TIN TIÊP THEO

A A A
Thứ hai, ngày 02/11/2020

GIẢI MÃ DẤU HIỆU NHẬN BIẾT ĐỒNG HỒ CARTIER GIẢ !

Nhiều câu hỏi được đặt ra rằng “Làm cách nào để phân biệt đồng hồ Cartier thật giả?” Nếu bạn đang băn khoăn vấn đề này thì nhất định hãy đọc hết bài viết dưới đây để tích lũy thêm cho mình những kiến thức về đồng hồ Cartier.

Kiểm tra mặt đồng hồ

Trước hết chúng ta sẽ đi lần lượt từ kiểm tra mặt đồng hồ, kim, dây đeo và hộp đồng hồ. Thông qua những đặc điểm như vậy có thể giúp chúng ta phát hiện ra đồng hồ thật và giả.

1.Mặt và kim đồng hồ

Được biết đến là một thương hiệu nổi tiếng với nhãn hàng trang sức nên những sản phẩm của thương hiệu Cartier luôn có những vẻ đẹp rất riêng và đặc biệt. thương hiệu này được sáng lập bởi Jacques Cartier và vẫn tồn tại cho đến nay. Hãng Cartier cực kì chú trọng vào mẫu mã của sản phẩm đồng hồ nữ nhằm thu hút phái nữ trong suốt những năm qua.

Hình GIẢI MÃ DẤU HIỆU NHẬN BIẾT ĐỒNG HỒ CARTIER GIẢ !

Ngay từ mặt đồng hồ cho bạn thấy vẻ đẹp nghệ thuật trong từng sản phẩm. Đồng hồ Cartier có các dòng sản phẩm khác nhau, trong mỗi dòng sản phẩm thì các sản phẩm có kiểu dáng tương tự nhau chỉ thay đổi nhỏ về màu sắc hoặc một vài họa tiết còn trên tổng thể thì giống nhau. Mặt đồng hồ thì có nhiều hình dạng có cả vuông tròn và hình chữ nhật. Trên mặt được thiết kế dòng chữ in thương hiệu có thể ở trên trục kim đồng hồ hoặc ở dưới trục kim đồng hồ.

Kim đồng hồ có thiết kế nhỏ mảnh và sắc nét. Đồng hồ có kim cân đối và vô cùng chính xác.

2.Kiểm tra mặt số

Về kiểu dáng của các mẫu mã trong cùng một dòng sản phẩm có nét tương tự nhau. Như dòng sản phẩm Panthere De Cartier chẳng hạn thì hầu hết những sản phẩm trong dòng này đều có mặt số được thiết kế bằng số La Mã và mặt đồng hồ có dạng hình chữ nhật kết hợp với kim đồng hồ màu xanh nước biển.

Kiểm tra dây đeo

Đồng hồ chính hãng có dây đeo được làm tỉ mỉ và chắc chắn nên không thể có hiện tượng lỏng lẻo và dễ dứt nên bạn có thể kiểm tra đồng hồ Cartier bằng cách thử độ chắc chắn của dây đồng hồ.

Bên cạnh đó bạn có thể xem những đường kim mũi chỉ được khâu trên dây đồng hồ nếu đồng hồ có dây bằng da. Đường khâu có độ đồng đều, rõ ràng không có hiện tượng chỉ bị đứt, xù với chất lượng thấp.

Hộp đựng đồng hồ

Hình GIẢI MÃ DẤU HIỆU NHẬN BIẾT ĐỒNG HỒ CARTIER GIẢ !

1.Các loại giấy tờ

Cũng như nhiều loại đồng hồ khác thì trong hộp của đồng hồ Cartier chính hãng bao gồm sổ tay hướng dẫn cùng giấy bảo hành. Điểm đặc biệt là hộp đồng hồ, giấy bảo hành và mặt lưng đồng hồ đều có mã sản phẩm như nhau nên đây cũng là một điểm để bạn có thể phân biệt đồng hồ Cartier thật giả.

2.Vỏ hộp

Hộp đựng đồng hồ được thiết kế vô cùng tỉ mỉ và sang trọng với màu đỏ thanh lịch cùng với chốt khóa hộp đồng hồ tránh trường hợp rơi vỡ trên đường vận chuyển. Nhiều loại hộp đồng hồ có khắc hoa văn, họa tiết trên thân hộp. Nhưng cũng phải lưu ý rằng thương hiệu này cũng thường xuyên đổi mẫu mã hộp đựng đồng hồ chính vì vậy bạn nên tham khảo trên website Cartier để thường xuyên cập nhật.

Địa chỉ mua hàng

Đồng hồ xách tay: đồng hồ Cartier bao gồm cả đồng hồ nữ và đồng hồ nam, với việc tìm đồng hồ trên thị trường xách tay thì không hề khó nhưng tìm đồng hồ chính hãng lại vô cùng khó nên cân nhắc trước khi mua.

Đồng hồ chính hãng và đồng hồ phân phối độc quyền: hiện tại ở Việt Nam không có cửa hàng chính hãng của thương hiệu Cartier và cũng không có cơ sở phân phối độc quyền của Cartier. Vậy nên nếu bạn tìm mua dòng sản phẩm này thì có thể mua hàng xách tay hoặc đến những cửa hàng uy tín tìm mua đồng hồ nhập khẩu của Cartier.

Một chiếc đồng hồ Cartier có giá không hề rẻ có thể dao động từ $3000 – 150.000 vậy nên thật không may mắn khi bỏ ra một số tiền lớn mà lại mua phải một chiếc đồng hồ giả. Chính vì điều đó bạn hãy cân nhắc và tìm hiểu thông tin kĩ càng để phân biệt đồng hồ Cartier thật giả.

>> Xem thêm: MÁCH BẠN CÁCH PHÂN BIỆT ĐỒNG HỒ DIOR THẬT - GIẢ 

>> Xem thêm: PHÂN BIỆT ĐỒNG HỒ GUCCI CHÍNH HÃNG KHÔNG HỀ KHÓ !

Hiện nay, Likewatch Việt Nam có nhập khẩu và phân phối hơn 40 thương hiệu theo yêu cầu đặt hàng của quý khách, cam kết chính hãng, đầy đủ hộp sổ thẻ đi kèm, thời hạn bảo hành ưu việt.

Likewatch tự hào là một trong những hệ thống phân phối đồng hồ chính hãng uy tín và chuyên nghiệp hàng đầu tại Việt Nam với hơn 40 thương hiệu danh tiếng thế giới. Liên hệ ngay với Likewatch để nhận được sự tư vấn tận tình từ đội ngũ nhân viên.

LIKEWATCH.COM - Where Authentic Watches Cost Less

HCM: Tầng 5, Tòa nhà Opera View, 161 Đồng Khởi, Q. 1.

(028) 3929 3939 - Tư vấn đặt hàng.

Hà Nội: Tầng 6, Tòa nhà Corner Stone, 16 Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm.

(024) 3936 3939 - Tư vấn đặt hàng.

 

mess
zalo
call