TIN TRƯỚC

TIN TIÊP THEO

A A A
TẠO TÁC ẤN TƯỢNG Thứ sáu, ngày 11/12/2020

FREDERIQUE CONSTANT HIGHILFE PERPETUAL CALENDAR ROSE GOLD - THÀNH VIÊN MỚI CỦA HIGHLIFE 2020

BST đồng hồ Highlife 2020 của Frederique Constant vừa chào đón thêm thành viên mới được chế tác từ vàng hồng 18 k quý hiếm sẽ khiến những ai yêu đồng hồ cao cấp phải trầm trồ.

Trong suốt hơn 30 năm qua, Frederique Constant đã chứng minh những chiếc đồng hồ Swiss Made sang trọng có thể tiếp cận không chỉ tầng lớp thượng lưu. Let more People Enjoy Luxury - Hãy để nhiều người hơn tận hưởng sự xa xỉ là phương châm chế tác của của Frederique Constant đã truyền cảm hứng cho nhiều thương hiệu khác. Và phương châm đó luôn còn nguyên giá trị … nhưng với một ngoại lệ của ngày hôm nay. Đó là sự ra đời chiếc đồng hồ Highlife Perpetual Calendar (Lịch vạn niên) bằng vàng hồng 18 carat. Chiếc đồng hồ đặc biệt này chỉ dành cho những nhà sưu tầm sành điệu và sẽ được sản xuất giới hạn chỉ 30 chiếc.

FC Highlife 2020 - Sự hồi sinh được háo hức trong đợi

đồng hồ FC-775N4NH9

Thành viên mới của BST Highlife 2020

Với chiếc đồng hồ hiếm có này, Frederique Constant chào mừng sự trở lại của bộ sưu tập Highlife. Được giới thiệu vào năm 1999, Highlife đã được tái sinh vào năm 2020 với một cuộc đại tu hoàn hảo. Nó được thiết kế lại với mặt số được trang trí bằng họa tiết quả địa cầu. Tượng trưng cho Trái đất, sự hoàn hảo của hình tròn, Trái Đất trên FC Highlife 2020 cũng là biểu tượng của một thế hệ mới có chung lý tưởng để cứu hành tinh chúng ta đang sống, biến nó trở thành một địa đàng với những điều tốt đẹp sẽ vững bền với thời gian.

Xuất hiện với bộ vỏ có đường kính 41 mm, chiếc đồng hồ Highlife mới cũng có dây đeo tích hợp. Việc càng nối dây ngắn giúp cho chiếc đồng hồ ôm gọn cổ tay một cách tự nhiên. Thiết kế như thế đòi hỏi sự liên tục hoàn hảo giữa các đường nét của vỏ và dây đeo, một sự chuyển tiếp mượt mà và sự uyển chuyển tự nhiên - gần như không thể nhận thấy. Chiếc đồng hồ Frederique Constant Highlife mới được trang bị một hệ thống đặc biệt cho phép thay đổi dây đeo trong nháy mắt mà không cần dụng cụ.

>>GIỚI THIỆU ĐỒNG HỒ FREDERIQUE CONSTANT HIGHLIFE COLLECTION 2020

Highlife Perpetual Calendar Rose Gold 18 k - Một phiên bản đặc biệt

Highlife Perpetual Calendar Rose Gold 18 kHighlife Perpetual Calendar Rose Gold 18 k 

Trong phiên bản vàng hồng 18 k đặc biệt này, mặt số được trang trí tinh xảo của Highlife phát huy hiệu ứng thẫm mỹ toàn diện. Độ rõ ràng của mặt số được đảm bảo bởi tinh thể sapphire cao cấp chống trầy và chống phản chiếu hai mặt. Màu vàng hồng và xanh dương đậm bổ sung cho nhau một cách hài hoà. Màu xanh dương mang đến sự thanh lịch, đáng tin cậy cho một siêu phẩm thời gian phức tạp cho quý ông; trong khi chất liệu vàng hồng 18 k nâng cao giá trị của chiếc đồng hồ. Một chi tiết của đồng hồ từ mặt số đến vỏ máy đều được trau chuốt từng đường nét. Vỏ máy và các bề mặt hoàn thiện bằng satin và đánh bóng xen kẽ. Mỗi bộ đếm (tháng và năm nhuận, ngày và tháng) đều được tạo hiệu ứng tia mặt trời. Các mốc giờ chỉ số được mạ vàng hồng và phủ lớp phát quang cao cấp. Để phù hợp với kiểu dáng đẹp của thiết kế củ bộ vỏ, tất cả các bộ chỉnh lịch vạn niên đều được thực hiện thông qua núm vặn vàng hồng duy nhất ở vị trí 3 giờ.

Highlife Perpetual Calendar vàng hồng 18 k - Được săn đón nhờ kỹ thuật chế tác bậc thầy

Đồng hồ Highlife Perpetual Calendar Rose Gold 18 k năm 2020Highlife Perpetual Calendar Rose Gold 18 k được săn đón nhờ kỹ thuật chế tác bậc thầy

Như chiếc đồng hồ lịch vạn niên hữu dụng, chiếc đồng hồ Highlife mới là minh chứng cho sự tinh tế và thực lực mà Frederique Constant đã kiên nhẫn tích lũy trong hơn 30 năm qua. Frederique Constant là một trong số ít thương hiệu đồng hồ Thuỵ Sĩ inhouse, có thể tự thiết kế, sản xuất, lắp ráp và thử nghiệm chất lượng đồng hồ của riêng mình trong nhà máy có trụ sở tại Geneva.

Từ thiết kế đến kiểm tra chất lượng cuối cùng, mỗi bước liên quan đến việc sản xuất Lịch vạn niên Highlife đều được thực hiện nội bộ.. Rất ít Nhà sản xuất có trụ sở tại Geneva có thể chứng minh được trình độ chế tác đồng hồ như vậy. Màu vàng hồng 18 k quý hiếm cũng góp phần củng cố tính độc quyền của chiếc đồng hồ đặc biệt này.

Được cung cấp năng lượng bởi bộ máy cơ khí tự lên dây cót Manufacture FC-775, chiếc đồng hồ Highlife Perpetual Calendar Manufacture bằng vàng hồng 18 k hoạt động ở tần số 28.800 vph và dự trữ năng lượng trong 38 giờ. Nó đi kèm với dây đeo cá sấu hoàn thiện bằng nubuck màu xanh lam, duy nhất cho mẫu đồng hồ này. Đối với các nhà sưu tập và những người sành về chế tác đồng hồ nam cao cấp, có thể chiêm ngưỡng bộ chuyển động với đường nét tinh xảo trang trí theo phong cách Côtes de Genève thông qua mặt sau bằng tinh thể sapphire.

LIKEWATCH.COM

⚑ HCM: Tầng 5, Tòa nhà Opera View, 161 Đồng Khởi, Q. 1.
✆ (028) 3929 3939 - Tư vấn đặt hàng.
⚑ Hà Nội: Tầng 6, Tòa nhà Corner Stone, 16 Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm.
✆ (024) 3936 3939 - Tư vấn đặt hàng.

mess
zalo
call