A A A
PHONG CÁCH THƯỢNG LƯU Chủ nhật, ngày 21/02/2021

ĐỒNG HỒ FREDERIQUE CONSTANT WORLDTIMER - CỖ MÁY THỜI GIAN CỦA QUÝ ÔNG THÀNH ĐẠT

Nếu bạn đang tìm kiếm một những sản phẩm có chức năng Worldtimer thì đồng hồ Frederique Constant là một cái tên không-thể-bỏ-qua.

Bạn là một doanh nhân thành công và thường xuyên phải di chuyển giữa các thành phố lớn trên toàn thế giới? Hoặc đơn giản hơn, bạn có nhiều đối tác làm ăn ở nhiều nơi khác nhau và thường xuyên phải kiểm tra nhiều múi giờ khác nhau để tiện trao đổi công việc? Nếu những mô tả trên đúng với bạn, thì chắc hẳn bạn sẽ cần một chiếc đồng hồ Frederique Constant.

Tuy rằng một chiếc điện thoại thông minh có thể dễ dàng cung cấp số giờ ở nhiều địa điểm, nhưng việc đeo một chiếc đồng hồ Worldtimer sẽ giúp việc kiểm tra thời gian ở một số thành phố lớn trở nên tiện lợi và nhanh chóng hơn, đồng thời thể hiện gu thời trang, thẩm mỹ và giá trị đẳng cấp của người sử dụng. 

Nếu bạn muốn gây ấn tượng với đối tác bằng một chiếc đồng hồ có gu, hãy tiếp tục tìm hiểu về đồng hồ Frederique Constant Worldtimer ở bài viết này nhé.

Đồng hồ Frederique Constant Worldtimer - Cỗ máy thời gian của quý ông thành đạtFrederique Constant Worldtimer

1. CHỨC NĂNG WORLD TIMER CỦA ĐỒNG HỒ FREDERIQUE CONSTANT.

Worldtimer là một đặc tính cao cấp thuộc về những chiếc đồng hồ Thụy Sĩ. Những chiếc đồng hồ đo giờ thế giới này cần có thêm một vòng quay 24 giờ tương ứng với 24 thành phố lớn thuộc 24 kinh tuyến khác nhau trên toàn thế giới. Ngoài cùng là vòng chương có tên các địa điểm. Để sử dụng chức năng Worldtimer này, người đeo cần biết giờ của một thành phố bất kỳ trước, sau đó sử dụng núm vặn để xoay vòng chương sao cho tên thành phố đó được đặt ở vị trí thời gian 24h tương ứng là được.

Chức năng Worldtimer của đồng hồ FC chính hãng thường giống với mẫu đồng hồ Worldtimer truyền thống: Có vòng quay giờ 24h bao gồm múi giờ của 24 kinh tuyến và sử dụng duy nhất 1 núm vặn để điều chỉnh. Một số cách tân trong thiết kế của đồng hồ Frederique Constant có thể kể đến như mặt số phụ tính giây hoặc màu sắc đen trắng được phân chia rõ ở vòng quay 24h, thể hiện ngày và đêm một cách rõ ràng. 

Đồng hồ Frederique Constant Worldtimer - Cỗ máy thời gian của quý ông thành đạtCận cảnh mặt số của đồng hồ Frederique Constant Worldtimer

 

-> Tham khảo thêm 4 mẫu đồng hồ FC chính hãng giá tốt, bán chạy nhất tại Likewatch.

2. MỘT SỐ MẪU ĐỒNG HỒ FREDERIQUE CONSTANT WORLDTIMER CHÍNH HÃNG TẠI VIỆT NAM.

Đồng hồ Frederique Constant Worldtimer (bản dây da đen cơ bản)

Là chiếc đồng hồ có thiết kế tối giản nhất trong dòng sản phẩm Worldtimer của Frederique Constant - đây sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho những quý ông ưu tiên công năng xem giờ hơn là thiết kế độc đáo của sản phẩm.

Đồng hồ Frederique Constant Worldtimer - Cỗ máy thời gian của quý ông thành đạtĐồng hồ Frederique Constant Worldtimer (bản dây da đen cơ bản)

Với tông màu đen trắng chủ đạo, đồng hồ Frederique Constant Worldtimer với dây da màu đen cơ bản gây thiện cảm với vẻ ngoài lịch lãm, hiện đại. Thiết kế của sản phẩm nhấn mạnh sự cổ điển thông qua phông chữ La Mã dành cho cọc số chính kết hợp với kim breguet (kiểu mắt ngỗng), đồng thời sự nổi bật này giúp chủ nhân dễ dàng nhận định giờ địa phương hơn.

Vòng tròn trung tâm (thể hiện giờ địa phương) được trang trí bắt mắt với họa tiết Clous De Paris kiểu kim tự tháp nổi bật, trong khi mặt số phụ tính ngày được tô điểm với họa tiết Guilloche kiểu sun-burst bắt mắt. Toàn bộ mặt số này được vận hành bởi bộ máy FC-718 - bộ chuyển động tự động có chức năng Worldtimer nổi tiếng của Frederique Constant.

Đồng hồ Frederique Constant Worldtimer - Cỗ máy thời gian của quý ông thành đạtCận cảnh mặt số của Đồng hồ Frederique Constant Worldtimer

 

-> Đặt mua đồng hồ Frederique Constant chính hãng - phiên bản Worldtimer TẠI ĐÂY.

Đồng hồ Frederique Constant - Manufacture Worldtimer

Là sự nâng tầm về mặt thiết kế so với mẫu Đồng hồ Frederique Constant Worldtimer cơ bản, sản phẩm này hứa hẹn sẽ lọt vào mắt xanh của cả những doanh nhân không quá sành đồng hồ - nhờ vào mặt số có bản đồ thế giới độc đáo.

Đồng hồ Frederique Constant Worldtimer - Cỗ máy thời gian của quý ông thành đạtĐồng hồ Frederique Constant - Manufacture Worldtimer

Ra mắt lần đầu vào năm 2012 và tiếp tục bổ sung vào bộ sưu tập những mẫu mới nhất vào năm 2019, đồng hồ Frederique Constant - Manufacture Worldtimer nay đã có đa dạng mẫu mã với nhiều màu sắc và chất liệu dây đeo khác nhau. Mặt số về cơ bản vẫn có những chức năng như phiên bản Đồng hồ Frederique Constant Worldtimer kể trên, chỉ có điều các cọc số La Mã được thay bằng các cọc tròn đơn giản. Chúng được thêm một lớp dạ quang, giống như kim đồng hồ dáng Alpha để người đeo xem giờ trong bóng tối. Các chi tiết tối giản này được thay đổi để làm cân bằng lại hình ảnh bản đồ thế giới được chạm khắc trên vòng tròn chỉ giờ địa phương ở trung tâm, tạo nên tổng thể độc đáo mà tinh tế, phù hợp cho cả các bộ vest lịch lãm hoặc trang phục đơn giản khi đi du lịch nước ngoài.

-> Đặt mua đồng hồ Frederique Constant chính hãng - phiên bản Manufacture Worldtimer TẠI ĐÂY.

Đồng hồ Frederique Constant - Manufacture Worldtimer Limited Edition

Sản phẩm mới nhất được thêm vào bộ sưu tập Worldtimer của Đồng hồ Frederique Constant là phiên bản Limited Edition, ra mắt năm 2020 với số lượng 88 mẫu duy nhất. 

Đồng hồ Frederique Constant Worldtimer - Cỗ máy thời gian của quý ông thành đạtĐồng hồ Frederique Constant - Manufacture Worldtimer Limited Edition

Điểm giá trị nhất của chiếc đồng hồ này trước hết là khung máy vàng hồng 18-carat, tạo nên vẻ ngoài khác biệt của phiên bản giới hạn. Mặt số cơ bản vẫn sử dụng thiết kế chạm khắc bản đồ thế giới ở mặt số trung tâm, tuy nhiên đồng hồ FC - Manufacture Worldtimer Limited Edition sử dụng gam màu xanh sẫm mới lạ - theo như lời giới thiệu trên website chính thức, đây là gam màu biểu thị cho đại dương bao quanh các đại lục. Sự mới mẻ và tượng hình này chưa từng được thể hiện ở các phiên bản trước đây.  Vòng quay 24h được thay đổi thành hai màu xám và đỏ để thể hiện sự phân tách giữa ngày và đêm, màu sắc nổi bật này giúp thiết kế của phiên bản limited này đỡ nhàm chán, cổ điển, tạo nên vẻ ngoài thời thượng và hiện đại hơn.

-> Đặt mua đồng hồ Frederique Constant chính hãng - phiên bản Manufacture Worldtimer Limited Edition TẠI ĐÂY.

LIKEWATCH.COM - Where Authentic Watches Cost Less

⚑ HCM: Tầng 5, Tòa nhà Opera View, 161 Đồng Khởi, Q. 1.

✆ (028) 3929 3939 - Tư vấn đặt hàng.

⚑ Hà Nội: Tầng 6, Tòa nhà Corner Stone, 16 Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm.

✆ (024) 3936 3939 - Tư vấn đặt hàng

mess
zalo
call