TIN TRƯỚC

TIN TIÊP THEO

A A A
TIN TỨC ĐỒNG HỒ Thứ ba, ngày 26/01/2021

CẬP NHẬT GIÁ ĐỒNG HỒ TAG HEUER CHÍNH HÃNG

Giá Đồng hồ TAG Heuer Chính Hãng là thông tin được rất nhiều quý ông quan tâm. Đồng hồ TAG Heuer luôn nổi tiếng bởi giá trị vượt trội cả về chất lượng lẫn thiết kế. Đây là hãng sản xuất đồng hồ cao cấp đến từ Thụy Sỹ mà bất cứ người sành đồng hồ nào cũng từng nghe tới.

Giá Đồng hồ TAG Heuer Chính Hãng là thông tin được rất nhiều quý ông quan tâm. Đồng hồ TAG Heuer luôn nổi tiếng bởi giá trị vượt trội cả về chất lượng lẫn thiết kế. Đây là hãng sản xuất đồng hồ cao cấp đến từ Thụy Sỹ mà bất cứ người sành đồng hồ nào cũng từng nghe tới.

Likewatch chính là cơ sở cung cấp đồng hồ TAG Heuer chất lượng nhất tại Việt Nam sẽ cung cấp giá Đồng hồ TAG Heuer Chính Hãng qua bài viết này.

Giá Đồng hồ TAG Heuer Chính Hãng

>>> Xem thêm: Thông tin chi tiết về đồng hồ TAG Heuer tại Likewatch

1. Đồng hồ TAG Heuer Chính Hãng có tốt không?

- Đồng hồ TAG Heuer Chính Hãng luôn là sản phẩm đồng hồ chất lượng đến từ Thụy Sỹ được rất nhiều quý ông ưa thích.

Chất lượng sản phẩm

- Đồng hồ TAG Heuer Chính Hãng được đánh giá rất cao đối với các sản phẩm có cùng mức giá.

- Thông thường, các sản phẩm trên thị trường của TAG Heuer có chỉ số chống nước là 10ATM. Tuy nhiên, vẫn có những dòng sản phẩm cao cấp có khả năng chống nước lên đến 20ATM.

- Đây là mức chỉ số ấn tượng khi đồng hồ có thể chịu nước ở độ sâu tới 200m.

- Mỗi chiếc đồng hồ được trang bị pin với bộ máy quartz và automatic. Tuy vào ddieuf kiện thời tiết hay khí hậu mà bạn cần phải thay pin đồng hồ tùy thuộc theo điều kiện thời tiết.

- Trong thời gian sử dụng, bạn cũng nên tự đến nơi kiểm tra sản phẩm để có thể test và kiểm tra tình trạng đồng hồ.

Thiết kế đồng hồ

- Các dạng thiết kế đồng hồ của TAG Heuer có thiết kế vô cùng đa dạng, đầy ấn tượng.

- Các dòng đang phân phối trên thị trường hiện tại là: Formula One, Aquaracer, Link, Carrera, Monaco, Connected và Grand Carrera.

- Bên cạnh các dòng đồng hồ cơ, hãng cũng cho ra mắt các dòng sản phẩm đồng hồ thông minh, cập nhật các xu hướng đồng hồ hot nhất hiện tại.

- Mỗ chiếc đồng hồ có kiểu dáng vô cùng mạnh mẽ, tinh tế với mặt đồng hồ lớn, dây kim loại sản xuất từ thép không gỉ. Mỗi sản phẩm đều được thử nghiệm và kiểm tra thiết kế trước khi phân phối nên bạn hoàn toàn có thể đảm bảo được chất lượng và độ bền của sản phẩm.

- Các dòng sản phẩm của nữ sẽ có đường nét nữ tính, dịu dàng hơn của Nam.

- Các thiết kế đá quý, đính kim cương trên mặt đồng hồ TAG Heuer được coi là vô giá.

Chế độ bảo hành sản phẩm

- Mỗi sản phẩm đều được sản xuất theo chế độ nghiêm ngặt của tiêu chuẩn sản xuất đồng hồ Thụy Sỹ - một trong những tiêu chuẩn làm đồng hồ cao nhất trên thế giới được hoàn thiện và ngày càng khắt khe hơn trong suốt hàng trăm năm qua của đất nước sản xuất đồng hồ nổi tiếng này.

- Sản phẩm được bảo hành quốc tế giới hạn nếu như phát hiện bất kỳ lỗi nào trong thời gian 2 năm kể từ ngày sản xuất sản phẩm.

- Chế độ bảo hành được áp dụng đối với tất cả các sản phẩm được giao dịch tại cửa hàng chính hãng của hãng trên toàn thế giới.

- Trung tâm Dịch vụ Chính thức của TAG Heuer hiện đang có mặt tại hơn 100 quốc gia trên toàn thế giới sẽ sửa chữa bất kỳ lỗi nào của đồng hồ về mặt chức năng do phía hãng.

Đồng hồ TAG Heuer Chính Hãng có tốt không?

>>> Xem thêm: BẬT MÍ LỊCH SỬ HÌNH THÀNH THƯƠNG HIỆU ĐỒNG HỒ TAG HEUER 1860

2. Giá Đồng hồ TAG Heuer Chính Hãng

- Những chiếc đồng hồ TAG Heuer chính hãng được bán tại Việt Nam tại những cửa hàng kinh doanh đồng hồ ngoại uy tín.

- Bạn cũng có thể đến cửa hàng chính thức của TAG Heuer tại Việt Nam nếu có thể di chuyển đến 3 cửa hàng chính thức của hãng tại Hà Nội, Đà Nẵng, Thành phố Hồ Chí Minh.

- Đồng hồ TAG Heuer thuộc phân khúc cao cấp nên sẽ có mức giá nhỏ nhất là 28.000.000 triệu đồng trên thị trường Việt Nam hiện nay.

- Để có thể sở hữu đồng hồ chính hãng, bạn không nên nhận đặt mua tại các cơ sở trôi nổi trên mạng hay bất cứ cửa hàng không có giấy phép kinh doanh rõ ràng nào khác.

- Rất nhiều sản phẩm đồng hồ TAG Heuer trên thị trường Việt Nam là đồ giả và không có chất lượng hay thiết kế tương xứng mắc dù khách hàng phải bỏ ra chi phí rất rất cao do mặt bằng giá chung của loại đồng hồ này trên thị trường.

- Thông thường, những chiếc đồng hồ có mặt làm bằng đá quý sẽ có mức giá cao hơn rất nhiều so với các sản phẩm thông thường khác.

Giá Đồng hồ TAG Heuer Chính Hãng

>>> Xem thêm: CHIÊM NGƯỠNG CHIẾC ĐỒNG HỒ TAG HEUER CARRERA CALIBRE 5

3. Mua đồng hồ TAG Heuer Chính Hãng Việt Nam ở đâu?

- Likewatch là cơ sở chuyên kinh doanh đồng hồ ngoại nhập an toàn, chính hãng, uy tín nhất Việt Nam.

- Chúng tôi đã có nhiều năm kinh nghiệm kinh doanh và sở hữu các dòng sản phẩm từ trung cấp tới cao cấp, phù hợp với phong cách, đẳng cấp của mọi quý ông Việt.

- Đội ngũ chăm sóc khách hàng và bảo trì đồng hồ của chúng tôi sẽ cung cấp dịch vụ tốt nhất giúp bạn tìm ra được sản phẩm phù hợp nhất cũng như có những trải nghiệm tốt nhất trong khoảng thời gian sử dụng.

- Chúng tôi sẽ chịu hoàn toàn trách nhiệm và bồi thường nếu như xảy ra bất kỳ trường hợp hàng giả, hàng nhái nào.

- Mạng lưới khách hàng lâu năm của Likewatch chính là minh chứng rõ nhất cho dịch vụ cao cấp của chúng tôi.

Mua đồng hồ TAG Heuer Chính Hãng Việt Nam ở đâu?

Liên hệ ngay hoặc để lại thông tin ở website Likewatch.vn để nhận được tư vấn tận tình nhất.

mess
zalo
call