TIN TRƯỚC

TIN TIÊP THEO

A A A
TIN TỨC ĐỒNG HỒ Thứ tư, ngày 27/05/2020

LỘ DIỆN CHIẾC ĐỒNG HỒ DIOR MỚI NHẤT 2020

Đồng hồ Dior Grand Bal Plume mới ra mắt năm 2020 là một tuyệt tác nghệ thuật đầy sức hút, với hình ảnh hiện lên như một nàng thơ đầy sáng tạo, kết hợp các vật liệu tự nhiên và quý giá từ Paris được đặt tên theo hoàng gia là Bá tước Monte Cristo.

Chiếc đồng hồ Haute Horlogerie Grand Bal Plume mới nhất của Dior là hiện thân sự giàu có đích thực của thương hiệu. Khi tạo ra một loạt các tác phẩm có một không hai, bộ sưu tập Dior Grand Bal năm 2020 lấy cảm hứng sâu sắc từ vũ trụ đầy mê hoặc và bữa tiệc xa hoa của Thế kỷ, do Charles de Beistegui tổ chức vào năm 1951 tại Palazzo Labia Venice. Beistegui được biết đến nhiều hơn với cái tên Charles ở xã hội thượng lưu Paris. Sự hào nhoáng, huyền bí của ông cuối cùng đã mang lại cho ông biệt danh Bá tước Monte Cristo Cảnh trong cuốn sách của Alexandre Dumas.

Hình LỘ DIỆN CHIẾC ĐỒNG HỒ DIOR MỚI NHẤT 2020

 Được trang trí với bộ lông hoang dã đầy màu sắc, trọng lượng dao động của đồng hồ Dior Grand Bal Plume mới làm tăng thêm sự mềm mại của mặt số xà cừ trắng ánh kim, càng tôn lên vẻ sang trọng, khí chất bởi vàng và kim cương đặt trên vỏ.

Hình LỘ DIỆN CHIẾC ĐỒNG HỒ DIOR MỚI NHẤT 2020

 Trong các lần lặp lại trước đây, bộ sưu tập Dior Gand Bal Plume đã vẽ lên di sản thời trang cao cấp của Dior, thường được tô điểm bằng hoa, hoặc đôi khi, vẽ lên kiến ​​trúc baroque trang trí công phu của Nhà hát lớn Paris, tái tạo cảnh tượng Paris đầy biểu tượng bằng vải và váy lót lông vũ - tất cả được chuyển sang mặt số đầy màu sắc được trang trí bằng những viên kim cương lấp lánh, hệt như một điệu nhảy Rigaudon trong một bối cảnh nghệ thuật.

Đầu năm nay, Dior đã khởi động năm 2020 với phiên bản Tết Nguyên đán Trung Quốc của Grand Bal Plume: kết hợp sự tinh tế của một chiếc lông vũ màu đỏ rực, phiên bản đặc biệt 36mm Dior Grand Bal được trang bị bộ máy tự động, dành riêng cho Maison Dior , Calibre Dior Inversé 11 1⁄2 calibre, có trọng lượng dao động được cấp bằng sáng chế danh giá.

Hình LỘ DIỆN CHIẾC ĐỒNG HỒ DIOR MỚI NHẤT 2020

 Đồng hồ Dior Grand Bal Plume mới năm 2020 là một điệu nhảy nghệ thuật hài hòa (được thể hiện qua petticoat lông vũ thêu kim cương) và chế tác thủ công tinh xảo - kết hợp bí quyết làm lông Haute Couture, với công nghệ chế tạo đồng hồ: Một kiệt tác xứng đáng là thương hiệu hoàng gia của Dior, là niềm khao khát của những quý cô cao quý và yêu thích nghệ thuật này.

Hình LỘ DIỆN CHIẾC ĐỒNG HỒ DIOR MỚI NHẤT 2020

Hình LỘ DIỆN CHIẾC ĐỒNG HỒ DIOR MỚI NHẤT 2020

Hình LỘ DIỆN CHIẾC ĐỒNG HỒ DIOR MỚI NHẤT 2020

>>> KHÁM PHÁ ĐỒNG HỒ DIOR TẠI ĐÂY

LIKEWATCH.COM - Where Authentic Watches Cost Less

⚑ HCM: Tầng 5, Tòa nhà Opera View, 161 Đồng Khởi, Q. 1.

✆ (028) 3929 3939 - Tư vấn đặt hàng.

⚑ Hà Nội: Tầng 6, Tòa nhà Corner Stone, 16 Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm.

✆ (024) 3936 3939 - Tư vấn đặt hàng.

mess
zalo
call