A A A
TIN TỨC ĐỒNG HỒ Thứ ba, ngày 26/01/2021

BẬT MÍ LỊCH SỬ HÌNH THÀNH THƯƠNG HIỆU ĐỒNG HỒ TAG HEUER 1860

  Thương hiệu đồng hồ TAG Heuer 1860 là một trong những thương hiệu đồng hồ nổi tiếng tại Thụy Sỹ mà còn đứng đầu trên thị trường đồng hồ thế giới hiện nay với đa dạng các mẫu mã, thiết kế sang trọng, tinh tế, bắt mắt, dễ dàng phù hợp với mọi đối tượng khách hàng khác nhau. Khi chọn lựa các sản phẩm đồng hồ Heuer, bạn hoàn toàn có thể an tâm về chất lượng sản phẩm luôn luôn tốt nhất.

Thương hiệu đồng hồ TAG Heuer 1860 là một trong những thương hiệu đồng hồ nổi tiếng tại Thụy Sỹ mà còn đứng đầu trên thị trường đồng hồ thế giới hiện nay với đa dạng các mẫu mã, thiết kế sang trọng, tinh tế, bắt mắt, dễ dàng phù hợp với mọi đối tượng khách hàng khác nhau. Khi chọn lựa các sản phẩm đồng hồ Heuer, bạn hoàn toàn có thể an tâm về chất lượng sản phẩm luôn luôn tốt nhất.

Hãy cùng Likewatch tìm hiểu về lịch sử, quá trình hình thành của thương hiệu đồng hồ TAG Heuer 1860 qua bài viết dưới đây.

Quá trình hình thành nên thương hiệu đồng hồ nổi tiếng TAG Heuer 1860

Edouard Heuer là nhà sáng lập nên nên công ty sản xuất đồng hồ nổi tiếng hàng đầu hiện nay TAG Heuer.

Vào năm 1860, thương hiệu đồng hồ nổi tiếng Thụy Sỹ được ra đời dưới bàn tay của nhà sáng lập Edouard Heuer tại thành phố Saint-Imier, Thụy Sỹ.Vào năm 1867, trụ sở chính của công ty được chuyển dời đến Biel.Trong suốt khoảng thời gian từ 1860 - 1880, thương hiệu đồng hồ Heuer chỉ tập trung cho quá trình sản xuất cũng như thiết kế hàng loạt các mẫu đồng hồ Chronograph.

Quá trình hình thành nên thương hiệu đồng hồ nổi tiếng TAG Heuer 1860

Dòng đồng hồ Chronograph có khả năng ghi thời gian hiệu quả cũng như bấm giờ vô cùng tốt.

Chính nhờ những khả năng vô cùng nổi trội này mà dòng đồng hồ Chronograph nhanh chóng nổi tiếng trên thị trường, và được phủ sóng rộng rãi.

Vào năm 1891, Charles-Auguste cùng Jules-Edouard đã thay nhà sáng lập Edouard Heuer tiếp quản việc kinh doanh, sản xuất của thương hiệu đồng hồ hàng đầu này.

>>> Xem thêm: TAG HEUER Formula 1, 32mm WBJ141AA.BA0973

TOP những sản phẩm đồng hồ TAG Heuer 1860 nổi bật

Thương hiệu TAG Heuer luôn được biết đến với hình ảnh gắn liền với sự đẳng cấp, sang trọng với nhiều mẫu đồng hồ cao cấp bậc nhất, hàng đầu thế giới hiện nay.

TAG Heuer cũng đã cho ra mắt rất nhiều bộ sưu tập các sản phẩm khác nhau và nhận được sự yêu thích, chọn lựa sử dụng của rất nhiều khách hàng.

Dưới đây là TOP 4 sản phẩm đồng hồ TAG Heuer rất được yêu thích trên thị trường kể từ ngày ra mắt sản phẩm đến nay:

TAG Heuer Carrera Calibre 16

TAG Heuer Carrera Calibre 16 là bộ sưu tập đồng hồ nam có dây cổ điển đến từ thương hiệu TAG Heuer.

Sản phẩm được thiết kế riêng biệt, phù hợp với các tay đua công thức 1 hiện nay với thiết kế trẻ trung, năng động, có sự độc đáo, đem lại sức hút riêng biệt nhất cho người đeo.

Thiết kế vỏ đồng hồ được làm từ thép không gỉ. Bề mặt kính đồng hồ sử dụng kính Sapphire cường lực có khả năng chống xước hiệu quả. Khung đồng hồ được làm từ chất liệu Titan đảm bảo chắc chắn, bền đẹp trong quá trình sử dụng.

TOP những sản phẩm đồng hồ TAG Heuer 1860 nổi bật

TAG Heuer Formula 1 Steel & Ceramic Diamonds

TAG Heuer Formula 1 Steel & Ceramic Diamonds là sản phẩm với thiết kế sử dụng vàng trắng 18 karat lên toàn bộ phần thân đồng hồ.

Vòng bezel đồng hồ được nạm 60 viên kim cương, đem lại sự sang trọng, có một không hai.

Hệ thống các kim chỉ giờ đều được thiết kế có khả năng phát sáng ngay trong môi trường nước.

Đi kèm với đó còn có một đặc trưng vô cùng nổi bật khi bạn chọn lựa sử dụng đồng hồ TAG Heuer Formula 1 Steel & Ceramic Diamonds chính là bề mặt đồng hồ sử dụng kính sapphire trong suốt cho toàn bộ phần kính trước và phía sau, đem lại không gian trong suốt hoàn toàn và bạn có thể nhận thấy sự chuyển động của đồng hồ từ bên ngoài bằng mắt thường.

>>> Xem thêm: Cách sử dụng đồng hồ TAG Heuer đúng cách

TAG Heuer Monaco

TAG Heuer Monaco là bộ sưu tập với các sản phẩm đồng hồ chống nước đến từ thương hiệu TAG Heuer với thiết kế dành riêng cho những người chơi thể thao với thiết kế phù hợp với mọi người, từ nam đến nữ, đến unisex.

Bộ sưu tập sử dụng thép không gỉ đảm bảo được độ bền vượt trội, tính bền bỉ cao. Dây đeo được làm từ cao su, dây da nhằm đem lại nhiều sự chọn lựa phù hợp nhất với từng khách hàng, đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng.

Đặc biệt, điểm nhấn của chiếc đồng hồ nằm ở những viên kim cương được thiết kế trên vòng bezel, tạo nên sự sang trọng cho người sử dụng.

TAG Heuer Monaco

TAG Heuer Aquaracer Carbon

TAG Heuer Aquaracer Carbon là bộ sưu tập có thiết kế vô cùng độc đáo, mới lạ với vỏ được làm từ titanium có màu đen và khung bezel được làm từ carbon.

Sản phẩm trở nên nổi bật hơn khi sử dụng các màu vàng, càng hồng, xanh và phủ bóng, đem lại sự cho người sử dụng sự tiện ích khi dễ dàng quan sát được chính xác ngay trong điều kiện thiếu sáng.

Địa chỉ mua đồng hồ TAG Heuer chính hãng 

Với hơn 100 năm hoạt động trên thị trường đồng hồ Thụy Sỹ, thương hiệu đồng hồ TAG Heuer đã trở thành tên tuổi hàng đầu thế giới hiện nay với nhiều mẫu sản phẩm được đánh giá là những phát minh tiên phong cho làng mẫu đồng hồ trên thế giới thời bấy giờ.

Cho đến ngày nay, các mẫu đồng hồ Heuer để giữ trọn được cho mình những nét riêng đặc trưng vô cùng nổi bật, là sự chọn lựa hàng đầu của nhiều khách hàng hiện nay.

Tại Việt Nam, các sản phẩm đồng hồ Heuer đều được nhập khẩu chính hãng và bày bán đảm bảo tại Likewatch.

Địa chỉ mua đồng hồ TAG Heuer chính hãng 

>>> Xem thêm: Giới thiệu về Likewatch

Likewatch là đơn vị hàng đầu, là hệ thống cửa hàng, đại lý được phân phối ủy quyền chính hãng, có chất lượng hàng đầu hiện nay.

Ngoài ra, chúng tôi còn phân phối chính hãng rất nhiều thương hiệu đồng hồ nổi tiếng khác đến từ Thụy Sỹ với mức giá đảm bảo và chế độ bảo hành rõ ràng, uy tín.

Để có thể mua được các sản phẩm đồng hồ chính hãng Thụy Sỹ, và đặc biệt đến từ thương hiệu Heuer, hãy đến ngay hệ thống cửa hàng Likewatch để được tư vấn cũng như trực tiếp chọn lựa cho mình những sản phẩm phù hợp nhất.

mess
zalo
call