TIN TIÊP THEO

A A A
Thứ hai, ngày 02/11/2020

HƯỚNG DẪN CÁCH CHECK ĐỒNG HỒ HAMILTON CHÍNH HÃNG

Hamilton là một trong những thương hiệu đồng hồ hạng sang được giới thượng lưu đánh giá rất cao từ chất lượng cho đến thiết kế cũng như giá thành sản phẩm. Những chiếc đồng hồ Hamilton đều mang đậm chất đặc trưng chất lượng đồng hồ Thụy Sỹ pha lẫn hơi thở Mỹ nên rất đặc biệt. Sở hữu chiếc đồng hồ hạng sang này là ước mơ của rất nhiều người. Vậy làm sao để phân biệt đâu là đồng hồ chính hãng Hamilton và đâu là đồng hồ Fake.

1. Mặt đồng hồ Hamilton

Hình HƯỚNG DẪN CÁCH CHECK ĐỒNG HỒ HAMILTON CHÍNH HÃNG

Có thể bạn chưa biết, mặt đồng hồ là thành phần có chứa rất nhiều chi tiết. Chính vì vậy, chúng ta có thể dễ dàng nhận biết những chiếc đồng hồ chính hãng Hamilton qua những chi tiết nhỏ. Những chiếc đồng hồ của Hamilton thường được thiết kế mặt kính hoàn hảo, mép kính được mài dũa mịn màng cùng với độ men tráng mặt đồng đều.

Bên cạnh đó, toàn bộ bề mặt đồng hồ phải có độ dày giống nhau và yêu cầu phải phẳng, không gợn. Mặt đồng hồ thương hiệu Hamilton thường sử dụng các chất liệu cao cấp nên sáng, bóng và rắn chắc. Đồng hồ fake thường sử dụng các mặt kính kém chất lượng nên thường đục và dễ bị vỡ.

2. Cảm nhận qua trọng lượng đồng hồ

Hình HƯỚNG DẪN CÁCH CHECK ĐỒNG HỒ HAMILTON CHÍNH HÃNG

Một yếu tố để bạn có thể dễ dàng phân biệt đồng hồ chính hãng Hamilton đó chính là trọng lượng của đồng hồ. Đồng hồ của Hamilton sử dụng các chất liệu cao cấp nên khi cầm trên tay sẽ khá nặng. Ngược lại, những mẫu đồng hồ fake thì chất liệu kém nên nhẹ hơn đồng hồ chính hãng rất nhiều.

3. Dây đeo đồng hồ

Hình HƯỚNG DẪN CÁCH CHECK ĐỒNG HỒ HAMILTON CHÍNH HÃNG

Dây đeo đồng hồ cũng trở thành yếu tố giúp bạn phân biệt được đâu mới là sản phẩm Hamilton chính hãng đấy nhé! Bạn có thể kiểm tra bằng cách cầm dây đồng hồ lắc nhẹ sang 2 bên. Nếu là đồng hồ chính hãng thì dây đẹp, chắc chắn và sẽ rất nhanh trở lại trạng thái bình thường. ngược lại, nếu là đồng hồ fake thì dây thường bị lỏng lẻo.

Đối với đồng hồ dây kim loại chính hãng, khi gập 2 mắt dây liền nhau lại thì tất cả các đoạn dây đều có độ mở giống nhau. Dĩ nhiên, nếu là hàng nhái thì độ mở của các đoạn dây sẽ không giống nhau. Hoặc bạn cũng có thể phân biệt đồng hồ chính hãng bằng cách lật mặt sau của dây đồng hồ. Dây đeo chính hãng đồng đều với nhau một cách vừa vặn mà hàng nhái thì thường không làm được điều đó.

4. Các ký hiệu, logo chạm khắc

Đồng hồ chính hãng Hamilton sẽ luôn có các chi tiết khắc dập vỏ bên ngoài sắc sảo và đồng đều, rõ nét. Đồng hồ Fake sử dụng công nghệ thấp hơn nên thường bị mờ, mất nét hoặc các nét không rõ ràng.

5. Hộp đựng đồng hồ

Bạn hãy luôn nhớ rằng một chiếc đồng hồ chính hãng luôn phải đựng trong hộp, có sách hướng dẫn sử dụng cùng thẻ bảo hành đi kèm. Hộp đựng đồng hồ của thương hiệu nổi tiếng này cũng được thiết kế sang trọng và có thêm phụ kiện đi kèm là túi xách.

Khi mua hàng bạn hãy nhớ quan sát những chi tiết nhỏ như vỏ hộp hay là những món phụ kiện đi kèm. Thông thường những chiếc đồng hồ fake thường sẽ không có phụ kiện đi kèm theo sản phẩm. Cũng có một số trường hợp đồng hồ fake có phụ kiện đi kèm những đa phần đó đều là hàng kém chất lượng. Đây chính là một trong những cách đơn giản nhất giúp bạn có thể dễ dàng nhận biết đâu mới là sản phẩm chính hãng của Hamilton.

>> Xem thêm: PHÂN BIỆT ĐỒNG HỒ GUCCI CHÍNH HÃNG KHÔNG HỀ KHÓ !

>> Xem thêm: PHÂN BIỆT ĐỒNG HỒ VERSACE THẬT GIẢ CHÍNH XÁC

 

Hiện nay, Likewatch Việt Nam có nhập khẩu và phân phối hơn 40 thương hiệu theo yêu cầu đặt hàng của quý khách, cam kết chính hãng, đầy đủ hộp sổ thẻ đi kèm, thời hạn bảo hành ưu việt.

Likewatch tự hào là một trong những hệ thống phân phối đồng hồ chính hãng uy tín và chuyên nghiệp hàng đầu tại Việt Nam với hơn 40 thương hiệu danh tiếng thế giới. Liên hệ ngay với Likewatch để nhận được sự tư vấn tận tình từ đội ngũ nhân viên.

LIKEWATCH.COM - Where Authentic Watches Cost Less

HCM: Tầng 5, Tòa nhà Opera View, 161 Đồng Khởi, Q. 1.

(028) 3929 3939 - Tư vấn đặt hàng.

Hà Nội: Tầng 6, Tòa nhà Corner Stone, 16 Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm.

(024) 3936 3939 - Tư vấn đặt hàng.

mess
zalo
call