A A A
KIẾN THỨC THƯƠNG HIỆU Thứ ba, ngày 26/01/2021

KHÁM PHÁ 7 THIẾT KẾ ĐỘC ĐÁO CỦA ĐỒNG HỒ TAG HEUER AQUARACER CALIBRE 5

Đồng hồ tag heuer aquaracer calibre 5 - Đây là dòng sản phẩm của Thuỵ sĩ ra mắt vào năm 2003, sở hữu phong cách táo bạo và khả năng chống nước vượt trội. Vì thế mà sự có mặt của tag heuer aquaracer calibre 5 đã tạo ra sự đột phá mới cho thương hiệu Tag heuer. Vậy thì hãy cùng với LikeWatch đi tìm hiểu về kiểu dáng của Aquaracer Calibre 5, chiếc đồng hồ thợ lặn đang là một trong những xu hướng về phụ kiện thời hiện đại. >>>Xem thêm: Thông tin chi tiết về Likewatch.

Đồng hồ tag heuer aquaracer calibre 5 - Đây là dòng sản phẩm của Thuỵ sĩ ra mắt vào năm 2003, sở hữu phong cách táo bạo và khả năng chống nước vượt trội.

Vì thế mà sự có mặt của tag heuer aquaracer calibre 5 đã tạo ra sự đột phá mới cho thương hiệu Tag heuer.

Vậy thì hãy cùng với LikeWatch đi tìm hiểu về kiểu dáng của Aquaracer Calibre 5, chiếc đồng hồ thợ lặn đang là một trong những xu hướng về phụ kiện thời hiện đại.

>>>Xem thêm: Thông tin chi tiết về Likewatch.

1. TỔNG QUÁT VỀ ĐỒNG HỒ TAG HEUER AQUARACER CALIBRE 5

Đồng hồ Tag Heuer Aquaracer Calibre 5 mang tính cá nhân hóa khá cao, nó hướng đến phong cách táo bạo, mạnh mẽ ở hầu hết các góc cách của chiếc đồng hồ.

Với những màu sắc tinh tế, các đường nét dứt khoát trên từng chi tiết của chiếc đồng hồ, nó thực sự là một phụ kiện đẳng cấp giúp bạn có thể nổi bật trong bất cứ môi trường nào.

Bên cạnh đó, thiết kế các chữ số benzel đậm có trên mặt đồng hồ đã tạo nên sự khác biệt của Aquaracer Calibre 5, giúp khách hàng nhanh chóng nhận ra.

>>>Xem thêm: Đồng hồ Tag Heuer.

2. THIẾT KẾ VỎ BỌC CỦA TAG HEUER AQUARACER CALIBRE 5

Vỏ của đồng hồ Aquaracer Calibre 5 được làm từ thép không gỉ với hiệu ứng đánh bóng trên các bề mặt trên và hiệu ứng đánh bóng ở các bề mặt bên.

Hình dáng bên ngoài của vỏ ôm sát bên ngoài khung đến mức nó lõm xuống bên dưới khung tại các vị trí mà khung bezel có các góc.

Đường kính tổng thể đo được là 42mm và độ dày đo được là 15mm, với kích thước khá lớn tạo nên sự năng động, nam tính cho phái nam.

thiết kế vỏ bọc của AqaracerThiết kế vỏ bọc chống nước

Thiết kế mặt sau của đồng hồ có nắp vặn được làm bằng thép không gỉ rắn chắc để hỗ trợ khả năng chống nước.

Cùng với đó, quai đeo đồng hồ được đan thành ác mắt xích theo kiểu vòng cung, đây cũng là điểm nhấn tạo nên sự đẳng cấp và thời thượng dành cho người sở hữu nó.

3.THIẾT KẾ MẶT SỐ ĐỒNG HỒ HIỆN ĐẠI

Mặt số của Tag Heuer Aquaracer thực sự độc đáo với kết cấu sọc ngang, tất cả đều có màu đen. Chiếc đồng hồ Chronograph này có ba mặt số phụ:

  • Mặt số thứ hai của bộ máy chính chỉ ở bên phải vị trí 9 giờ.
  • Mặt số phút của chronograph ngay dưới 12 giờ.
  • Mặt số giờ của chronograph ngay trên 6 giờ.

Tất cả các mặt số phụ của Aquaracer đều có màu đen với các vạch và chữ số được in màu trắng.

Mặt số phụ ở vị trí 12 giờ và 6 giờ có đường viền màu bạc và hơi lõm vào mặt số.

Phần bên trong hầu hết các mặt số phụ này cũng có các vòng đồng tâm rất mịn giống như bề ngoài của một bản ghi vinyl tạo nên độ lóa nhất định cho bề mặt đồng hồ.

THIẾT KẾ MẶT SỐ ĐỒNG HỒ HIỆN ĐẠIThiết kế mặt số hiện đại

Mặt số phụ ở vị trí 9 giờ cũng hơi lõm xuống để làm rõ rằng nó thực sự là một mặt số phụ nhưng không có vòng giữa hoặc vòng tròn đồng tâm thẩm mỹ, được thực hiện để hỗ trợ sự đối xứng của mặt số.

Tag Heuer Aquaracer có cửa sổ ngày nằm ở vị trí 3 giờ, chứa văn bản màu đen trên nền trắng tạo sự tương phản với mặt số màu đen chính.

Ở bên trái của cửa sổ ngày này, bạn sẽ tìm thấy logo Tag Heuer, tên “Aquaracer” ở trên và “tự động” bên dưới, tất cả đều được in bằng màu trắng trên mặt số màu đen.

>>>Xem thêm: Đồng hồ Tag Heuer aquaracer.

4. THIẾT KẾ KIM ĐỒNG HỒ ĐỘC ĐÁO

Tag Heuer Aquaracer có kim chỉ giờ và kim phút là các hình chữ nhật màu bạc được đánh bóng với màu trắng (lume) ở giữa.

Kim giây chronograph và tất cả các kim quay số phụ mang hình dạng dùi cui màu bạc được đánh bóng đơn giản giúp chiếc đồng hồ không bị choáng ngợp về mặt thị giác.

5. THIẾT KẾ MẶT KÍNH TINH TẾ

Mặt kính của Aquaracer calibre 5 là mặt kính đồng hồ chống xước được làm từ khối tinh thể sapphire.

Thiết kế này cũng làm giảm mọi ánh sáng chói để bạn luôn có thể nhìn thấy mặt số và kim bên dưới.

Mặt kính hoàn toàn phẳng và hơi nhô lên trên viền. Mặt kính được thiết kế không quá cầu kỳ nhưng nó lại tạo được vẻ sang trọng cho người đeo và đặc biệt là vô cùng chất lượng.

6. THIẾT KẾ VỚI KHUNG BENZEL SANG TRỌNG

Vòng bezel trên tag Heuer Aquaracer là điểm nhấn độc đáo của toàn bộ chiếc đồng hồ.

Thiết kế khung Benzel sang trọngThiết kế khung Benzel sang trọng

Thiết kế được lấy cảm hứng từ một cửa sập kín nước trên một chiếc tàu ngầm, nó mang hình dạng của một khối hình lục giác, hay một đa giác 12 cạnh.

Đồng thời, nhờ thiết kế tinh tế và chất liệu cao cấp, chiếc đồng hồ hoàn toàn có thể tiếp xúc với nước cả ngày mà vẫn bền bỉ.

7. THIẾT KẾ VÒNG ĐEO TAY THỜI THƯỢNG

Vòng đeo tay của tag heuer aquaracer calibre được làm bằng thép không gỉ.

Chiều rộng của vòng đeo tay vừa vặn với tỷ lệ của phần còn lại của đồng hồ.

Thiết kế của dây đeo tay khá đa dạng, giúp cho người dùng có nhiều.

V òng đeo tay aquaracer calibreVòng đeo tay có thiết kế thời thượng

Vòng có chiều rộng 21mm, có hai loại dây đeo chính là: Nato và dây da.

Chốt cài của Aquaracer là một móc cài nút bấm bằng thép chải có ghi Tag Heuer.

>>>Xem thêm: Đồng hồ Heuer nam hay nữ đẹp hơn.

Khóa cài dễ dàng kết hợp với phần còn lại của vòng đeo tay để tạo ra một cái nhìn tổng thể tuyệt vời cho tổng thể đồng hồ.

mess
zalo
call