A A A
KIẾN THỨC THƯƠNG HIỆU Chủ nhật, ngày 28/03/2021

TỪ CỔ TAY ELVIS ĐẾN NHỮNG ĐIỆP VIÊN MIB - LỊCH SỬ HÀO NHOÁNG CỦA ĐỒNG HỒ HAMILTON VENTURA

Có thể bạn chưa biết nhiều về đồng hồ Hamilton, nhưng nhiều khả năng là bạn sẽ là người hâm mộ của ông hoàng nhạc Rock n Roll Elvis Presley, hoặc là người bỏ tiền ra rạp xem phim Men In Black. Điều đó chứng tỏ bạn ít nhất cũng đã nhìn thấy đồng hồ Hamilton 1-2 lần rồi, bạn chỉ chưa hiểu về giá trị thực sự nằm ở cỗ máy thời gian này thôi.

Rất nhiều thương hiệu đồng hồ cao cấp, không chỉ riêng đồng hồ Hamilton, luôn coi cải tiến kỹ thuật là vấn đề được đề cao hàng đầu. Trải qua nhiều thế kỉ, ta có thể dễ dàng nhận ra sự nâng cấp về mặt kỹ thuật trên các mẫu đồng hồ đeo tay. Tuy rằng mọi sản phẩm đều có sự khác biệt nhất định cơ cấu bộ máy và tính năng ưu tiên, nhưng chúng đều có một điểm chung: Mỗi chiếc đồng hồ đều chứa đựng một câu chuyện lịch sử của riêng mình. Một số mẫu đồng hồ trở nên cực kỳ nổi tiếng, trở thành những kiệt tác thời gian không thể thay thế thông qua cách chúng để lại dấu ấn của mình trong văn hóa đại chúng: Ví dụ như khi nhắc đến đồng hồ Omega ta sẽ nhắc đến James Bond; hoặc khi yêu thích giải đua xe F1 thì chắc hẳn bạn sẽ biết đến thương hiệu TAG Heuer. 

Trong cộng đồng fan hâm mộ nói chung và giới mộ điệu đồng hồ cao cấp nói riêng, các sản phẩm xuất hiện trên cổ tay của những ngôi sao điện ảnh, ca sĩ nổi tiếng luôn để lại ấn tượng khó phai mờ. Tuy nhiên khi gắn liền với hình ảnh của thần tượng đại diện cho cả thế hệ, giá trị thật sự về chất lượng bộ máy của chiếc đồng hồ đó thường bị ngó lơ. Đồng hồ Hamilton Ventura là một trong số ít kiệt tác thời gian phá bỏ được định kiến đó. 

Từ cổ tay Elvis đến những điệp viên MIB - Lịch sử hào nhoáng của đồng hồ Hamilton VenturaTừ cổ tay Elvis đến những điệp viên MIB - Lịch sử hào nhoáng của đồng hồ Hamilton Ventura

1. ĐỒNG HỒ HAMILTON VENTURA ĐẠI DIỆN CHO THẾ HỆ HÂM MỘ ELVIS PRESLEY. 

Bộ sưu tập đồng hồ Hamilton Ventura được giới thiệu tại một cuộc họp báo ở New York vào tháng 1 năm 1957. Kiểu dáng boomerang độc đáo của mặt số là đứa con tinh thần của nhà thiết kế Richard Arbib - vốn nổi tiếng các thiết kế cho xe hơi và xuất thân là pháo binh cho quân đội Mỹ ở Thế chiến II. Trong một cuộc phỏng vấn sau này, ông đã thừa nhận rằng vẻ ngoài của chiếc đồng hồ Hamilton cổ được truyền cảm hứng từ một.. mẫu bom trên chiến trường. 

Từ cổ tay Elvis đến những điệp viên MIB - Lịch sử hào nhoáng của đồng hồ Hamilton VenturaĐồng hồ Hamilton Ventura cổ được truyền cảm hứng từ một.. mẫu bom trên chiến trường. 

Những năm 1950s là thời kỳ “lạc quan” của nước Mỹ. Người dân Mỹ đang bỏ lại đớn đau của chiến tranh phía sau và dốc sức chăm chút cho tương lai tươi sáng, chính vì vậy họ dành nhiều sự quan tâm cho các món đồ phụ kiện thể hiện phong cách cá nhân. Giới chuyên gia cho rằng, đồng hồ Hamilton Ventura đã đáp ứng hoàn hảo nhu cầu của thị trường lúc bấy giờ. Mẫu thiết kế của chiếc đồng hồ Hamilton cổ khi đó đã mang một vẻ đẹp chưa từng thấy ở bất kỳ sản phẩm nào khác trước đó, nhưng nó đã thực sự đạt đến một đẳng cấp mới khi xuất hiện cùng Elvis Presley trong Blue Hawaii. 

Từ cổ tay Elvis đến những điệp viên MIB - Lịch sử hào nhoáng của đồng hồ Hamilton VenturaĐồng hồ Hamilton Ventura đạt đến một đẳng cấp mới khi xuất hiện cùng Elvis Presley trong Blue Hawaii. 

Elvis thực sự là người đàn ông nổi tiếng nhất thế giới vào thời điểm đó. Với sự cống hiến không ngừng để vươn lên vị trí Ông hoàng của dòng nhạc Rock n Roll, mọi phụ kiện ông sử dụng đều có thể là nên chủ đề bàn tán cho toàn nước Mỹ. Ta có thể thấy chiếc đồng hồ Hamilton vàng trắng xuyên suốt bộ phim thống trị phòng vé kể trên, đồng thời nhiều nguồn thông tin còn cho biết Elvis thực sự sở hữu nhiều mẫu đồng hồ Hamilton Ventura ngoài đời. Thậm chí ông còn tặng đồng hồ Hamilton như một món quà dành cho những người thân thiết. 

-> Tìm hiểu về Những cột mốc đáng nhớ của Đồng hồ Hamilton TẠI ĐÂY.

2. ĐỒNG HỒ HAMILTON VENTURA CUỐN HÚT TRÊN TAY ĐIỆP VIÊN “MEN IN BLACK.”

Sức hấp dẫn của đồng hồ Hamilton Ventura vẫn được chứng minh đến tận thời kỳ hiện đại, khi những điệp viên Men In Black gây bão tại mọi rạp chiếu. Xuất hiện từ phần phim Men In Black đầu tiên từ năm 1997, đến nay đồng hồ Hamilton là một trong những sản phẩm chính thức của những điệp viên áo đen trên toàn thế giới. Will Smith; Tommy Lee Jones và gần đây nhất là Tessa Thompson - đều đã lựa chọn đồng hồ Hamilton là trợ thủ đắc lực đồng hành trong những nhiệm vụ của mình. Ngày nay, khi mô tả điệp viên Men In Black, ta không thể nào bỏ qua những bộ suit đen, kính râm và cả đồng hồ Hamilton Ventura dây da mang tính biểu tượng.

Từ cổ tay Elvis đến những điệp viên MIB - Lịch sử hào nhoáng của đồng hồ Hamilton VenturaĐồng hồ Hamilton Ventura trên tay Will Smith...
Từ cổ tay Elvis đến những điệp viên MIB - Lịch sử hào nhoáng của đồng hồ Hamilton Ventura... và Tessa Thompson - Đồng hồ Hamilton Ventura xứng danh chiếc đồng hồ chính thức của những đặc vụ áo đen

Những sản phẩm thuộc bộ sưu tập Ventura hiện đại vẫn giữ nguyên vẻ đẹp củađồng hồ Hamilton cổ. Tuổi đời 60 năm không hề ảnh hưởng tới khí chất hiện đại đầy phong cách của những cỗ máy thời gian. Sản phẩm được cung cấp bộ chuyển động thạch anh cao cấp, công nghệ xem giờ chạy bằng pin được ứng dụng phổ biến với nhiều cải tiến quan trọng.

Từ cổ tay Elvis đến những điệp viên MIB - Lịch sử hào nhoáng của đồng hồ Hamilton VenturaNhững sản phẩm thuộc bộ sưu tập Ventura hiện đại vẫn giữ nguyên vẻ đẹp của đồng hồ Hamilton cổ

-> Tìm kiếm và đặt mua mẫu đồng hồ Hamilton Ventura chính hãng bạn yêu thích TẠI ĐÂY.

Quý khách quan tâm mời liên hệ với Likewatch để đặt hàng trực tiếp theo yêu cầu. Likewatch xin cam kết đảm bảo sản phẩm chính hãng, bán kèm đầy đủ hộp sổ thẻ đi kèm và áp dụng các chính sách bảo hành với thời hạn ưu việt.

LIKEWATCH.COM - Where Authentic Watches Cost Less

⚑ HCM: Tầng 5, Tòa nhà Opera View, 161 Đồng Khởi, Q. 1.

✆ (028) 3929 3939 - Tư vấn đặt hàng.

⚑ Hà Nội: Tầng 6, Tòa nhà Corner Stone, 16 Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm.

✆ (024) 3936 3939 - Tư vấn đặt hàng.

mess
zalo
call