A A A
Kiến thức đồng hồ Thứ năm, ngày 25/02/2021

ĐỒNG HỒ NỮ SWAROVSKI – MÓN QUÀ PHA LÊ XỨNG ĐÁNG VỚI MỌI PHÁI NỮ

Khi nhắc đến đồng hồ Swarovski, nhiều người sẽ có những cụm từ cố định hiện tại nào dành cho thương hiệu này? Pha lê, trang sức hay đồng hồ? Dù bất cứ món đồ nữ trang nào thì Swarovski luôn trường kỳ nằm trong danh sách các thương hiệu mê hoặc phái nữ bởi những thiết kế đẹp đến nức lòng. Tất cả các sản phẩm cuả thương hiệu đều đáng để mua và đặc biệt với những mẫu đồng hồ Swiss-made pha lê lấp lánh chính là món quà tuyệt vời nhất dành cho phái nữ trong ngày Quốc tế Phụ nữ sắp tới đây.

Khi mọi người nói về đồng hồ, họ có thể nghĩ đến các thương hiệu đồng hồ Thụy Sĩ chính chuyên nhiều hơn là thương hiệu đồng hồ thời trang. Swarovski là một thương hiệu của Áo chủ yếu sản xuất đồ trang sức, đồng hồ và phụ kiện. Các thiết kế và phong cách của Swarovski chắc chắn mang lại vẻ ngoài độc đáo và hấp dẫn nhất khiến phái đẹp không thể rời mắt khỏi chúng. Và sau đây là những điều thú vị về thương hiệu và các mẫu đồng hồ nữ tính sẽ thuyết phục bạn ngay từ cái nhìn đầu tiên.

1. Những lí do bạn nên sở hữu một chiếc đồng hồ Swarovski trong dịp đặc biệt này?

Một chiếc đồng hồ nữ tính với chất lượng cao: đồng hồ của Swarovski được thiết kế đặc biệt cho phụ nữ, vì chúng sử dụng những viên pha lê có hàng nghìn hình dạng, kích thước và màu sắc khác nhau. Lý do để hãng phải chăm chút đến từng kích cỡ hay hình dáng lý tính của những mẫu pha lê vì họ biết phái nữ yêu thích muôn hình vạn trang của những vì sao lấp lánh này, không chỉ dừng lại ở viên tròn hay viên thuôn, những hình dáng khác như tam giác hay vuông khi được đúc kì công hơn đều có thể mang đến vẻ đẹp mới lạ cho chiếc đồng hồ trên tay. Không dừng lại, các bộ máy của đồng hồ đều được sản xuất bằng pha lê của Thụy Sĩ.

Sự độc đáo của đồng hồ và trang sức Swarovski: nhắc đến việc hình dung vẻ ngoài đồng hồ thì Swarovski rất dễ được nhận biết bởi nhiều phái đẹp. Ngay cả khi bạn không biết đây là Swarovski thì vẫn có chi tiết để gợi nhắc, điển hình là logo thương hiệu được khắc trên mặt số đồng hồ.

Hình Đồng hồ chính hãng Thụy Sĩ - LikeWatchMặt số độc đáo dành cho những quý cô thích màu cá tính

Thanh lịch. Nữ tính. Sang trọng: đây là 3 tính từ tôn vinh vẻ đẹp cao quý của một người phụ nữ mà thương hiệu ngầm khẳng định rằng mọi người phụ nữ nào khi sở hữu chiếc Swarovski trên tay cũng sẽ đều toát lên vẻ đẹp của 3 yếu tố trên. So với các thương hiệu đồng hồ thời trang khác, đồng hồ của Swarovski hoàn toàn có phong cách thời trang sang trọng hơn. Chúng không chỉ mang đến vẻ ngoài trang trọng mà còn hiện đại, rất thích hợp để đeo hàng ngày. Khi bạn đi dự tiệc, sẽ là sự kết hợp hoàn hảo khi tại đeo một chiếc đồng hồ Swarovski cùng với trang sức của hãng. Sự kết hợp này đảm bảo sẽ làm cho bạn trông lộng lẫy, kiêu sa nhất có thể.

Sản phẩm được cá nhân hoá: đối với các sản phẩm, Swarovski có thể cá nhân hóa sản phẩm theo mong muốn của khách hàng. Nếu bạn muốn mua một chiếc đồng hồ cho người bạn yêu quý hoặc người thân trong gia đình, bạn có thể chọn thiết kế tùy chỉnh hoặc khắc một số từ ý nghĩa trên đồng hồ của bạn.

>>> TOP 5 ĐỒNG HỒ NỮ THANH LỊCH HOT NHẤT 2020

2. Những bộ sưu tập nổi tiếng của đồng hồ Swarovski

Đồng hồ Swarovski rất thoả mãn mắt thẩm mỹ và tiện dụng, được thiết kế đặc biệt cho phụ nữ. Có hàng loạt bộ sưu tập đồng hồ như AILA Dressy, Crystalline Hours, Crystalline Oval, Crystalline Pure, Stella, Algeria, City, Octea, Eternal, và Lovely Christal. Mỗi bộ sưu tập có phong cách, hình dạng và ý nghĩa khác nhau. Dưới đây là những bộ sưu tập điển hình và đình đám nhất của hãng.

Nét đẹp hào nhoáng, bóng bẩy từ các mặt được cắt gọt tinh xảo mang đến cho đồng hồ vẻ ngoài lấp lánh. Đồng hồ Swarovski Cosmic Rock với vòng tay kim loại, tông màu trắng, hồng, vàng là một trong những bộ sưu tập phổ biến thể hiện vẻ ngoài hiện đại. Ngoài bộ sưu tập đồng hồ Cosmic Rock, bộ sưu tập đồng hồ Swarovski Lovely Crystals Mini mang đến cảm giác thanh lịch, tinh tế trên cổ tay nhỏ xinh của phái nữ. Dây da đen với vỏ đồng hồ tông vàng hồng và một vài viên pha lê tròn vành bên trong mặt số có thể tự động di chuyển quanh trục rãnh khi bạn đeo.

Hình Đồng hồ chính hãng Thụy Sĩ - LikeWatchĐường viền rộng lạ mắt của đồng hồ Swarovski

Mặt khác, bộ sưu tập Swarovski Stella có phong cách tinh giản và nữ tính qua việc hãng thiết kế một loạt các màu sắc xu hướng được cung cấp cho bộ sưu tập này; chẳng hạn như đỏ, trắng, xám đậm và xám nhạt. Thiết kế nổi bật của mặt số cho bộ sưu tập này thể hiện sự kết hợp cân bằng giữa sang trọng và tính tế để 2 yếu tố cần được hài hoà với vẻ đẹp trên cổ tay người phụ nữ.

3. Đánh giá chung về đồng hồ Swarovski

Theo nhiều cách, nhiều giới chuyên gia trong đồng hồ nghĩ rằng sức hấp dẫn của đồng hồ Swarovski cũng giống như sức hấp dẫn của pha lê Swarovski. Công ty ngày nay được chia thành hai nhánh kinh doanh. Một chuyên bán các viên pha lê rời cho các công ty khác, và phần còn lại của hoạt động kinh doanh là sản xuất nhiều sản phẩm mang thương hiệu Swarovski khác nhau, từ tượng nhỏ đến đồng hồ và đồ trang sức.

Mặc dù giá thành không cao hay đắt đỏ, thuộc hàng kim cương quý hiếm nhưng pha lê Swarovski luôn biết cách mê hoặc trái tim của những người phụ nữ đam mê cái đẹp lấp lánh, vì thương hiệu luôn biết cách phối hợp giữa pha lê với đồng hồ, để đồng hồ trang sức đúng nghĩa là một sản phẩm thể hiện 2 giá trị chức năng của nó: xem thời gian và vật trang sức. Với những yếu tố sản phẩm được quy đặt ra khiến các mặt hàng Swarovski không nằm trong phân khúc rẻ mà thuộc về phân khúc trung bình – khá để tôn vinh những viên pha lê cũng như những vị chủ sở hữu đồng hồ. Thường một món đồ trang sức có pha lê Swarovski chỉ bằng một phần nhỏ giá (thường là $ 50 - $ 300) so với một thứ tương tự như kim cương thật.

Hình Đồng hồ chính hãng Thụy Sĩ - LikeWatchDãy pha lê Swarovski trên khung đồng hồ luôn là hình thức thiết kế quen thuộc của hãng

Yếu tố chính làm cho đồng hồ Swarovski và các mặt hàng trang sức trở nên đặc biệt là sự cống hiến của thương hiệu đối với những thiết kế nguyên bản, chất lượng cao. Đồ trang sức Swarovski phù hợp với khuôn mẫu của “trang sức trang phục”, nhưng không bao giờ thương hiệu cho phép sao chép những tác phẩm thiết kế khác thay vào tự mình sáng tạo ra những phiên bản độc quyền. Vì vậy, những mẫu đồng hồ Swarovski đều thể hiện yếu tố sáng tạo độc đáo và thiết kế rất bắt mắt với phụ nữ, cũng như là sự pha trộn cân bằng giữa thanh lịch và sự vui tươi, dí dỏm. Nhiều phái nam cũng khá yêu thích và lựa chọn thương hiệu Swarovski làm những món quà tinh tế dành tặng cho bạn gái hay vợ của họ khi tìm kiếm thứ gì đó không quá đắt nhưng vẫn tốt để tìm hiểu về thương hiệu và chọn sản phẩm dễ dàng.

Trong một bài báo phỏng vấn người đứng đầu bộ phận đồng hồ tại Swarovski, ông Hanspeter Hanschick (bài báo đăng trên Forbes). Hanschick là một người kỳ cựu trong ngành đồng hồ và là người đã góp phần đóng góp thành công trong thiết kế hiện tại của thương hiệu. Quan sát từ nhiều chi tiết thiết kế trên đồng hồ Swarovski cho thấy sự cống hiến khá ấn tượng với những đặc điểm như tính dễ đọc và sự thoải mái - nơi hầu hết các đồng hồ nữ có giá tương tự đều chủ yếu là trang trí.

Không quá ngạc nhiên khi nhiều đồng hồ nữ Swarovski hơi “blingy”. Đó là bản chất của thương hiệu, và nếu bạn đang tìm kiếm sự đơn giản hoàn toàn, thì đây không phải là những chiếc đồng hồ dành cho bạn hay đối tác nữ của bạn. Hầu hết (nhưng không phải tất cả) đồng hồ Swarovski có số lượng pha lê khác nhau trên mỗi mẫu đồng hồ.

>>> TOP 10 ĐỒNG HỒ NỮ SALVATORE FERRAGAMO SANG TRỌNG TẠI LIKEWATCH

 

LIKEWATCH.COM - Where Authentic Watches Cost Less

⚑ HCM: Tầng 5, Tòa nhà Opera View, 161 Đồng Khởi, Q. 1.

✆ (028) 3929 3939 - Tư vấn đặt hàng.

⚑ Hà Nội: Tầng 6, Tòa nhà Corner Stone, 16 Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm.

✆ (024) 3936 3939 - Tư vấn đặt hàng

 

mess
zalo
call