A A A
REVIEW SẢN PHẨM Chủ nhật, ngày 21/02/2021

FREDERIQUE CONSTANT PERPETUAL CALENDAR TOURBILLON MANUFACTURE MỞ LỐI TIÊN PHONG CHO ĐỒNG HỒ PHỨC TẠP VỚI MỨC GIÁ DỄ TIẾP CẬN

Nhằm kỷ niệm 30 năm thành lập, thương hiệu Frederique Constant đã khiến giới đồng hồ trầm trồ tại Paris hoa lệ với tuyệt tác gấp đôi biến chứng phức tạp nhưng lại sở hữu mức giá không thể tưởng tượng. Một lần nữa, thương hiệu tiếp tục khẳng định hướng đi chiến lược đồng hồ “sang trọng dễ tiếp cận” và chứng minh rằng để có đồng hồ chất lượng đi kèm với những tính năng phức tạp mà không phải thế chấp hay vay vốn bất kỳ thêm khoản nào để sở hữu được nó.

Frederique’s Constant QP Tourbillon Manufacture bỏ qua những quy tắc truyền thống về các bộ phận siêu đắt tiền và cung cấp tính năng sản xuất nội bộ rất riêng của mình trên bộ máy phức tạp cổ điển này với một mức giá cắt cổ. Là đỉnh cao và là nơi trưng bày tất cả công nghệ FC đã tích lũy trong nhiều năm qua, đồng hồ lịch vạn niên Tourbillon được trang bị bộ chuyển động in-house FC-975 tự động mới và đồng thời sở hữu ba kim loại khác nhau với mặt số mở hoặc đóng. Tuy nhiên, phiên bản mà mọi người sẽ khoanh vùng là ứng cử viên thép không gỉ với mức giá không thể cạnh tranh hơn chỉ dưới 20.000 euro.

>>> LINK SẢN PHẨM NGAY TẠI ĐÂY

Hình Đồng hồ chính hãng Thụy Sĩ - LikeWatchMặt số và màu dây da xanh biển thể hiện sự phóng khoáng nhưng phức tạp

1. Đồng hồ FC Perpetual Calendar Tourbillon Manufacture sở hữu mức giá công phá thị trường

Kể từ lúc Peter và Aletta Stas thành lập Frederique Constant vào năm 1988 và cho đến nay đã sở hữu chính thức 27 chiếc đồng hồ hiệu chuẩn - một kỳ tích đáng ngưỡng mộ! Yếu tố chính thay đổi cuộc chơi cho cặp vợ chồng này là sự phát triển của các bộ máy nội bộ đầu tiên của họ. Ra mắt vào năm 2004, Heart Beat Manufacture Movement là một trong những biến chứng phức tạp đầu tiên với khung cơ trái tim, bánh xe cân bằng thông qua một đường cắt trên mặt số - một màn hình đặc trưng của Frederique Constant.

Vào năm 2008, thương hiệu này đã tung ra tourbillon in-house đầu tiên với bánh xe thoát hiểm bằng silicon, và đến năm 2016, thương hiệu đã nâng cao độ phức tạp và cho ra mắt một chiếc đồng hồ lịch vạn niên in-house được bán lẻ với giá dưới 8.000 EUR - khiến mọi QP khác trên thị trường bị hạ gục. Năm 2017, kỳ tích kỹ thuật này được tiếp tục và phát triển và đưa vào mẫu Flyback hoạt động.

2. Đồng hồ FC Perpetual Calendar Tourbillon Manufacture có vỏ lớn và mặt số cổ điển

Trong bộ sưu tập biến chứng phức tạp nhất trong ngành công nghiệp đồng hồ lần này bao gồm 4 phiên bản đồng hồ có màu sắc và vật liệu thiết kế khác nhau – mặt số đóng vỏ thép, mặt số đóng trong vỏ mạ vàng hồng, mặt số mở vàng hồng 18k và mặt số mổ bằng thép. Tất cả đều là những phiên bản giới hạn. Ba phần vỏ đều có kích thước 42mm đường gờ rộng, vòng bezel bậc và núm vặn hình củ hành nổi bật. Toàn bộ chi tiết thiết kế bên ngoài khiến mọi người dễ dàng liên tưởng đến mẫu đồng hồ Classic Worldtimer Manufacture đã được giới thiệu trước đây.

Nếu bạn nghĩ vỏ đồng hồ 42mm là kích thước khá lớn để đeo thì đây là lúc bạn nên cân nhắc lại kỹ lưỡng vì xu hướng đồng hồ lớn đang quay lại, ít nhất là theo bài báo của tờ FHH Journal đã dự báo đó là xu hướng tiếp theo trong tương lai.

>>> ĐỒNG HỒ FREDERIQUE CONSTANT PHIÊN BẢN PINK RIBBON VỚI TINH THẦN ỦNG HỘ CHIẾN DỊCH ĐẨY LÙI UNG THƯ VÚ

Frederique Constant đã quyết định mang đến phiên bản mới của chiếc đồng hồ có một không hai này để hỗ trợ sự kiện Only Watch lần thứ 8, nhằm mục đích tài trợ cho nghiên cứu khoa học về chứng rối loạn cơ bắp Duchenne hiếm gặp. Meteorite Tourbillon Perpetual Calendar Manufacture Only Watch là một tuyệt phẩm cơ học tuyệt vời mang lớp vỏ vàng hồng đường kính 42mm tôn vinh mặt số được trang trí bằng họa tiết Perlage & Côtes de Genève tinh tế.

Đồng hồ được đánh bóng sáng lấp lánh cùng lớp vỏ cứng là một yếu tố nhỏ tạo nên tính cách khác biệt cho chiếc đồng hồ này. Những phiên bản mặt số đóng có màu bạc và hiển thị màn hình uốn cong cổ điển đặc trưng của hãng, không quên sử dụng những dãy số La Mã nằm trên lớp hoạ tiết trang trí guilloché clous de Paris lan dần khắp mặt số. Ba mặt số phụ đối xứng qua nhau đều được đính đá và thể hiện các chức năng riêng của chúng.

Hình Đồng hồ chính hãng Thụy Sĩ - LikeWatchVới 4 phiên bản đặc biệt bao gồm hai mặt số mở và hai mặt số đóng

Những chức năng trên 3 mặt số phụ này sẽ được điều chỉnh qua núm vặn. Mặt số tại vị trí 12h biểu diễn các tháng và năm nhuận. Mặt số tại vị trí 3 giờ hiển thị các ngày và mặt số cuối cùng tại mốc 9 giờ cho biết các ngày trong tuần. Lồng Tourbillon đầy mê hoặc được đặt tại điểm 6 giờ được thêm vào để đạt được sự cân bằng hoàn hảo. Một hệ thống được gọi là “smart crew” bên ngoài tourbillon có tác dụng cân bằng trọng lượng, biên độ ổn định và tỷ lệ cân đối hơn. Ngoài ra lộ các vít và bộ thoát silicium màu xanh lam thì kim giây bóng màu đen cho các giây nhỏ là điểm nhỏ nổi bật.

Ở các đồng hồ mặt số mở mang nét trẻ trung và tinh thần hiện đại hơn nhiều. Mặc dù bạn có thể nhìn thấy ba mặt số phụ được gắn vào vạch phút và với nhau, hiệu ứng vẫn ấn tượng hơn so với mặt số đóng, cho phép xem tấm nền có vân tròn và các vít màu xanh của nó.

>>> LINK SẢN PHẨM NGAY TẠI ĐÂY

3. Bộ máy chuyển động Calibre FC-975 của đồng hồ

Với nhiệm vụ thường trực là kiểm soát chi phí, người ta có thể tự hỏi liệu có bất kỳ đường tắt nào được thực hiện bên dưới boong và liệu khi hoàn thành thì chất lượng có ngang bằng với tầm quan trọng của các phức tạp hay không? Phải thừa nhận rằng, chúng ta không nhìn ra độ hoàn thiện bằng tay tinh xảo của các thương hiệu ưu tú, nhưng cách trang trí là thứ được kiểm soát tốt nhất với vân tròn và sóng Geneva. Với 188 thành phần làm sinh động các chức năng, thương hiệu biết rằng họ không thể cắt bớt chi tiết bằng các thành phần rẻ hơn và thay vào đó dựa vào công nghệ hiện đại để đạt được mục tiêu tối đa.

Mô-đun lịch vạn niên, ra mắt vào năm 2016 là một lịch vạn niên cơ bản nhưng có khả năng thực hiện tất cả các thủ thuật: tính đến tháng 2 trong năm bình thường (có 28 ngày) và trong năm nhuận (có 29 ngày), cũng như cung cấp ngày, tháng, năm và thậm chí cả năm nhuận. Các điều chỉnh được thực hiện thông qua bộ đẩy trong các dải đồng hồ và theo thương hiệu, sự phức tạp của lịch vạn niên sẽ không cần nhờ đến việc chỉnh sửa thủ công trong 400 năm.

Hình Đồng hồ chính hãng Thụy Sĩ - LikeWatchPhiên bản bằng thép không gỉ màu bạc luôn thể hiện sức hút tinh tế qua các chi tiết và màu sắc đồng hồ

Bộ máy Automatic Calibre FC-975 hoạt động ở tần số 28.800 alt / h và có khả năng dự trữ năng lượng trong 38 giờ - hơi ngắn đối với một chiếc đồng hồ mà bạn không muốn thấy dừng hoạt động một cách bất chợt. Đó là lý do tại sao có một hộp lên dây đồng hồ trong các bức ảnh về bộ dụng cụ được đưa lên báo chí. Nhìn chung QP Tourbillon Manufacture là một sản phẩm rất ấn tượng với mức giá mà chúng ta không quen nhìn thấy trên các sản phẩm đồng hồ uy tín danh giá trên thị trường.

Với mức độ tích hợp dọc nâng cao, đồng hồ Frederique Constant đã có thể công nghiệp hóa/ cơ giới hóa toàn bộ quá trình sản xuất tourbillon. Lồng tourbillon được làm từ 80 thành phần cực nhỏ với độ chính xác 1-2 micron, được chế tạo bằng máy CNC và được cấp bằng sáng chế nhanh chóng bởi chính thương hiệu. Được trang bị bánh xe thoát hiểm bằng silicium và mỏ neo, đảm bảo tính ma sát tốt (không cần dầu), vật liệu nhẹ, bền, chống từ tính và chịu được sự thay đổi nhiệt độ, góp phần mang lại độ tin cậy cao hơn và tăng kết quả đo thời gian theo thời gian. Một điểm nhấn thú vị là mỗi lồng tourbillon đều được đánh số tấm trên cùng để khớp với số phiên bản giới hạn trên vỏ.

>>> ĐỒNG HỒ FREDERIQUE CONSTANT WORLDTIMER - CỖ MÁY THỜI GIAN CỦA QUÝ ÔNG THÀNH ĐẠT

Likewatch tự hào là một trong những hệ thống phân phối hơn 40 thương hiệu đồng hồ chính hãng uy tín và chuyên nghiệp hàng đầu tại Việt Nam mà Longines là một trong số đó. Chúng tôi hân hạnh được giới thiệu đến cho quý khách những mẫu đồng hồ Longines nữ mới nhất, đồng thời có khả năng nhập khẩu và phân phối theo yêu cầu đặt hàng của khách hàng.

Likewatch cam kết sản phẩm chính hãng, đầy đủ hộp sổ thẻ đi kèm và đảm bảo thời hạn bảo hành ưu việt.

 

LIKEWATCH.COM - Where Authentic Watches Cost Less

⚑ HCM: Tầng 5, Tòa nhà Opera View, 161 Đồng Khởi, Q. 1.

✆ (028) 3929 3939 - Tư vấn đặt hàng.

⚑ Hà Nội: Tầng 6, Tòa nhà Corner Stone, 16 Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm.

✆ (024) 3936 3939 - Tư vấn đặt hàng

mess
zalo
call