TIN TRƯỚC

TIN TIÊP THEO

A A A
Thứ hai, ngày 17/08/2020

PHÂN BIỆT NGAY ĐỒNG HỒ TISSOT THẬT GIẢ CHỈ VỚI CÁC BƯỚC SAU

  Đồng hồ là một trong những phụ kiện luôn được nhiều người ưa chuộng. Nổi bật trong số đó chính là những đại diện phong cách đến từ thương hiệu Tissot. Thế nhưng, chính bởi những nét đặc sắc riêng biệt được nhiều người ưa chuộng ấy đã khiến các sản phẩm đồng hồ Tissot gặp phải tình trạng rất nhiều hàng giả hàng nhái lẫn lộn. Hiểu được điều đó, Likewatch sẽ giúp bạn có thể phân biệt ngay đồng hồ Tissot thật giả chỉ với các bước sau.

HÃY CHÚ Ý VỀ GIÁ

Một chiếc đồng hồ Tissot chính hãng không thể có giá quá rẻ, mức giá thông thường của thương hiệu này sẽ từ 10 triệu trở lên. Vì thế, những mức giá khiến bạn nghi ngờ vì quá thấp so với thực tế sẽ mang nguy cơ là hàng giả rất cao.

Hình PHÂN BIỆT NGAY ĐỒNG HỒ TISSOT THẬT GIẢ CHỈ VỚI CÁC BƯỚC SAU

THAM KHẢO NGAY MỨC GIÁ TỐI ƯU NHẤT CHO ĐỒNG HỒ TISSOT CHÍNH HÃNG TẠI LIKEWATCH

KIỂM TRA NÚM CHỈNH

Trên núm chỉnh ở mặt đồng hồ của thương hiệu Tissot đều khắc chữ T phía trên nó. Vì vậy, nếu không có chữ T thì đó chính là hàng giả. Bên cạnh đó, nếu chữ T được khắc nhòe, không sắc nét, tỉ mỉ, đường nét không đều thì nguy cơ hàng giả của chiếc đồng hồ này là rất cao.

Hình PHÂN BIỆT NGAY ĐỒNG HỒ TISSOT THẬT GIẢ CHỈ VỚI CÁC BƯỚC SAU

KIỂM TRA DÂY ĐỒNG HỒ

Đối với đồng hồ Tissot giả, các mối nối giữa dây đồng hồ kim loại thường không chắc chắn, độ co giãn nhiều, kim loại không sáng đều màu. Còn đối với dây da đồng hồ giả, dây sẽ mềm hơn và không thấm nước, mang vào cũng gây cảm giác khó chịu cho cổ tay.

Hình PHÂN BIỆT NGAY ĐỒNG HỒ TISSOT THẬT GIẢ CHỈ VỚI CÁC BƯỚC SAU

TÌM HIỂU NGAY VỀ CÔNG NGHỆ VÀ PHƯƠNG CÁCH VẬN HÀNH HOÀN HẢO CỦA ĐỒNG HỒ TISSOT

KIỂM TRA MẶT ĐỒNG HỒ

Khuôn mặt của đồng hồ Tissot chính hãng luôn sắc nét và đẹp hoàn hảo, mặt kính không gợn, lớp men tráng trên bề mặt rất sắc nét. Kim đồng hồ được sắp xếp cân đối và chuyển động mượt mà, chính xác. Các chữ số được in nổi trên mặt đồng hồ.

Hình PHÂN BIỆT NGAY ĐỒNG HỒ TISSOT THẬT GIẢ CHỈ VỚI CÁC BƯỚC SAU

MẶT PHÁT DẠ QUANG

Bạn nên soi đồng hồ Tissot trong bóng tối để có thể dễ dàng nhận ra được độ phát quang của đồng hồ. Những chiếc đồng hồ Tissot chính hãng được trang bị vật liệu dạ quang ở mặt số và các kim, độ dạ quang được phủ đều. Ngược lại, đồng hồ Tissot giả thường không có phát quang hoặc phát quang không đều giữa các vị trí.

Hình PHÂN BIỆT NGAY ĐỒNG HỒ TISSOT THẬT GIẢ CHỈ VỚI CÁC BƯỚC SAU

XEM NGAY NHỮNG ĐIỂM LÀM NÊN THÀNH CÔNG CỦA ĐỒNG HỒ TISSOT

Đồng hồ Tissot mang giá trị không nhỏ, chính vì thế Likewatch hy vọng rằng qua 5 cách trên bạn có thể phân biệt được chiếc đồng hồ thật giả cho mình. Bên cạnh đó, một cách đơn giản hơn để có thể sở hữu chiếc đồng hồ Tissot cho riêng mình đó chính là đến với Likewatch - Hệ thống phân phối đồng hồ chính hãng uy tín và chuyên nghiệp hàng đầu tại Việt Nam, với mức giá tối ưu nhất dành cho khách hàng.

 

LIKEWATCH.COM - Where Authentic Watches Cost Less

⚑ HCM: Tầng 5, Tòa nhà Opera View, 161 Đồng Khởi, Q. 1.

✆ (028) 3929 3939 - Tư vấn đặt hàng.

⚑ Hà Nội: Tầng 6, Tòa nhà Corner Stone, 16 Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm.

✆ (024) 3936 3939 - Tư vấn đặt hàng.

 

mess
zalo
call