TIN TIÊP THEO

A A A
TIN TỨC ĐỒNG HỒ Thứ ba, ngày 26/01/2021

KHÁM PHÁ TAG HEUER COLLECTION CHÍNH HÃNG

TAG HEUER Collection chính hãng là một trong những sản phẩm đồng hồ nam cao cấp rất được ưa chuộng tại thị trường đồng hồ Việt Nam. Tiếp cận các sản phẩm của TAG Heuer, bạn sẽ ấn tượng bởi sự tinh xảo trong thiết kế cùng chức năng tuyệt vời chỉ trong một phụ kiện.  

TAG HEUER Collection chính hãng là một trong những sản phẩm đồng hồ nam cao cấp rất được ưa chuộng tại thị trường đồng hồ Việt Nam. Tiếp cận các sản phẩm của TAG Heuer, bạn sẽ ấn tượng bởi sự tinh xảo trong thiết kế cùng chức năng tuyệt vời chỉ trong một phụ kiện.

Likewatch sẽ cùng bạn khám phá những cách chọn đồng hồ nam để lựa chọn sản phẩm TAG HEUER Collection chính hãng một cách hoàn hảo nhất.

TAG HEUER Collection chính hãng

>>> Xem thêm: Thông tin chi tiết về đồng hồ TAG Heuer tại Likewatch

1. Cách chọn đồng hồ nam

- Đồng hồ Nam là một trong những sản phẩm đồng hồ được thiết kế tinh xảo cùng với sự ra đời của rất nhiều nhãn hiệu đồng hồ lớn trên thế giới.

- Nếu như nữ giới có rất nhiều lựa chọn phụ kiện để nâng tầm trang phục và giá trị bản thân thì với nam giới, một chiếc đồng hồ có giá trị sẽ nâng tầm đẳng cấp, độ lịch lãm và thương hiệu bản thân.

- Để có thể tự tin khi giao tiếp, gặp gỡ đối tác, một chiếc đồng hồ được chọn đúng phong cách, nhãn hiệu sẽ giúp ghi điểm hơn rất nhiều. Do đó, để có thể lựa chọn các thiết kế đồng hồ phù hợp với phong cách bản thân và trang phục, hãy tham khảo các yêu cầu sau đây để có thể ăn mặc tốt nhất.

Thiết kế đồng hồ

- Điểm quyết định cho giá trị của chiếc đồng hồ đeo tay được quyết định đầu tiên chính là vẻ bề ngoài - thiết kế của chiếc đồng hồ đó.

- Nhiều nhà thiết kế đã cho ra đời rất nhiều kiểu dáng đồng hồ nam từ đơn giản, ngày thường cho đến các phong cách mạnh mẽ, hầm hố nhất,...

- Mỗi dòng sản phẩm đồng hồ sẽ mang một sắc thái riêng nên hãy tìm hiểu và lựa chọn ý nghĩa ẩn sau mỗi thiết kế để có thể diện đồng hồ phù hợp với hoàn cảnh.

Phong cách cá nhân

- Mỗi người mang một phong cách cá nhân khác nhau. Mỗi người có một tư duy riêng về cái đẹp, có đôi mắt khác biệt để định nghĩa sự hoàn hảo của phục trang.

- Nếu đã là người yêu thích và sành về đồng hồ, bạn nên biết cách phối đồ sao cho phù hợp với địa vị, hoàn cảnh nhất để có thể tự tin trong mọi tình huống.

- Bạn lựa chọn một phong cách lịch sự, mang hơi hướm cổ điển, hãy chọn cho mình những thiết kế cơ bản nhất, không quá cầu kỳ. Mặt số và 3 kim đơn giản, mang màu sắc nhã nhặn sẽ là lựa chọn phù hợp nhất.

- Bạn lựa chọn phong cách nhẹ nhàng, tinh tế, hãy lựa chọn những chiếc đồng hồ có kiểu dáng trẻ trung, dây đồng hồ màu sắc quyến rũ với kiểu dáng lạ mắt để mang lại vẻ hứng khởi, tràn đầy năng lượng cho bộ đồ.

- Nếu bạn là người ưa khám phá, hay tụ tập bạn bè, ưa thích những chuyến đi xa mạo hiểm, hãy lựa chọn đồng hồ có phong cách sporty cá tính, nổi bật.

- Cách lựa chọn đồng hồ có thể nói lên rất nhiều về con người bạn thể hiện.

Kích thước các bộ phận

- Hãy lựa chọn size đồng hồ dựa trên kích thước thật của cổ tay mình.

- Thông thường, size mặt đồng hồ Nam thường cụ thể như sau:

Size thông thường (Men’s Regular): có từ 37mm đến 39mm.

Size thể thao (Men’s Sport): từ 40mm đến 42mm.

Size lớn, rất lớn (Men’s XL): từ 45mm trở lên.

- Dây đeo thường có độ dài từ 196mm đến 241mm.

- Hãy lựa chọn dây đeo vừa với cổ tay để đảm bảo tự tin, không gây trở ngại khi sử dụng.

Chất liệu sản xuất đồng hồ

- Lựa chọn chất liệu dựa trên kích thước cổ tay bạn là quy tắc cần nắm rõ khi lựa chọn đồng hồ. Bạn có biết rằng dây đồng hồ bằng da sẽ giúp cổ tay mảnh dẻ của bạn thon gọn hơn, còn dây đeo đồng hồ kim loại sẽ giúp cổ tay to khỏe của bạn thêm phần mạnh mẽ, nam tính hơn?

- Mặt kính đồng hồ cũng cần phải cân nhắc. 2 loại mặt kính phổ biến nhất trên thị trường hiện tại là kính cứng(Mineral Crystal) và kính Sapphire.

- Hãy liên hệ với người bán đồng hồ hoặc thử trực tiếp tại cửa hàng đẻ được tư vấn rõ hơn về ưu điểm của hai loại mặt kính này trước khi lựa chọn nhé.

Màu sắc

- Màu sắc đồng hồ chính là yếu tố quyết định tính thời trang của phụ kiện đặc biệt này.

- Nhìn vào tổng thể tủ đồ và phong cách ăn mặc bạn theo đuổi để lựa chọn những sản phẩm đồng hồ thích hợp nhất.

- Bạn nên có 2 - 3 chiếc đồng hồ với 3 kiểu dáng cơ bản khác nhau để có thể thay đổi tùy từng tình huống.

Thương hiệu

- Lựa chọn các loại đồng hồ đến từ thương hiệu lớn như TAG Heuer sẽ giúp bạn thêm phần tự tin khi xuất hiện trước bất kỳ sự kiện nào.

- Những chiếc đồng hồ mang thương hiệu TAG Heuer với chất lượng vượt trội nhất định với nhiều kiểu dáng hiện đại cho đến cổ điển, nhất định sẽ khiến trang phục của bạn thêm phần chỉnh chu, tinh tế hơn.

Cách chọn đồng hồ nam

>>> Xem thêm: CHIÊM NGƯỠNG CHIẾC ĐỒNG HỒ TAG HEUER CARRERA CALIBRE 5

2. TAG HEUER Collection chính hãng

- TAG Heuerthương hiệu sản xuất đồng hồ đeo tay cao cấp sở hữu tinh hoa chế tạo đồng hồ đến từ Thụy Sỹ.

- Những mẫu đồng hồ cao cấp của thương hiệu được lấy cảm hứng những quý ông lịch lãm với phong cách thể thao mạnh mẽ, hiện đại.

- Chức năng trang bị với khả năng chống thấm nước chuyên dụng của thương hiệu chính là minh chứng cho khả năng hoạt động dưới mọi điều kiện thời tiết, môi trường của sản phẩm.

- Trong suốt hơn 160 năm phát triển của mình, TAG Heuer đã cho ra mắt rất nhiều dòng sản phẩm với các kiểu dáng, phong cách, thể hiện một câu chuyện khác nhau.

- Tại thị trường đồng hồ Việt Nam, TAG Heuer đã không còn là cái tên quá xa lạ và tiếp tục trở thành thương hiệu đồng hồ được ưa chuộng bởi khách hàng phân khúc cao cấp.

TAG HEUER Collection chính hãng

>>> Xem thêm: KHÁM PHÁ NHỮNG ĐIỂM ĐỘC ĐÁO VỀ ĐỒNG HỒ TAG HEUER CARRERA

3. Địa chỉ bán TAG HEUER Collection chính hãng

- Likewatch là một trong những đơn vị kinh doanh đồng hồ TAG Heuer nhập khẩu chính hãng uy tín tại Việt Nam.

- Chúng tôi đã có nhiều năm phát triển và làm việc chính thức với các thương hiệu và phân phối chính thức các sản phẩm đồng hồ chất lượng nhất.

- Đến với Likewatch, bạn sẽ được tiếp cận với hàng loạt các thương hiệu đồng hồ lớn tới từ Thụy Sỹ, Pháp,... và vô vàn các thương hiệu khác.

- Tại Likewatch, TAG Heuer Collection chính hãng luôn là các sản phẩm được ưa chuộng nhất bởi danh tiếng không thể bàn cãi về chất lượng và đẳng cấp của thương hiệu đồng hồ lâu đời này.

Địa chỉ bán TAG HEUER Collection chính hãng

- Để có thể biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm, liên hệ ngay với Likewatch.vn và nhận được tư vấn cụ thể nhất.

 

mess
zalo
call