A A A
REVIEW SẢN PHẨM Chủ nhật, ngày 14/03/2021

MỘT PHONG CÁCH THIẾT KẾ MỚI LẠ TỪ ĐỒNG HỒ ARMAND NICOLET J09-3 GMT

Armand Nicolet có rất nhiều bộ sưu tập đồng hồ nổi tiếng về thiết kế và chất lượng vượt trội từ hình thức chế tác thủ công của hãng. Sau đây, LikeWatch tiếp tục giới thiệu đến bạn một bộ sưu tập hoàn hảo khác của hãng – với một phong cách thiết kế mới mẻ đem đến nhiều cảm hứng góc độ phân tích khác nhau.

1. Tổng quan về bộ sưu tập Armand Nicolet J09-3 GMT

Bộ sưu tập đồng hồ Armand Nicolet J09-3 thực chất xuất phát từ tên gọi của kiểu dáng vỏ lần này, phần đuôi GMT trở thành phân họ phân biệt các chức năng đặc trưng khác nhau. Trong bộ sưu tập đồ sộ, hãng thiết kế cho ra 36 phiên mẫu khác nhau và phân chia vào ba bộ chuyển động chính bao gồm bộ máy chuyển động ngày 3 kim tự động Swiss Made, bộ chuyển động GMT và bộ máy chronograph cơ học. Trong đó, phiên bản đồng hồ ba kim là nguyên bản nhất, hình mẫu tượng trưng được sản xuất và thiết kế khá nhiều trong các năm về trước trong khi các đồng hồ chronograph vẫn phóng khoáng và mang đến vẻ đẹp thể thao nhiều sự lựa chọn về hình thức mẫu mã.

Hình Đồng hồ chính hãng Thụy Sĩ - LikeWatchSở hữu mặt số vuông vắn cùng các chi tiết mạnh mẽ, tinh thần thể thao luôn bật lên qua mỗi đồng hồ Armand Nicolet J09-3 GMT

Còn đồng hồ GMT được đánh giá là đồng hồ chỉn chu với phong cách thiết kế chững chạc, hướng đến hình mẫu đồng hồ đa năng. Đó cũng chính là mục tiêu mà những nhà thiết kế của Armand Nicolet đã điều hướng đồng hồ với hình ảnh “trưởng thành” theo cả nghĩa đen và nghĩa bóng. Trưởng thành với vẻ bề ngoài nhã nhặn, thanh lịch và trưởng thành với các tính năng và kỹ thuật hiện đại bên trong điều phối các hoạt động quan trọng để đồng hồ vận hành một cách chính xác và có hiệu suất nhất.

Mỗi chiếc đồng hồ của hãng luôn trải qua một quy trình chế tác và sản xuất theo công thức thủ công tối đa, tức là mọi chi tiết hoàn thành trên đồng hồ đều được tỉ mỉ lắp rắp và đánh bóng hoàn thiện dưới bàn tay của những nhà thiết kế người Ý – vốn nổi tiếng về cảm quan thẩm mỹ và truyền tải cái đẹp trọn vẹn qua đồng hồ.

>>> XỨNG ĐÁNG NẰM TRONG NHÓM ĐỒNG HỒ LẶN NAM TỐT – ARMAND NICOLET JS9 DIVER KHÔNG LÀM THẤT VỌNG NGAY TỪ LÚC ĐEO LÊN TAY

2. Đánh giá thiết kế, chức năng và kỹ thuật của chiếc đồng hồ Armand Nicolet J09-3 GMT

Để đánh giá từng chi tiết nổi bật thì phải bắt đầu với vòng đeo của đồng hồ Armand Nicolet J09-3 GMT. Trước giờ, mọi thiết kế của thương hiệu luôn đi theo một công thức nổi tiếng hoặc một xu hướng chủ trương phổ biến, vì vậy Armand Nicolet J09-3 GMT như một phiên bản hấp dẫn để hãng áp dụng các phương thức thiết kế và vận hành mới. Thương hiệu khá đồng nhịp và cảm nhận sâu sắc với xu hướng thiết kế Gerald Genta mà đang rất hot hiện nay vì vậy hãng đã ngay lập tức tích hợp vòng đeo tay với vỏ trong một chiếc đồng hồ hoàn toàn bằng thép.

Hình Đồng hồ chính hãng Thụy Sĩ - LikeWatchCác vạch số thời gian và kim đồng hồ phủ lớp dạ quang để có thể nhìn thấy trong điều kiện ánh sáng thấp nhất

Kích thước khung mặt số đồng hồ cũng lớn hơn so với những đồng hồ hiện nay, dù ghi chú là 41mm nhưng thực tế khi đeo lại mang cảm giác rộng đến 44mm. Vòng móc nối các tấc thép trên dây đeo khá ấn tượng, như một đường ray vững chắc nối dài đến 2 vấu nối trên mặt số vuông. Chiều ngang dây đeo từ vấu là 24mm và thu gọn lại chỉ còn 18mm cho đến chạm vị trí khoá chốt đồng hồ. Chi tiết đặc biệt này để người đeo cảm giác dễ chịu và thấy gọn gàng khi đeo trên tay, không gây cấn hay chật chội.

Vỏ máy dày 12mm tương ứng với mức chống nước ở độ sâu 50 mét) và có khoảng cách vấu dài 50mm. Với kích thước như được đo ni kỹ lượng để mỗi người đàn ông khi đeo đều có thể cảm nhận từng chi tiết được gia công tỉ mỉ, khéo léo và không có bất kỳ yếu tố dư thừa nào vì mọi thành phần đều hỗ trợ và góp phần vận hành hoàn hảo nhất từ thiết kế đến kỹ thuật máy. Đồng hồ Armand Nicolet J09-3 GMT phù hợp với kích cỡ tay từ trung bình đến lớn, rất thích hợp để phối hợp với một bộ vest trang trọng, góp phần làm nên vẻ đẹp nam tính cho chủ nhân của nó.

Hình Đồng hồ chính hãng Thụy Sĩ - LikeWatchDây đeo bằng thép giảm dần chiều rộng tạo cảm giác thoải mái khi đeo

Vòng bezel của đồng hồ cũng lấy cảm hứng từ thiết kế của các mẫu nổi tiếng như Patek Phlippe Nautilus hay Audemars Piguet Royal Oak để tạo được sự rung cảm tinh tế cho Armand Nicolet từ những đường nét rõ nhận thấy nhất từ bên ngoài. Tuy nhiên, ngoài cảm hứng chân thật từ các mẫu đồng hồ huyền thoại, hãng cũng cân chỉnh hợp lý sao cho hình dạng lớp đệm vỏ đạt được tỉ lệ trực quan để hoạt động, phải đối xứng ngay cả về mặt toán học.

Chỉn chu từ những công đoạn đầu tiên cho đến khi kết thúc, Armand Nicolet nỗ lực những mức độ hoàn thiện tốt để lớp finish cuối cùng đều phải phản ánh triết lý của thương hiệu – tỉ mỉ đến từng chi tiết trên đồng hồ. Vì vậy, trên vỏ thép và dây đeo có độ sáng bóng chất lượng như những đồ trang sức cực kỳ đắt đỏ mà hiếm thấy trên những đồng hồ có mức giá phải chăng như này. Cũng nói lên sự đầu tư lớn của thương hiệu vượt qua ranh giới về phân khúc giá, với Armand Nicolet, mọi đồng hồ dù phân khúc nào cũng cần sự nỗ lực và chất liệu tốt nhất trong phạm vi nỗ lực đề ra ban đầu.

Hình Đồng hồ chính hãng Thụy Sĩ - LikeWatchVỏ sau trong suốt có thể nhìn thấy bộ máy đồng hồ bên trong

Lớp đánh bóng hoàn hảo này là sự kết hợp, pha trộn giữa việc gia công linh kiện và đánh bóng truyền thống của Armand Nicolet đã mang lại vẻ đẹp với chi phí hợp lý. Về mặt thiết kế, một hình thức khá độc đáo khi thương hiệu sử dụng hình ảnh của bộ chuyển động để trang trí cho vẻ ngoài của J09-3 GMT. Mặt sau của đồng hồ là lớp kính trong suốt để nhìn thấu một cỗ máy vận hành thời gian chuẩn xác.

Bộ chuyển động được sử dụng bên trong đồng hồ là Swiss Made Sellita SW330, bộ máy tương tự như bộ máy tự động ETA 2892 hoạt động ở tần số 4Hz với hai ngày dự trữ năng lượng. Bộ chuyển động GMT này cung cấp ngày và giờ cùng với kim giờ GMT 24 giờ để có thể chuyển đổi về thời gian khi ở một múi giờ khác. Trung tâm của mặt số chia làm hai lằn tròn có hai tông màu, một phong cách thường được sử dụng cho cách thiết kế viền trên các đồng hồ GMT khác.

Thiết kế mặt số của J09-3 GMT khá thú vị . Bản thân mặt số có rất nhiều hình dạng khác nhau nhưng những nhà thiết kế lỗi lạc có nỗ lực rõ ràng để làm cho kim và vạch giờ trở nên nguyên bản và hiệu quả để hình thức xem thời gian trở nên dễ dàng và thuận lợi. Mặt số dễ đọc, có độ tương phản tốt giữa kim và vạch so với mặt đồng hồ. Những chiếc kim có núm nhỏ liên tưởng đến các tinh thể dao động thạch anh trong những chiếc đồng hồ dựa trên chuyển động thạch. Mặt số có tinh thần thể thao, nhưng cũng toát lên vẻ hung hăng, táo bạo trong thiết kế.

Đồng hồ Armand Nicolet J09-3 GMT là một chiếc đồng hồ dành cho giới trẻ và những người trẻ. Nó đại diện cho sức bền và nhiệt huyết của tuổi trẻ. Có một sự thật rằng khi chúng ta ngày càng trưởng thành, hành vi lựa chọn đồng hồ có xu hướng phản ánh ý thức về sở thích văn hoá và khả năng giao tiếp bên ngoài của chúng ta.

Có thể nói, đồng hồ Armand Nicolet J09-3 là một bộ sưu tập rất phù hợp với những phong thái và hình ảnh thương hiệu Armand Nicolet. Ngoài những bộ sưu tập đồng hồ đẹp khác thì đây là một trong những chiếc đồng hồ phong phú nhất mà mọi người yêu thích đồng hồ nào cũng có thể lựa chọn làm bạn đồng hành tiếp theo ngự trị trên cổ tay của mình.

>>> LÝ GIẢI VÌ SAO ĐỒNG HỒ ARMAND NICOLET CHIẾM TRỌN NIỀM TIN CỦA NGƯỜI MUA LẦN ĐẦU

Likewatch tự hào là một trong những hệ thống phân phối hơn 40 thương hiệu đồng hồ chính hãng uy tín và chuyên nghiệp hàng đầu tại Việt Nam. Chúng tôi hiện tại đang sở hữu hàng trăm mẫu đồng hồ nữ chất lượng đến từ nhiều thương hiệu nổi tiếng như Frederique Constant, Gucci, Salvatore Ferragamo, Sawrovski,.... Likewatch hân hạnh được giới thiệu đến cho quý khách những mẫu đồng hồ nữ nằm trong bộ sưu tập, đồng thời quý khách hoàn toàn có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi để tìm kiếm mẫu đồng hồ bạn mong muốn nhờ có khả năng nhập khẩu và phân phối theo yêu cầu đặt hàng của khách hàng.

Likewatch xin cam kết đảm bảo sản phẩm chính hãng, bán kèm đầy đủ hộp sổ thẻ đi kèm và áp dụng các chính sách bảo hành với thời hạn ưu việt.

LIKEWATCH.COM - Where Authentic Watches Cost Less

⚑ HCM: Tầng 5, Tòa nhà Opera View, 161 Đồng Khởi, Q. 1.

✆ (028) 3929 3939 - Tư vấn đặt hàng.

⚑ Hà Nội: Tầng 6, Tòa nhà Corner Stone, 16 Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm.

✆ (024) 3936 3939 - Tư vấn đặt hàng

mess
zalo
call