A A A
XU HƯỚNG THỊNH HÀNH Thứ năm, ngày 10/12/2020

TOP 10 ĐỒNG HỒ NỮ SALVATORE FERRAGAMO SANG TRỌNG TẠI LIKEWATCH

Hướng đến vẻ đẹp hoàn hảo, Salvatore Ferragamo đã tạo ra nhiều sản phẩm dành riêng cho những cô nàng yêu thích phong cách thời trang Ý. Đặc biệt, những mẫu đồng hồ Salvatore Ferragamo luôn mang đến những cung bậc cảm xúc khó quên cho những nữ chủ nhân lựa chọn chúng để toả sáng mỗi ngày.

CÔ NÀNG SÀNH ĐIỆU CHỌN ĐỒ HIỆU

bạn là cô nàng sành điệu chọn đồng hồ Salvatore Ferragamo Nàng sành điệu chọn đồng hồ Salvatore Ferragamo hàng hiệu

Là một cô nàng sành điệu, có cá tính, bạn sẽ muốn chọn cho mình chiếc đồng hồ đeo tay sang trọng. Đồng hồ Salvatore Ferragamo chính hãng là một gợi ý tuyệt vời. Hướng đến vẻ đẹp hoàn hảo, Salvatore Ferragamo đã tạo ra nhiều sản phẩm dành riêng cho những cô nàng yêu thích phong cách thời trang Salvatore Ferragamo.

>>5 CÁCH PHÂN BIỆT ĐỒNG HỒ SALVATORE FERRAGAMO CHÍNH HÃNG

GỢI Ý TOP 10 ĐỒNG HỒ NỮ SALVATORE FERRAGAMO SANG TRỌNG

Top 10 đồng hồ nữ Salvatore Ferragamo sang trọng Toả sáng mỗi ngày với đồng hồ Salvatore Ferragamo 

Những mẫu đồng hồ của thương hiệu Ý này luôn mang đến những cung bậc cảm xúc khó quên cho những nữ chủ nhân lựa chọn chúng để toả sáng mỗi ngày. Bài viết này sẽ được liệt kê dựa trên tiêu chuẩn về giá thành sản phẩm. Mọi sắp xếp chỉ mang ý chủ quan của tác giả và bạn có thể thêm vào list này những mẫu đồng hồ Salvatore Ferragamo bạn đang sở hữu. 

1.Ferragamo Portrait SFDS00619 | Sang trọng, khác biệt

Đồng hồ Salvatore Ferragamo SFDS00619Đồng hồ Salvatore Ferragamo Portrait SFDS00619 - Giá: 51,140,000 VNĐ

Với Portrait, Salvatore Ferragamo mang đến chiếc đồng hồ kim cương lộng lẫy cho phái đẹp. Đây là thiết kế ấn tượng, và đột phá chưa từng thấy ở thương hiệu Ý này. Chiếc đồng hồ Salvatore Ferragamo Portrait sở hữu mặt số góc cạnh có đính 36 viên kim cương quý giá. Được mệnh danh là bạn đồng hành đáng tin cậy của phái đẹp, kim cương đã làm tăng giá trị của chiếc đồng hồ nữ sang trọng này biến nó trở thành một kho báu vô giá trên cổ tay người phụ nữ hiện đại.

Điểm đặc biệt của chiếc đồng hồ này còn nằm ở thiết kế dây da dạng mesh bằng kim loại vàng hồng có in hoạ tiết. Được hoàn thiện với bộ máy Quartz Thuỵ Sĩ, mọi nhịp đập của Ferragamo Portrait đều đáng tin cậy giúp nữ chủ nhân kiểm soát được thời khắc trong tầm tay.

>>KHÁM PHÁ BST ĐỒNG HỒ SALVATORE FERRAGAMO PORTRAIT TẠI LIKEWATCH

2.Ferragamo BOXYZ SFHS00520 | Phong cách Ý sang trọng

Đồng hồ Salvatore Ferragamo BOXYZ SFHS00520 Toả sáng mỗi ngày với đồng hồ Salvatore Ferragamo SFHS00520 - Giá: 28,080,000 VNĐ

Ngôn ngữ thiết kế cổ điển của Salvatore Ferragamo thể hiện qua những chi tiết tinh tế của đồng hồ Ferragamo BOXYZ. Toát lên phong cách không thể nhầm lẫn với dáng hình lấy ý tưởng từ chiếc móc khoá Gancini của túi BOXYZ, tạo tác hướng đến một quý cô hiện đại, tươi trẻ, song vẫn phảng phất nét đẹp trang nhã và thanh tao rất Ý.

Chiếc túi Salvatore Ferragamo BOXYZTúi xách Ferragamo BOXY

Đồng hồ Ferragmo BOXYZ được thiết kế với mặt số hình chữ nhật cách điệu có đường kính 29 x 39 mm, song hành với dây da thanh lịch nổi bật với những đường chỉ khâu tay khéo léo biến chiếc đồng hồ trở thành món phụ kiện sành điệu và linh hoạt cho mọi hoạt động của nữ chủ nhân. Dưới bàn tay tài hoa của các nghệ nhân, những chiếc đồng hồ BOXYZ có ngoại diện xinh đẹp và không chỉ phù hợp cho mọi bộ trang phục mà còn mang lại cho nàng phong cách sành điệu đúng tinh thần Ferragamo.

>>KHÁM PHÁ BST ĐỒNG HỒ SALVATORE FERRAGAMO BOXYZ TẠI LIKEWATCH 

3.Ferragamo Minuetto SF8200519 | Giai điệu thời gian

Đồng hồ Ferragamo Minuetto SF8200519 

Đồng hồ Ferragamo Minuetto SF8200519 - Giá: 35,770,000 VNĐ

Như giai điệu Minuetto cổ điển làm đắm say những tâm hồn nhạy cảm, chiếc đồng hồ Ferragamo Minuetto diễn giải thời gian một cách khác biệt và tràn đầy cảm xúc. Thiết kế mặt số nổi bật với chiếc khoá Gancino tại trung tâm. Những đường vân Guilloche tạo phong nền tinh tế cho hai kim chỉ báo thướt tha nhảy múa trên sân khấu thời gian. Các vạch và đốt chỉ giờ bằng kim loại được đan xen một cách hài hoà giúp cho chiếc đồng hồ toát lên vẻ kiêu sa, hiện đại.

Mang giai điệu cổ điển vào chiếc đồng hồ đeo tay hiện đại, Salvatore Ferragamo đã bao bọc chiếc đồng hồ trong lớp vỏ thép bằng kim loại ánh vàng quý giá. Dây đồng hồ được thiết kế dạng mesh mang đến cảm giác mềm mại khi đeo trên cổ tay. 

>>KHÁM PHÁ BST ĐỒNG HỒ SALVATORE FERRAGAMO MINUETTO TẠI LIKEWATCH

4.Salvatore Ferragamo F-80, SFIG030019 | Đẹp cá tính

vẻ đẹp cá tính đồng hồ Ferragamo F-80 SFIG030019

Đồng hồ Salvatore Ferragamo F-80, SFIG030019 - Giá: 35,770,000 VNĐ

Với dáng hình cá tính của bộ vỏ tròn nhiều tầng đi cùng 6 đinh ốc độc đáo trên vành bezel, chiếc đồng hồ Salvatore Ferragamo F-80 là sự kết hợp tuyệt vời giữa tinh hoa chế tác đồng hồ của thương hiệu thời trang hàng đầu nước Ý và nét đẹp cá tính hiện đại.

Dáng khỏe khoắn của F-80 trong bộ vỏ tròn 33mm làm từ chất liệu kim loại phủ PVD vàng cao cấp càng làm tôn nên sự sang trọng của tạo tác. Mặt số đồng điệu vẫn làm bật nét cá tính và năng động với các kim chỉ báo hình kiếm quá cỡ và các cọc chỉ giờ được phủ lớp dạ quang.

Đồng hồ Salvatore Ferragamo F-80 SFIG030019

Các đường nét hiện đại của model này trở nên ấn tượng hơn khi kết hợp với dây cao su màu hồng bền bỉ. Trên bề mặt lớp cao su, nhà mốt Ý đã khéo léo khắc hoạ những cánh hoa nhỏ xinh xắn đánh dấu nữ quyền cho tạo tác và phô diễn một cá tính không dữ dội nhưng dễ dàng cuốn hút trọn vẹn mọi ánh nhìn. Trái tim của đồng hồ Ferragamo dây cao su này ẩn chứa sau lớp vỏ nhiều tầng độc đáo là bộ máy Quartz Thuỵ Sĩ đầy uy lực với mức kháng nước 50m. Mặt sau kín đáo được khắc hoạ những thông số cần thiết của đồng hồ. Ferragmo F-80 được song hành cùng khoá bướm mạ vàng vô cùng sang trọng.

Thiết kế cá tính của F-80 sẽ mở ra phong cách thời trang ấn tượng cho quý cô khi ngự trên cổ tay ngọc ngà. Vẻ đẹp khác lạ đậm chất riêng của F-80 vẫn toát lên khi chủ nhân diện những bộ váy đầm thướt tha với phong cách quý phái và sang trọng mà không hề lỗi nhịp.

>>KHÁM PHÁ BST SALVATORE FERRAGAMO F-80 TẠI LIKEWATCH

5.Salvatore Ferragamo Cuir SFAY00619 | Tinh xảo

Đồng hồ Salvatore Ferragamo CuirSFAY00619

Đồng hồ Salvatore Ferragamo Cuir SFAY00619 - Giá: 33,200,000 VNĐ

Lấy cảm hứng từ hình dạng da độc đáo của loài rắn, Salvatore Ferragamo đã cho ra mắt dòng đồng hồ Cuir vô cùng tinh xảo. Đây thực sự là sự sáng tạo tuyệt vời đến từ thương hiệu Ý này. Salvatore Ferragamo Cuir thu hút mọi ánh nhìn ngay trên mặt số khi những đường vân mô phỏng tài tình cấu trúc da loài rắn. Những hoạ tiết bắt mắt được tạo trên nền kim loại ánh vàng hồng minh chứng cho tay nghề điêu luyện của người nghệ nhân lành nghề. Hoàn thiện chiếc đồng hồ nữ ấn tượng này là dây kim loại dạng mesh và bộ máy Quartz Thuỵ Sĩ với mức kháng nước 50 m.

>>KHÁM PHÁ BST SALVATORE FERRAGAMO CUIR TẠI LIKEWATCH 

6.Salvatore Ferragamo Varina 611200 737967 | Tinh tế, điệu đà

Đồng hồ Salvatore Ferragamo Varina 611200 737967

Đồng hồ Salvatore Ferragamo Varina 611200 737967 - Giá: 30,640,000 VNĐ

Với Ferragamo Varina phiên bản 2020, một lần nữa thương hiệu chế tác Ý làm tươi mới thêm di sản thời gian của mình. Vẫn giữ nguyên phong cách nữ tính nhưng chiếc đồng hồ Varina mới lại hoàn toàn khác biệt so với các đàn chị. Mặt số đặc sắc với khoá đôi Gancino tại vị trí 6 giờ. Các chức năng chỉ báo thời gian đơn giản được thực hiện qua lim giờ và phút cùng những đốt chỉ giờ kim loại. Mặt số thiết kế theo phong cách tối giản với tone nền trắng thuần khiết tạo nên vẻ đẹp tinh tế làm nao lòng những ai yêu cái đẹp. Phần dây đeo kiểu vòng tay hai vòng cũng góp thêm sự quyến rũ cho cho chiếc đồng hồ hiệu này.  

>>KHÁM PHÁ BST ĐỒNG HỒ SALVATORE FERRAGAMO VARINA 611200 737967

7.Salvatore Ferragamo Double Gancini 611182 728624 | Kiêu kỳ, cá tính

 Đồng hồ Ferragamo Double Ganicini 611182 728624

 Đồng hồ Ferragamo Double Ganicini 611182 72862 - Giá: 30,640,000 VNĐ

Double Gancini là dòng đồng hồ mới của Salvatore Ferragamo được ra mắt năm 2020. Chiếc đồng hồ nữ sang trọng này có thiết kế vô cùng ấn tượng và cuốn hút. Xuất hiện như chiếc lắc tay kiêu kỳ của phái đẹp, Double Gancini mang dáng hình quen thuộc của bộ đôi móc khoá vốn có chỗ đứng vững chắc trong lòng giới mộ điệu. 

Sự sang trọng, thanh lịch và pha chút cá tính càng được tôn lên với núm chỉnh giờ được nạm viên đá quý Cabochon màu đỏ uy quyền. Double Gancini xuất hiện trong 6 phiên bản với case hình chữ nhật size 13x23 nhỏ xinh và quyến rũ. Trong hành trình kiếm tìm cho mình chiếc đồng hồ tuyệt vời nhất, nếu thiếu đi mảnh ghép mang tên Salvatore Ferragamo thì hẳn sẽ là một thiệt thòi vô cùng lớn đối với phái đẹp.

>>KHÁM PHÁ BST ĐỒNG HỒ DOUBLE GANCINI TẠI LIKEWATCH

8.Salvatore Ferragamo Style SFDM00118 | Đoá hoa thời gian

Đồng hồ Ferragamo SFDM00118

 Đồng hồ Ferragamo Double Ganicini 611182 72862 - Giá: 30,640,000 VNĐ

Lấy ý tưởng từ hình tượng cánh hoa xinh xắn, biểu tượng cho vẻ đẹp yêu kiều và tuổi thanh xuân của phụ nữ, Salvatore Ferragamo đã tạo nên mẫu đồng hồ Ferragamo Style như một đóa hoa thời gian có một không hai dành cho phái đẹp. 

Chiếc đồng hồ phô diễn vẻ đẹp nữ tính qua hình tượng cánh hoa xà cừ tinh khôi trên mặt số. Những cánh hoa mỏng manh được người nghệ nhân tỉ mỉ xếp chồng lên nhau tạo mang vẻ đẹp lấp lánh khiến cho người chiêm ngưỡng không khỏi nao lòng. Những đốt kim loại được đính trên vành đồng hồ bằng thép không gỉ tựa như những giọt sương mang đến sự tươi mát vĩnh hằng cho một sản phẩm đề cao vẻ đẹp của người phụ nữ.

Ferragamo Style SFDM00118

Bộ vỏ đồng hồ bằng thép có đường kính 34mm toát lên vẻ đẹp cá tính nhờ hai càng nối dây ấn tượng. Đoá hoa thời gian này khẳng định vẻ đẹp nổi trội với dây da màu đỏ vô cùng cuốn hút. Trái tim của chiếc đồng hồ là bộ máy Quartz Thuỵ Sĩ chất lượng nằm ẩn mình trong bộ vỏ với mặt sau thiết kế theo kiểu nắp kính an toàn.

>>KHÁM PHÁ BST ĐỒNG HỒ SALVATORE FERRAGAMO TẠI LIKEWATCH

9.Ferragamo Gancini Bangle SFIK01220 | Điểm nhấn nữ tính

Salvatore Ferragamo Gancini Bangle SFIK01220

Đồng hồ Ferragamo Gancini Bangle SFIK01220 - Giá: 22,950,000 VNĐ

Với tone màu vàng hồng thời thượng của bộ vỏ, mặt số trắng thanh thoát cùng núm vặn đồng hồ đính viên đá sapphire cao cấp, Salvatore Ferragamo Gancini Bangle nhẹ nhàng tạo điểm nhấn nữ tính trên cổ tay ngọc ngà của phái đẹp.

Thiết kế như chiếc vòng tay đa năng và nhận biết thời gian nhờ được trang bị bộ chuyển động Thuỵ Sĩ chất lượng. Nếu tinh ý, bạn sẽ nhận ra được chiếc móc khoá Gancino huyền thoại chính là nguồn cảm hứng cho mẫu đồng hồ này. Có thể nói, với Gancini Bangle nhà chế tác đã mang đến sự bổ sung hoàn hảo cho dòng đồng hồ mang tính di sản của thương hiệu.

>>KHÁM PHÁ BST ĐỒNG HỒ SALVATORE FERRAGAMO GANCINI BANGLE TẠI LIKEWATCH

10.Ferragamo Gancini SFIK00619 | Xinh xắn

Đồng hồ Salvatore Ferragamo SFIK00619

Đồng hồ Ferragamo Gancini SFIK00619 - Giá: 17,820,000 VNĐ

 Là chiếc đồng hồ dây da nữ tính và thời thượng, Salvatore Ferragamo Gancini tôn lên vẻ đẹp ngọt ngào của người phụ nữ. Sự duyên dáng của nữ chủ nhân được tìm thấy nơi chiếc đồng hồ có mặt số 22 mm. Thời gian đối với chiếc đồng hồ nhỏ bé này được phô diễn một cách vô cùng tinh tế với hai kim chỉ báo. Các cọc số chỉ giờ được tĩnh lược khiến cho mặt số trong thuần khiết hơn bao giờ hết trong bộ vỏ kim loại hình dáng khoá Gancino.

Được trang bị bộ máy Quartz Thuỵ Sĩ với mức kháng nước 50 m, chiếc đồng hồ Ferragamo Gancini còn nổi bật trong tone màu đỏ rực rỡ là một phụ kiện tuyệt vời giúp tạo điểm nhấn phong cách hoàn hảo khi nữ chủ nhân tham dự bất kỳ sự kiện nào.

Đồng hồ Ferragamo Gancini SFIK00619 likewatch

>>KHÁM PHÁ BST ĐỒNG HỒ SALVATORE FERRAGAMO CHÍNH HÃNG GIÁ TỐT TẠI LIKEWATCH

Tổng kết

Những mẫu đồng hồ Salvatore Ferragamo chính hãng dành cho nữ ở trên chỉ là một trong số ít kho báu thời gian mà nhà mốt Ý đã chế tác. Bài viết như một món quà mà Likewatch tri ân đến những khách hàng đã ưu ái lựa chọn mua đồng hồ Salvatore Ferragamo tại Likewatch. Còn bạn thì sao? Bạn đã sẵn sàng sở hữu chiếc đồng hồ Salvatore Ferragamo chính hãng chưa? Hãy liên hệ ngay với nhân viên chúng tôi để có sự hỗ trợ tốt nhất!

LIKEWATCH.COM

⚑ HCM: Tầng 5, Tòa nhà Opera View, 161 Đồng Khởi, Q. 1.
✆ (028) 3929 3939 - Tư vấn đặt hàng.
⚑ Hà Nội: Tầng 6, Tòa nhà Corner Stone, 16 Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm.
✆ (024) 3936 3939 - Tư vấn đặt hàng.

 

mess
zalo
call