A A A
VACHERON CONSTANTIN Thứ năm, ngày 21/05/2020

VACHERON CONSTANTIN PHIÊN BẢN ULTRA-THIN

Tiếp tục phát triển dòng đồng hồ QP có thiết kế siêu mỏng thanh lịch, năm nay Vacheron cho ra mắt phiên bản Ultra-thin với 2 lựa chọn  cho quý ông : một phiên bản vàng hồng với mặt số màu xanh nổi bật và một phiên bản mặt số bạc kết hợp bộ vỏ vàng nguyên khối đã xuất hiện tại triển lãm SIHH 2018.

Mặt số màu xanh phóng khoáng, nam tính là một kết hợp hoàn hảo, thể hiện sự mạnh mẽ của bộ vỏ vàng hồng cùng phong cách thể thao qua các chất liệu dây đeo : dây da và dây cao su . Bước tiến của Vacheron Constantin Ultra-thin có thể nói là cực kì chiến lược và kịp thời để tạo nên một sản phẩm có đầy đủ khí chất : rắn rỏi, thanh lịch nhưng cũng vô cùng sắc sảo.

Hình VACHERON CONSTANTIN PHIÊN BẢN ULTRA-THIN

Mặc dù trên thực tế, đây chỉ là thay đổi một mặt số mới và một dây đồng hồ mới, cả hai đều có tác động lớn đến vẻ ngoài và cảm nhận về mẫu đồng hồ Vacheron Constantin QP Ultra-thin. Mặt số và dây đeo màu xanh có một sự giản dị, không quá phô trương, với một sự cuốn hút và trẻ trung nhất định, độc đáo hơn với dây đeo cao su màu xanh.  Khi ngắm nhìn mặt số, cấu trúc sơn mờ của mặt số làm cho màu sắc trở nên cực kì bắt mắt, đặc biệt là ở các đường nét cắt tinh xảo tạo thành hình bán nguyệt ở ô cửa thể hiện chức năng Moonphase.

Hình VACHERON CONSTANTIN PHIÊN BẢN ULTRA-THIN

 

Hình VACHERON CONSTANTIN PHIÊN BẢN ULTRA-THIN

Đối với phiên bản dây đeo bằng vàng hồng nguyên khối, không từ ngữ nào có thể lột tả được sức hấp dẫn này. Đó là một chiếc đồng hồ bằng vàng với dây đeo thật sự phù hợp vì tổng thể thì trọng lượng nhẹ đáng kể (so với vòng đeo tay bằng thép hoặc thậm chí là cao su), đồng thời khi lên tay có cảm giác rất vừa vặn và lý tưởng. Dù có khá nhiều phiên bản của Vacheron Constantin QP nhưng hai phiên bản trong bài viết này mà Likewatch giới thiệu đến bạn chính là một tuyệt tác đáng sở hữu nhất khi nói đến đồng hồ Vacheron Constantin.

Hình VACHERON CONSTANTIN PHIÊN BẢN ULTRA-THIN

Hình VACHERON CONSTANTIN PHIÊN BẢN ULTRA-THIN

KHÁM PHÁ ĐỒNG HỒ VACHERON CONSTANTIN TẠI ĐÂY

Các bạn có thể tìm mua các thương hiệu đồng hồ bạn yêu thích tại hệ thống showroom Likewatch - nhà phân phối đồng hồ cao cấp chính hãng với chế độ bảo hành ưu việt trọn đời.

LIKEWATCH.COM - Where Authentic Watches Cost Less

⚑ HCM: Tầng 5, Tòa nhà Opera View, 161 Đồng Khởi, Q. 1.

✆ (028) 3929 3939 - Tư vấn đặt hàng.

⚑ Hà Nội: Tầng 6, Tòa nhà Corner Stone, 16 Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm.

✆ (024) 3936 3939 - Tư vấn đặt hàng

mess
zalo
call