TIN TRƯỚC

TIN TIÊP THEO

A A A
KIẾN THỨC THƯƠNG HIỆU Thứ năm, ngày 10/09/2020

KHÁM PHÁ CHẤT LIỆU VÀNG HỒNG TRONG ĐỒNG HỒ | CÓ NÊN MUA ĐỒNG HỒ VÀNG HỒNG ?

Màu sắc vàng hồng - còn gọi là Rose Gold gây sốt trên thị trường chế tác kim hoàn từ nhiều năm trở lại đây, bắt nguồn từ các xu hướng trên sàn thời trang thế giới. Hiện nay, vàng hồng được xem là chất liệu phổ biến nhất và được ưa chuộng nhất trong chế tác đồng hồ. Các mẫu đồng hồ vàng hồng mang lại một sức hút đặc biệt khó cưỡng. Vậy, chúng ta có nên sở hữu một chiếc đồng hồ vàng hồng ? Chất liệu vàng hồng khác và giống gì với những chất liệu khác ? Cùng Likewatch khám phá nhé !

Tìm hiểu về vàng hồng - Rose Gold.

Vàng hồng hay còn được biết đến với tên gọi khác là vàng nga trong đời sống hằng ngày. Với màu sắc đặc trưng hơi ngả màu đồng nên chúng được rất được ưu chuộng tại Nga vào thế kỷ 19. Sau khi nhận thấy sự bành trướng về danh tiếng của kim loại này trong thời đại Victoria, vàng hồng đã tạo ra một xu hướng của sự trang nhã. Vào năm 1920 trong lịch sử, thương hiệu cao cấp Cartier đã lựa chọn kim loại này. Kể từ đó Rose-Gold đã có mặt trên bất kỳ và tất cả mọi thứ, từ túi xách, đồ trang sức, smartphone và đồng hồ đeo tay,..Không sở hữu sắc trắng nổi bật giống bạc hay màu vàng rực rỡ của vàng nguyên chất. Vàng hồng với màu hơi ngả sắc đồng, chỉ cần nhìn thoáng qua thôi bạn cũng sẽ cảm nhận được sự nồng ấm. 

Hình KHÁM PHÁ CHẤT LIỆU VÀNG HỒNG TRONG ĐỒNG HỒ | CÓ NÊN MUA ĐỒNG HỒ VÀNG HỒNG ?

KHÁM PHÁ ĐỒNG HỒ CHOPARD TẠI ĐÂY

Màu vàng hồng của chất liệu đươc tạo nên từ hỗn hợp hợp kim đồng và bạc tạo nên chất liệu có màu sắc bắt mắt và sành điệu. Hàm lượng đồng càng nhiều, màu hồng của hợp kim càng rõ nét.

- Vàng hồng 18K có cấu tạo từ 75% vàng nguyên chất, 22.25% đồng và 2.75% bạc.
- Vàng hồng 14K thường chứa 58.5% vàng nguyên chất, 32.5% đồng và 10% bạc.
Về mặt thẩm mỹ, màu vàng hồng hợp với mọi loại da và bất kì giới tính nào cũng thích hợp sử dụng, không chỉ riêng nữ giới. Về mặt ứng dụng, ngày càng nhiều loại thiết bị được thiết kế vỏ ngoài vàng hồng sành điệu và nhận được phản ứng rất tốt. Trong đó phải kể đến các mẫu đồng hồ vàng hồng của các thương hiệu: Hublot, Chopard, Longines, Tissot, Versace, Salvatore,..

Hình KHÁM PHÁ CHẤT LIỆU VÀNG HỒNG TRONG ĐỒNG HỒ | CÓ NÊN MUA ĐỒNG HỒ VÀNG HỒNG ?

KHÁM PHÁ ĐỒNG HỒ VERSACE TẠI ĐÂY

Khám phá chất liệu đặc biệt Everose Gold - chế tác riêng dành cho thương hiệu Rolex.

Everose Gold chính là hợp kim vàng 18K có màu vàng hồng do chính Rolex nghiên cứu. Công thức của Everose Gold là 76% vàng, 22% đồng, 2% bạch kim. Có thể thấy rằng tỷ lệ vàng nhỉnh hơn tiêu chuẩn 18K. Vẫn là cấu tạo màu vàng hồng bằng vàng nguyên chất và đồng nguyên chất nhưu họ vàng hồng nhưng Everose Gold có thêm 2% bạch kim để màu hồng không phai khi tiếp xúc với nước biển, nước máy có chứa clo,…

Việc sử dụng bạch kim và tăng tỷ lệ vàng nguyên chất lên 76% giúp cho giá trị thực tế của Everose Gold gia tăng và quý giá hơn nhiều loại vàng hồng hiện nay. Everose Gold cũng chính là chất liệu đặc biệt tạo nên quyền lực trên nhiều phương diện choRolex trước những đối thủ sừng sỏ khác được làm từ vàng khối. Mọi ưu điểm hầu như đều tập trung ở Everose Gold với sự cao cấp, bền bỉ, độc quyền.

Hình KHÁM PHÁ CHẤT LIỆU VÀNG HỒNG TRONG ĐỒNG HỒ | CÓ NÊN MUA ĐỒNG HỒ VÀNG HỒNG ?

KHÁM PHÁ ĐỒNG HỒ ROLEX TẠI ĐÂY

Sử dụng Everose Gold từ năm 2001, đến năm 2002 thì toàn bộ đồng hồ Rolex đều được làm bằng Everose Gold nhưng tận năm 2008 thì mới chính thức ký bằng phát minh và gọi loại vàng hồng này bằng cái tên là Everose Gold. Vàng Everose được kết hợp giữa vàng, platinum, đồng. Đây là một trong những chất liệu ít xảy ra phản ứng hóa học với những chất khác nhất trên trái đất, platinum có khả năng kháng acid, sự oxy hoá và cả sự tấn công của clo mà họ nhà vàng hồng khác vô cùng sợ hãi.

Dù Platinum trong hợp kim vàng Everose chỉ có 2% nhưng có công năng như một lớp vỏ bọc giúp 22% đồng chống lại sự tấn công của các phân tử chlorine và người sở hữu đồng hồ Rolex có màu vàng hồng do Everose Gold mang tới có thể dùng đồng hồ mọi lúc mọi nơi. Điều cuối cùng chính là Platium giúp độ cứng cao hơn các loại vàng hồng khác giúp về mặt vỏ, dây, khóa, núm không dễ bị trầy xước. Sự ra đời của Everose Rolex đã giúp ngành đồng hồ cũng như các ngành công nghiệp vàng tiến sang những trang sử mới.

Vẻ đẹp trường tồn của đồng hồ vàng hồng - Rose Gold.

Hình KHÁM PHÁ CHẤT LIỆU VÀNG HỒNG TRONG ĐỒNG HỒ | CÓ NÊN MUA ĐỒNG HỒ VÀNG HỒNG ?

 KHÁM PHÁ ĐỒNG HỒ LONGINES TẠI ĐÂY

Đồng hồ vàng hồng chính là một phụ kiện khẳng định vị thế của chủ nhân. Thoạt đầu, phái mạnh sẽ cảm thấy hơi “ngán ngẩm” vì sợ rằng xu hướng này sẽ làm mất đi vẻ nam tính định hình nên DNA của một gã trai. Nhưng khoan hãy quy kết vội vã vì thời trang luôn có lý lẽ dành cho riêng nó. Sắc vàng hồng tuy hơi bóng bẩy, nhưng nó toát lên được vẻ hào nhoáng vốn có mà sắc bạc không thể mang lại. Chiếc đồng hồ cao cấp vốn dĩ tôn bậc lên từng sắc thái của tổng thể bộ y phục của nam giới nay càng thêm phần hào nhoáng với sắc màu Rose Gold.

Hình KHÁM PHÁ CHẤT LIỆU VÀNG HỒNG TRONG ĐỒNG HỒ | CÓ NÊN MUA ĐỒNG HỒ VÀNG HỒNG ?

KHÁM PHÁ ĐỒNG HỒ HUBLOT 

Nếu vàng hồng khiến cho quý ông thêm phần phong lưu, lịch lãm mà vẫn thời thượng thì vàng hồng ở nữ giới chính là một báu vật của sự sang trọng, ngọt ngào và tôn lên làn da của các nàng. Những mẫu đồng hồ vàng hồng cũng có hàng trăm sắc thái khác nhau, với những thương hiệu từ cao đến thấp, từ đắt đỏ của Chopard với thiết kế đính kim cương tỏa sáng khí chất của nữ hoàng cho đến vàng hồng nhẹ nhàng, lãng mạn đầy quyến rũ của Versace, Tissot và Salvatore,..Tất cả đều góp phần điểm tô cho trang phục và thần thái của phái đẹp thêm trang nhã và nổi bật.

Đồng hồ vàng hồng chính là một lựa chọn tuyệt vời khi bạn chọn cho mình chiếc đồng hồ để diện cả dịp thường ngày lẫn đặc biệt, bởi lẽ nó khiến bạn trở nên ấn tượng hơn trong những ngày bình thường và trở nên đặc biệt hơn nữa trong những dịp đặc biệt. Nó cũng là một trong những chất liệu được nhiều người lựa chọn làm quà tặng, để tôn vinh những giá trị của cảm xúc và sự thăng hoa.

Hình KHÁM PHÁ CHẤT LIỆU VÀNG HỒNG TRONG ĐỒNG HỒ | CÓ NÊN MUA ĐỒNG HỒ VÀNG HỒNG ?

Hiện nay, Likewatch Việt Nam có nhập khẩu và phân phối hơn 40 thương hiệu theo yêu cầu đặt hàng của quý khách, cam kết chính hãng, đầy đủ hộp sổ thẻ đi kèm, thời hạn bảo hành ưu việt.

Likewatch tự hào là một trong những hệ thống phân phối đồng hồ chính hãng uy tín và chuyên nghiệp hàng đầu tại Việt Nam với hơn 40 thương hiệu danh tiếng thế giới. Liên hệ ngay với Likewatch để nhận được sự tư vấn tận tình từ đội ngũ nhân viên.

LIKEWATCH.COM - Where Authentic Watches Cost Less

⚑ HCM: Tầng 5, Tòa nhà Opera View, 161 Đồng Khởi, Q. 1.

✆ (028) 3929 3939 - Tư vấn đặt hàng.

⚑ Hà Nội: Tầng 6, Tòa nhà Corner Stone, 16 Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm.

✆ (024) 3936 3939 - Tư vấn đặt hàng.

mess
zalo
call