TIN TIÊP THEO

Thứ sáu, ngày 09/10/2020
A A A
Kinh Nghiệm Thứ sáu, ngày 16/10/2020

CÁCH ĐỂ PHÂN BIỆT TRÁNH MUA NHẦM ĐỒNG HỒ LONGINES THẬT - GIẢ

Longines là thương hiệu đồng hồ nổi tiếng đến từ Thụy Sỹ. Để mang trên mình chứng nhận Swiss Made trứ danh, Longines luôn làm hài lòng khách hàng bởi những sản phẩm chất lượng. Do thuộc phân khúc đồng hồ cao cấp nên giá thành của một mẫu Longines rất cao, vì vậy, trên thị trường hiện nay xuất hiện rất nhiều nơi bán các mẫu đồng hồ giả làm tinh vi, đến cả những người mua đồng hồ lâu năm cũng khó phát hiện được. Cùng Likewatch tìm hiểu xem làm cách nào để phân biệt được chính xác thật - giả nhé !

 

Nắm bắt được tâm lý thích hàng hiệu giá rẻ của các khách hàng, nhiều nơi đã bày bán các đồng hồ Longines fake kém chất lượng gây ảnh hưởng không nhỏ đến nhà sản xuất cũng như những nơi phân phối uy tín. Vậy làm sao để phân biệt được đồng hồ Longines thật và giả? Hãy bắt đầu từ những kiến thức cơ bản sau đây.

Phân biệt đồng hồ Longines thật giả thông qua mức giá :

Cách phân biệt đầu tiên chính là để ý đến giá cả. Là thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ lâu đời và danh tiếng bậc nhất Thụy Sỹ, Longines chắc chắn không thể đi kèm với danh xưng “giá rẻ”. Một chiếc đồng hồ Longines thật phải có giá từ 20 triệu trở lên. Và nếu đâu đó rao bán Longines giá vài triệu, vài trăm thì đó chỉ có thể là hàng nhái.

>> GIỚI THIỆU ĐỒNG HỒ LONGINES SPIRIT <<

Kiểm tra các chi tiết của đồng hồ Longines:

Kiểm tra chi tiết kim đồng hồ:

Đối với những chiếc đồng hồ Logines chính hãng thì kim đồng hồ sẽ rất cân đối, đồng đều và được dát rất mỏng, tạo nên một hình tam giác cân rất đẹp. Có thể nói kim của Longines chính là một tuyệt tác đối xứng và độ tỉ mĩ rất cao.

Hình CÁCH ĐỂ PHÂN BIỆT TRÁNH MUA NHẦM ĐỒNG HỒ LONGINES THẬT - GIẢ

Bạn chú ý đến chữ “ SWISS “ ở vị trí số 6h, toàn bộ chữ này phải cân tuyệt đối với cọc số, tâm của cọc số phải trùng với tâm của 5 chữ này, không có chữ nào được lệnh lên hay lệch xuống khỏi hàng, đồng thời khoảng cách giữa các vạch phân giờ chạy vòng quanh đồng hồ phải đều nhau và không có vạch dài vạch ngắn.

Kiểm tra dấu hiệu khắc, dập, logo:

Hình CÁCH ĐỂ PHÂN BIỆT TRÁNH MUA NHẦM ĐỒNG HỒ LONGINES THẬT - GIẢ

Logo của hãng đồng hồ Logines thường được in ở góc 12h, gồm chữ kèm biểu tượng đồng hồ cát có cánh. Kiểu chữ dạng in hoa đồng nhất trên toàn bộ sản phẩm với khoảng cách, độ cao đều tăm tắp. Dù logo có nhỏ đến đâu thì đều đảm bảo độ sắc nét, không bị nhòe, ngay cả nhìn kính lúp cũng không có dấu hiệu rạn nứt.

Các chỗ khắc, dập ngoài vỏ phải thật sắc xảo, đồng đều, không bị nhòe. Hàng thật thường có logo khắc ở núm và khắc hoặc dập biểu tượng ở khóa.

Kiểm tra dây đồng hồ:

Cách kiểm tra chính xác nhất đối với dây đồng hồ Longines đó chính là bạn cầm lên và lắc qua lắc lại. Nếu là hàng thật thì chiếc đồng hồ rất êm, không gây ra tiếng động và rất chắc chắn còn hàng nhái thường khá lỏng lẻo. Khi gập 2 mắt dây liều nhau thì tất cả độ mở giống nhau, còn hàng nhái thì khác nhau. Bên trong mặt dây của chiếc đồng hồ xịn thì rất tinh tế và đồng điều giữa các mắt dây trong khi đó còn hàng nhái thì bị nhám không điều. Khi tháo chốt mắt đồng hồ phải dễ dàng nhưng chắc chắn và lắp lại phải hoàn toàn như mới.

Hình CÁCH ĐỂ PHÂN BIỆT TRÁNH MUA NHẦM ĐỒNG HỒ LONGINES THẬT - GIẢ

Kiểm tra phụ kiện đồng hồ:

Đồng hồ Logines chính hãng luôn phải có hộp, túi xách sổ hướng dẫn và thẻ bảo hành toàn cầu kèm theo.

Trên thẻ bảo hành sẽ ghi ngày bán, số model và số case. Các số này phải trùng với số model được khắc trên đồng hồ.

Hình CÁCH ĐỂ PHÂN BIỆT TRÁNH MUA NHẦM ĐỒNG HỒ LONGINES THẬT - GIẢ

Cảm nhận trọng lượng:

Với một chiếc đồng hồ Longines chính hãng thì cân nặng của nó sẽ nặng hơn Longines giả rất nhiều. Vì hàng thật được làm từ những vật liệu cao cấp nên khá nặng và chống va đập tốt. Khi cầm lên tay, bạn sẽ cảm nhận được độ đằm, sự chắc nịch của sản phẩm.

Trên đây là một số kiến thức và kinh nghiệm cơ bản nhằm trang bị cho khách hàng cách nhận biết đồng hồ Longines chính hãng và tự tin hơn khi tìm mua cho mình một chiếc đồng hồ Longines chính hãng. 

Hiện nay, Likewatch Việt Nam có nhập khẩu và phân phối hơn 40 thương hiệu theo yêu cầu đặt hàng của quý khách, cam kết chính hãng, đầy đủ hộp sổ thẻ đi kèm, thời hạn bảo hành ưu việt.

Likewatch tự hào là một trong những hệ thống phân phối đồng hồ chính hãng uy tín và chuyên nghiệp hàng đầu tại Việt Nam với hơn 40 thương hiệu danh tiếng thế giới. Liên hệ ngay với Likewatch để nhận được sự tư vấn tận tình từ đội ngũ nhân viên.

 

LIKEWATCH.COM - Where Authentic Watches Cost Less

⚑ HCM: Tầng 5, Tòa nhà Opera View, 161 Đồng Khởi, Q. 1.

✆ (028) 3929 3939 - Tư vấn đặt hàng.

⚑ Hà Nội: Tầng 6, Tòa nhà Corner Stone, 16 Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm.

✆ (024) 3936 3939 - Tư vấn đặt hàng.

 

 

 

mess
zalo
call