A A A
TISSOT Chủ nhật, ngày 07/02/2021

SỞ HỮU ĐỒNG HỒ THỤY SĨ TISSOT VISODATE SANG TRỌNG CHỈ VỚI MỨC GIÁ PHẢI CHĂNG

Nếu bạn nghĩ rằng việc tìm kiếm một chiếc đồng hồ đeo tay cấp tiến do Thụy Sĩ sản xuất với mức giá ổn thỏa là một việc khá xa vời thì đồng hồ Tissot Visodate sẽ chứng minh ngược lại kết luận của bạn đã sai. Thật bất ngờ khi mẫu đồng hồ Tissot thanh lịch này chỉ có giá không quá trên $750. Tuy nhiên, đừng đánh giá chỉ vì mức giá thấp mà tổng thể đồng hồ sẽ không đáng giá, ngược lại nó mang đến những điều bất ngờ để bạn có thể hoàn toàn thu phục bởi chiếc đồng hồ retro thanh lịch này.

1. Đánh giá đồng hồ Tissot Visodate qua các chi tiết quan trọng

Về kiểu dáng

Trước hết, khi muốn sở hữu mẫu đồng hồ này, bạn cần biết Tissot Visodate là kết tinh của nền văn hóa lịch sử hơn 165 năm sản xuất đồng hồ của thương hiệu. Nhiều đánh giá cho rằng đồng hồ vẫn giữ được tinh thần, nét thiết kế đặc trưng của các mẫu đồng hồ ban đầu. Tức là nét đẹp pha trộn của những năm 1950 của những chiếc đồng hồ tinh tế cổ điển. Tuy nhiên, không vì vậy mà Tissot Visodate lại mang lại nguyên bản của phiên bản cũ mà hãng đã đưa cộng hưởng thêm những nét hiện đại, một số tinh chỉnh để hoàn thiện hơn so với các mẫu trên thị trường hiện nay. Một trong số điểm chỉnh sửa bao gồm vòm kính sapphire và kích thước vỏ, sẽ được trình bày chi tiết hơn ở bên dưới.

Về vỏ đồng hồ

Trong khi những mẫu đồng hồ thời thượng vào những năm 50 có kích thước tối đa là 36mm thì Tissot Visodate hiện đại được nâng cấp thêm 4mm, hoàn thiện kích thước 40mm phục vụ chung cho nhu cầu kích thước lớn. Mặc dù kích thước lớn hơn đáng kể nhưng nó vẫn được coi là một kích thước thích hợp cho đồng hồ đeo tay. Bản thân vỏ được làm bằng thép không gỉ 316L trông tinh tế cho một thiết kế đúng thời điểm. Tuy với kích thước 40mm nhưng đồng hồ Tissot Visodate vẫn trông và cảm thấy nhỏ hơn so với thực tế. Điều này là nhờ vào các vấu nhỏ kết nối liền mạch với vỏ máy chính để đảm bảo rằng chiếc đồng hồ này dễ dàng vừa với cổ tay áo sơ mi của bạn.

Hình Đồng hồ chính hãng Thụy Sĩ - LikeWatch2 phiên bản đặc trưng mà Tissot nâng cấp từ những phiên bản cũ

Về mặt số

Hai mẫu đồng hồ Tissot Visodate có màu khác nhau phân biệt dựa trên vỏ đen và trắng. Tuy khác màu rõ rệt nhưng giữa 2 phiên bản đều mang đến những sức hút riêng dựa trên sự phối hợp điêu luyện giữa các chi tiết và màu sắc để cân bằng hài hòa vẻ đẹp mỹ quan khi lần đầu nhìn vào, đều ấn tượng bởi sự phối hợp khéo léo này. Điểm chung lớn nhất và có thể nhìn rõ nhất ở hai đồng hồ này có lẽ là sự tinh giản thanh lịch trên mặt số, khi mà các chi tiết không được thêm quá nhiều để tạo sự thoáng đãng, dễ nhìn cho đồng hồ. Ngoài những cọc số sáng bóng được đánh bóng hoàn thiện và sử dụng bộ kim biểu thị thời gian theo phong cách thiết kế dauphine thì cả 2 đồng hồ đều có khung lịch ngày, đều nằm ở vị trí 3 giờ đồng hồ, không quá khác biệt hay lạ lẫm so với các mẫu chung hiện nay. Nhìn từ góc độ thiết kế trên mặt số, có lẽ mục đích của 2 mẫu đồng hồ Tissot Visodate là thu hút những quý ông thích sự đơn giản, hợp xu hướng và theo cách an toàn.

Ngoài ra, điểu đặc biệt mà thương hiệu muốn gửi gắm thông qua mẫu này là biểu tượng logo Tissot khá bắt bắt và nổi bật nằm sát dưới vị trí 12 giờ đồng hồ. Một sự rung cảm trước vẻ đẹp thanh lịch hiện đại.

Về núm vặn và bộ máy chuyển động

Đối với đồng hồ Tissot Visodate với mức giá phải chăng này, không ai nghĩ rằng từng chi tiết tỉ mỉ đều được áp dụng cho tất cả các bộ phận lắp đặt trên đồng hồ, ngay cả núm vặn. Trên núm vặn này có khắc hình chữ T, chữ cái đầu trong tên của thương hiệu như một ký ấn ở đâu cũng cần được nhận dạng cỗ máy thanh lịch giá kinh tế này lại thuộc về thương hiệu Tissot. Ngoài ra, những bánh răng cưa nhỏ cũng làm khá chi tiết để việc cầm nắm chỉnh giờ sẽ dễ dàng và trơn tru hơn. Chính sự đầu tư chỉn chu từ các bộ phận nhỏ nhất mang đến cảm giác sang trọng và cao cấp cho chiếc đồng hồ thương hiệu này.

Hình Đồng hồ chính hãng Thụy Sĩ - LikeWatchMặt số đơn giản gồm các cọc số đánh bóng, biểu tượng Tissot và khung cửa sổ ngày

Bên trong đồng hồ Tissot Visodate giá tốt là bộ máy tự động được gọi là ETA 2836-2. Bộ máy này có 25 viên ngọc, tần số dao động 28.800 vph và khả năng dự trữ năng lượng lên đến 38 giờ. Hơn nữa, nó còn được trang bị hệ thống chống sốc Novodiac, giúp đồng hồ có độ bền cao. Nhưng điều khá ngạc nhiên ở đây không chỉ bộ động cơ đáng tin cậy này tỏa sáng về hiệu suất mà thậm chí còn trông đẹp mắt khi nhìn từ vỏ sau đồng hồ. Bộ máy có một rôto vàng tùy chỉnh với Côtes de Genève, rất giống với phong cách của các bộ chuyển động cổ điển. Một cỗ máy đáng tiền với những quy trình chế tác hoàn thiện, đầu tư xứng đáng với những giá trị bỏ ra.

Về dây đeo

Dây đeo của đồng hồ Tissot Visodate là một trong những điểm khá tốt. Sử dụng dây cá sấu có màu trắng ngà bên trong và màu đen bên ngoài, những đường khâu liên tiếp mềm mại được đệm nhẽ để tạo sự thoải mái khi đeo

>>> CHIÊM NGƯỠNG VŨ TRỤ SAO THỰC ẢO TRÊN TAY TỪ FREDERIQUE CONSTANT SLIMLINE MOONPHASE STAR MANUFACTURE

2. Những ưu và nhược điểm của đồng hồ Tissot Visodate giá tốt

Giá cả rất phải chăng, không đắt đỏ

Hầu hết những chiếc đồng hồ đeo tay thương hiệu Thụy Sĩ đều có giá rất đắt. Một số ví dụ là đồng hồ Patek Philippe Calatrava, Jaeger-LeCoultre Master và Omega De Ville. Tuy nhiên, qua những gì phân tích ở trên thì đồng hồ Tissot Visodate đã chứng minh rằng bạn không cần phải vung tiền chỉ để trông thanh lịch. Với giá dưới 1000 đô la, chiếc đồng hồ đeo tay này chắc chắn có thể khiến bất kỳ ai trông sang trọng và bảnh bao nhờ kiểu dáng cổ điển của nó.

Cảm giác sang trọng

Đối với một chiếc đồng hồ dưới $ 750, đồng hồ Tissot Visodate chắc chắn đều trông và cảm thấy cao cấp. Một vài điều khiến nó trông đắt hơn thực tế là các chi tiết đẹp trên mặt số, dây da đẹp và núm vặn chắc chắn. Điều này cho thấy Tissot đã dành cho Visodate sự chú ý đến từng chi tiết.

Hình Đồng hồ chính hãng Thụy Sĩ - LikeWatchTissot Visodate được đánh khá cao về công năng lẫn thiết kế, trong khi giá thành lại phải chăng

Kích thước hoàn hảo

Như đã đề cập ở trên, đồng hồ Tissot Visodate có kích thước vỏ 40mm. Đường kính này được coi là một trong những kích thước linh hoạt nhất, vì nó không quá nhỏ và không quá lớn, phù hợp với hầu hết các cổ tay.

Tuy nhiên, không có lớp phủ chống phản chiếu

Đồng hồ Tissot Visodate không có lớp phủ chống phản chiếu trên bể mặt tinh thể đồng hồ. Điều này có nghĩa đồng hồ có thể cực kỳ phản chiếu khi trong những điều kiệm thời tiết khắc nghiệt như ngày nắng gắt sẽ gây khó khăn cho việc đọc. Tuy nhiên, nếu bạn chủ yếu đeo chiếc đồng hồ này trong nhà hoặc ở những vùng thời tiết mát mẻ, nắng nhẹ thì sẽ dễ dàng bỏ qua khuyết điểm này.

Không linh hoạt dịp để đeo

Việc đồng hồ Tissot Visodate được thiết kế làm riêng cho các sự kiện trang trọng không phải là mục đính chính kèm theo mà hãng muốn người đeo nhận diện yếu tố đó bởi vì nó có thể trông lỗi thời khi được đeo tùy tiện mà không đúng với mục đích cho dịp sử dụng. Có thể nói, Tissot Visodate không linh hoạt bằng những chiếc đồng hồ khác. Tissot Visodate là một chiếc đồng hồ đeo tay nên được mặc hoặc phối hợp với những bộ quần áo nhìn lịch sự, chững chạc hơn. Như đã nói, tránh mặc nó với trang phục bình thường như quần đùi và áo phông vì nó có thể trông không hợp. Trang phục tốt nhất để kết hợp với nó là suit, áo khoác thể thao hoặc thậm chí là OCBD.

>>> ĐỒNG HỒ NỮ FREDERIQUE CONSTANT ART DECO ROUND - NỔI BẬT VẺ ĐẸP PHONG CÁCH ART DECO

Likewatch tự hào là một trong những hệ thống phân phối hơn 40 thương hiệu đồng hồ chính hãng uy tín và chuyên nghiệp hàng đầu tại Việt Nam mà Longines là một trong số đó. Chúng tôi hân hạnh được giới thiệu đến cho quý khách những mẫu đồng hồ Longines nữ mới nhất, đồng thời có khả năng nhập khẩu và phân phối theo yêu cầu đặt hàng của khách hàng.

Likewatch cam kết sản phẩm chính hãng, đầy đủ hộp sổ thẻ đi kèm và đảm bảo thời hạn bảo hành ưu việt.

 

LIKEWATCH.COM - Where Authentic Watches Cost Less

⚑ HCM: Tầng 5, Tòa nhà Opera View, 161 Đồng Khởi, Q. 1.

✆ (028) 3929 3939 - Tư vấn đặt hàng.

⚑ Hà Nội: Tầng 6, Tòa nhà Corner Stone, 16 Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm.

✆ (024) 3936 3939 - Tư vấn đặt hàng.

mess
zalo
call