A A A
KIẾN THỨC THƯƠNG HIỆU Thứ năm, ngày 17/12/2020

OMEGA CHÀO ĐÓN HYUN BIN TRỞ THÀNH ĐẠI SỨ THƯƠNG HIỆU

OMEGA đã khẳng định đẳng cấp thương hiệu trong việc tạo dựng hình mẫu người đàn ông đích thực khi chào đón Hyun Bin vào gia đình OMEGA với tư cách là đại sứ toàn cầu.

OMEGA và nhân duyên với các sao Hollywood

Từ khi khai sinh tại vùng La Chaux-de-Fonds, Thụy Sĩ vào năm 1848, OMEGA đã từng bước khẳng định vị trí hàng đầu trong ngành chế tác đồng hồ cao cấp. Dù trải qua nhiều thăng trầm của thời cuộc nhưng ngày nay cái tên OMEGA vẫn đồng nghĩa cho sự hoàn hảo về chất lượng, độ chuẩn xác và thiết kế. Đặc biệt, mối nhân duyên của OMEGA và các ngôi sao Hollywood khiến cho tên tuổi OMEGA toả sáng hơn bao giờ hết. Năm 1995, OMEGA dưới sự dẫn dắt Jean-Claude Biver đã mở ra một cuộc cách mạng Marketing huyền thoại khi lựa chọn người nổi tiếng trở thành gương mặt đại diện.

đại sứ thương hiệu OMEGAGeorge Clooney - Đại sứ của thương hiệu OMEGA

Trong thời gian 1 thập kỷ mà Biver làm việc tại OMEGA, doanh thu của hãng tăng gấp 3 lần. Về sau, Biver chuyển sang giúp một hãng đồng hồ nổi tiếng khác là Hublot xây dựng hình ảnh mới. OMEGA đã rất thành công trong tạo hình mẫu người đàn ông lịch lãm khi lựa chọn những gương mặt nam tài tử sáng giá như George Clooney, Daniel Craig, người thủ vai điệp viên 007 James Bond, và Eddie Redmayne làm đại sứ thương hiệu toàn cầu.


Huyn Bin trở thành đại sứ toàn cầu của OMEGA

hyun bin đại sứ thương hiêu OMEGAHuyn Bin trở thành đại sứ toàn cầu của OMEGA

OMEGA đã khẳng định đẳng cấp thương hiệu trong việc tạo dựng hình mẫu người đàn ông đích thực khi chào đón Huyn Bin vào gia đình OMEGA với tư cách là đại sứ toàn cầu. Tiếp bước bậc đàn anh, nam diễn viên Hàn Quốc Hyun Bin chính thức trở thành đại sứ toàn cầu của thương hiệu đồng hồ OMEGA từ năm 2020.

Như một lời khẳng định từ thông điệp, một chiếc đồng hồ đeo tay đơn thuần không thể định nghĩa được một người đàn ông, tuy nhiên sự hiện diện của một chiếc đồng hồ tinh tế trên cổ tay sẽ cho người đối diện nhanh chóng nhận ra khí phách của người sở hữu.

Trong bộ ảnh chụp cùng những mẫu đồng hồ OMEGA, Hyun Bin khiến người hâm mộ “đứng ngồi không yên” với ánh mắt sâu thẳm, vẻ đẹp thanh lịch và thần thái cuốn hút.

hyun bin đại sứ OMEGA

Chia sẻ về quyết định hợp tác với tài tử Hyun Bin, Giám đốc điều hành Raynald Aeschlimann của OMEGA nhận xét, anh ấy có sở trường khắc họa các nhân vật anh hóa thân một cách tự tin và lôi cuốn. “Chúng tôi nhận thấy rằng sự sang trọng và tinh tế nam diễn viên theo đuổi trong sự nghiệp phù hợp với những giá trị mà OMEGA muốn chia sẻ. Hơn nữa, là một diễn viên nổi tiếng, chúng tôi tin rằng Hyun Bin sẽ giúp kết nối, truyền tải thông điệp đến khách hàng thông qua những chiếc đồng hồ hoàn hảo và xuất sắc của OMEGA”, ông Raynald Aeschlimann nói.

Ngôi sao phim Cuộc đàm phán sinh tử cho biết: “Tinh thần tiên phong và phát triển không ngừng của OMEGA hướng tới sự đổi mới qua các thế hệ, và hãng đã đạt được nhiều bước tiến trong lịch sử. Với tư cách là đại sứ thương hiệu toàn cầu của OMEGA, tôi hy vọng mình sẽ tạo ra những dấu ấn mới khi truyền tải triết lý và thông điệp của hãng”.


Những thành tựu của Hyun Bin

Hyun Bin tên thật là Kim Tae Pyung, sinh ngày 25/9/1982. Trước OMEGA, anh từng được nhiều thương hiệu nổi tiếng như Hyundai Motors, Kia Motors… “chọn mặt gửi vàng”. Năm 2019, Hyun Bin trở lại màn ảnh nhỏ với vai nam chính Ri Jeong Hyuk - một sĩ quan Cộng hoà Dân chủ Nhân dân Triều Tiên trong bộ phim tình cảm ăn khách Hạ cánh nơi anh (Crash landing on you). Màn kết hợp ăn ý giữa anh với nữ diễn viên xinh đẹp Son Ye Jin tiếp tục chiếm được trái tim của đông đảo khán giả châu Á, trong đó có Việt Nam. Đây cũng là bộ phim có tỷ lệ xem cao nhất của đài tvN, và cao thứ hai trong lịch sử đài truyền hình cáp.

Trong bộ phim truyền hình nổi tiếng này. Đại úy Ri đang đi tuần tra và bất ngờ bị Yoon Se-ri (Son Ye-jin) – người thừa kế xinh đẹp của một tập đoàn Hàn Quốc, rơi xuống người sau khi một cơn bão khiến cô phải hạ cánh khẩn cấp và bị mắc kẹt trên một cành cây. Những tình tiết đầy hài hước đã liên tục diễn ra khi chàng đại úy trẻ tuổi buộc phải bảo vệ Yoon Se-ri và che giấu cô khỏi sự kiểm soát an ninh chặt chẽ của Bắc Triều Tiên, điều làm nổi bật tinh thần nhân đạo lẫn sự lịch lãm của một đấng nam nhi thay cho tinh thần phụng sự tổ quốc. Và xuyên suốt toàn bộ câu chuyện, trên tay của vị đại úy trẻ này là chiếc đồng hồ OMEGA mới nhất lúc bấy giờ – chiếc Seamaster Diver 300M. Chiếc đồng hồ có giá 4.300 USD (gần 100 triệu đồng).

Hyun Bin và chiếc đồng hồ OMEGA Seamaster Diver 300MĐại uý Ri (Hyun Bin) và chiếc đồng hồ OMEGA Seamaster Diver 300M trên cổ tay

Mẫu đồng hồ có thiết kế bản dây to, màu đen, có bề mặt khá hầm hố, làm nổi bật vẻ nam tính của chàng diễn viên 38 tuổi. Trong phiên bản này, tính biểu tượng của dòng đồng hồ ấy vẫn được duy trì mạnh mẽ. Đó là một chiếc đồng hồ thể thao mạnh mẽ, đầy khí phách nam nhi. Trong thời đại có nhiều bất ổn, định nghĩa về một người đàn ông luôn mơ hồ – liệu có phải đó là cơ bắp ngày càng săn chắc hơn? Liệu có phải là sự nam tính và mạnh mẽ? Với chiếc đồng hồ OMEGA Seamaster Diver 300 M trên cổ tay, thay vì phô trương bản lĩnh của người đàn ông, chiếc đồng hồ này nhấn mạnh khả năng bảo vệ của phái mạnh đối với những người phụ nữ mà họ yêu thương.

đồng hồ OMEGA 210.32.42.20.01.001

 Đồng hồ OMEGA Seamaster Diver 300M 210.32.42.20.01.001 - Giá: 114,170,000 VNĐ

 

Theo một cách nào đó, nếu như để minh họa về hình ảnh người đàn ông thực thụ, thì chiếc OMEGA Seamaster Diver 300M sẽ là lựa chọn đúng đắn, với vẻ ngoài thô ráp và gồ ghề bên ngoài nhưng mang tâm hồn sâu sắc và ấm áp bên trong.

>>OMEGA SEAMASTER 300M - BIỂU TƯỢNG CỦA QUÝ ÔNG

Gần đây ngôi sao sinh năm 1982 tiếp tục hoá thân thành chàng điệp viên tài ba trong bộ phim mới mang tên Mặc cả (Bargaining). Bargaining là bộ phim về sự phối hợp giữa một nhà ngoại giao và đặc chủng NIS trong việc giải cứu các con tin bị bắt cóc ở Trung Đông.

Hyun Bin trong phim mặc cảTạo hình phong trần của Hyun Bin trong phim mặc cả

Trong phim, Hyun Bin sẽ đảm nhiệm vai điệp viên NIS can đảm và kinh nghiệm dày dạn mang sứ mệnh giải cứu con tin. Đây là lần hợp tác đầu tiên giữa Hwang Jung Min và Hyun Bin. Theo chia sẻ của đoàn làm phim, sau thời gian đầu bị chính phủ Jordan ngăn cấm, đoàn phim đã giành được sự tin tưởng nhờ vào sự thành công của Hàn Quốc trong công tác chống dịch COVID-19 khi dịch bùng nổ và nhận được cái gật đầu đồng ý ghi hình ngoại cảnh tại đây. Đoàn làm phim đảm bảo rằng sẽ tuân thủ tất cả những chỉ dẫn, theo dõi sức khỏe cũng như tuân theo quy định cách ly trước và sau khi nhập cảnh.

Trong cả “Hạ cánh nơi anh” và “Mặc cả”, Hyun Bin đều gây dựng hình tượng người đàn ông mạnh mẽ và sẵn sàng bảo vệ cho phụ nữ. Tinh thần hiệp sĩ đó rất phù hợp để chàng nam tài tử xứ Kim chi trở thành thành viên của đại gia đình OMEGA, thương hiệu theo đuổi sự xuất chúng.

Hình tượng Hyun Bin trên phim ảnh cũng không khác nhiều so với hình ảnh của anh trong lòng người hâm mộ. Nam tài tử "Hạ cánh nơi anh" đã khiến fan tan chảy khi viết thư động viên mọi người trước bệnh dịch covid -10 đang bùng nổ tại châu Á 

 

lá thư của Hyun Bin

Giữa lúc diễn biến dịch Covid-19 bùng phát tại Hàn Quốc, Hyun Bin đã bày tỏ sự lo lắng và gửi thư cho người hâm mộ, khuyên họ bảo trọng và giữ sức khỏe. Nam tài tử 48 tuổi không quên gửi lời chúc fan những lời chúc tốt đẹp nhất và mong họ sẽ an toàn đi qua mùa dịch. Bức thư đã được VAST Entertainment, công ty quản lý của nam diễn viên chia sẻ với 4 phiên bản khác nhau: tiếng Hàn, Nhật, Trung và Anh. Ngay lập tức bức thư này đã được chia sẻ một cách chóng mặt.

 

nguyên văn lá thư của Hyun Bin cho fan bằng tiếng Anh Nguyên văn lá thư của Hyun Bin

Lựa chọn của Hyun Bin tại OMEGA 

Với phong thái lịch lãm, đĩnh đạc, Hyun Bin đã chọn những chiếc đồng hồ kinh điển nhất của OMEGA khi xuất hiện với hình ảnh là gương mặt đại diện của thương hiệu đồng hồ Thuỵ Sĩ nổi tiếng này.

1. OMEGA Constellation 131.63.41.21.01.001 - Phong độ đẳng cấp

131.63.41.21.01.001

Đồng hồ OMEGA Constellation 131.63.41.21.01.001 - Giá: 498.620.000 VNĐ

>>MUA NGAY<<

Thiết kế ấn tượng và bền bỉ của OMEGA Constellation được nhận diện bởi biểu tượng ngôi sao nổi tiếng cũng như “móng vuốt” ở mặt bên của vỏ máy. Phiên bản này có lớp vỏ được chế tác bằng vàng 18K 41 mm này có gờ bằng gốm đen được đánh bóng với các chữ số La Mã bằng Ceragold ™, mặt số màu đen được chải tia mặt trời và cửa sổ ngày ở vị trí 6 giờ. Kim đồng hồ, logo OMEGA, Chòm sao Constellation và chỉ số các mặt đều bằng vàng 18K. Được trình bày trên dây đeo bằng da màu đen với lớp lót cao su, chiếc đồng hồ OMEGA mang đến phong độ đẳng cấp cho người đeo này được điều khiển bởi bộ máy OMEGA Co-Axial Master Chronometer Calibre 8901, có thể nhìn thấy qua tinh thể sapphire chống xước hình vòm.

2. OMEGA SEAMASTER DIVER 300M CHRONOGRAPH 210.22.44.51.01.001 - Người đàn ông bản lĩnh

đồng hồ OMEGA 210.22.44.51.01.001

OMEGA Seamaster Diver 300M 210.22.44.51.01.001 - Giá: 231.840.000 VNĐ

>>MUA NGAY<<

Kể từ năm 1993, Seamaster Professional Diver 300M đã trở thành huyền thoại. Bộ sưu tập này liên tiếp được cập nhật những phiên hiện đại với nguồn cảm hứng nhận được từ di sản đại dương nổi tiếng. Phiên bản đồng hồ chronograph là sự đổi mới và thiết kế tốt nhất của OMEGA. Mẫu đồng hồ chronograph 44 mm này được chế tác từ thép không gỉ và vàng 18K Sedna ™, đồng thời có gờ bằng gốm đen đánh bóng với thang lặn Ceragold ™. Các núm vặn cũng được làm bằng gốm đen đánh bóng, cũng như mặt số có các sóng được khắc bằng laser và cửa sổ ngày ở vị trí 6 giờ đồng hồ. Kim đồng hồ phụ được làm bằng vàng Sedna ™ 18K, cùng với tất cả các kim và chỉ số khác được làm bằng Super-LumiNova màu trắng. Đồng hồ được hoàn thiện với dây đeo cao su màu đen và được điều khiển bởi OMEGA Master Chronometer Calibre 9900, có thể được nhìn thấy qua tinh thể sapphire trên mặt sau viền sóng.

3. OMEGA Seamaster Diver 300m 210.20.42.20.03.002 - Người đàn ông mạnh mẽ

Hình Đồng hồ chính hãng Thụy Sĩ - LikeWatch

 OMEGA Seamaster Diver 300m 210.20.42.20.03.002 - Giá: 244.650.000 VNĐ

>>MUA NGAY<<

Vẫn là di sản của thế giới di sản đại dương của OMEGA, nhưng chiếc đồng hồ này hiện lên trang nhã với mặt số xanh nổi bật những con sóng được khắc lazer. Bộ vỏ 42mm được chế tác từ vàng Sedna™ độc quyền của OMEGA và thép không gỉ cao cấp. Với hai chất liệu dường như đối lập nhau này, OMEGA muốn mang đến một chiếc đồng hồ thể thao cao cấp với mức giá hấp dẫn mà vẫn đảm bảo sự sang trọng của thương hiệu theo đuổi sự xuất chúng. Chiếc đồng hồ phong độ này được trang bị bộ máy OMEGA Master Chronometer Calibre 8800 uy tín với độ chính xác đạt chuẩn Chronometer.

 >>KHÁM PHÁ BST ĐỒNG HÔ OMEGA CHÍNH HÃNG TẠI LIKEWATCH

LIKEWATCH.COM - Nguồn: Tổng hợp

 

⚑ HCM: Tầng 5, Tòa nhà Opera View, 161 Đồng Khởi, Q. 1.
✆ (028) 3929 3939 - Tư vấn đặt hàng.
⚑ Hà Nội: Tầng 6, Tòa nhà Corner Stone, 16 Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm.
✆ (024) 3936 3939 - Tư vấn đặt hàng.

mess
zalo
call