A A A
Đồng Hồ Omega Thứ hai, ngày 25/05/2020

OMEGA SEAMASTER DIVER 300 || BIỂU TƯỢNG CỦA QUÝ ÔNG

Hơn cả một món phụ kiện, đồng hồ Omega Seamaster Diver 300M đã từng xuất hiện trên cổ tay Tổng chỉ huy James Bond một lần nữa tái xuất màn ảnh với hình ảnh là người bạn đồng hành cùng Đại Uý Ri Joeng-Hyoek vượt qua những thử thách, qua đó thể hiện, tôn vinh khí chất và bản lĩnh của một người đàn ông đích thực.

Đồng hồ Omega Seamaster xứng đáng là chiếc đồng hồ được xuất hiện trên màn ảnh nhiều nhất và thường xuyên sánh đôi cùng các ngôi sao điện ảnh tại các dự án phim hoặc sự kiện. Mới đây nhất, chiếc Omega Seamaster Diver 300 một lần nữa được chiêm ngưỡng trong dự án điện ảnh Crash Landing On You - bộ phim do Nelfix sản xuất với sự góp mặt của các ngôi sao đến từ Hàn Quốc. Bộ phim nói về cuộc gặp gỡ tình cờ của Đại úy Ri thuộc Quân đội nhân dân Triều Tiên với nữ chủ tịch Yoon Seri thuộc Đại Hàn Dân Quốc tại biên giới của hai quốc gia. Cũng từ chính sự cố ấy mà nữ chính buộc phải lưu lạc tại đất nước Bắc Hàn, nhân vật Đại Uý Ri phải nỗ lực để bảo vệ cô gái không cùng quốc tịch sống sót qua nhiều thử thách, vượt lên sự phân hóa xã hội, tầng lớp, chính trị,..

Trong thời đại công bằng xã hội, câu hỏi về khí chất của một người đàn ông được đặt ra nhiều hơn và cụ thể hơn. Bởi lẽ phụ nữ hiện đại gần như đã có thể làm được những điều mà trước đây người ta cho rằng chỉ phái mạnh mới có thể đảm nhiệm. Theo một cách nào đó, nếu đàn ông được minh họa bằng một chiếc đồng hồ, thì đó sẽ là một Omega Seamaster Diver 300M, thô ráp và gồ ghề ở bên ngoài nhưng sự ấm áp, linh hoạt lẫn tâm hồn nhạy bén luôn ở bên trong. Nói theo kinh thánh, vai trò của những người đàn ông trong một cuộc hôn nhân được định nghĩa là một sự hy sinh - Yêu vợ của bạn như Chúa Kitô yêu nhà thờ và hiến mạng sống của mình cho cô ấy.

Hình OMEGA SEAMASTER DIVER 300 || BIỂU TƯỢNG CỦA QUÝ ÔNG

Trong cả 2 bộ phim Casino Royale và Crash Landing on You, những người đàn ông mặc trên mình quân phục, phục vụ trong các tổ chức quân sự gần như bị buộc phải đối đầu với nhiều nguy hiểm để che chở một cô gái. Đó là một câu chuyện muôn thuở của mọi thời đại, từ Hiệp sĩ mặc áo giáp cho đến những người lính hoạt động bí mật có nhiệm vụ trở thành một vị cứu tính, một người bản lĩnh đều là những người đàn ông. 

Hình OMEGA SEAMASTER DIVER 300 || BIỂU TƯỢNG CỦA QUÝ ÔNG

Kể từ năm 1993, Seamaster Diver 300M đã ra mắt một huyền thoại. Năm nay, để kỷ niệm 25 năm của bộ sưu tập Seamaster - ​​một trong những biểu tượng vĩ đại nhất của thương hiệu với sự thay đổi hoàn toàn từ trong ra ngoài - mọi chi tiết thiết kế đã được tinh chỉnh lại, bao gồm cả khung gốm mới với thang lặn trong Ceragold, men trắng,... Các yếu tố mang tính bảo vệ làm cho chiếc Omega trông cứng cáp hơn và hoàn thiện hơn, bộ máy Master Chronometer Calibre cung cấp mức độ chính xác, hiệu suất và kháng từ cực kỳ cao.

Giống như Chỉ huy Bond và Đại Uý Ri, Seamaster Diver 300M mới nhất của Omega sở hữu ngoại diện như một chiến binh, kết hợp với chiều sâu của nó - chúng ta biết điều gì thực sự định nghĩa một người đàn ông - anh ta không sợ thể hiện cảm xúc và niềm đam mê của mình - được minh họa bằng bộ máy Master Chronometer Calibre được phê duyệt bởi METAS và trên mặt số, sóng Geneva lượn vòng đặc trưng được thiết kế tinh xảo thay vì các sọc trang trí thông thường. Tất cả làm nên một đẳng cấp hoàn toàn khác khẳng định vị thế và sức mạnh của quý ông.

Hình OMEGA SEAMASTER DIVER 300 || BIỂU TƯỢNG CỦA QUÝ ÔNG

>>> KHÁM PHÁ ĐỒNG HỒ OMEGA TẠI ĐÂY

LIKEWATCH.COM - Where Authentic Watches Cost Less.

⚑ HCM: Tầng 5, Tòa nhà Opera View, 161 Đồng Khởi, Q. 1.

✆ (028) 3929 3939 - Tư vấn đặt hàng.

⚑ Hà Nội: Tầng 6, Tòa nhà Corner Stone, 16 Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm.

✆ (024) 3936 3939 - Tư vấn đặt hàng.

mess
zalo
call