TIN TRƯỚC

TIN TIÊP THEO

Thứ năm, ngày 24/09/2020
A A A
Thứ bảy, ngày 19/09/2020

So sánh đồng hồ Orient và Citizen - Lựa chọn nào thì phù hợp ?

Cả đồng hồ Orient và Citizen đều hướng đến một phong cách thiết kế thanh lịch và cá tính với mức giá tầm trung, thật khó để đưa ra so sánh chính xác . Trong bài viết so sánh đồng hồ Orient và Citizen này, Likewatch sẽ giúp bạn khám phá và thấy được điểm khác biệt lớn nhất giữa hai thương hiệu này.

Giá trị thương hiệu

Ra đời vào năm 1918, sau gần 1 thế kỉ hoạt động, thiết kế và chất lượng của những “cỗ máy thời gian” Citizen chưa bao giờ khiến tín đồ của mình thất vọng. Thương hiệu này hiện đang nắm giữ hàng loạt những thương hiệu đồng hồ đình đám, có tiếng tăm lớn như Frederique constant, Bulova, ...

>> Xem thêm : FREDERIQUE CONSTANT NÂNG CẤP ĐỒNG HỒ CỔ ĐIỂN CLASSICS QUARTZ LADIES DÀNH CHO NỮ

 

Orient ra đời muộn hơn Citizen khá lâu và cũng chỉ mới bước chân vào thị trường Việt Nam vào những năm gần đây. Tuy nhiên, không vì “sinh sau đẻ muộn” mà Orient lại kém cạnh hơn người anh em của mình quá nhiều! Xét trên “bảng xếp hạng” thương hiệu hiện tại, Citizen đang là thương hiệu đứng thứ 2 Nhật Bản chỉ sau Seiko. Theo sát ngay sau đó là Orient. Để có được công nhận này, Orient đã phải nỗ lực rất nhiều mới đạt được thành quả.

Với nền tảng vững chắc này, khó có thể so sánh được điểm khác biệt giữa hai thương hiệu danh tiếng trên.

So sánh bộ máy

 

Orient tự hào “In-House”

Điều tạo nên một Orient khác biệt và độc đáo nằm ở bộ máy In-House - “cây nhà lá vườn” do chính hãng tự sản xuất từ khâu sản xuất những chi tiết nhỏ đến khâu lắp ráp và hoàn thiện.

Hình So sánh đồng hồ Orient và Citizen - Lựa chọn nào thì phù hợp ?

Orient luôn đảm bảo những sản phẩm đồng hồ của mình khi đến tay khách hàng đều phải là những sản phẩm có chất lượng tốt nhất với quy trình chế tác tỉ mỉ tới từng chi tiết cũng như cách thiết kế, trang trí cho tới cấu tạo máy phải đạt đến độ hoàn hảo nhất định

Không dừng lại ở bộ máy bên trong, cấu tạo bên ngoài cũng được Orient chú trọng khi chất liệu làm nên đồng hồ đều thuộc hàng cao cấp bậc nhất: Ngoài kính cứng, đồng hồ Orient còn được trang bị kính Sapphire chống xước cao – có độ cứng chỉ sau kim cương, mang đến vẻ ngoài hoàn hảo thách thức mọi va đập. Kết hợp cùng thép tiêu chuẩn 316L chống gỉ, chống ăn mòn, chiếc đồng hộ Orient vì vậy luôn sáng đẹp và bền bỉ vượt thời gian.

>> Xem thêm : SO SÁNH GIỮA ĐỒNG HỒ CITIZEN VÀ ĐỒNG HỒ ORIENT

 

Citizen - công nghệ xanh

Khác với Orient, Citizen có đến 80% sản phẩm sử dụng công nghệ hấp thụ năng lượng ánh sáng Eco-drive - Công nghệ hấp thụ ánh sáng để chuyển hóa thành năng lượng cung cấp cho bộ máy hoạt động. Sau hơn 20 năm ra đời và phát triển, những chiếc đồng hồ Citizen Eco – Drive ngày nay có thể ở trong bóng tối 6 tháng hoặc hơn thế nữa khi đã nạp đủ năng lượng.

Hình So sánh đồng hồ Orient và Citizen - Lựa chọn nào thì phù hợp ?

Thể hiện đúng tinh thần Nhật Bản, thân thiện với thiên nhiên, Citizen còn được mệnh danh là thương hiệu “xanh” khi đã loại bỏ triệt để mối lo ngại gây hại môi trường là thủy ngân trong các cục pin đồng hồ Quart.

Có thể nói với Citizen, đồng hồ Eco - Drive tựa bước chuyển mình vĩ đại, đánh dấu sự tự đạp đổ tượng đài Quartz của chính mình, để xây lên một ngọn tháp cao hơn.  

 

Giá đồng hồ Citizen có gì hấp dẫn hơn Orient?

Vì là 2 thương hiệu nổi bật của Nhật Bản, nên cả hai đều có đều tập trung vào những sản phẩm phân khúc bình dân. Nhưng nếu tính về mức giá thì nhữngchiếc đồng hồ Citizen chắc chắn sẽ làm hài lòng khách hàng hơnđồng hồ Orient, bởi vì mức giá Citizen luôn giữ ở mức tầm trung mà những người thu nhập không cao vẫn có thể sở hữu.

Hi vọng bài viết so sánh đồng hồ Orient và Citizen sẽ hữu ích với bạn, bạn có thể ghé Likewatch để được tư vấn nhiều hơn về các mẫu đồng hồ với mức giá hợp lý nhất nhé !

LIKEWATCH.COM - Where Authentic Watches Cost Less

⚑ HCM: Tầng 5, Tòa nhà Opera View, 161 Đồng Khởi, Q. 1.

✆ (028) 3929 3939 - Tư vấn đặt hàng.

⚑ Hà Nội: Tầng 6, Tòa nhà Corner Stone, 16 Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm.

✆ (024) 3936 3939 - Tư vấn đặt hàng.

mess
zalo
call