TIN TRƯỚC

TIN TIÊP THEO

A A A
Kinh Nghiệm Thứ hai, ngày 26/10/2020

PHÂN BIỆT ĐỒNG HỒ GUCCI CHÍNH HÃNG KHÔNG HỀ KHÓ !

Trong chuyên mục phân biệt đồng hồ thật giả lần này chúng ta sẽ cùng nhau tìm hiểu những thông tin để có thể phân biệt đồng hồ Gucci chính hãng. Vậy để nhận biết một chiếc đồng hồ Gucci xịn, ta cần làm gì?

Kiểm tra mặt đồng hồ

Từ trước đến nay thương hiệu thời trang Gucci đã cực kì nổi tiếng với chúng ta không chỉ ở sản phẩm là quần áo mà còn cả đồng hồ bao gồm cả đồng hồ nam và đồng hồ nữ. Bên cạnh việc tìm mua đồng hồ thì bạn có thể lên trang web chính thức của thương hiệu Gucci để tìm mua những sản phẩm khác như phụ kiện, quần áo.

Hình PHÂN BIỆT ĐỒNG HỒ GUCCI CHÍNH HÃNG KHÔNG HỀ KHÓ !

1.Mặt đồng hồ

Việc đầu tiên khi cầm một chiếc đồng hồ lên là kiểm tra phần mặt của đồng hồ để nhận ra xem chiếc đồng hồ đó có phải đồng hồ chính hãng hay không. Đối với mặt đồng hồ thì điều bạn cần làm để phân biệt đồng hồ Gucci thật và giả chính xác nhất là đối chiếu với hình ảnh trên website Gucci. Đối với những sản phẩm đồng hồ của Gucci đặc biệt là phần mặt được thiết kế khá cầu kì và đa dạng các chủng loại.

Mặt trong của đồng hồ cũng được thiết kế một cách tỉ mỉ. Một số dòng mặt trong có tên thương hiệu hoặc biểu tượng của thương hiệu Gucci. Bên cạnh đó một số dòng còn thiết kế để có thể nhìn thấy phần động cơ hoạt động của đồng hồ. Đây chính là điểm tỉ mỉ mà ít đồng hồ giả có thể nhái được và giúp bạn có thể dễ phân biệt đồng hồ Gucci thật giả.

2.Kim đồng hồ

Đối với mỗi bộ sưu tập, mỗi dòng đồng hồ của Gucci thì cách thiết kế kim lại thay đổi và số kim cũng thay đổi theo. Những bạn có thể dựa trên hình dạng của kim hoặc chuyển động của kim để phân biệt hàng thật và hàng giả. Đối với đồng hồ Gucci thật thì kim phải đều, không được méo mó hoặc lệch, chuyển động của kim phải êm không có hiện tượng giật hoặc sai số.

3.Kiểm tra mặt số

Về mặt số trên đồng hồ Gucci phải rõ nét không nhòe mờ, các số được phân chia cân đối trên mặt đồng hồ. Đặc biệt đôi khi có những mẫu đồng hồ Gucci được thiết kế không có số chỉ giờ và cũng không có vạch chỉ giờ nên bạn cũng cần chú ý.

4.Kiểm tra dây đeo

Dây đeo đồng hồ Gucci cũng cực kì đa dạng từ dây kim loại dây da đến dây vải. Mọi loại chất liệu đều được vận dụng tối đa để thiết kế dây đeo đồng hồ. Thông qua độ chắn chắn của dây đeo để có thể nhận ra được đồng hồ chính hãng. Đối với đồng hồ chính hãng thì dây đeo bền, các mối nối chắc chắn không rời rạc. Nếu bạn cảm thấy chiếc đồng hồ bạn kiểm tra có dấu hiệu dây đeo lỏng lẻo thì bạn hãy kiểm tra cẩn thận để tránh phải hàng giả.

Hình PHÂN BIỆT ĐỒNG HỒ GUCCI CHÍNH HÃNG KHÔNG HỀ KHÓ !

>> XEM THÊM: CẨM NANG VỀ ĐỒNG HỒ DÂY DA <<

5.Hộp đựng đồng hồ

Hình PHÂN BIỆT ĐỒNG HỒ GUCCI CHÍNH HÃNG KHÔNG HỀ KHÓ !

Các loại giấy tờ

Một chiếc đồng hồ chính hãng nhất thiết phải có sổ bảo hành của sản phẩm. Sổ bảo hành tựa như một vật chứng minh xuất xứ của sản phẩm cũng là lời cam kết của thương hiệu đối với chất lượng sản phẩm. Khi mở hộp ra bạn nên kiểm tra xem có sổ bảo hành không và kiểm tra kĩ xem sổ bảo hành có dấu hiệu bị làm giả không. Vì thương hiệu Gucci là một thương hiệu cao cấp và đồng nghĩa với việc thương hiệu này cực kì chú trọng đến từng chi tiết kể cả những chi tiết nhỏ nhất.

>> 4 LÝ DO BẠN NÊN MUA ĐỒNG HỒ THÔNG MINH <<

Vỏ hộp

Ngay cả đối với hộp đựng đồng hồ thì vỏ hộp cũng được thiết kế vô cùng sang trọng, thanh lịch. Hộp vuông vắn, ngay ngắn, trên vỏ hộp có in tên thương hiệu vô cùng nổi bật.

Địa chỉ mua hàng

Vậy nếu biết những đặc điểm của đồng hồ Gucci chính hãng rồi thì chúng ta sẽ tìm mua đồng hồ Gucci ở đâu? Chúng ta có thể tìm mua đồng hồ Gucci thông qua nhiều đường như:

  • Đồng hồ xách tay: với đồng hồ xách tay bạn có thể nhờ người thân mua ở những cửa hàng ở nước ngoài và mang về Việt Nam.

  • Đồng hồ chính hãng: Trên trang chủ chính thức của Gucci có đăng tải 1 địa điểm cửa hàng chính thức của Gucci ở Việt Nam là ở 80, Đông Du, Phường Bến Nghé, Quận 1, Hồ Chí Minh.

  • Đồng hồ phân phối độc quyền: hiện tại thì chưa có đơn vị nào nhận được quyền phân phối độc quyền từ Gucci.

Với một thương hiệu nổi tiếng và lâu đời như Gucci, phong cách sang trọng của thương hiệu luôn được duy trì trong suốt quá trình tồn tại và phát triển của thương hiệu. Chính vì lí do này mà sản phẩm của Gucci rất dễ bị làm giả, làm nhái bạn phải cực kì thận trọng khi phân biệt đồng hồ Gucci chính hãng.

>> XEM THÊM: MẸO PHÂN BIỆT ĐỒNG HỒ VERSACE THẬT GIẢ CHÍNH XÁC <<

Hiện nay, Likewatch Việt Nam có nhập khẩu và phân phối hơn 40 thương hiệu theo yêu cầu đặt hàng của quý khách, cam kết chính hãng, đầy đủ hộp sổ thẻ đi kèm, thời hạn bảo hành ưu việt.

Likewatch tự hào là một trong những hệ thống phân phối đồng hồ chính hãng uy tín và chuyên nghiệp hàng đầu tại Việt Nam với hơn 40 thương hiệu danh tiếng thế giới. Liên hệ ngay với Likewatch để nhận được sự tư vấn tận tình từ đội ngũ nhân viên.

LIKEWATCH.COM - Where Authentic Watches Cost Less

HCM: Tầng 5, Tòa nhà Opera View, 161 Đồng Khởi, Q. 1.

(028) 3929 3939 - Tư vấn đặt hàng.

Hà Nội: Tầng 6, Tòa nhà Corner Stone, 16 Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm.

(024) 3936 3939 - Tư vấn đặt hàng.


 

mess
zalo
call