TIN TIÊP THEO

A A A
REVIEW SẢN PHẨM Thứ sáu, ngày 27/11/2020

ĐÁNH GIÁ ĐỒNG HỒ FREDERIQUE CONSTANT HIGHLIFE PERPETUAL LỊCH TUẦN TRĂNG ẤN TƯỢNG

Những chiếc đồng hồ Frederique Constant Highlife là một phần của sự cải tiến dòng Highlife của thương hiệu, ra mắt lần đầu tiên vào năm 1999. Khi ra mắt, Frederique Constant Highlife có đến 3 điểm nội bật: Lịch Vạn Niên, bộ máy chứng nhận COSC và Lịch Tuần Trăng.

Chức năng Lịch vạn niên của dòng Highlife cũng dựa trên FC-775 quen thuộc mà chúng ta đã thấy lần đầu tiên vào năm 2016 với Slimline Perpetual. Bộ máy là một bộ máy lịch vạn niên tự động được thiết kế và sản xuất tại nhà máy Frederique Constant ở Geneva. Khi Stephen bắt tay vào sản xuất Lịch vạn niên Slimline vào năm 2016, anh ấy tuyên bố đây là lịch vạn niên tốt nhất hiện có vào thời điểm đó.

Là một thiết kế đồng hồ đeo tay hoàn toàn cổ điển, Slimline Perpetual phù hợp với đặc điểm thiết kế mà tôi đã xác định với Frederique Constant. Và ngay cả khi tôi không nghĩ rằng chiếc đồng hồ là hoàn hảo - đường kính 42mm của nó cảm thấy hơi lớn đối với tôi, đặc biệt là khi xem xét độ nhỏ gọn tương đối của màn hình.

Hình Đồng hồ chính hãng Thụy Sĩ - LikeWatch

Nhìn vào Lịch vạn niên Highlife cùng dáng vẻ của vỏ hình tonneau 41mm gợi nhớ đến một loại đồng hồ thể thao bằng thép có nguồn gốc từ những năm 1970. Một phiên bản có vỏ bằng thép và mạ vàng hồng hai tông màu với dây đeo phù hợp, một phiên bản khác có vỏ bằng thép hoàn toàn với mặt số màu xanh lam đáng yêu và phiên bản thứ ba kết hợp vỏ thép với dây đeo cá sấu. Trong mỗi phiên bản, mặt số có hình quả địa cầu và các mặt số phụ được trang trí bằng cách đính kim tuyến. Tất cả các phiên bản đều đi kèm với một dây đeo cao su bổ sung để tăng thêm chiều hướng thể thao cho dòng đồng hồ và việc thay đổi dây đeo có thể dễ dàng thực hiện mà không cần dụng cụ phức tạp.

Hình Đồng hồ chính hãng Thụy Sĩ - LikeWatch

Với công nghệ tích hợp cả bộ máy đến thiết kế, bao gồm cả dây đeo thể thao và lịch vạn niên, Frederique Constant khi đặt lên bàn cân so sánh chắc chắn sẽ vượt trội hơn hẳn so với những chiếc đồng hồ có giá cao hơn nhiều lần. Đồng hồ thể thao bằng thép không gỉ với lịch vạn niên và dây đeo tay tiện lợi đã tìm thấy một vị trí đứng của riêng nó trong giới yêu xe và nhiều người yêu thích đồng hồ sẽ có thể ngồi sau tay lái với một chiếc Higlife đẹp đến hoàn hảo. Tôi nghĩ điều đó thật tuyệt.

Hình Đồng hồ chính hãng Thụy Sĩ - LikeWatch

So sánh những chiếc đồng hồ này với FC Slimline Perpetual trước đó, tôi phải nói rằng tôi thích phiên bản Highlife mới hơn một chút. Tỷ lệ của các mặt số cảm thấy hài hòa hơn đối với tôi và tôi nghĩ rằng điều đó phải làm cả với việc giảm kích thước vỏ máy xuống còn 41mm và với việc sử dụng các điểm đánh dấu lớn được áp dụng với các điểm phát quang. Trong một số hình ảnh được cung cấp, tôi nhận thấy rằng mô hình quả địa cầu xuất hiện tinh tế hơn so với những hình khác, và tôi phải nói rằng, tôi đánh giá cao thiết kế hơn ở những hình mà không dễ dàng để có được mô hình đó. Dòng đồng hồ Highlife mới này là một trong số những chiếc đồng hồ đang ngày càng được ưa chuộng mà tôi muốn bạn một lần nhìn ngắm nó trong cuộc đời mình.

Hình Đồng hồ chính hãng Thụy Sĩ - LikeWatch

>>>KHÁM PHÁ ĐỒNG HỒ FREDERIQUE CONSTANT

Hiện nay, Likewatch Việt Nam có nhập khẩu và phân phối hơn 40 thương hiệu theo yêu cầu đặt hàng của quý khách, cam kết chính hãng, đầy đủ hộp sổ thẻ đi kèm, thời hạn bảo hành ưu việt.

Likewatch tự hào là một trong những hệ thống phân phối đồng hồ chính hãng uy tín và chuyên nghiệp hàng đầu tại Việt Nam với hơn 40 thương hiệu danh tiếng thế giới. Liên hệ ngay với Likewatch để nhận được sự tư vấn tận tình từ đội ngũ nhân viên.

LIKEWATCH.COM - Where Authentic Watches Cost Less

⚑ HCM: Tầng 5, Tòa nhà Opera View, 161 Đồng Khởi, Q. 1.

✆ (028) 3929 3939 - Tư vấn đặt hàng.

⚑ Hà Nội: Tầng 6, Tòa nhà Corner Stone, 16 Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm.

✆ (024) 3936 3939 - Tư vấn đặt hàng.

mess
zalo
call