi đồng hồ “Omega - Exact time for life” (Omega - Thời gian chính xác của cuộc sống).

2. Co-Axial

Vì Omega đã theo đuổi việc đồng hồ chính xác trong nhiều năm qua, một trong những thành tựu lớn của nó là bộ máy đồng trục. Mặc dù ban đầu bộ chuyển động này không phải của họ nhưng công ty đã gặt hái rất nhiều thành công khi sử dụng bộ máy này trong các mẫu đồng hồ. Ý tưởng ban đầu được tạo ra bởi một thợ làm đồng hồ người Anh có tên là George Daniels, Omega đã chấp nhận và đưa nó vào sản xuất quy mô lớn, tinh chế lại bộ máy, cải thiện máy cơ và khả năng hoạt động.

Bộ thoát Co-Axial của OMEGA Bộ thoát Co-Axial nổi tiếng của OMEGA

3. Khả năng chống nước vượt trội

Năm 1957, Omega cho ra mắt bộ sưu tập Seamaster, có những yếu tố độc đáo để trải nghiệm dưới biển sâu. Seamaster 600 có thể sống sót trong môi trường thậm chí khí bão hòa, ngập nước. Từ đó, khi những thợ lặn hay người yêu thích những môn thể thao dưới nước có nhu cầu tìm kiếm những chiếc đồng hồ có khả năng vượt trội dưới nước thì Omega luôn là sự lựa chọn tốt trong danh sách của họ. Và công nghệ đó luôn được áp dụng cho những mẫu đồng hồ OMEGA De Ville đương đại.

>>KHÁM PHÁ BST ĐỒNG HỒ OMEGA DE VILLE TẠI LIKEWATCH.

Liên hệ: 

⚑ HCM: Tầng 5, Tòa nhà Opera View, 161 Đồng Khởi, Q. 1.
✆ (028) 3929 3939 - Tư vấn đặt hàng.
⚑ Hà Nội: Tầng 6, Tòa nhà Corner Stone, 16 Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm.
✆ (024) 3936 3939 - Tư vấn đặt hàng.

mess
zalo
call