A A A
TIN TỨC ĐỒNG HỒ Thứ ba, ngày 26/01/2021

ĐỒNG HỒ TAG HEUER NAM, NỮ CHÍNH HÃNG CÓ TỐT KHÔNG?

Đồng hồ TAG Heuer Nam & Nữ chính hãng có tốt không? Đây là thắc mắc chung của rất nhiều khách hàng hiện nay với chất lượng sản phẩm vô cùng đảm bảo, được đầu tư sản xuất, thiết kế chính hãng. Là sản phẩm thuộc phân khúc cao cấp, đem lại sự sang trọng cho khách hàng khi chọn lựa sử dụng.

Đồng hồ TAG Heuer Nam & Nữ chính hãng có tốt không? Đây là thắc mắc chung của rất nhiều khách hàng hiện nay với chất lượng sản phẩm vô cùng đảm bảo, được đầu tư sản xuất, thiết kế chính hãng. Là sản phẩm thuộc phân khúc cao cấp, đem lại sự sang trọng cho khách hàng khi chọn lựa sử dụng.

Hãy cùng Likewatch tìm hiểu những thông tin hữu ích nhất về các sản phẩm đồng hồ của thương hiệu TAG Heuer qua bài viết dưới đây.

Đồng hồ TAG Heuer được sản xuất từ đâu?

Là một thương hiệu đồng hồ đắt đỏ và sang trọng bậc nhất trong lịch sử. Đồng hồ TAG Heuer với 150 năm tồn tại đã trở thành cái tên quen thuộc mà bất kì ai đam mê đồng hồ cũng mong muốn có thể sở hữu sản phẩm.

Một câu hỏi được đặt ra dành cho những ai còn chưa nắm rõ những thông tin về thương hiệu đồng hồ nổi tiếng này chính là đồng hồ TAG Heuer được sản xuất tại đâu?

TAG Heuer là thương hiệu đồng hồ tại Thụy Sỹ, được ra đời vào năm 1860, và ngay sau đó, thương hiệu đã cho ra nhà máy sản xuất đồng hồ hàng đầu thế giới và sản sinh ra được rất nhiều dòng sản phẩm đồng hồ chất lượng, được ưa chuộng cho đến tận ngày nay.

Đồng hồ TAG Heuer được sản xuất từ đâu?

Năm 1968, thương hiệu đồng hồ Neuer đã cho ra mắt sản phẩm đồng hồ Chronograph tự động. Đây được đánh giá là bước đột phá trong ngành sản xuất đồng hồ lúc bấy giờ. Tạo nên sự thành công đặc biệt cho thương hiệu mà khó đối thủ nào có thể sánh bằng.

Các sản phẩm đồng hồ TAG Heuer đều được chú trọng trong từng khâu sản xuất với dây chuyền công nghệ vô cùng hiện đại, dưới sự chế tác tỉ mỉ của đội ngũ nhân công hàng đầu.

Cùng với đó là áp dụng các chương trình quảng bá, chọn lựa gương mặt vàng tiêu biểu đại diện. Là sự chọn lựa hàng đầu, phù hợp với đẳng cấp của các ngôi sao, người nổi tiếng, doanh nhân,... trên toàn thế giới. Nhờ vậy mà luôn giữ trọn cho mình vị trí hàng đầu trên thị trường đồng hồ thế giới hiện nay.

>>> Xem thêm: Sự khác biệt giữa đồng hồ cơ và đồng hồ kim loại

Các sản phẩm đồng hồ TAG Heuer có tốt không?

Chất lượng bộ máy đồng hồ

Bộ máy của đồng hồ TAG Heuer được đánh giá là bền bỉ và có tính chính xác tuyệt đối với 2 dòng máy là Quartz và Automatic đều được trang bị cho mình những công nghệ hàng đầu cũng như được chế tác vô cùng tỉ mỉ, cẩn thận nhất.

Khả năng chống nước 

Khả năng chống nước của sản phẩm được đánh giá ở mức trung bình, được đầu tư mạnh mẽ với khả năng chống nước.

Trung bình khả năng chống nước của đồng hồ Heuer là 10ATM, người sử dụng hoàn toàn có thể sử dụng khi đi bơi, đi lặn, đi tắm, rửa tay,... mà không lo nước có thể ảnh hưởng đến chất lượng sản phẩm.

Các sản phẩm đồng hồ TAG Heuer có tốt không?

Chất liệu và thiết kế sản phẩm

Được đánh giá là thương hiệu nổi tiếng với các sản phẩm đồng hồ vô cùng xa xỉ, sử dụng các chất liệu quý hiếm như kim cương để nạm, đính lên bề mặt đồng hồ.

Tất các các mẫu sản phẩm đến từ thương hiệu luôn theo đuổi mục tiêu đem lại sự sang trọng, thanh lịch nhất cho sản phẩm.

Mức giá sản phẩm

Giá đồng hồ thương hiệu TAG Heuer được xếp vào loại phân khúc tầm cao, cao cấp, sang trọng nên mức giá các sản phẩm đồng hồ thường khá cao.

>>> Xem thêm: TAG Heuer Formula 1 x Indy 500, 43mm CAZ101AD.FT8024

Các phiên bản đồng hồ Heuer nổi bật nhất hiện nay

Đồng hồ Formula 1986

Đồng hồ Formula là một trong những phiên bản đồng hồ đầu tiên của thương hiệu TAG Heuer được lấy cảm hứng từ đội đua xe công thức 1 và được phát triển cải tiến, là cơ sở để hình thành nên thương hiệu TAG Heuer.

Sản phẩm được thiết kế với vỏ đồng hồ làm bằng sợi thủy tinh và sử dụng bộ máy Quartz.

Và Formula 1 chính là một trong những sản phẩm là tâm điểm của sự quan tâm, được rất nhiều người ưa thích chọn lựa sử dụng.

Phiên bản đồng hồ Formula 1 được thiết kế hấp dẫn, bắt mắt hơn rất nhiều so với các sản phẩm trước đó của Heuer và là sản phẩm được đánh giá vô cùng trẻ trung, hướng đến nhiều người sử dụng trên toàn thế giới.

Các phiên bản đồng hồ Heuer nổi bật nhất hiện nay

Đồng hồ Heuer Carrera Re-Edition – 1996

Phiên bản đồng hồ Heuer Carrera Re-Edition được ra đời vào năm 1996 chính là sự nổi bật và làm mới lại vô cùng nổi bật.

Đồng hồ Monaco V4 – 2004

Vào những năm 2004, thương hiệu Heuer đã tạo nên được những tiếng vang vô cùng lớn trên thị trường với sự trình làng của dòng sản phẩm đồng hồ có thiết kế 3D vô cùng hiện đại và bộ máy bằng đai tinh tế thay cho các bánh răng.

Địa chỉ bán đồng hồ TAG Heuer Nam & Nữ chính hãng 

Likewatch là địa chỉ uy tín hàng đầu hiện nay có chất lượng sản phẩm chính hãng, đa dạng các mẫu mã cho cả nam và nữ.

Các sản phẩm của chúng tôi đều được cung cấp, phân phối chính hãng từ thương hiệu Heuer hàng đầu hiện nay với chất lượng đảm bảo chính hãng 100% và chế độ bảo hành uy tín, đem lại sự an tâm cho khách hàng khi chọn mua các sản phẩm đồng hồ.

Địa chỉ bán đồng hồ TAG Heuer Nam & Nữ chính hãng

>>> Xem thêm: Giới thiệu về Likewatch

Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn, hỗ trợ nhanh chóng, nhiệt tình nhất.

mess
zalo
call