A A A
Đồng Hồ Longines Thứ bảy, ngày 06/02/2021

4 MẪU ĐỒNG HỒ LONGINES HERITAGE NÊN CÓ TRONG BỘ SƯU TẬP ĐỒNG HỒ NAM CỔ ĐIỂN

Xu hướng sưu tầm những mẫu đồng hồ cổ điển đang quay trở lại, từ những đồng hồ biểu tượng Thụy Sĩ đình đám cho đến những đồng hồ best-seller của Nhật Bản. Tuy nhiên, nếu nhắc đến dòng đồng hổ cổ điển thanh lịch mà không đề cập đến thương hiệu Longines là một thiếu sót lớn bởi không một quý ông đam mê đồng hồ nào mà không muốn sở hữu những cỗ máy tinh tế trong bộ sưu tập Longines Heritage huyền thoại.

Nói một cách đơn giản, thương hiệu Longines với mục đích rõ ràng muốn giới thiệu lại những chiếc đồng hồ bị lãng quên từ lâu từ kho lưu trữ của họ bằng cách trang bị và cung cấp công nghệ hiện đại cho chúng. Những mẫu đồng hồ mới này nhằm tôn vinh những mẫu biểu tượng đã làm nên công ty Longines ngày nay, đó là lý do tại sao nhiều mẫu được trưng bày trong bộ sưu tập Heritage đều có nét thiết kế khá giống những mẫu đồng hồ trước. Điểm khác biệt duy nhất là thương hiệu đã tân trang và làm mới lại những chi tiết hiện đại để phù hợp với thị hiếu chung của ngày nay.

Hãy cùng LikeWatch xem qua một số mẫu hàng đầu của Longines Heritage thu hút nhiều những người đam mê đồng hồ cổ điển nhất.

Những mẫu đồng hồ Longines Heritage nổi bật và được mua nhiều nhất

1. Đồng hồ Longines Heritage Legend Diver

Để hồi tưởng lại những ngày tươi đẹp, Longines quyết định tạo ra một phiên bản cải tiến của chiếc đồng hồ lặn yêu thích của hãng. Khi so sánh cạnh nhau, phiên bản cũ và mới khá giống nhau ngoại trừ cửa sổ ngày được thêm vào cho phiên bản sau. Bên cạnh đó, ngoại trừ những mô hình đồng hồ bản cụ được đánh những lớp bỏng chống gỉ hoàn chỉnh đã thì Longines Heritage Legend Diver được phát triển thêm một cây kim biểu thị thời gian và các vạch số được bổ dung nhiều hơn cho mục đích hoàn thiện tối ưu các chức năng đặc trưng cần có ở một đồng hồ lặn. Phiên bản mới vẫn giữ nguyên 2 núm vặn.

Hình Đồng hồ chính hãng Thụy Sĩ - LikeWatchMặt số đen nhiều vạch số mang lại cảm giác đồng hồ chức năng  riêng biệt

Ở mặt sau đồng hồ của những phiên bản cũ được hãng khắc hình thợ lặn và tương tự ở bản mới cũng vậy, một biểu tượng trường tồn và đặc trưng hóa dấu ấn cho từng mẫu. Đi sâu vào bên trong vận hành, đồng hồ hoạt động với bộ máy L888 tự lên dây cót Và nếu bạn mở nó ra, bạn sẽ tìm thấy bộ máy L888 tự lên dây cót. Bộ chuyển động đã được nâng cấp này có thể giữ cho đồng hồ hoạt động lên đến 64 giờ khi thực hiện lên dây đầy đủ. Đối với hầu hết người dùng đồng hồ, lượng thời gian này đủ để sử dụng và phục vụ cho nhu cầu hằng ngày của họ.

Dây đeo dạng lưới sắt Milanese là một điểm cộng lớn trong thiết kế, làm nổi bật sự kết hợp giữa sang trọng và thể thao năng động, không đơn thuần là một chiếc đồng hồ lặn thực hiện nhiệm vụ cố định.

>>> CẨM NANG ĐỒNG HỒ FREDERIQUE CONSTANT FLYBACK CHRONOGRAPH MANUFACTURE HIỆN ĐẠI

2. Đồng hồ Longines Heritage Military

Một sự hồi sinh thành công khác của phiên bản cổ điển là đồng hồ Longines Heritage Military. Vẻ ngoài đồng hồ gợi nhớ đến những chiếc máy đo thời gian được sử dụng bởi các phi công của Không quân Hoàng gia Anh. Mặc dù mang thiết kế và hình ảnh của hàng không nhưng đồng hồ không có những chi tiết hay đặc điểm của một chiếc đồng hồ phi công điển hình. Kích thước nhỏ ở mức 32mm, trong khi đồng hồ phi công cổ điển thường lớn hơn 40mm. Ngoài ra, đồng hồ cũng không được trang bị tính năng phát quang. Bất chấp những khác biệt đó, Longines Heritage Military vẫn có sức hút riêng, thậm chí còn được Longines tân trang và chỉnh sửa lại sau nhiều thập kỷ phát hành.

Hình Đồng hồ chính hãng Thụy Sĩ - LikeWatchLongines Heritage Military cổ điển với dây đeo nâu vàng

Khi nhìn vào phiên bản mới này, nhiều người không nhận ra được sự khác biệt nhiều so với bản cũ, thậm chí được gọi bản sao 99%, khó phân biệt giữ cái này và cái kia khác nhau về những điểm nào. Cùng một mặt số màu kem, cùng một phông chữ, cùng một núm vặn và thậm chí làcác kim chỉ giờ đều giống nốt ! Điểm khác biệt duy nhất mà Longines đã đưa ra quyết định đúng đắn khi chỉnh sửa lại kích thước đồng hồ vì khó giữ lại kích thước 32mm quá nhỏ so với lên cổ tay khá lớn của các quý ông hiện nay.

Để hoàn thiện, chiếc đồng hồ này đi kèm với dây đeo bằng da màu xanh lục. Ngoài mang đến sự thoải mái, vẻ ngoài cổ điển của đồng hồ là điểm cộng lớn. Đồng hồ Longines Heritage Military chắc chắn xứng đáng có một vị trí trong bộ sưu tập đồng hồ quân đội cổ điển của bạn.

>>> LÊN TAY MẪU ĐỒNG HỒ ARMAND NICOLET M02-4 GMT ĐƯỢC NHIỀU NAM NHÂN CÔNG SỞ LỰA CHỌN

3. Đồng hồ Longines Conquest Heritage

Để kỷ niệm 60 năm thành lập thương hiệu Longines, hãng đã phát hành một phiên bản mới mang phong cách đồng hồ cổ điển từ năm 1954. Tuy nhiên, nhiều người bị đánh lừa bởi cái tên mà thương hiệu đã đặt. Mặc dù họ đã sử dụng tên Conquest cho các mẫu đồng hồ thể thao nhưng nó xuất phát từ một trong những mẫu đồng hồ thanh lịch của họ trong quá khứ. Về thực tế, nó cũng giống hệt như phiên bản hiện đại.

Hình Đồng hồ chính hãng Thụy Sĩ - LikeWatchNhững cọc số vàng trên nền đen cân bằng độ phản chiếu trên đồng hồ

Đồng hồ Longnies Conquest Heritage này giữ nguyên những đặc điểm đã làm nên sự độc đáo của Conquest cổ điển. Các mốc giờ dày bất thường kết hợp với kim dauphine, một mặt số toàn kim loại vàng trắng nổi bật trên nền đen đem đến sự tương ohan3 tốt nhất có thể. Cửa sổ ngày được đặt ở vị trí 12 giờ đồng hồ, vị trí khá khác so với hình thức chung của các mẫu đồng hồ khác, tuy nhiên nó là sự bất thường nổi bật.

Để phù hợp với vẻ ngoài trang nhã của chiếc đồng hồ, Longines đã kết hợp với dây da đen toàn phù hợp với mặt số. Chiếc đồng hồ này chắc chắn sẽ nâng tầm trang phục của các quý ông luôn đang tìm kiếm một chiếc đồng hồ có cảm hứng từ vẻ đẹp cổ điển.

>>> BỘ SƯU TẬP ĐỒNG HỒ LONGINES HERITAGE CLASSIC MANG VẺ ĐẸP PHA TRỘN CẢ XƯA VÀ NAY

4. Đồng hồ Longines Heritage Avigation BigEye Chronograph

Đồng hồ Longines Heritage Avigation BigEye Chronograph mang đến câu chuyện lịch sử khó hiểu. Một số nhà sản xuất đồng hồ của Longines thậm chí còn không biết về sự tồn tại của mô hình này cho đến khi một người hâm mộ cho họ xem một mô hình đồng hồ Avigation BigEye từ bộ sưu tập của anh ấy. Hóa ra, những người xưa từ Longines đã say mê thiết kế của đồng hồ và quyết định tạo ra một phiên bản hiện đại dựa trên những mô hình cũ

Vào năm 2017, thương hiệu đã chính thức tung ra phiên bản mới của Avigation BigEye. Một chiếc đồng hồ chronograph cổ điển nhưng vẫn có một vài nét của quân đội cổ điển trong thiết kế. Vỏ 41mm của đồng hồ trở nên thú vị khi nhìn kỹ vào nó bởi sự thu hút từ các bộ phận có lớp hoàn thiện đẹp mắt trong các điều kiện ánh sáng khác nhau. Với thiết kế hấp dẫn của mình, BigEye thậm chí đã giành được Giải thưởng “Sự hồi sinh” tại Lễ trao giải GPHG vào năm 2017.

Hình Đồng hồ chính hãng Thụy Sĩ - LikeWatchBigEye thậm chí đã giành được Giải thưởng “Sự hồi sinh” tại Lễ trao giải GPHG vào năm 2017

Không giống như hai chiếc đồng hồ trước đó, chiếc này sử dụng bộ máy Chronograph L688.2 Column-Wheel. Nó hoạt động ở tần số 28.800 vph và có thể cung cấp năng lượng cho đồng hồ lên đến 54 giờ, ít hơn so với những đồng hồ khác nhưng về tổng thể vẫn phù hợp cho nhiều người không cần nhu cầu về năng lượng quá cao. Hơn nữa, Avigation BigEye Chronograph là một bộ máy đáng tin cậy và nhiều người ngạc nhiên khi nó giữ được độ chính xác về thời gian trong nhiều năm.

Bộ sưu tập Longines Heritage cho phép những người cuồng mộ vẻ đẹp cổ điển thưởng thức những chiếc đồng hồ tuyệt vời của lịch sử, của quá khứ mà không phải “hy sinh” bất kỳ chức năng nào. Mặc dù những chiếc đồng hồ trong dòng sản phẩm này trông rất giống những chiếc đồng hồ cổ điển xưa, nhưng bên trong tất cả đều được cập nhật với công nghệ ngày nay, thể hiện sự kết hợp hoàn hảo giữa hình thức và chức năng.

 

Likewatch tự hào là một trong những hệ thống phân phối hơn 40 thương hiệu đồng hồ chính hãng uy tín và chuyên nghiệp hàng đầu tại Việt Nam mà Longines là một trong số đó. Chúng tôi hân hạnh được giới thiệu đến cho quý khách những mẫu đồng hồ Longines nữ mới nhất, đồng thời có khả năng nhập khẩu và phân phối theo yêu cầu đặt hàng của khách hàng.

Likewatch cam kết sản phẩm chính hãng, đầy đủ hộp sổ thẻ đi kèm và đảm bảo thời hạn bảo hành ưu việt.

 

LIKEWATCH.COM - Where Authentic Watches Cost Less

⚑ HCM: Tầng 5, Tòa nhà Opera View, 161 Đồng Khởi, Q. 1.

✆ (028) 3929 3939 - Tư vấn đặt hàng.

⚑ Hà Nội: Tầng 6, Tòa nhà Corner Stone, 16 Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm.

✆ (024) 3936 3939 - Tư vấn đặt hàng.

mess
zalo
call